Danh mục

Khám phá tuần mới của bạn (28/4 - 4/5)

Thứ hai, 28/04/2014 06:56

Song Tử có xu hướng sống thiên về nội tâm nhiều hơn, bạn có thể đạt được kết quả mong muốn theo cách riêng, cuộc sống luôn công bằng, hãy nên nỗ lực hết mình trong công việc nhé.

Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Tuần lễ tưởng chừng sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp nhưng lại không như mong muốn. Bạn cần toàn tâm toàn ý cho mục tiêu rõ ràng, thiết thực nhất.

Một tuần mới với những thay đổi tích cực và có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Bạch Dương nên mạnh dạn theo đuổi những hoài bão của mình, thất bại sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành lên mà thôi. Thời gian đầu tuần, chuyện tình cảm dần có những thay đổi tích cực, ngày thứ Ba sẽ là một dịp tuyệt vời để bày tỏ tình cảm đó.

Mặt khác, rắc rối sẽ đến nếu như Bạch Dương không chịu khó lắng nghe lời khuyên từ mọi người trong ngày thứ Năm. Vào thời gian cuối tuần, nỗ lực cá nhân mang lại hiệu quả rõ rệt trong công việc, bạn có thể yên tâm tận hưởng rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong nhóm. Việc chia sẻ với cả nhóm sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện và sửa chữa những sai sót của mình.

Trong tuần này, bạn luôn trong tâm trạng lưỡng lự, khó quyết định. Những khó khăn trong tuần sẽ thử thách khả năng thực sự của Kim Ngưu, nếu tập trung thì bạn hoàn toàn gặt hái được những kết quả tích cực. Ba ngày đầu tuần sẽ thực sự rất áp lực, mọi người có thể hiểu lầm nếu như bạn ứng xử không khéo léo.

Sang ngày thứ Năm, những mối quan hệ bạn bè mới là trọng tâm trong ngày, sự hỗ trợ từ họ giúp cho mọi việc thuận lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Kim Ngưu chỉ thực sự thành công khi dồn hết tâm huyết mà thôi. Ngoài ra, ít khi chịu lắng nghe ý kiến của người lớn sẽ mang đến khá nhiều rắc rối vào cuối tuần đó nhé.

Song Tử (21/5 -> 21/6)

Bạn sẽ làm được nhiều điều mà đôi khi chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Quan trọng hơn, bạn sẽ tìm được những điều thực sự quan trọng với chính mình.

Song Tử có xu hướng sống thiên về nội tâm nhiều hơn, bạn có thể đạt được kết quả mong muốn theo cách riêng, cuộc sống luôn công bằng, hãy nên nỗ lực hết mình trong công việc nhé. Vào ngày thứ Ba, tin vui về tài chính tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ, mọi thứ đang đi rất đúng hướng.

Sang thứ Tư, xích mích trong mối quan hệ bạn bè gây ra những trở ngại đáng kể, hãy bình tĩnh để có những quyết định phù hợp. Song Tử nên chia sẻ nhiều hơn về những khó khăn với ba mẹ, họ sẽ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần trong ngày thứ Năm. Mặt khác, nhiều sự kiện quan trọng có thể xảy ra vào dịp cuối tuần.

Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Trắc nghiệm,vận mệnh,đoán vận mệnh qua ngày.

Có vẻ như bạn hơi rụt rè và muốn dừng một kế hoạch, ý định nào đó. Hãy tin vào cảm xúc và trực giác của mình, bạn sẽ tìm được những điều tốt đẹp nhất.

Mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ đâu đó, Cự Giải cần linh hoạt điều chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất. Hai ngày đầu tuần, tình cảm với người ấy đang có những bước tiến rõ rệt, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn nữa nhé. Mặt khác, sức khỏe bản thân cần được quan tâm nhiều hơn vào ngày thứ Tư.

Sang thứ Năm, khả năng tài chính ổn định cho phép thực hiện những kế hoạch quan trọng, đó là khoảng thời gian quan trọng nhất trong tuần. Ngoài ra, lên kế hoạch sinh hoạt cho gia đình vào thời gian cuối tuần sẽ giúp mọi người có những giây phút cực kỳ tuyệt vời bên nhau.

Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Nếu chỉ quan tâm đến những giá trị bên ngoài, bạn có thể sẽ đánh mất nhiều thứ quý giá. Nếu muốn thực hiện một chuyến du lịch, đây là thời điểm thích hợp.

Sư Tử có một tuần bận rộn nhưng nhiều niềm vui và cả may mắn nữa nhưng hãy thận trọng trong các mối quan hệ nha, mọi thứ có thể không đạt được như mong đợi nhưng ít ra bạn cũng chứng tỏ được khả năng của mình rồi đó. Vào ngày thứ Hai, tình hình tài chính có thể không được thuận lợi như mong muốn, hãy nên chi tiêu một cách tiết kiệm nha.

Hai ngày tiếp theo, niềm vui trong công việc mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Sư Tử hoàn thành được nhiều mục tiêu quan trọng của ngày thứ Năm, tạo tiền đề thuận lợi cho việc nắm bắt tốt cơ hội trong ngày thứ Sáu. Ngoài ra, bạn sẽ đón nhận nhiều thông tin tốt lành vào khoảng thời gian cuối tuần nữa đó.

Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Điều quan trọng nhất với bạn lúc này là không đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến đầu tư tài chính. Cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh rơi vào những chuyện rắc rối vì bị vạ miệng.

Hãy nên chia sẻ nhiều hơn những quan điểm cá nhân của Xử Nữ nhé, mọi người sẽ lắng nghe và có lời khuyên thích hợp. Vào ngày thứ Hai, thông tin tốt lành sẽ đến trong công việc, bạn nên duy trì hiệu suất hoạt động hiện tại đi nhé. Sang thứ Ba, thông điệp tình yêu tích cực tạo không khí lãng mạn hơn cho mối quan hệ tình cảm với người ấy.

Tuy nhiên, sức khỏe bản thân bắt đầu có những dấu hiệu tiêu cực vào thứ Năm và Sáu, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Khoảng thời gian cuối tuần sẽ ý nghĩa hơn khi bạn thoải mái thực hiện dự định ấp ủ bấy lâu nay.

Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Một tuần lễ rất nhiều biến động bất ngờ. Cố gắng giữ cho mình sự bình tĩnh để ứng phó với mọi vấn đề.

Thiên Bình cứ mãi suy nghĩ về những thay đổi trong ngày thứ Hai này. Bạn cảm thấy mình thật ích kỷ khi có được những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc sống của mình, nhưng điều đó không đúng đâu nhé. Cố gắng tìm cách thể hiện cảm xúc của mình về tất cả mọi thứ vào thứ Ba và thứ Tư, nhưng đến ngày thứ Năm thì đừng nên thổ lộ quá nhiều, cứ chơi vui vẻ thôi. Tâm trạng của bạn cứ lên xuống trong tuần này, quan trọng phải biết nhận ra rằng đó là điều hoàn toàn tự nhiên. Nhưng hai ngày cuối tuần sẽ rất tuyệt với đầy ắp sự sáng tạo và lãng mạn cho Thiên Bình.

Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Tất cả những gì Hổ Cáp cần làm là lên tiếng và mọi người sẽ hỗ trợ bạn. Bạn có khả năng giao tiếp trong xã hội rất đặc biệt và nên dùng nó tiết kiệm thôi nhé. Mối quan hệ giữa bạn và những người bạn của mình rất tốt. Nó tốt đến mức vào ngày thứ Tư, bạn có thể nhận được những hỗ trợ tinh thần từ rất nhiều người. Qủa thật bạn là một người quyết đoán và rất có cá tính. Thứ Sáu là một ngày hoàn hảo để đề xuất những kế họach mới cho nhóm, nhưng đến cuối tuần nên dành sự quan tâm cho gia đình hòan tòan nha Hổ Cáp.

Bạn cần chuẩn bị tinh thần để ứng phó với những khó khăn. Một sự bất hòa nhỏ có thể sẽ xảy ra giữa bạn và một người; phải chuẩn bị tâm lý để ứng xử phù hợp.

Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Trắc nghiệm,vận mệnh,đoán vận mệnh qua ngày.

Bạn hãy chú tâm vào những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt thay vì dồn quá nhiều tâm trí cho những ý tưởng lớn lao.

Nhân Mã thấy mình khởi động hơi chậm vào ngày đầu tuần, rất có thể là do cuối tuần vừa rồi của bạn hòanh tráng quá và bạn vẫn còn đang kẹt đâu đó trong những ngày tươi đẹp ấy.

Thế nhưng dù khởi động vào ngày thứ Ba, bạn vẫn có thể trở lại trạng thái làm việc rất tốt: rất tích cực và nếu như có ai đó hỏi bạn đưa ra ý kiến vào ngày thứ Năm, bạn sẽ làm họ ngạc nhiên về những ý tưởng được bạn trình bày một cách không hề ngần ngại của mình. Mọi người rất thích sự thẳng thắn của bạn. Cố gắng tiếp tục giao tiếp thật tốt cho những ngày cuối tuần luôn nhé, Nhân Mã sẽ thấy thậm chí những ngừơi mình rất ít khi gặp cũng sẽ rất quý bạn đấy.

Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong công việc. Tuy nhiên, thắng lợi này buộc bạn phải nỗ lực nhiều hơn trong những ngày tới.

Ma Kết cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng đến Thứ Hai là bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn đấy nhé! Bạn biết một sự thật là bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến thứ Ba, bạn sẽ suy nghĩ lại nhưng ai mà chẳng hay suy nghĩ lại sau khi vừa mới thực hiện một việc táo bạo nào đó chứ. Rồi bạn sẽ nhận ra sự khôn ngoan trong lựa chọn của mình vào thứ Năm, và vào thứ Sáu sẽ có ngừơi phải đến chỗ bạn và thú nhận rằng họ ấn tuợng bạn như thế nào.

Cuối tuần này, kế họach của Ma Kết sẽ đến một điểm tập trung và cụ thể hơn: kết quả cuối cùng sẽ chẳng có gì thay đổi, nhưng cách làm để đạt được kết quả đó thì có thể đó.

Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Cẩn trọng trong mọi hành động, ứng xử; tránh bị đánh giá không tốt vì một hành động bị cho là “xấc xược” với người xung quanh.

Bảo Bình biết là cách để đạt được điều mình muốn trong một tình huống nào đó là dành thời gian và thực hịên nó một cách có phương pháp. Hãy nghĩ thứ Hai này là một cơ hội tốt để bạn thực hành tính kiên nhẫn đi nhé! Những nguời bạn của Bảo Bình biết bạn đang nghĩ gì vào những ngày này và thật ra, họ là một nguồn ủng hộ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ Ba và thứ Tư. Bảo Bình cũng biết là kỹ luật là điều quan trọng và bạn phải học cách thực hiện điều đó và thứ Năm và thứ Sáu.

Cuối tuần này, một nguồn năng lượng bất ngờ lao đến chổ của Bảo Bình (cùng với khá nhiều sự hào hứng) sẽ đem lại cho bạn một tâm trạng cực kỳ thoải mái.

Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Dường như cuộc sống của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn từ những ngày giữa tuần. Với những bạn chưa có gia đình, nếu đang thử thách một tình yêu của một ai đó, hãy cứ tiếp tục.

Có người đã sẵn sàng hòan tất một kế họach với bạn trong thứ Hai này nhưng Song Ngư thấy vẫn có vài chi tiết chưa rõ ràng. Nhớ là phải đảm bảo bày tỏ những gì bạn nghĩ và muốn nhé. Vào thứ Ba và thứ Tư, chỉ cần bạn chú tâm một chút bạn sẽ nhận ra may mắn ở ngay cạnh mình. Và thật tình cờ là tất cả những nguời bạn và đồng nghiệp của bạn cũng sẽ thấy thế.

Những ngày cuối tuần, bạn sẽ được nhắc nhở về việc bạn có một hậu phương hổ trợ đáng kinh ngạc và có thể bạn sẽ chạy đến họ xin vài lời khuyên. Song Ngư có những giấc mơ lớn và họ có thể giúp những giấc mơ của bạn thành sự thật.

phunutoday

Tin được quan tâm

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Dương Xuân Hà là diễn viên có đời tư kín tiếng nhất trong đoàn phim "Tây Du Ký 1986". Nhiều năm qua, bà hiếm khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 2 ngày, 17 giờ trước

Xuất hiện một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” quý ​​giá vô cùng và giàu chất dinh dưỡng

Một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” vô cùng quý giá.
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Cách nấu nước đỗ đen giảm cân: Chỉ cho nước lã chưa đủ, thêm thứ này vào tác dụng gấp đôi

Nguyên liệu này cho vào nước đậu đen không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon dễ uống mà còn giúp việc giảm cân đạt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 14 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 1 ngày, 12 giờ trước

Anh nông dân ở Nghệ An thu tiền tỷ từ việc trồng 1 loại cây rau dại, xưa chỉ hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản đắt giá

Từ một loại rau dại mọc hoang dại ở các bờ đầm nuôi tôm, ruộng đất nhiễm mặn đã được anh nông dân trồng thành...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 3 ngày, 9 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 5 ngày, 20 giờ trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Tin mới cập nhật

Con gái của Vương Phi đẹp như 'phẫu thuật thẩm mỹ', mái tóc dài uốn xoăn khiến cô trở thành một người hoàn toàn khác

Đậu Tĩnh Đồng là con gái lớn của Vương Phi với người chồng đầu tiên - ca sĩ Đậu Duy. Trước đây cô bé thường...
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Rau dại tên lạ mọc đầy bờ ruộng xưa chỉ dùng cho lợn ăn, nay thành đặc sản được người thành phố lùng mua

Không chỉ làm thức ăn mà loại rau này còn là một dược liệu quý nên rất được ưa chuộng.
Kiến thức 7 giờ, 35 phút trước

Điều mà người nghèo giỏi nhất là 'bóp nghẹt' tiền của chính mình

Tại sao một số người rất có năng lực, có chỉ số IQ cao và có cơ hội tốt lại không thể trở nên giàu...
Kiến thức 7 giờ, 36 phút trước

Midu tự tung loạt ảnh trăng mật bên chồng, một chi tiết cho thấy sự yêu thương của ông xã

Midu và Minh Đạt bắt đầu ra dáng vợ chồng son khi đi hưởng tuần trăng mật bên nhau.
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Chồng lớn hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân phản ứng thế nào khi bị khui đời tư?

Phản ứng chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân đang gây nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 43 phút trước

Lâm Khánh Chi công khai hôn má tình trẻ tin đồn cực tình cảm, gặp ngay sự cố 'dở khóc dở cười'

Màn công khai tình cảm của Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 8 giờ, 50 phút trước

Vân Trang tiết lộ lí do khiến bản thân không bao giờ sợ chồng ngoại tình

Vân Trang đã nói về lí do khiến cô không bao giờ tin chồng ngoại tình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 50 phút trước

Đã về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn rõ ràng với nhau ở điều này

Những chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước

Phương Oanh tiết lộ điều duy nhất khác thuở con gái nhưng dân tình lại mê mệt vì nhan sắc ở thì hiện tại

Diễn viên Phương Oanh đã đã tải loạt ảnh "đỉnh của chóp" với dung mạo hút mắt.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước