Danh mục

Khám phá chủ nhật của bạn (5/10/2014)

Chủ nhật, 05/10/2014 08:49

Tình yêu và công việc, tài chính, vận may của bạn ngày hôm nay sẽ như thế nào? Ngày hôm nay chòm sao nào có gì tốt, xấu?

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về chuyện tình cảm: Bạn và người yêu có thể cãi nhau. Nếu bạn để cái tôi quá lớn dẫn đường, cuộc chiến sẽ không bao giờ kết thúc. Hãy học cách thỏa hiệp nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉnh chu đấy.

Trắc nghiệm ngày chủ nhât,cung hoàng đạo,đoán vận mệnh qua nhày

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về chuyện tình cảm: Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn có xu hướng mở lòng tâm sự với đồng nghiệp hơn. Có lẽ bạn đang có nhiều nỗi niềm riêng tư mà chẳng biết tỏ cùng ai.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về chuyện tình cảm: Tính cách độc lập là nguyên nhân bạn yêu thích cuộc sống tự do. Nhưng đôi lúc bạn cũng khát khao có một vòng tay. Hãy đi tìm sự ràng buộc này nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về chuyện tình cảm: Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Hãy tách bạch cảm xúc khi đứng trước các vấn đề cần xử lý. Một cái nhìn trung lập và lý trí sẽ là chìa khóa giúp bạn có một ngày thành công.

Về chuyện tình cảm: Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về sự nghiệp và công việc: Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

bạn cảm thấy mình như một chú chuột đang rình chờ miếng pho mát, dưới sự canh chừng của chú mèo. Có lẽ bạn nên chờ một ngày khác, vì lý do an toàn.

Về chuyện tình cảm: Hãy cho phép mình được thư giãn. Một buổi hẹn hò ra trò với người ấy sẽ giúp bạn khôi phục lại năng lượng đã mất trong cuộc sống hối hả bộn bề.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Hổ Cáp (24⁄10 - 22⁄11)

Nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó.

Về chuyện tình cảm: Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về sự nghiệp và công việc: Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn khá thiếu quyết đoán. Bạn cần nhiều thời gian để suy xét từng chi tiết trước khi lựa chọn hành động.

Về chuyện tình cảm: Bạn có thể có trí nhớ siêu phàm, nhưng người yêu của bạn thì không. Đừng giận dỗi nếu như đối phương chẳng thể nhớ nổi bạn đã mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên.

Về sự nghiệp và công việc: Người khác sẽ cố gắng dụ dỗ bạn nghe theo họ bằng những thông tin không đúng. Bạn chỉ nên tin tưởng duy nhất sự mách bảo của trực giác thôi nhé.

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người thuộc giai tầng, hệ tư tưởng khác bạn. Bạn và họ có thể trở thành bạn bè thân thiết, lâu dài đấy.

Về chuyện tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Về sự nghiệp và công việc: bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Bảo Bình (21⁄1 - 19⁄2)

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.

Về chuyện tình cảm: Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn tuyệt đối không nên lờ đi ý kiến của đồng nghiệp. Ngay cả người bạn ít coi trọng nhất cũng có thể đưa ra được đóng góp quý giá.

Song Ngư (20⁄2 - 20⁄3)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về chuyện tình cảm: Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.

phununews.vn

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 16 giờ, 43 phút trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 3 ngày, 3 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 6 ngày, 8 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 21.06.2024

Tin mới cập nhật

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 12 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 2 giờ, 12 phút trước

Ăn chay có giúp bạn khỏe mạnh hơn không? Nghiên cứu của Oxford: Người ăn chay có nguy cơ gãy xương cao hơn 43%

Việc ăn chay có thực sự tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 12 phút trước

Đây là nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới, 28 lần mỗi phút, 10 tiếng mỗi đêm

Đây là nơi hứng chịu nhiều sét đánh nhất trên Trái đất. Khu vực này có thể bị sét đánh tới 28 lần mỗi phút,...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Thành phố Hà Nội có diện tích lớn thứ mấy ở miền Bắc?

Trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội có diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, thành phố này lại có diện tích khá...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Dùng dầu ăn và chai nhựa bảo quản ớt: Để vài tháng vẫn không bị khô, tươi mọng như mới

Nếu bạn có nhiều ớt tươi ăn không hết mà muốn giữ được lâu, hãy làm cách dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước