Danh mục

Vào viện sinh mổ chạm mặt chồng cũ cũng đưa vợ mới đi 'vượt cạn', cô gái tái mặt khi bị nghi ngờ bí mật động trời đang che giấu

Thứ sáu, 11/09/2020 10:50

Mang giọt máu của chồng cũ, cô vẫn quyết định chăm sóc và sẽ một mình nuôi con trưởng thành. Nhưng chẳng thể ngờ lúc đi sinh lại gặp đúng chồng cũ cũng đưa vợ anh ta đi 'vượt cạn'.

Sau sinh được 2 ngày, một người phụ nữ lên mạng chia sẻ câu chuyện éo le của mình khi "vượt cạn" cùng bệnh viện với vợ của chồng cũ.

Đầu tiên, cô kể về hành trình yêu và hôn nhân của mình với chồng cũ. Cả hai quen nhau khi còn là sinh viên. Khi ấy anh là một người sống trách nhiệm và khá tự lập nên chị rất tin tưởng. Năm 2016, khi cả hai đã ra trường đều tìm được công việc có mức lương khá ổn đã quyết định tổ chức đám cưới. Thế nhưng về chung nhà gần được 1 năm chị mãi không thấy tin vui.

chồng cũ, chồng ngoại tình, sinh con

Câu chuyện của một "mẹ bỉm sữa" mới sinh được hai ngày kể về tình huống trớ trêu khi sinh con gặp chồng cũ đưa vợ mới đi "vượt cạn" cùng ngày.

Bị nhiều người hỏi và lo lắng, chị đã quyết định đi khám. Và kết quả bác sĩ chuẩn đón cơ địa của chị khó có thai. Sau đó, chị âm thầm chuyển sang chế độ ăn uống sinh hoạt một cách khoa học và uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ. Nhưng sau hơn 1 năm, cố gắng của chị vẫn không có kết quả. Lúc này, anh luôn ở bên cạnh chị động viên.

Tin tưởng chồng hết lòng, thế nhưng bi kịch ập đến khi chị phát hiện anh phản bội, còn dẫn người phụ nữ khác về nhà: "Bẵng đi một thời gian, chợt nhớ ra sắp đến giỗ ông nội mình mà cũng lâu không về quê nên quyết định xin nghỉ phép 1 tuần để về quê chơi cho khuây khỏa. Vì bận công việc nên chồng mình không thể về cùng được anh đưa mình 10 triệu bảo về quê hoa quả thắp hương và làm quà. Về quê cũng thoải mái hơn.

Về nhà được 2 hôm thì mẹ con ngồi tâm sự. Nhẹ có nhắc đến chuyện con cái làm mình chợt nhớ ra mình đã chậm hơn 1 tuần liền, tim mình đập nhanh dù hy vọng bầu rất mong manh nhưng mình vẫn cố nuôi hy vọng. Định để vài hôm nữa cho chắc nhưng mình vì quá nôn nóng nên đi mua que về thử. Trời ơi khi nhìn que thử mình đã khóc 2 vạch thật rồi, mình ôm mẹ khóc như một đứa trẻ không tin vào mắt mình. Mình cầm điện thoại định gọi cho anh nhưng nghĩ chuyện quan trọng thế này không thể nói chuyện qua điện thoại.

Nên mình xin phép bố mẹ lên Hà Nội. Mình vẫn còn nhớ như im cảm xúc lúc đấy vừa cười vừa khóc ôm bụng từ lúc lên xe đến khi xuống xe thì thôi. Anh không biết mình lên vì mình bảo ở quê 1 tuần. Mình còn tranh thủ vào siêu thị mua nho cho anh, anh rất thích ăn nho. Tưởng tượng anh sẽ ôm mình thật chặt và vui vẻ như thế này. Vừa bước vào phòng anh vẫn đang nằm ngủ trên giường, vừa đặt giỏ nho xuống tủ thì từ nhà tắm bước ra một người phụ nữ. Mặc đồ ngủ của mình không tin vào mắt mình người chồng bấy lâu nay mình tin tưởng đã phản bội mình. Mình đã khóc la hét anh chỉ vội mặc đồ miệng liên tục nói “Anh xin lỗi”.

Mình chẳng còn để ý gì đến cô gái kia chỉ biết nhìn anh trong tuyệt vọng. Mình đuổi cả 2 ra ngoài, chiếc cốc anh làm tặng mình hồi đi chơi ở Bát Tràng ngay cạnh giỏ nho mình đã quăng thẳng ra cửa theo bước chân của kẻ phản bội. Mình suy nghĩ rất nhiều. Anh chỉ liên lạc với mình qua điện thoại nhưng mình không nghe. Thì ra anh ngoại tình vì do mình không sinh được con cho anh. Mình gọi cho mẹ khóc nghẹn không nói nên lời: Mẹ ơi thì ra bấy lâu nay con nhìn sai người anh H phản bội con rồi, mẹ cũng khóc.

Bố chỉ nói ở bên ngoài là về đi nhà tao cũng chỉ có mỗi mình mày, về đây tao nuôi hết. Lúc đấy cảm thấy chẳng ai yêu thương mình ngoài bố mẹ. Anh cũng không níu giữ mình, gấp thêm đồ rồi về quê ngay trong đêm tối lại một lần nữa mình ôm bụng khóc. Con đến với mẹ mà nhiều trắc trở quá mẹ xin lỗi con.

Mình cũng đã đắn đo rất nhiều về việc có nên nói chuyện mình bầu cho anh biết hay không, chợt thấy anh đăng ảnh ôm bụng của người phụ nữ kia với dòng cap bố mong con từng ngày, thì ra cô ta đã bầu thứ anh mong mỏi lâu nay. Mình lại khóc, khóc vì tủi thân phần là thương con. Từ đấy mình cắt đứt mọi liên lạc. Gửi đơn ra toà sau 2 tháng thì cả 2 chính thức ly hôn. Mình cũng không bận tâm về anh nữa, chuyển hẳn về quê. Vì trước đây cả 2 có ý định mua nhà nên mình cũng dành dụm được một chút vốn, và mình mở tiệm bán quần áo. Buôn bán cũng ổn nhìn con ngày một lớn trong bụng khiến mình càng có thêm động lực để cố gắng".

Tưởng tình duyên đã đứt đoạn hẳn, nhưng sau đó cô chẳng thể ngờ lại tình cờ sinh đúng bệnh viện nơi vợ mới của chồng cũ "vượt cạn": "Mình quyết định sinh mổ nên đủ ngày là sinh. Thật may mắn con sinh ra khoẻ mạnh 3,7kg. Chẳng biểu sao cả phòng sinh cùng 1 hôm phải đến 7,8 bé mà mỗi mình sinh con trai. Mình có cảm giác có ánh mắt luôn nhìn về phía mình nhưng do mệt quá nên ôm con ngủ luôn. Trong mơ màng mình ghe tiếng chồng cũ nói chuyện. Giật mình tỉnh giấc thì ra anh ta cũng đem vợ đi sinh.

chồng cũ, chồng ngoại tình, sinh con

(Ảnh minh họa)

Ánh mắt ban nãy là của cô vợ nhìn mình vì trước kia mình không để ý mặt mũi cô ta như thế nào nên giờ cũng không nhận ra chỉ cô ta biết. Mình chỉ nhận ra khi thấy chồng cũ và mẹ anh ta xuất hiện. Nhìn thấy mình bế con chồng cũ đang nói chuyện vui vẻ bỗng sững lại một lúc. Thì ra cùng một thời điểm anh ta ngủ với vợ và với nhân tình cô vợ mới lại còn cùng huyện với mình. Mình nhìn con, chậc... giống bố nó y đúc, mong sau này còn đừng như tính bố nó. Nhìn sang mặt anh ta giống như có 1001 câu hỏi vì sao vậy trông thật buồn cười.

Thường thì sinh xong phải ở vài hôm nhưng mẹ mình từng làm y tá cho bệnh viện nên mẹ xin cho mình về nhà luôn trong chiều hôm đấy để tránh gây truyện không vui.

Tối có số lạ nhắn tin liên tục cho mình: Em lấy ai sao anh không biết? Sao con em hao hao giống anh hồi bé thế? Sao bác sĩ bảo em khó có bầu? Mình gặp nhau nói chuyện được không?

Chắc chắn là chồng cũ của mình nhắn tin. Mình cũng không biết phải làm sao nên mình vẫn im lặng. Biết như vậy là ích kỷ không nghĩ cho con nhưng mình không muốn dính dáng gì tới người đàn ông đấy nữa… Mình phải làm sao đây?".

Trước băn khoăn của chị, nhiều người khuyên nên xóa hết hình ảnh của chồng cũ và sống vui vẻ để nuôi con:

- Vui vẻ sống và nuôi con chị thành người, chị không phải tự hỏi mình phải làm sao gì cả vì chị là người không có lỗi. Chúc chị mau khoẻ và bé trộm vé hay ăn chóng lớn, trở thành người đàn ông mẫu mực.

- Bát nước hắt đi thì đừng có liếm lại, kể cả là bố của con mình 1 khi không tốt thì tốt nhất chỉ nên giữ lại kí ức đẹp còn những hành động tồi biết rồi đừng để lặp lại lần 2.

- Chẳng biết nói gì, chỉ biết chúc chị hạnh phúc, kẻ phản bội không đang được tha thứ chị à...

chồng cũ, chồng ngoại tình, sinh con

chồng cũ, chồng ngoại tình, sinh con

chồng cũ, chồng ngoại tình, sinh con

Câu chuyện "gay cấn hơn phim" nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/va.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vao-vien-sinh-mo-cham-mat-chong-cu-cung-dua-vo-moi-di-vuot-can-co-gai-tai-mat-khi-bi-nghi-ngo-bi-mat-dong-troi-dang-che-giau-55203.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 23 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 2 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 5 ngày, 17 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 7 ngày, 18 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 13.04.2024

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 3 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 18 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 2 giờ, 22 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 3 giờ, 60 phút trước