Danh mục

Khám phá thứ tư của bạn (9/4)

Thứ tư, 09/04/2014 07:48

Dường như Kim Ngưu đang mơ mộng về những điều xa vời, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể đưa mình trở lại với thực tế đời sống quen thuộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bất kể là Bạch Dương tự tin thế nào, cái đích mà bạn đưa ra có thể vượt quá khả năng của bạn. Tuy nhiên, lúc này, thay vì bàn kế “hoãn binh”, giải pháp của bạn lại là tiếp tục nỗ lực để vượt qua những chướng ngại vật. Đương nhiên không thể có giải pháp tức thời, nhưng nếu bạn kiên trì, điều bạn cần sẽ đến. Quan trọng chính là sự quyết tâm và dốc sức – đừng quên.

Một ngày mới với nhiều điều lạc quan và tích cực đang chờ đón phía trước. Tâm trạng của Bạch Dương sẽ có ý nghĩa quyết định đến thái độ, tinh thần của mọi người xung quanh, đặc biệt là gia đình. Vì thế, bạn đừng nên suy nghĩ thật chu đáo trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như Kim Ngưu đang mơ mộng về những điều xa vời, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể đưa mình trở lại với thực tế đời sống quen thuộc. Thay vì nhìn lại những điều đẹp đẽ đã đi qua, thẳng thắn, mạnh dạn hơn để đối diện thực tế là lời khuyên cho bạn lúc này.

Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, Kim Ngưu có thể đạt được những kết quả tích cực, và thậm chí là tạo ra được thành tựu đáng kể. Ngoài ra, bạn hơi vội vàng trong hành động, đừng bao giờ đốt cháy giai đoạn nhé. Một khi rơi vào tình trạng hoảng loạn thì khó mà giải quyết mọi chuyện theo ý muốn đâu đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tìm kiếm sự hứng khởi cho đời sống, nhưng thực tế là bạn đang phải đối diện với những tình huống khó khăn mà chưa có lời giải cho mình. Ai đó không ngừng đưa ra cho bạn những đòi hỏi, hay những trách nhiệm dồn lên vai… Nhưng quan điểm của bạn làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Hành động bằng sự tự tin và quyết tâm, rồi bạn sẽ đến cái đích mình mong đợi bấy lâu.

Thứ tư khá là bận rộn và tẻ nhạt đến nỗi Song Tử không có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Nếu khéo léo thì mới có thể thu xếp được một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối. Tuy nhiên, mọi rắc rối đều có nguyên nhân của nó, bạn không nên để rơi vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy” nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dường như mọi người đang cổ vũ Cự Giải làm những điều vượt qua những giới hạn của bản thân. Một mặt, bạn cảm thấy phấn khích khi đứng trước những đột phá, trong khi chiều ngược lại, bạn lại thấy hài lòng với những gì mình có và hoàn toàn không muốn thay đổi. Nhưng đây là thời điểm tốt cho những chuyển biến tích cực của đời sống, và vì thế, mạnh mẽ một chút thì hơn.

Cơ hội luôn rộng mở nhưng quan trọng là bạn có dám theo đuổi ước mơ không mà thôi. Đây là thời điểm quan trọng để đạt những bước tiến mạnh mẽ trong nghề nghiệp, Cự Giải cần phải hết sức tập trung nhé. Hãy thử tìm kiếm những trải nghiệm mới, chắc chắn rằng mọi khó khăn sẽ được khắc phục một khi kiên trì theo đuổi đến cùng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một giải pháp hiệu quả có thể chưa xuất hiện đúng như Sư Tử muốn, lý do là trách nhiệm đẩy bạn đi theo một hướng, trong khi mong muốn cá nhân lại thôi thúc một lối đi riêng. Nỗi bất an này sẽ không kéo dài, nếu như bạn có sự chủ động cần thiết. Đôi khi, để tất cả diễn ra như bản chất của nó thì hơn.

Sư Tử luôn thích tham gia vào các hoạt động mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, điều này dễ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần. Hãy khéo léo sử dụng quỹ thời gian trong ngày cho những việc có ích và tích cực nhé. Ngoài ra, Sư Tử không nên di chuyển quá nhiều, tốt hơn là hãy chủ động tạo một không gian làm việc thoải mái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có rất nhiều điều mà Xử Nữ muốn nói ra, nhưng cảm xúc khiến tâm tư bạn chật ứ, và bạn không dễ dàng bày tỏ mình. Lúc này, điều quan trọng nhất chính là hiểu rõ điều mình mong muốn, và nỗ lực nhiều hơn để cởi mở trái tim. Điều đó thực sự cần thiết.

Bạn khởi đầu ngày mới với nhiều kế hoạch tham vọng, với năng lực sẵn có của bản thân thì bạn hoàn toàn tự tin là sẽ thành công. Trong một chừng mực nào đó, Xử Nữ đang mạo hiểm với chính bản thân mình, sự chủ quan là nhân tố rủi ro cần phải được khắc phục. Hãy luôn khiêm tốn để học hỏi, thế giới này đâu chỉ dành cho riêng bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không hề bị yêu cầu phải giữ bí mật mọi thứ, chỉ đơn giản là bạn muốn vậy. Tuy nhiên, sự im lặng của bạn lại khiến ai đó cảm thấy sợ hãi. Đừng cố gắng quay lưng lại với những thay đổi đang diễn ra trong mối quan hệ của mình, hãy mạnh mẽ một chút nữa thì hơn.

Hiệu suất hoạt động trong ngày được cải thiện một cách đáng kể, nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu như Thiên Bình có sự chuẩn bị thật chu đáo. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến rất tốt, tại sao không cùng nhau đi ăn vào buổi tối nhỉ? Không khí vui vẻ không những giúp giải tỏa được căng thẳng trong ngày, mà còn giúp tình cảm thêm phần nồng ấm hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những nỗi hồ nghi bản thân sẽ không hữu dụng với Bò cạp ngày hôm nay, dù mọi thứ không đạt đến kết quả như bạn trông đợi bấy lâu. Đừng để sự sợ hãi làm bạn chùn chân, hãy mạnh mẽ và quyết tâm hơn, nếu như bạn muốn đến được cái đích của mình.

Trong hôm nay có vài chuyện khó chịu xảy ra khiến cho Bò Cạp khó kiềm chế và kiểm soát được tính khí của mình. Bạn sẽ dễ nổi nóng và sẵn sàng lên giọng với mọi người. Nguyên nhân chính là do hiểu lầm giữa bạn và người khác, nhưng bạn biết là nổi giận sẽ mất khôn, cho nên cố gắng hạn chế căng thẳng xảy ra càng nhiều càng tốt nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù Nhân Mã háo hức muốn dấn thân vào những hành trình thú vị và bí hiểm ngày hôm nay, bạn vẫn vấp phải những vấn đề: sự hiểu nhầm, những lời chỉ trích, buộc tội… Thay vì chán nản, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể bình tĩnh xem xét lại những điều đó, và đừng che giấu những điều mà bạn chưa rõ bằng cách phỏng đoán rằng bạn biết tất cả câu trả lời. Hãy luôn là chính bạn thì hơn.

Nhân Mã không nên nổi cáu khi thấy ai đó hành động không theo ý mình hoặc không đúng như yêu cầu đặt ra. Thay vào đó, bạn nên kiên nhẫn giải thích và hướng dẫn người đó theo đúng cách, như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Cuối ngày, bạn nên ra ngoài đi hóng mát cùng bạn thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như Ma Kết chưa sẵn sàng cho những thông tin tốt gõ cửa. Trong khi ai đó đưa ra cho bạn những cơ hội, bản thân bạn lại tự tin thái quá và tự mình đưa ra quyết định. Chậm lại, tốt hơn là lắng nghe và cho mình thời gian để bình tĩnh suy nghĩ tất cả thì hơn.

Trong lúc học hay làm việc, nếu như có lúc nào đó bạn cảm giác như bị “mắc kẹt” và không biết phải làm tiếp thế nào thì hãy dừng lại một lúc. Cho phép mình được giải lao, thư giãn và quan trọng là làm vài động tác thể dục. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần và từ đó sẽ đủ tỉnh táo để biết mình cần làm gì tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình lúng túng trong việc tìm sự cân bằng giữa tốc độ nhanh – chậm, bạn không muốn mình bị rối loạn, nhưng cũng không muốn đánh mất cơ hội của mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể đối diện thực tế và sắp xếp lịch trình một cách khoa học, thay vì để bản thân bị kiệt sức vào cuối ngày.

Lời khuyên dành cho Bảo Bình trong hôm nay là không nên đánh giá ai hay việc gì chỉ dựa trên vẻ bề ngoài, bạn sẽ vướng phải sai lầm đó. Bạn nên tự đặt câu hỏi và tự khám phá những điều còn nằm ẩn ở bên dưới, chúng sẽ làm bạn rất bất ngờ đó. Cuối ngày, bạn nên có một buổi tối thư giãn với người yêu của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chẳng có gì phải lo lắng, khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp, và bạn còn có sự ủng hộ của may mắn. Hãy sử dụng các ý tưởng mà bạn có và áp dụng nó vào thực tế đời sống, bạn sẽ có những bước đi giá trị. Đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người.

Hôm nay mở ra cho Song Ngư vài cơ hội để mở rộng tầm mắt và trau dồi kiến thức cho mình. Nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn tích cực tìm tòi, tự học hỏi và tìm kiếm thông tin. Thế giới này chứa muôn vàn những điều bí ẩn, thú vị và bạn sẽ chỉ biết ra khi tự mình dấn thân vào đó.

phunutoday

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 6 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 1 ngày, 7 giờ trước

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 4 ngày, 5 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 28.04.2024

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 27.04.2024

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 26.04.2024

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?

Tục ngữ có câu: “Lông mày ngắn khó mang tiền vào nhà”. Tổ tiên chúng ta lấy cơ sở nào để nhận biết người?
Đời sống số 29 phút trước

Trong 5 năm tới, 4 loại nhà này sẽ “khó bán”, dù giá có thấp đến đâu bạn cũng phải cân nhắc kỹ

Trên thực tế, dù giá nhà đất có cao hay không thì vẫn luôn có người mua nhà. Suy cho cùng, căn nhà luôn là...
Kiến thức 29 phút trước

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 32 phút trước

Kim Tae Hee thời đóng vai nhí của Lee Young Ae: Diện mạo có vượt qua được đàn chị hơn 9 tuổi?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee có vai diễn đầu đời trong tác phẩm mà Lee Young Ae đảm nhiệm vai nữ chính.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 2 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 6/5/2024: Tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến, Mão đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 6/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 25 phút trước

Song Hye Kyo bất ngờ hé lộ khoảnh khắc ấm áp bên tài tử Hollywood này

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới chụp cùng ngôi sao Hollywood này khiến nhiều người...
Chuyện làng sao 2 giờ, 27 phút trước

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 2 giờ, 29 phút trước

Con gái Cường Đô La nói một câu về em trai mà dân tình phải tấm tắc ngợi khen bố mẹ khéo dạy

Con gái Cường Đô La mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ tình cảm với em trai của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước