Danh mục

Yêu tôi chỉ vì "chuyện ấy"

Thứ hai, 03/09/2012 15:18

Thay vì động viên tôi ôn thi tốt, anh lại nhồi nhét vào đầu tôi những câu chuyện tình dục

Tôi đã đọc được rất nhiều tâm sự của các bạn độc giả, đâu đó trong những câu chuyện ấy, tôi lại thấy bóng dáng của mình ở đó. Không biết vô tình hay cố ý nhưng tôi nghĩ, đấy chính là một vòng luẩn quẩn của cuộc sống.

Năm nay tôi vừa tròn 20 tuổi, cái tuổi đẹp nhất, rạng rỡ nhất của người con gái. Tuy tôi chưa đủ “lớn”, chưa đủ “khôn ngoan” để có thể vận hành cuộc sống của mình một cách êm ả… nhưng giờ đây, tôi cũng đã dần ý thức được cách làm chủ cuộc sống của mình.

Tôi là một cô bé khá xinh xắn nhưng lúc nào gương mặt tôi "cũng có nét đượm buồn" – như lời của những người bạn nói về tôi. Tôi ghét phải lấy lòng mọi người, ghét khi phải tỏ ra tươi cười… và ghét nhất là đàn ông.

Thế nhưng, hè năm lớp 11, trong một lần tình cờ, tôi đã gặp anh. Ban đầu, tôi không ấn tượng gì về anh, cũng không nghĩ về anh nhiều…vì lúc đó, tôi chỉ muốn học cho thật tốt, không muốn vướng vào“chuyện tình cảm vớ vẩn” (như bố tôi vẫn thường nói).

Đi uống nước với anh hơn hai lần, tôi vẫn không mảy may rung động trước những tình cảm của anh. Nhưng dường như ông trời đang cố đùa trêu tôi… đó là vào một đêm rất khuya, điện thoại tôi bỗng có cuộc gọi đến, là anh. Khi tôi vừa nghe máy thì đã nghe tiếng khóc thảm thiết từ anh, anh khóc lóc như một đứa trẻ con vậy. Tôi thật sự rất bất ngờ trước thái độ đó của anh vì từ trước đến nay, lúc nào anh cũng tỏ ra rất mạnh mẽ, cứng rắn… nhưng không hiểu sao giờ đây, anh lại khóc lóc đến thảm thiết như vậy?

Khi tôi ra sức động viên, anh mới thôi khóc. Anh kể cho tôi nghe rằng: “Bạn gái anh (tôi cũng đã biết qua, tên là Nhung - một cô gái rất đẹp và dễ thương), cô ấy là một người rất thông minh, lanh lợi, con nhà giàu. Cô ấy đã tự tử vì sự ngăn cản của gia đình khi bố mẹ không cho cô ấy đến với anh. Anh đang rất đau khổ…”.

Tôi như chết lặng khi nghe được câu chuyện của anh… và bỗng dưng, tôi cảm thấy thương anh vô cùng.  Khi tôi đang cố gắng khuyên anh đủ điều thì anh đáp lại: “Em yên tâm, anh sẽ sống phần đời còn lại của Nhung cho thật ý nghĩa”. Cũng từ đó, tôi bắt đầu cảm thông với nỗi đau quá lớn anh đang phải chịu đựng.

Tiếp đến những cuộc hẹn sau đó, tôi đối xử dễ chịu với anh hơn. Và cũng kể từ đấy, tôi bắt đầu yêu anh bằng cái đầu non nớt của mình. Còn anh, người đã đến bên tôi, cho tôi được nếm trải là cảm xúc hạnh phúc đầu của tình yêu đầu đời… đã luôn ở bên cạnh chở che, yêu thương tôi hơn cả chính bản thân mình.

Anh hay chở tôi đi ăn, uống cà phê và hay chọc cho tôi cười. Tôi cũng tập tành uống cà phê đen ít đường giống anh. Có thể nói, lúc đó tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được ở trong vòng tay ấm áp của anh.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,người yêu
Tôi những tưởng mình sẽ không bao giờ vực dậy được sau nỗi đau đó?
(Ảnh minh họa)

Năm lớp 12, tôi cố gắng học thật giỏi vì anh, vì tôi và vì sự hãnh diện của bố dành cho tôi. Tôi thức khuya học tập, anh luôn động viên tôi bằng những tin nhắn mùi mẫn, sẻ chia và giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống. Thế nhưng, tình yêu của hai đứa bắt đầu rẽ sang một hướng khác khi anh đòi quan hệ với tôi.

Khi nghe được lời đề nghị đó, tôi thực sự rất hoảng loạn. Tôi sợ lắm… có đánh chết tôi cũng không bao giờ tôi dám làm chuyện động trời ấy. Và dù anh có năn nỉ ỉ ôi tôi bao nhiêu lần thì tôi vẫn một mực từ chối.

Dù không được người yêu đồng ý nhưng anh vẫn kiên nhẫn… Ngày ngày, thay vì động viên tôi học tập, anh lại nhồi nhét vào đầu tôi những ý nghĩ kinh khủng nhất về tình dục. Tôi vẫn không thể hiểu được tại sao anh lại có thể đối xử “tàn nhẫn” với tôi như thế khi tôi đang mải miết ôn luyện cho hai kỳ thi quan trọng sắp tới.

Tôi vẫn một bực tỏ rõ quan điểm của mình là tôi không muốn đánh mất phẩm hạnh của người con gái. Tôi nói với anh rằng: “Cơm không ăn thì gạo vẫn còn đó”… những tưởng anh sẽ hiểu và cảm thông cho tôi hơn. Nhưng không, cho dù tôi hết từ chối thì anh vẫn một mực đòi hỏi, không cần quan tâm cuộc sống hiện tại của tôi thế nào.

Và có lẽ, cũng vì tình yêu tôi dành cho anh quá lớn nên khi bị anh đòi hỏi quá nhiều, tôi đã trao cho anh cái quý giá nhất của người con gái. Anh ôm tôi vào lòng thì thầm: “Anh thật sự rất hạnh phúc khi em đã thuộc về anh. Cảm ơn em về tất cả”. Trong phút giây hạnh phúc đó, tôi cũng nói với anh rằng:“Em cũng mong anh mãi yêu em như bây giờ”.

Thế nhưng, khi đã có được “lần đầu tiên” thì hầu như tuần nào anh cũng đòi hỏi được quan hệ vài ba lần. Vì yêu anh, thương anh nên tôi đã nghe lời anh, ngoan ngoãn theo anh vào những chỗ riêng tư để hai đứa có được những phút giây hạnh phúc.

Sau những lần yêu thương đó, chúng tôi càng yêu và hiểu nhau hơn. Tôi luôn ở bên cạnh  anh, san sẻ cùng anh những nỗi buồn trong quá khứ và mong muốn hai đứa sẽ cùng nhau vun vén cho tình yêu để sau này "nên nghĩa chồng vợ”.

Thế nhưng, chỉ sau một năm yêu nhau, anh đã nói lời chia tay tôi. Tôi đã khóc rất nhiều, đã níu anh trở về bên tôi… nhưng dù tôi có khóc lóc thảm thiết như thế nào, có van xin anh hãy quay trở về thì anh vẫn bỏ đi không chút tiếc nuối.

Anh đi rồi, chỉ còn tôi – một con bé mới lớn, còn ngu ngơ, khờ dại lại phải đối mặt với quá nhiều sóng gió của cuộc đời. Tôi không hiểu được vì sao anh lại nói lời chia tay tôi. Trước lúc ra đi, anh chỉ nói: “Hai đứa mình không thể đến được với nhau đâu. Cảm ơn em rất nhiều”. Lúc đó, tôi chỉ biết khóc mà chẳng thể nói được câu nào.

Nếu anh không yêu tôi thì tại sao anh lại làm tôi đau khổ? Tại sao anh lại có thể giết chết tâm hồn một đứa con gái vốn quen với cuộc sống đơn độc, lẻ loi như tôi? Tại sao anh nỡ lừa dối tôi suốt hơn một năm qua như vậy? Tại sao anh lại nhẫn tâm với người con gái anh đã từng yêu như thế?

Anh đi rồi. Tôi ngã quỵ giữa cuộc sống ngổn ngang giông tố. Không động lực, không niềm tin, tôi những tưởng mình chỉ còn con đường chết để giải thoát bản thân mình. Nhưng trong lúc tôi cùng quẫn nhất thì đã có những người bạn tốt đến bên cạnh tôi, vực tôi dậy sau nỗi đau đó…

Rồi tôi biết làm đẹp, biết đánh môi son, biết mua sắm những món đồ cho mình… nhưng xung quanh tôi vẫn luôn phảng phất bóng dáng anh. Tôi không thể dễ dàng quên được anh, mối tình đầu của mình, người đã gây ra cho tôi nỗi đau đầu đời của người con gái biết yêu.

Giờ đây, tôi đã vào Sài Gòn học tập được một năm rồi. Xung quanh tôi có rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng tôi không dám mở lòng để yêu ai nữa. Tôi ghét đàn ông… vì tôi sợ họ cũng sẽ đối xử tệ bạc với tôi như người đàn ông trước kia của mình.

Dù hiện tại cuộc sống của tôi đã khá ổn… nhưng trong tâm trí tôi lúc nào cũng tỏ ra lo lắng, sợ hãi… Tôi sợ sau này lấy chồng, người ta sẽ dằn vặt, chì chiết tôi về chuyện trinh tiết. Và liệu chồng tôi sau này có cảm thấy thất vọng, ghê tởm vì một đứa con gái hư hỏng như tôi không?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

24h

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 22 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 3 ngày, 21 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 4 ngày, 8 giờ trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 7 ngày, 19 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Tin mới cập nhật

Chuối ăn không hết, dạy bạn một cách: 2 quả chuối và 2 quả trứng khuấy đều là có ngay món ăn vặt mới ngon

Chỉ với 2 quả chuối và 2 quả trứng, hướng dẫn cách làm mới, ngọt giòn, người lớn và trẻ em đều thích.
Địa chỉ ăn ngon 2 phút trước

Tại sao trong phim ảnh, sau khi bị thương hay cảm lạnh, cả hai bên đều phải cởi bỏ quần áo để giữ ấm cho nhau?

Trong thế giới của phim ảnh và truyền hình, có một chi tiết thường xuyên xuất hiện: nhân vật chính bị thương hoặc gặp phải...
Kiến thức 9 phút trước

Đừng bao giờ khoe 7 thứ này với bạn bè, kẻo rước hoạ vào thân

Hiện nay, mạng xã hội đã trở thành nền tảng quan trọng để mọi người thể hiện cuộc sống và cá tính của mình. Tuy...
Kiến thức 9 phút trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 17 phút trước

Tại sao không nên lắp đặt 'chậu rửa âm bàn' trong nhà bếp? Đọc xong những thiếu sót này, tôi thấy hối hận vì mình đã làm sai

Trong quá trình thiết kế và cải tạo nhà bếp, việc lựa chọn mặt bàn bếp và chậu rửa là vô cùng quan trọng. Một...

2 ứng dụng trên điện thoại cần gỡ gấp nếu không muốn bị đánh cắp tài khoản ngân hàng

Hiện nay, Google đã loại bỏ hai ứng dụng này ra khỏi Cửa hàng Play vì nguy cơ đánh cắp thông tin tài khoản ngân...
Kiến thức 21 phút trước

Có 4 nghề hot, không cần bằng Đại học nhưng lương cao ngất ngưởng ở đất nước 'tỷ dân', ngay sát Việt Nam

Một trong những nghề dưới đây không cần bằng đại học chỉ cần tham gia những khóa học ngắn ngày là có thể kiếm bộn...
Kiến thức 57 phút trước

Nam Em bất ngờ cập nhật ảnh cưới, nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai Hữu Cường

Hình ảnh vừa được Nam Em chia sẻ đang gây xôn xao hơn cả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 1 giờ, 27 phút trước

Cách ăn sữa mới: Sữa tươi chiên giòn vàng tự làm, không cần dầu và ít đường, trẻ con đổ xô ăn, ngon và tốt cho sức khỏe

Sữa rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất, không chỉ có tác dụng củng cố xương và răng mà...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 42 phút trước