Danh mục

Vì yêu, tôi buộc lòng phải phá hoại hạnh phúc kẻ khác

Thứ ba, 11/09/2012 08:59

Để được ở bên nhau, chúng tôi phải mệt mỏi tìm kế sách ứng phó. Bởi vợ của anh cứ như một con béc giê, lúc nào cũng đánh hơi và dòm ngó hai đứa bất cứ đâu. Mà phải công nhận, chị là 1 con chó rất thính!

Trên đời này, tôi ghét nhất là tờ giấy hôn thú của vợ chồng anh. Chỉ vì nó mà tôi bị người đời gièm pha, miệt thị. Vì nó mà tôi và bạn trai phải lén lút, không được đàng hoàng ở bên nhau. Cho dù tình yêu của chúng tôi nồng thắm không thể nói hết được bằng lời.

Yêu anh, tôi không hề tiếc nuối điều gì. Tôi hận ông trời cho tôi gặp Kiên quá muộn.

3 năm trước, khi tôi mới ra trường và chân ướt chân ráo vào làm ở công ty, tôi gặp Kiên. Anh là đàn anh cùng phòng với tôi.

Kiên không phải là người đẹp trai, cũng không phải là người đàn ông giàu có như một số người mà tôi từng quen biết, nhưng tôi lại bị anh hút hồn nhanh chóng.

Chúng tôi cùng nhóm máu A, tính cách vô cùng hợp. Chỉ sau 1 năm quen biết, hai đứa lao vào nhau như thiêu thân bỏ mặc tất cả những lời dị nghị, đàm tiếu.

Tôi và anh rất hiểu nhau. Chỉ cần 1 cái liếc mắt, 1 cử chỉ nhỏ, chúng tôi hiểu ngay đối phương đang nghĩ gì. Chúng tôi cùng là những người hướng nội, tình cảm và là những người trân trọng tình yêu.

Với cả hai đứa tôi, tình yêu là thứ quý giá nhất. Chúng tôi may mắn tìm được tình yêu sâu sắc. Chỉ tiếc là đã rất muộn. Khi tôi và anh gặp gỡ, Kiên đã có vợ và 1 con nhỏ.

Anh chia sẻ với tôi rằng anh và vợ là mối tình đầu của nhau. Cả hai lấy nhau vội vàng khi còn quá trẻ. Sau này, 2 người có nhiều mâu thuẫn, tình cảm xa cách dần.

người thứ 3,người tình,mâu thuẫn vợ chồng,dụ dỗ đàn ông,kẻ phá hoại hạnh phúc,ngoại tình

Anh toàn tìm cách được ở bên nhà tôi (tôi sống một mình, bố mẹ tôi ở quê). Hôm nào tìm được lý do, anh cũng ở lại đến tận đêm muộn, sau khi "yêu" tôi xong mới chịu đi về nhà với vợ con để “điểm danh”. Anh nói, về với vợ chỉ vì nghĩa và vì con.

Anh cũng công nhận, 2 vợ chồng anh không hay cãi vã nhưng cuộc sống hôn nhân thì nhạt nhẽo, vô vị. Thậm chí họ còn rất hiếm khi “sex” mà có ân ái cũng chỉ vì nghĩa vụ.

Thời gian đầu khi Kiên và tôi đến với nhau, chúng tôi quyết định giấu. Tôi đau khổ vật vã vì phải âm thầm đứng sau nhìn anh ngày ngày về với 1 người phụ nữ khác.

Hai năm đầu, chúng tôi lén lút bên nhau. Thế nhưng, cái kim trong bọc có ngày cũng lòi ra. Vợ của anh cũng là một phụ nữ nhạy bén và ghê gớm. Chị cũng thuê thám tử theo dõi 2 chúng tôi. Khi biết chuyện, chị sỉ nhục tôi tệ hại.

Đầu tiên, người phụ nữ đáng sợ ấy bám đuổi theo tôi và Kiên đến khách sạn. Giữa thanh thiên bạch nhật, chị lao vào cào cấu, cắn xé, chửi bới anh thậm tệ. Tôi lao vào cản chị thì bị lĩnh đòn đủ hôm đó.

Sau đó để được ở bên nhau là cả những chuỗi ngày hai đứa phải mệt mỏi tìm ra kế sách ứng phó. Chị thì cứ như một con chó béc giê, lúc nào cũng đánh hơi và dòm ngó chúng tôi được. Mà phải công nhận, chị là 1 con chó rất thính.

Tất cả những nơi chúng tôi hẹn hò, dù cho kín đáo, bí mật đến mấy, chị đều lùng sục ra được. Những khách sạn chúng tôi gặp nhau, hai tuần đổi một lần mà chị vẫn truy ra mới thật tài tình. Tôi thấy chị đúng là 1 kẻ rỗi việc.

Sau 1 thời gian dài lén lút, tránh né không được, tôi quyết định “lật bài ngửa” với chị. Tôi khuyên chị nên tự nguyện ly hôn để 2 chúng tôi có thể đến với nhau thoải mái mà không tai tiếng cho chị.

Tôi nói với chị rằng, chị đừng nhẫn tâm tách rời 2 người đang yêu ra 2 ngả. Bởi nếu không được sống với nhau thì cuộc sống của tôi và anh chẳng có ý nghĩa nữa.

Tôi tha thiết đề nghị chị rằng hãy vì quãng thời gian dài sống chung với Kiên, hoặc nếu còn chút tình yêu với anh thì hãy hi sinh để cho chồng mình được hạnh phúc và không phải khó xử khi đưa ra lựa chọn “một mất một còn”.

Nói chung, tôi nói chuyện vô cùng lịch sự, tử tế, thuyết phục nhẹ nhàng. Ấy thế mà chị nhảy lên quát nạt ầm ĩ, nhổ cả nước bọt vào mặt tôi.

Chị chửi và sỉ nhục tôi là loại đàn bà trơ tráo cướp chồng người, loại người vô liêm sỉ… Chị còn hằm hè tuyên bố: “Đúng là tôi không còn yêu anh ta, nhưng đừng hòng để cho các người dễ dàng đến với nhau như vậy. Tôi không ngu mà để các người dắt mũi”.

Rồi chị đến cơ quan tôi làm ầm lên. Chị tung ra những tấm ảnh chúng tôi tình tứ. Chưa hết, chị còn thuê người quay lại cảnh tôi và Kiên gần gũi. Sau đó chị gửi đến nhà tôi và dọa sẽ sao chép 1 bản gửi cho bố mẹ cũng như giám đốc công ty tôi.

26 tuổi nhưng tôi chưa từng gặp 1 người phụ nữ nào ghê gớm như vợ của anh. Tôi không hiểu sao Kiên có thể sống với chị từng ấy năm trời được. Thấy tôi bị chị tra tấn tinh thần, anh cũng vô cùng xót xa.

người thứ 3,người tình,mâu thuẫn vợ chồng,dụ dỗ đàn ông,kẻ phá hoại hạnh phúc,ngoại tình

Chiêu bài bẩn thỉu cuối cùng của chị đó là nếu anh không quay lại với gia đình, chị sẽ đem con ra nước ngoài, nơi có họ hàng để nương tựa và tách con ra khỏi người bố xấu xa. Thấy anh lần chần, chị đã hoàn tất các thủ tục visa và sắp cùng con bay ra nước ngoài.

Khỏi phải nói, mấy ngày nay anh lo lắng vì sắp mất con đến thế nào. Nhiều lúc, tôi thấy anh vò đầu ngồi trầm lặng hút thuốc vì quá khó khăn để lựa chọn giữa con ruột và tôi. Nhưng dù anh lựa chọn thế nào, tôi cũng sẽ không ca thán vì tôi yêu anh vô điều kiện.

Lòng tôi vì yêu anh mà thấy tan nát và buồn quá. Tại sao chị ấy lại độc ác và nỡ đẩy anh vào bước đường cùng? Dù không còn yêu thì cũng phải vì tình nghĩa vợ chồng mấy năm nay chứ. Còn tôi, làm tất cả vì tình yêu chẳng lẽ cũng là sai? Thật lòng tôi không cố ý muốn phá hoại 1 gia đình. Nhưng... tôi đã trót yêu anh.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Afamily

Tin được quan tâm

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', Tổ tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Trong đó, Tổ tiên có dặn trước nhà không nên...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất tố làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải...
Tâm sự 2 ngày, 14 giờ trước

Khiến đàn ông 'gặp một lần say cả đời' thường là 5 kiểu phụ nữ này, bạn có nằm trong số đó không?

Những người phụ nữ có thể khiến đàn ông yêu say đắm thường là 5 kiểu phụ nữ này.
Yêu 3 ngày, 15 giờ trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 30.06.2024

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 29.06.2024

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Tin mới cập nhật

Sau 12 năm ly hôn với Phước Sang, Kim Thư thay đổi diện mạo ra sao?

Kim Thư được mọi người khen trẻ đẹp hơn sau 12 năm ly hôn Phước Sang.
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Thật sự rất kinh tởm nếu trong nhà bạn có 6 thứ này thì hãy nhớ vứt chúng đi càng sớm càng tốt nhé

Những vật dụng gia đình là những thứ cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Với những vật dụng gia đình này, trải nghiệm...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Chưa dừng lại, Nam Anh gây sốc khi chính thức dự thi Miss Grand Vietnam 2024

Nam Anh gây bất ngờ khi tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Con gái Quách Ngọc Ngoan thừa hưởng điều thú vị này của bố mẹ mình

Con gái của Quách Ngọc Ngoan là bé Sumi đã thừa hưởng điều thú vị này của bố mẹ mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 26 phút trước

Hiền Hồ khoe vlog hằng ngày, vô tình hé lộ không gian sống cực sang chảnh sau drama

Cuộc sống hiện tại của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/7/2024: Tuổi Tý cực kỳ may mắn, Thìn làm gì cũng phải cẩn thận

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/7/2024.
Đời sống số 3 giờ, 3 phút trước

Con gái Vũ Linh đã có hành động nghĩa tình khi anh nuôi dứt tình xoá hết clip chung của cả hai

Hồng Loan - con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng về mối quan hệ với người anh nuôi của mình là Vũ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Vợ kém tuổi của Công Lý cập nhật tình hình sức khoẻ của chồng gây lo lắng cho người hâm mộ

Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã nói về tình trạng sức khoẻ của chồng ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi khi chê Tiến Luật hát dở, phải vội đính chính nhưng đàn anh nói gì?

Màn tương tác của Lan Ngọc và Tiến Luật đã thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 18 phút trước

Nam Em đăng đàn đòi nợ với lời lẽ cực gắt, còn tuyên bố đã có chồng và mong được buông tha

Loạt phát ngôn gay gắt của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước