Danh mục

Vợ vì tiết kiệm mà về quê sinh con, nào ngờ chồng đáp lại bằng “món quà” gây ám ảnh suốt đời

Chủ nhật, 11/02/2018 17:22

Đêm ấy, thời điểm sau khi sinh con gần 1 tháng, cô bất chợt nhận được đoạn video từ một tài khoản facebook lạ kèm một câu nói đầy ẩn ý...

Mang bầu tới tháng thứ 8, Loan phải đắn đo suy nghĩ khá nhiều giữa chuyện ở lại thành phố hay về quê ngoại sinh con. Cô nghỉ làm từ hồi mới bầu, chi tiêu trong nhà đều do một tay chồng cô lo liệu. Nếu cô sinh con ở thành phố, chi phí đội lên rất nhiều, và gánh nặng trên vai anh sẽ càng lớn.

Ông bà hai bên đều bận việc dưới quê, có lên thăm con cháu thì chỉ được vài ngày, không ai ở cả tháng để chăm cô được, thời gian Loan ở cữ biết làm sao? Không lẽ thuê người? Mà anh đi làm cả ngày, thậm chí còn nhận thêm nhiều việc về làm buổi tối để cày cuốc có kinh tế cho lo vợ con, thời gian và sức lực đâu mà chăm bẵm bà đẻ. Nếu Loan về quê ngoại, bà ngoại vẫn có thể thu xếp công việc dành thời gian ra chăm sóc mẹ con cô, mà chi phí mọi thứ ở quê đều rẻ hơn trên thành phố rất nhiều.

Chồng Loan để tùy cô quyết định, tôn trọng ý muốn của cô. Nhiều người khuyên Loan không nên về quê, xa chồng mấy tháng liền, “thả” anh một mình trên thành phố, ai biết có chuyện gì xảy ra? Loan có suy nghĩ đến khá năng ấy. Nhưng nhớ tới khoản chi phí khổng lồ khi cô sinh con, cô lại thương chồng nhiều hơn. Năm ngoái vợ chồng mới mua nhà chung cư, vẫn còn nợ tiền chưa trả hết, cô thì không đi làm ra tiền, cô nên biết tiết kiệm cho chồng mới đúng. Còn chuyện kia, cô tin anh. Hơn nữa, ai giữ ai được mãi? Nếu anh thực sự thương mẹ con cô, anh nhất định sẽ không phụ lòng tin tưởng của vợ.

Suy nghĩ như vậy, cuối cùng Loan quyết định về quê ngoại sinh con. Khi nào hết 3 tháng, con cứng cáp thêm chút, mình cô có thể chăm sóc con và cơm nước, việc nhà cho chồng thì cô sẽ lên thành phố với anh.

Chồng ngoại tình, hạnh phúc gia đình, tâm sự

Ảnh minh họa

Thời gian Loan ở quê ngoại, ngày nào anh cũng gọi video call nói chuyện với cô. Tới lúc Loan sinh, anh về thăm mẹ con mấy ngày, rồi lại tất cả lên với công việc. Con ra đời, tần suất anh gọi điện cho vợ càng tăng lên, rảnh ra là anh lại gọi để ngắm con. Tiền nong anh gửi bà ngoại chu đáo đâu ra đấy, đến mẹ cô còn hết lời khen con rể. Loan hạnh phúc vô cùng, anh quả thật là sự lựa chọn đúng đắn nhất đời của cô.

Đêm ấy, thời điểm con trai Loan gần đầy tháng, cô bất chợt nhận được đoạn video từ một tài khoản facebook lạ kèm một câu nói đầy ẩn ý: “Chị xem thì sẽ hiểu, chuyện xảy ra tối qua đấy chị”, ngắn gọn không giải thích gì thêm. Cô vừa định vào trang cá nhân của người gửi để xem là ai thì phát hiện họ đã chặn cô ngay sau khi gửi xong tin nhắn.

Loan bất an mở xem video, xem đến đâu nước mắt cô chảy dài tới đó. Nhân vật chính trong đoạn video ấy không thể ngờ được lại là chồng cô và 2 người bạn thân của anh, khung cảnh tại chính căn hộ nhà cô! Họ đang làm một việc vô cùng bệnh hoạn và kinh khủng: sex tập thể!

Loan không thể tin nổi vào những gì mình nhìn thấy trước mặt. Ba đôi nam nữ đang “mây mưa” ngay trong phòng khách nhà cô, bên cạnh là bát đĩa, chai rượu rỗng, cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Có vẻ họ vừa tập trung ăn uống, và ai cũng có hơi men trong người. Khả năng cao người quay lại và gửi cho cô là một trong 3 cô gái kia, bởi chỉ 3 cô gái được làm mờ mặt, còn 3 gã đàn ông thì Loan nhìn thấy rõ mồn một là ai.

Cả người Loan run rẩy từng cơn, cắn chặt môi tới bật máu mới có thể làm mình bình tĩnh lại một chút. Hai người bạn kia của chồng cô đều đã có gia đình, chắc chắn mấy cô gái này không có ai là vợ của họ cả. Còn chồng cô, không hiểu đây là người tình anh mới “tậu” hay 3 người họ họp nhau lại gọi gái làng chơi đến mua vui. Khiến Loan ghê sợ hơn nữa là họ có thể quan hệ tập thể đầy bệnh hoạn như vậy.

Chồng ngoại tình, hạnh phúc gia đình, tâm sự

Ảnh minh họa

Xem xong đoạn video ấy, Loan nằm khóc tới sáng. Sự thật rành rành ra trước mắt, nhưng cô vẫn muốn chồng mình giải thích một lời. Cô chẳng hiểu mình đang mong chờ gì, chẳng lẽ là hi vọng có phép màu nào đó xảy ra, để những chuyện đó là ảo ảnh? Cô quyết định gửi lại đoạn video cho chồng, chờ anh lên tiếng.

Anh không trả lời, nhưng gần 4 tiếng sau, anh đã có mặt tận nơi quê ngoại Loan để gặp cô. Nhìn ánh mắt anh đầy âu lo, thấp thỏm và sợ hãi, trong lòng Loan chua xót và cay đắng dâng đầy. Nếu anh biết rằng mình sẽ hối hận, sao anh còn làm? Vì một lúc vui nhất thời, mà để lại ảnh hưởng nặng nề, có khi là gia đình tan vỡ?

“Anh xin em, anh xin em… Hãy bỏ qua cho anh một lần… Anh không thể sống thiếu mẹ con em được. Là anh nhất thời không kiềm chế nổi, 2 thằng kia gọi gái đến, chúng nó “làm” ngay trước mặt anh, xa em lâu ngày lại có hơi men trong người, anh như không còn là mình nữa… Anh van em, đừng bỏ anh…”, anh quỳ xuống, khóc lóc van xin Loan. Cô hỏi ra mới biết, một trong số 3 cô ả đó là bồ nhí của bạn anh, đồng thời là gái làng chơi, 2 cô ả còn lại là do cô ta gọi tới. 2 người đó đã cặp kè một thời gian, thảo nào cô ta biết tài khoản facebook của cô, còn mục đích của cô ta khi gửi cho cô thì cô chịu, chắc gửi cho vui.

Loan biết anh đang vô cùng hối hận, và sẽ vô cùng đau khổ nếu gia đình này tan nát. Anh chỉ là nhất thời mê muội, yếu lòng, chứ tình cảm anh dành cho vợ con vẫn không hề sứt mẻ. Loan cũng không cam tâm li dị vì việc này, con cô sẽ thế nào, tình yêu của cô và anh sẽ ra sao? Nhưng cô phải làm sao để quên đi chuyện này mà chung sống vui vẻ với anh như trước? Cô sợ, dù cô có tha thứ cho anh, thì những hình ảnh kinh khủng ấy sẽ vẫn ám ảnh cô cả cuộc đời…

>> Chồng đưa vợ vỏn vẹn 300 nghìn sắm Tết và cú đáp trả của vợ khiến chồng “ngắn tũn mặt”

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 12 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 14 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 4 ngày, 5 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày, 13 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 6 ngày, 6 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 7 ngày, 16 giờ trước

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.
Trắc nghiệm 7 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 5 giờ, 51 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 55 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 17 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 21 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 22 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 9 giờ, 34 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 10 giờ, 47 phút trước