Danh mục

Khám phá chủ nhật của bạn (9/3)

Chủ nhật, 09/03/2014 07:46

“Sống đúng với bản thân” là câu châm ngôn của Bảo Bình trong hôm nay. Hãy cư xử một cách tự nhiên, trừ khi sự kiện bạn đang tham gia yêu cầu phải tuân thủ đúng luật lệ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ sử dụng nguồn năng lượng tràn trề của mình chủ yếu cho các hoạt động giao tiếp như trò chuyện thông thường, trao đổi thông tin hay chiêm nghiệm cuộc sống. Chủ Nhật là ngày tuyệt vời để thư giãn cùng với những người đặc biệt, thảo luận một cách vui vẻ.

Hãy để mọi người tự lãnh nhận trách nhiệm cho hành động của họ, giống như bạn vậy. Tại sao không dành thời gian cho chính mình, làm tốt những công việc của mình, và bước qua những chướng ngại vật mà bạn đang phải đối diện nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thay đổi môi trường sống xung quanh đấy Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn được khuyên không nên điều chỉnh kế hoạch đã đề ra thậm chí nếu nó không phù hợp. Ban đầu, tính bảo thủ cố hữu của bạn có thể sẽ bị thu hút bởi những điều mới lạ nhưng rồi mối quan tâm này sẽ nhanh chóng biến mất.

Đầu óc Kim Ngưu bận rộn với những suy nghĩ về sự an toàn, tương lai, và vậy thì đã đến lúc mà bạn cần xem xét tình hình tài chính của bản thân một cách cụ thể và kỹ lưỡng hơn. Bạn cũng có thể nhân cơ hội này để chọn lựa cho mình những hướng đầu tư phù hợp hơn đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện trí thông minh trong ngày Chủ Nhật. Mối quan tâm của bạn đang trở nên lạ lùng và do đó, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Vài tin tức từ nước ngoài sẽ xuất hiện và bạn sẽ thấy bản thân may mắn trong hầu hết các hoạt động.

Ai đó bước qua ranh giới cho phép và khiến Song Tử phải băn khoăn, bạn nỗ lực tìm cách để giải quyết mọi việc theo cách tốt nhất có thể, bởi lý do là người ấy khá thân thiết với bạn. Hãy khéo léo và tinh tế một chút nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trí của Cự Giải vào ngày 9/3 thiếu hoà hợp. Trước những sự kiện mới lạ và chưa được khám phá, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt và có chút khó chịu đến tận khuya. Đừng quá tập trung vào những thay đổi bất ngờ bởi bạn đơn giản không thể thực hiện chúng trong ngày hôm nay.

Trắc nghiệm,đoán vận mệnh cho mình,ngày chủ nhật

Một ngày tuyệt vời để Cự Giải dành cho moi người sự quan tâm và chia sẻ, tình cảm chân thành mà bạn có chính là món quà tuyệt vời để chia sẻ. Chắc chắn những gì được nhận lại cũng đem tới cho bạn sự xúc động.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Niềm kiêu hãnh của Sư Tử có thể dễ dàng bị tổn thương, ngay cả lỗi lầm nhỏ nhất cũng bị bi kịch hoá thành thảm họa. Nếu có thể, đừng bắt đầu những thay đổi bất ngờ. Hôm nay không phải là thời điểm phù hợp để bạn thiết lập mối quan hệ mới hay cố gắng thu hút ai đó đâu. Tốt nhất, hãy cân nhắc khi giao tiếp với người khác.

Người yêu thương mang tới cho Sư Tử những cảm xúc ngọt ngào, hoặc nếu bạn chưa có một nửa, đây cũng là ngày mà bạn dễ có cơ hội được đón nhận những tình cảm chân thành. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, Chủ Nhật không phải là thời điểm tốt cho những khám phá mới. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu hoặc không bị thu hút trước những trò giải trí ồn ào và nguyên nhân có thể do tâm hồn bạn không thoải mái. Đừng cố gắng điều khiển mọi vấn đề xung quanh mình mà thay vào đó, hãy học cách quan sát, đánh giá và xem xét.

Trong khi năng lượng dồi dào thôi thúc Xử Nữ mạnh mẽ hơn, bản năng lại mách bảo bạn nên chậm lại. Hãy lắng nghe những lời khuyên này và điều chỉnh cho mình một tốc độ hài hòa hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khía cạnh sáng tạo của Thiên Bình cần được chú ý hơn trong hôm nay. Tuỳ vào tính cách của bản thân mà bạn sẽ quan tâm đến những hoạt động như: thảo luận tin tức, gặp gỡ đám đông hay đi lại, giao tiếp với những người thú vị. Rất có thể, bạn sẽ bị ngành Chiêm tinh thu hút.

Hãy để mọi người xung quanh biết được, bạn đang ấp ủ điều gì trong lòng nhé Thiên Bình. Có vẻ như bạn muốn giấu kín mọi thứ, nhưng điều này đâu giúp giải quyết được gì, phải không nào?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào ngày 9/3, Bò Cạp sẽ thấy khả năng của bản thân bị giới hạn. Tuy nhiên, nếu là người khôn ngoan, bạn sẽ lợi dụng điều này để nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng. Tốt nhất, hãy tránh tất cả những hoạt động căng thẳng, bao gồm cả giao tiếp. Dù internet có quan trọng đến mức nào thì bạn cũng đừng dành quá nhiều thời gian cho nó.

Chú ý một chút đến tình hình tài chính cá nhân ngày hôm nay nhé Bò Cạp, sự phóng tay có thể khiến bạn gặp khó khăn đấy. Duy trì chi tiêu trong một mức cho phép và phù hợp với năng lực của mình thôi, điều đó quả thực rất quan trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khao khát mãnh liệt được giao tiếp sẽ là động lực để Nhân Mã tạo kết nối trong hôm nay. Rất có thể bạn sẽ ghé thăm những người họ hàng, bạn bè… tương tác trên internet cũng như tổ chức khá nhiều sự kiện. Đừng vội vàng thay đổi bản thân quá nhanh mà trước mắt hãy quý trọng vị trí hiện tại của chính mình.

Những người bạn trở nên gần gũi, thân thiết với Nhân Mã hơn bao giờ hết, hãy chờ đợi sự giúp sức của họ ngày hôm nay. Cộng vào đó, nguồn năng lượng dồi dào là chỗ dựa giá trị để bạn giải quyết mọi vướng mắc đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Bạn hãy nhớ rằng, việc nghỉ ngơi và giải trí cũng có thể mang lại ích lợi bất ngờ nếu biết chia sẻ với ai đó. Nếu không có người đồng hành, hãy dành thời gian cho một cuốn sách thú vị hay một người bạn trên mạng.

Ma Kết không dễ dàng tiếp nhận được những thay đổi ngày hôm nay, nhưng thay vì cố gắng quay lưng lại với chúng, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể thả lỏng, thư giãn và đón nhận những gì diễn ra một cách bình tĩnh nhất có thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

“Sống đúng với bản thân” là câu châm ngôn của Bảo Bình trong hôm nay. Hãy cư xử một cách tự nhiên, trừ khi sự kiện bạn đang tham gia yêu cầu phải tuân thủ đúng luật lệ. Những Bảo Bình nhạy cảm sẽ bị kích động vào ban đêm và cảm giác khó chịu này dường như sẽ không thể chấm dứt trong một lần. Tuy nhiên, không có vấn đề gì cần phải lo đâu, bạn nhé.

Điều gì đó thay đổi vào cuối ngày mang đến cho Bảo Bình cơ hội nhìn nhận mọi thứ một cách mới mẻ. Đã đến lúc cần có chọn lựa phù hợp cho mình, vậy thì hãy dành thời gian xem xét tất cả thấu đáo nhất trước khi đưa ra quyết định.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, đừng để người lạ hay ai đó không quan trọng tiến sâu quá vào tâm hồn bạn. Hôm nay, các hoạt động thể chất căng thẳng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu vì nguồn năng lượng đang giảm đáng kể. Dựa vào trực giác của bản thân, bạn có thể sẽ ít giao tiếp với bên ngoài, học ít hơn hoặc giải trí ít hơn.

Ngày này mang đến cho Song Ngư những cuộc đối đầu, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ bản thân cũng như lập trường của mình. Vài ngày tới, tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi mà.

phunutoday.vn

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Trong xã hội hiện đại, địa vị của người phụ nữ trung niên trong gia đình đã bắt đầu ngày càng cao hơn, họ không...
Tâm sự 2 ngày, 22 giờ trước

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!

Trong các mối quan hệ, nguyên nhân nảy sinh nhiều vấn đề thường là do sự khác biệt trong suy nghĩ giữa nam và nữ....
Yêu 3 ngày, 21 giờ trước

Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này, nhưng nhiều phụ nữ dại không hiểu

Phụ nữ trung niên hãy nhớ đổi 50% tiền tiết kiệm của mình thành 5 thứ này. Nhiều thập kỷ sau, bạn sẽ cảm ơn...
Tâm sự 3 ngày, 24 giờ trước

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó,...
Yêu 5 ngày, 20 giờ trước

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề căng thẳng mà còn có màu thi vị rõ ràng

Giữ gìn hôn nhân không phải chuyện dễ dàng ngày một ngày hai mà đòi hỏi cả hai vợ chồng đều phải cố gắng thường...
Tâm sự 6 ngày, 3 giờ trước

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực....
Tâm sự 7 ngày, 23 giờ trước

Tin mới cập nhật

Từ 1/7/2024 có 3 loại tiền lương sẽ tăng, ai không biết sẽ thiệt thòi

Kể từ 1/7/2024, những loại tiền này sẽ tăng lên, người dân nên biết sớm kẻo mất quyền lợi của mình.
Kiến thức 31 phút trước

Cúc vạn thọ hoa đẹp tên hay nhưng trồng không khéo dễ phạm phong thủy, trồng cúc vạn thọ chỗ này cải vận, tiền tài cùng may mắn kéo tới

Hoa cúc vạn thọ rất quen thuộc với người Việt nhưng chúng lại có những đặc trưng cả lợi cả hại nên người trồng phải...
Phong thủy 45 phút trước

Sửa mũi, gọt cằm, tẩy nốt ruồi có phải làm lại căn cước công dân không?

Không ít người đã tẩy nốt ruồi, xóa sẹo, sửa mũi, gọt cằm… trên mặt, vậy những trường hợp này có phải làm lại căn...
Kiến thức 50 phút trước

Khi mọi người hỏi bạn công việc thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền? Những người thông minh sẽ trả lời thế này

Khi gặp nhau, người thân, bạn bè sẽ hỏi bạn cuộc sống gần đây thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền? Khi nghe những...
Đời sống trẻ 1 giờ, 9 phút trước

Cận nhan sắc 'không góc chết' của bà xã Quyền Linh và hai ái nữ qua camera thường

Qua ống kính của camera thường, nhan sắc "không góc chết" của ba mẹ con được dân tình xuýt xoa khen ngợi.
VIDEO 1 giờ, 15 phút trước

Nó là thứ tiếng của quốc gia có nhiều thương hiệu đồ xa xỉ bậc nhất, giới trẻ Việt 'mê như điếu đổ' chỉ sau tiếng Anh, tỷ lệ việc làm 100%

Theo dự thảo báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục (2013-2023), Bộ...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Cuối tuần này (18/5 - 19/5): top 3 con giáp tài lộc vụt sáng, đón tin vui tài lộc, quý nhân nhập mệnh, phất lên như diều gặp gió

Trong hai ngày cuối tuần này (18/5 - 19/5), 3 con giáp dưới đây sẽ đón nhận nhiều điều may mắn, tốt lành, được Thần...
Kiến thức 1 giờ, 26 phút trước

Sử dụng iPhone nếu không muốn bị theo dõi, nhanh tay tắt ngay tính năng này

Việc để tính năng này làm tăng nguy cơ xảy ra các vấn đề như spam, quảng cáo, lừa đảo. Vì thế, nếu đang dùng...
Xài gì 1 giờ, 28 phút trước

Sao Việt 18/5: Việt Trinh gây tranh cãi khi ôm hôn con 15 tuổi; Á hậu Thảo Nhi Lê xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2024

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/5/2024: Việt Trinh đăng clip ngắn bàn về chủ đề 'ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên' trên...
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước