Danh mục

Vì cuồng "yêu" bị chồng sắp cưới hủy hôn

Thứ sáu, 26/10/2012 15:05

Anh không chấp nhận một người vợ có ham muốn tình dục quá độ nên hủy hôn với tôi.

Tôi mặc cảm rất nhiều về chuyện tôi là phụ nữ nhưng lại có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Tôi cảm thấy khinh bỉ chính mình và dường như tôi là một thứ gì đó thật gớm ghiếc. Cho tới khi vô tình đọc được những dòng tâm sự trong các bài viết Vợ ham yêu tới mức sảy thai; Vợ ham thủ dâm chẳng thiết đến chồng; Trốn chồng mới, ngủ với chồng cũ vì ham muốn; Chồng bắt nằm riêng vì ham "yêu" quá nhiều,  tôi mới nhận ra rằng, còn có rất nhiều người đang phải đối diện với khó khăn như tôi chỉ vì nhu cầu bản năng quá lớn.

Cho tới giờ, hầu hết mọi người vẫn không ai biết được nguyên nhân vì sao anh ấy hủy hôn ước với tôi khi mà chỉ còn hơn một tháng nữa đám cưới sẽ diễn ra. Tôi giấu kín chuyện đó và lặng lẽ nuốt sự đau đớn vào trong mặc cho người đời gièm pha, dị nghị hoặc cám cảnh thương hại. Nhưng chẳng thà tôi để người ta nhìn nhận như vậy còn hơn khi họ biết sự thật về tôi. Hẳn khi ấy, họ sẽ coi thường và nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ một người đàn bà mất nết.

Tôi và chồng sắp cưới quyết định nếm mùi trái cấm khi mà một kế hoạch chu đáo về đám cưới đã được lên và chỉ còn chừng hơn một tháng nữa sẽ diễn ra. Cả tôi và anh đều nghĩ chắc chắn rằng mình sẽ thuộc về nhau nên chúng tôi mới tiến xa như vậy. Tôi không thể nào quên được cái cảm giác đê mê, ngọt ngào và mãn nguyện trong lần đầu tiên nếm mùi “chuyện ấy”. Chồng sắp cưới mang tới cho tôi niềm hạnh phúc mà trong đời tôi chưa từng có.

Tôi không hề có cảm giác đau đớn, ngượng ngùng lo sợ trong lần đầu tiên. Ngược lại, những gì mà tôi nhận về quá tuyệt vời. Đêm đó, khi trở về nhà, nằm trên chiếc giường một mình tôi khao khát mãnh liệt được làm “chuyện ấy” với anh thêm nhiều lần nữa. Sự khao khát đó khiến tôi chỉ mong ngóng tới trời sáng để được gặp chồng sắp cưới và gạ anh làm chuyện đó.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,lên đỉnh,cuồng yêu
Nếm trải mùi vị tuyệt vời của "chuyện ấy" khiến tôi lúc nào cũng khao khát
được "yêu" (Ảnh minh họa)

Thời điểm ấy  tôi không hề nhận biết được rằng mình có ham muốn tình dục quá cao. Tôi chỉ nghĩ đơn thuần thấy thèm khát và muốn được thỏa mãn. Đó là lí do tôi luôn tìm mọi cách để được gặp anh, được gần gũi anh và cùng anh làm "chuyện ấy". Tôi biết với đàn ông, khi người phụ nữ diện đồ gợi cảm thì anh ta khó lòng mà cưỡng lại nổi sức hút ấy. Vì vậy, nhiều hôm anh đang đi làm, nhưng tôi quá ham muốn nên đã điện thoại cho anh tới nhà với lí do tôi bị ốm. Khi anh đến, tôi vờ nằm mệt mỏi trên giường trong bộ đồ mỏng manh và rồi nó như một sự khiêu gợi để kích thích anh. Chúng tôi lại hòa vào nhau.

Thời gian đầu anh không nghi ngờ những hành động đó của tôi nhưng có vẻ không lâu sau đó anh bắt đầu thấy tôi bất thường. Càng ngày tôi càng “nghiện” được quan hệ tình dục với anh. Tôi cứ ngỡ đó là một tín hiệu đáng mừng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tôi có đọc đâu đó, tình dục là sự kết hợp hài hòa và tuyệt diệu nhất giữa hai người nam, nữ và nó là yếu tố rất quan trọng trong việc đời sống vợ chồng có trọn vẹn hay không. Nhưng tôi không ngờ rằng, sự ham muốn mạnh mẽ và thể hiện nó một cách lộ liễu ở thời điểm này lại vô tình khiến anh ghê sợ chính tôi.

Tôi bỏ qua mọi ngại ngần vì nghĩ cả hai chẳng khác nào vợ chồng mà đã là vợ chồng thì đâu cần phải giữ ý. Vậy là hễ có cơ hội gặp nhau tôi lại đòi anh phải làm “chuyện ấy”. Tất nhiên anh vẫn đáp ứng nhưng càng về sau nó chỉ còn là sự ép buộc.

Trong một lần đến nhà anh, thấy không có ai ở nhà, tôi lại nằng nặc đòi anh “yêu” dù cho anh từ chối vì chỉ một lát nữa thôi sẽ có người về. Nhưng bất chấp việc có thể bị người khác bắt gặp, tôi vẫn năn nỉ anh “một tí thôi mà”. Đó dường như là hành động khiến anh không còn có thể chấp nhận tôi - một người phụ nữ quá ham hố thêm được nữa.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,lên đỉnh,cuồng yêu
Anh quyết định hủy hôn dù không thể chấp nhận một người vợ
cuồng "yêu" như tôi (Ảnh minh họa)

Anh hẹn tôi ở một nơi yên tĩnh và nói lời xin lỗi về chuyện hủy hôn. Anh cũng thành thật nói cho tôi biết rằng lí do mà anh chấp nhận thành kẻ phụ bạc, thậm chí là đểu cáng. Anh cảm thấy không thể nào chịu đựng nổi một người vợ có ham muốn tình dục mạnh mẽ như tôi. Những lời anh nói mới cay nghiệt làm sao. Anh nói rằng dù mới chỉ làm chuyện ấy lần đầu mà tôi đã mạnh mẽ và đòi hỏi cao như vậy khiến anh cảm thấy sốc. Và dù không muốn nhưng anh vẫn quyết định hủy hôn. Trong từng lời nói của anh, tôi nhận thấy rõ, nó còn ẩn chứa nghi ngờ về lòng chung thủy của tôi sau này vì tôi vốn mang trong mình sự cuồng nhiệt "yêu đương" tới vậy.

Tôi bàng hoàng khi nghe anh nói những lời như thế nhưng dù tôi có làm gì, có cầu xin như thế nào anh vẫn lạnh lùng quay đi. Người thân chỉ thấy tôi khóc oặt đi trong đau đớn mà không hiểu nổi vì sao lại ra cơ sự này. Có người còn đoán vì tôi không còn trong trắng, có người lại cho rằng tôi vô sinh nên anh ấy mới hủy hôn trước ngày cưới như vậy. Bao nhiêu lí do được đưa ra để cố lí giải cho hành động đó. Chỉ riêng tôi nuốt nỗi đau vào lòng vì tôi nào dám nói ra sự thật vì tôi là một người đàn bà ham hố nên bị hủy hôn.

Giờ đây tôi đang cố gắng sống những ngày tháng sau biến cố lớn trong cuộc đời. Sự đau đớn về tinh thần và những khao khát về thể xác càng hành hạ tôi nhiều hơn thế nữa. Hiện tại, có một người đàn ông lớn tuổi ngỏ ý muốn cùng tôi lập gia đình. Dù cho tôi không hề yêu thương gì anh ta nhưng tôi vẫn muốn nhắm mắt đưa chân lấy đại một tấm chồng. Tôi nghĩ như vậy tôi sẽ thôi không còn bị dằn vặt và đau khổ về chuyện bị hủy  hôn và cũng có thể được khỏa lấp phần nào những khao khát bản năng trong người. Nhưng rồi cuộc hôn nhân đó và cuộc đời tôi liệu có rơi vào bế tắc? Liệu sự nhận lời bừa của tôi có phải là một sai lầm và lại tạo ra một bi kịch khác hay không?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 4 ngày, 12 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ có những đặc điểm này số phận sẽ có một “cuộc đời khốn khổ”, đừng xem nhẹ nhé!

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng bắt đầu suốt ngày quanh quẩn bên chồng con. Họ dành cả trái tim mình cho chồng và...
Tâm sự 2 giờ, 43 phút trước

Trong cuộc sống tình cảm, phụ nữ thích 'nhẹ nhàng' hay 'thô bạo'? Hãy nghe những người từng trải nói gì

Trong mối quan hệ hai giới, liệu trái tim phụ nữ sẽ rung động trước sự nhẹ nhàng êm ái, hay bị khuất phục bởi...
Yêu 2 giờ, 58 phút trước

Cái nào đáng sợ hơn: Không bao giờ kết hôn hay cưới nhầm người? Câu trả lời làm tổn thương vô số người

Tôi thấy một chủ đề trên mạng xã hội: “Cái nào khủng khiếp hơn, không lấy chồng hay lấy nhầm người?”. Cư dân mạng lần...
Tâm sự 9 giờ, 18 phút trước

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 2 ngày, 9 giờ trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Tin mới cập nhật

Dì khách sạn về hưu kể sự thật: Khi ở khách sạn nếu thấy 3 “thứ” này thì nên trả phòng ngay

Nhịp sống hiện đại hối hả, dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng thì khách sạn đã trở thành thiên đường ấm áp...
Kiến thức 7 phút trước

Phân của Chuột lang nước ngon như thế nào? Tại sao động vật xếp hàng ăn, cá sấu còn làm 'vệ sĩ' cho nó để có miếng phân ăn

Trong khu rừng nhiệt đới Amazon bí ẩn, có một điều kỳ diệu ít được biết đến - phân của chuột lang trở thành bữa...
Kiến thức 38 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một loại nước biển bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và kiểm tra xem người yêu của bạn sẽ là ai?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn một loại nước biển mà bạn thích...
Đời sống số 50 phút trước

Cách rửa mặt đúng cách bằng nước vo gạo

Các chuyên gia cho rằng nước vo gạo rất giàu dưỡng chất và việc rửa mặt bằng nước vo gạo có thể giúp da bạn...
Làm đẹp+ 2 giờ, 43 phút trước

Đầu to thì nên để kiểu tóc và ăn mặc như nào! Học Triệu Lệ Dĩnh chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp để thoát khỏi sự thô kệch và lỗi thời

Đầu to là một trong những đặc điểm khiến chúng ta gặp nhiều hạn chế trong việc chọn kiểu tóc cũng như ảnh hưởng đến...
Tóc đẹp 2 giờ, 58 phút trước

12 năm trước, 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' kết hôn với tỷ phú khuyết tật để 'trả ơn', bây giờ có hối hận?

Lê Tư xuất thân từ một gia đình điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Cô nổi tiếng từ nhỏ và rất xinh đẹp ở...
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Hồ Ngọc Hà liệu có lép vế khi đứng cùng siêu mẫu của Victoria's Secret

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác Ý từ 19 đến 22/9. Hôm 19/9, khi vừa đến Milan, nữ ca sĩ chia sẻ hình...
Thời trang sao 2 giờ, 5 phút trước

Vận may tuần tới sẽ như cầu vồng, ba con giáp thoát khỏi khủng hoảng, sự nghiệp xoay chuyển, tài chính dồi dào

Với sự hỗ trợ của những người quý tộc trong cung hoàng đạo Trung Hoa, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và kiếm được...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Tạ Hiền tiết lộ sự thật về việc Vương Phi không thể làm dâu họ Tạ, lý do này khiến Trương Bá Chi rơi nước mắt và Tạ Đình Phong hối hận

Đã từ lâu, ông Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong luôn tỏ rõ thái độ yêu mến dâu cũ Trương Bá Chi, không...
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Sầu riêng đắt tiền và nhiều vỏ ít cùi. Tại sao lại có nhiều người mua và nghiện sầu riêng như vậy?

Khi đi trên phố, tôi luôn thấy nhiều quầy bán sầu riêng, tôi hỏi giá gần hai trăm nghìn một cân. Ôi trời, sao sầu...
Kiến thức 4 giờ, 57 phút trước