Danh mục

Vợ cũ trả thù - "ngọt ngào và man trá"

Thứ sáu, 10/05/2013 16:13

Bị chồng phản bội một cách đau đớn, các bà vợ không tránh khỏi ấm ức và thù hận. Nhiều người vợ cũ đã quyết tâm phục thù, trả lại nỗi đau cho chồng và kẻ thứ 3 bằng những cách thức… ngọt ngào.

Chị Quế (Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) đã cắn chặt răng đến bật máu môi khi chồng chị - anh Tường, viết đơn li hôn.

Trong 5 năm kể từ ngày hai người cưới nhau, đã 3 lần chị Quế bắt được tận tay anh Tường dắt bồ vào nhà nghỉ. Chị biết bấy nhiêu đó cũng chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi. Nhưng vì yêu anh, vì muốn giữ gia đình, chị đành giả “mắt mù tai điếc” cho êm cửa êm nhà.

Sau mỗi vụ như thế, anh Tường đều ôm chặt chị thề thốt và hứa hẹn. Mỗi lần như vậy, sóng gió lại lắng xuống. Nhưng đến lần ngoại tình năm ngoái của anh thì bão đã nổi, gia đình chị sụp đổ cho dù chị Quế hết lòng níu kéo. Cô ả kia làm anh mê đắm quên hết đường về. Anh sẵn sàng nghe lời ả về ruồng rẫy mẹ con chị, đòi li dị bằng được.

Sau ly hôn, chị nhận nửa tiền căn nhà và dắt con gái về nhà mẹ đẻ. Nhưng mỗi lần nghĩ đến mình cô đơn xơ xác ở đây, trong khi hai kẻ kia thì đang phởn chí trong căn nhà vợ chồng chị từng sống là chị lại sôi máu.

Bao năm chịu đựng tính trăng hoa của anh, chị vẫn một lòng vì gia đình, vậy mà trả lại cho chị là thế này đây? Sự ghen tuông và thù hằn dâng trào mãnh liệt trong chị. Chị quyết định lên một kế hoạch trả thù hoàn hảo những kẻ đã khiến chị phải đau khổ.

Ba tháng sau, chị Quế xuất hiện trước mặt chồng cũ với vẻ ngoài long lanh đầy quyến rũ của gái một con. Chị cười ngọt ngào với chồng, nói với anh những lời ong bướm đùa cợt.

Chị nhắn tin tình tứ cho anh hàng ngày. Chị hôn anh một cái rõ kêu qua điện thoại khi 2 người kết thúc cuộc gọi. Chị Quế viện trăm ngàn lí do để kéo chồng đến bên mình với bàn ăn chỉ có 2 người cùng rượu vang và những bản nhạc bay bổng.

Biết nhau đến nay cũng gần 10 năm, chị Quế đã quá hiểu chồng cũ. Anh là một người ham của lạ, thích phiêu lưu tình ái và luôn giữ tư tưởng “chỉ thêm chứ không bớt”. Chị tin nếu chị tung “mồi” thì anh chắc chắn sẽ mắc câu. Anh sẽ chọn giải pháp cùng lúc qua lại với 2 người phụ nữ và chẳng muốn phải bỏ một ai.


Ảnh minh họa.

Y như chị dự liệu. Vợ mới của anh ghen ầm lên với chị rồi quay ra chửi mắng, đay nghiến anh Tường. Những lúc ấy chị lại mềm mỏng, dịu dàng như nước vỗ về anh. Rồi một ngày anh Tường nhận ra, mình quá dại khi bỏ chị. Có chị, vừa có vợ con lại vừa được đi với bồ, chị chẳng bỏ anh, chẳng hành hạ anh như cô vợ mới.

Chị Quế liền rót vào tai anh lời hứa hẹn: “Về với mẹ con em nhé anh! Li dị cô ta đi, cho cô ta căn nhà thì cô ta đồng ý ngay thôi! Em có tiền rồi, mình sẽ mua căn nhà mới đẹp hơn!”.

Anh Tường chắc mẩm chị Quế đã yêu anh không dứt ra nổi. Mấy năm yêu nhau, rồi 5 năm lấy nhau, chị luôn bỏ qua mọi sự phản bội của anh. Giờ đây, sau khi bị anh bỏ phũ phàng, chị vẫn muốn quay lại đấy thôi!

Nhưng anh không nghĩ đến việc cái gì cũng có giới hạn của nó. Vậy nên, sau khi anh bỏ vợ mới cùng với căn nhà, chị Quế cũng liền trở mặt lạnh lùng với anh ngay tức khắc, mặc anh van xin cầu khẩn tha thiết thế nào chăng nữa!

Chị Dung (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) là một người phụ nữ đảm đang, yêu chồng thương con nhất mực. Nhưng đáp trả lại chị chỉ là một tờ đơn li hôn kèm theo lời móc mỉa của anh Quân - chồng chị: “Tôi không muốn ở với một mẹ bổi nữa!”.

Sau những ngày tháng ghen tuông, thù hận, chị Dung nhận ra rằng buồn đau cũng chả ích gì. Chị bắt đầu lấy lại thăng bằng, dành thời gian vào công việc và tập thể dục thẩm mỹ, mua sắm, làm đẹp.

Chị như lột xác, trở thành một người phụ nữ duyên dáng, mang vẻ đẹp mặn mà. Nhiều bạn bè lâu không gặp chị đều thấy ngỡ ngàng, trong đó có anh Quân.

Anh bắt đầu lấy lý do muốn thăm con để trở về nhà nhiều hơn. Lòng hiếu thắng nổi lên và ý muốn trả thù bắt đầu nhen nhóm trong chị. Nghĩ tới cảnh kẻ cướp chồng mình sẽ phải đau khổ như chị đã từng, chị âm thầm thực hiện kế hoạch trả thù.

Chị luôn trang điểm nhẹ nhàng, mặc những chiếc váy gợi cảm và dành cho anh một nụ cười tình tứ mỗi khi anh Quân đến chơi. Chị liên tục nấu các món ngon, rồi bảo con gái gọi điện mời bố về ăn.

Dần dà, anh về nhà ngày càng nhiều. Anh quan tâm hơn đến con gái, còn mua sắm đồ mang đến cho mẹ con chị. Anh tặng chị hoa, quà, mời chị đi ăn trong những dịp đặc biệt. Ngày trước, ngay cả lúc còn yêu nhau, anh cũng không lãng mạn như bây giờ.

Đêm khuya, khi anh Quân đã ngủ, "tình địch" gọi điện thoại tới, chị Dung liền nghe máy và nói vài câu ỡm à khiến cô ả tức điên lên, ghen lồng ghen lộn. Nhiều lần chị bắt gặp anh Quân nói dối vợ mới với muôn vàn lý do để được ở lại chỗ chị, chị cười khẩy trong lòng. Ngày xưa, để được bên cô ta, anh cũng đã đối xử như này với chị.

Người ta nói “tình cũ không rủ cũng tới”. Đằng này “tình cũ có rủ” nên anh Quân càng ngày càng mê mệt vợ cũ. Tần suất các cơn ghen của cô vợ mới tăng thì anh ở lại chỗ chị càng nhiều.

Có hôm anh Quân ôm chị thủ thỉ: “Sao trước đây anh không biết em tuyệt vời như thế này chứ!”. Chị cười ngọt ngào với anh nhưng trong lòng thì lạnh ngắt và không khỏi khinh bỉ người đàn ông đã từng là chồng mình.

Suốt thời gian đó anh luôn bày tỏ sự hối tiếc vì đã bỏ chị. Anh bảo chị là thứ quý giá nhất cuộc đời mình. Anh hoàn toàn quên đi bao cay đắng anh đã gây ra cho chị.

“Trước đây, anh như bị bỏ bùa, mê muội nên mới bỏ em. May mà em còn quay lại bên anh. Em như liều thuốc giải bùa cho anh. Hãy tha thứ cho anh em nhé!” - Anh Quân ôm nghiến lấy vợ cũ da diết nói.

Chị cũng ôm chặt anh, thút thít khóc, trách anh để chị phải thành kẻ lén lút ăn vụng. Anh Quân càng nghĩ càng nhận ra mình không thể mất vợ cũ. Anh quyết định bỏ vợ mới để trả lại cho vợ cũ danh phận vốn thuộc về cô ấy. Nhưng khi anh cầm quyết định cho ly hôn của tòa đến gặp chị, chị lại thản nhiên nhìn anh buông một câu: “Anh tưởng anh báu lắm à?”.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ có những đặc điểm này số phận sẽ có một “cuộc đời khốn khổ”, đừng xem nhẹ nhé!

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng bắt đầu suốt ngày quanh quẩn bên chồng con. Họ dành cả trái tim mình cho chồng và...
Tâm sự 3 giờ, 60 phút trước

Trong cuộc sống tình cảm, phụ nữ thích 'nhẹ nhàng' hay 'thô bạo'? Hãy nghe những người từng trải nói gì

Trong mối quan hệ hai giới, liệu trái tim phụ nữ sẽ rung động trước sự nhẹ nhàng êm ái, hay bị khuất phục bởi...
Yêu 3 giờ, 15 phút trước

Cái nào đáng sợ hơn: Không bao giờ kết hôn hay cưới nhầm người? Câu trả lời làm tổn thương vô số người

Tôi thấy một chủ đề trên mạng xã hội: “Cái nào khủng khiếp hơn, không lấy chồng hay lấy nhầm người?”. Cư dân mạng lần...
Tâm sự 11 giờ, 35 phút trước

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 2 ngày, 10 giờ trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Tin mới cập nhật

Nguyên nhân thật sự khiến sao nhí Thiện Nhân quyết dứt áo ra đi khỏi gia đình ruột thịt

Thiện Nhân đã nói rõ lí do cô không sống chung với gia đình và im lặng suốt thời gian qua.
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Dì khách sạn về hưu kể sự thật: Khi ở khách sạn nếu thấy 3 “thứ” này thì nên trả phòng ngay

Nhịp sống hiện đại hối hả, dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng thì khách sạn đã trở thành thiên đường ấm áp...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Phân của Chuột lang nước ngon như thế nào? Tại sao động vật xếp hàng ăn, cá sấu còn làm 'vệ sĩ' cho nó để có miếng phân ăn

Trong khu rừng nhiệt đới Amazon bí ẩn, có một điều kỳ diệu ít được biết đến - phân của chuột lang trở thành bữa...
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một loại nước biển bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và kiểm tra xem người yêu của bạn sẽ là ai?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn một loại nước biển mà bạn thích...
Đời sống số 2 giờ, 7 phút trước

Cách rửa mặt đúng cách bằng nước vo gạo

Các chuyên gia cho rằng nước vo gạo rất giàu dưỡng chất và việc rửa mặt bằng nước vo gạo có thể giúp da bạn...
Làm đẹp+ 3 giờ trước

Đầu to thì nên để kiểu tóc và ăn mặc như nào! Học Triệu Lệ Dĩnh chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp để thoát khỏi sự thô kệch và lỗi thời

Đầu to là một trong những đặc điểm khiến chúng ta gặp nhiều hạn chế trong việc chọn kiểu tóc cũng như ảnh hưởng đến...
Tóc đẹp 3 giờ, 15 phút trước

12 năm trước, 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' kết hôn với tỷ phú khuyết tật để 'trả ơn', bây giờ có hối hận?

Lê Tư xuất thân từ một gia đình điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Cô nổi tiếng từ nhỏ và rất xinh đẹp ở...
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Hồ Ngọc Hà liệu có lép vế khi đứng cùng siêu mẫu của Victoria's Secret

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác Ý từ 19 đến 22/9. Hôm 19/9, khi vừa đến Milan, nữ ca sĩ chia sẻ hình...
Thời trang sao 3 giờ, 22 phút trước

Vận may tuần tới sẽ như cầu vồng, ba con giáp thoát khỏi khủng hoảng, sự nghiệp xoay chuyển, tài chính dồi dào

Với sự hỗ trợ của những người quý tộc trong cung hoàng đạo Trung Hoa, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và kiếm được...
Kiến thức 4 giờ, 55 phút trước

Tạ Hiền tiết lộ sự thật về việc Vương Phi không thể làm dâu họ Tạ, lý do này khiến Trương Bá Chi rơi nước mắt và Tạ Đình Phong hối hận

Đã từ lâu, ông Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong luôn tỏ rõ thái độ yêu mến dâu cũ Trương Bá Chi, không...
Chuyện làng sao 5 giờ, 8 phút trước