Danh mục

Trốn chồng mới, ngủ với chồng cũ vì ham muốn

Thứ tư, 24/10/2012 13:50

Tôi phản bội người chồng hiện tại khi quan hệ nhiều lần với chồng cũ để được thỏa mãn.

Vậy là đã hơn hai năm kể từ khi tôi và chồng cũ ly hôn. Những sự bất ổn trong gia đình, trong tâm lí của mỗi người cũng được vơi bớt đi phần nào. Có lẽ con chúng tôi cũng đã bắt đầu tiếp nhận được việc bố mẹ không cùng một mái nhà và nó thôi không còn hỏi một cách ngây thơ mà đau nhói con tim người làm cha làm mẹ về điều đó. Giờ đây, chúng tôi đều có tổ ấm riêng của mình, bên những người chồng, người vợ mới. Mọi việc sẽ thật là tuyệt vời nếu chúng tôi vẫn duy trì được tình bạn giữa hai gia đình. Nhưng buồn thay, giữa tôi và chồng cũ có một sự gắn kết mà tôi dám chắc rằng nếu điều ấy bị vỡ lở, hạnh phúc của hai gia đình chúng tôi đều khó lòng mà đứng vững.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Tôi vụng trộm với chồng cũ vì chỉ thế mới thỏa mãn nhu cầu tình dục (Ảnh minh họa)

Tôi lấy người chồng đầu tiên không hẳn vì tình yêu dù cả hai chúng tôi đều tự nguyện. Chúng tôi cuốn vào nhau đầy đam mê và mãnh liệt sau một lần say khướt và lên giường cùng nhau. Những lần gần gũi như thế diễn ra mỗi lúc một nhiều và chúng tôi cảm thấy hài lòng với nhau khi trên giường. Tuổi tác cùng những điều kiện thuận lợi khác đã khác đã thúc đẩy chúng tôi đến với nhau khi mà điều duy nhất hòa hợp giữa chúng tôi chỉ là tình dục.

Kể từ ngày lấy nhau, cuộc sống của vợ chồng tôi thật nhạt nhẽo và vô vị. Nếu có một sự thăng hoa duy nhất thì đó chỉ có thể là khi chúng tôi lên giường cùng nhau. Không hiểu sao trong cuộc sống, tôi và chồng cũ không hợp nhau ở bết cứ điểm gì. Bất cứ vấn đề nào, dù to hay nhỏ, lớn hay bé chúng tôi cũng đều tương phản trong suy nghĩ và hành động. Chúng tôi tranh luận và cãi vã nhau thường xuyên. Sự mệt mỏi và căng thẳng trong gia đình khiến cả hai đều ngột ngại. Nhưng kì lạ là ở chỗ duy chỉ có chuyện ấy, chúng tôi ăn ý vô cùng.

Không cần tôi phải nói nhiều, chồng cũ của tôi cũng biết làm thế nào để tôi thỏa mãn nhất. Và tôi cũng dám chắc tôi khiến chồng cũ không chê được điểm gì khi trên giường. Cả hai chúng tôi đều là những người có ham muốn tình dục mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Mỗi cuộc yêu, chúng tôi thường thử với những điều mới mẻ và táo bạo. Chúng tôi không có bất cứ sự ngại ngần nào trong tình dục. Chúng tôi chiều nhau tất cả những sở thích dù là kì quái nhất của người kia để cả hai được thỏa mãn. Và đó là lí do cho cuộc hôn nhân của chúng tôi kéo dài được 3 năm dù giữa hai người không có bất cứ một điểm chung nào ngoại trừ tình dục.

Sau khi sinh xong đứa con đầu lòng, mâu thuẫn trong gia đình tôi lên tới đỉnh điểm và cả hai quyết định ly hôn. Chúng tôi ly hôn khá nhẹ nhàng, không oán hận hay trách cứ  vì với cả tôi và chồng cũ, chia tay dường như đã là một điều được xác định tất yếu sẽ xảy ra.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Tôi phải làm gì để thoát ra khỏi dục vọng sai lầm này của mình (Ảnh minh họa)

Ly hôn không lâu cả tôi và chồng cũ đều tìm được những người bạn đời mới cho mình. Tôi tự hào vì người đàn ông thứ hai của tôi hiểu chuyện, bao dung và yêu thương tôi thật lòng. Nhưng trớ trêu thay  trong chuyện chăn gối, chồng mới của tôi không khiến tôi được thỏa mãn hoàn toàn. Tôi biết không phải là anh ấy yếu sinh lí, cũng không phải không biết chiều vợ. Nhưng với ham muốn của tôi, bằng ấy là chưa đủ. Tôi thích phiêu lưu với những cảm giác mới lạ, thích táo bạo và liều lĩnh còn anh ấy chỉ thích sự giản đơn. Nó làm tôi nhàm chán.

Và rồi chuyện gì tới cũng tới, khi sự khao khát gặp điều kiện thuận lợi nó ắt hẳn bùng lên như tàn lửa trót rơi xuống cánh đồng cỏ khô. Một lần vì việc của con, tôi và chồng cũ phải đi cùng nhau. Dường như đã quá hiểu những ham muốn trong nhau, dù cả hai không nói gì nhưng đều hiểu điều người kia đang nghĩ tới. Tôi và chồng cũ lao vào nhau cho thỏa những khao khát trong lòng. Chúng tôi thuê một khách sạn và làm “chuyện ấy”. Những ngượng ngùng, những oán trách của cuộc hôn nhân đã tan vỡ chẳng thấm vào đâu so với sự thỏa mãn mà xác thịt mang lại cho hai chúng tôi. Khi mọi chuyện tàn, cả tôi và anh ấy đều cảm thấy có lỗi với những người đến sau của mình.

Nhưng đúng như người ta nói, tình dục là một chất gây nghiện. Có lẽ chồng cũ của tôi cũng không tìm thấy sự trọn vẹn bên người vợ mới nên cũng thường nhớ tới tôi. Còn tôi, mỗi lần cùng người chồng hiện tại, tôi lại mường tượng về những “cuộc yêu” đầy cảm xúc với người chồng cũ. Thế rồi chúng tôi liên lạc với nhau, tất nhiên, chỉ là để thỏa mãn những thèm muốn của cơ thể. Nhưng trái ngang thay, những cuộc mây mưa vụng trộm như vậy lại càng khiến chúng tôi thích thú. Giữa chúng tôi không có sự oán trách, tức tối vì những việc lặt vặt trong gia đình như khi còn là vợ chồng nữa và nó càng là điều kiện để "yêu" thăng hoa hơn. Giờ đây, những “cuộc yêu” của chúng tôi chỉ còn mỗi việc là tập trung làm những điều khiến cả hai hạnh phúc nhất có thể. Và càng thế chúng tôi càng nghiện làm “chuyện ấy” cùng nhau.

Đã hơn 3 tháng kể từ khi tôi và chồng cũ vụng trộm với nhau. Nếu bảo chúng tôi quay về bên nhau, điều ấy là không thể vì cả tôi và chồng cũ đều hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại của mình. Chúng tôi không thể tái hợp được với nhau vì cả hai có quá nhiều bất đồng. Nhưng chuyện tình dục lại không dứt ra khỏi nhau được. Cả hai chúng tôi đều biết điều đó là tội lỗi, là sai trái nhưng không thể nào dứt ra nổi sự cuốn hút mà những cuộc ân ái mang lại.

Tôi thực sự muốn tìm cách thoát ra khỏi sai lầm này vì tôi không muốn mang tội với người chồng hiện tại của mình thêm nữa nhưng mọi việc quá khó khăn với tôi. Tôi phải làm gì khi  mà những khao khát bản năng trong tôi cứ cuốn tôi hành động một cách vô thức như vậy. Xin hãy giúp tôi giữ mình?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Sau ngày 8 tháng 6, may mắn sẽ trỗi dậy và tỏa sáng, sự giàu có sẽ tìm đến ba con giáp

Sau ngày 8 tháng 6, những điều tốt lành sẽ đến theo từng cặp, quý nhân sẽ đến thăm bạn, tài lộc sẽ vào nhà...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Cô đẹp đến mức đạo diễn theo đuổi 7 lần nhưng đều từ chối, netizen: 'Nữ diễn viên sạch nhất Cbiz'

Vì 7 lần thẳng thừng từ chối "dùng tình đổi vai", mỹ nhân này từng có giai đoạn bị "ghẻ lạnh" ở showbiz Hoa ngữ,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn khung cảnh yêu thích của bạn và kiểm tra vận may của bạn trong năm nay

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một khung cảnh mà bạn thấy ưng ý nhất . Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Dương Mịch cao 166 cm, Angelababy cao 168cm, Địch Lệ Nhiệt Ba cao 168cm, khi chung khung hình thấy rõ là ai đã nói dối về chiều cao của mình

Netizen đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiêt Ba xem ai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Trong 7 ngày tới Thần Tài sẽ ưu ái ba con giáp. Sự giàu có sẽ tụ tập từ mọi hướng và cơ hội rinh về tài sản hậu hĩnh

Trong 7 ngày tới Thần Tài sẽ ưu ái cung hoàng đạo mang đến những điềm lành mỗi ngày. Sự giàu có sẽ tụ tập...
Đời sống số 4 ngày, 12 giờ trước

Năm 2024, đây là đối tượng Cán bộ công chức, viên chức thuộc diện tinh giản biên chế

Nếu thuộc một trong 3 trường hợp dưới đây, rất có thể sẽ bị tinh giản biên chế năm 2024.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

'Ngoại tình với chồng của mình': Đây là điều phụ nữ nên làm để giữ mãi sự say đắm của người đàn ông suốt cả cuộc đời

Khi đã là vợ chồng với nhau, việc duy trì cảm xúc trong lòng nam giới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hành xử của...
Yêu 5 giờ, 49 phút trước

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhất định sẽ tốt đẹp

Mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình chồng xưa nay luôn được coi là khó hòa hợp. Mối quan hệ này có những...
Tâm sự 1 ngày, 9 giờ trước

Nếu hai vợ chồng ngủ giường riêng lâu ngày thì khó có cách nào thoát khỏi ba kết cục này

Trong hôn nhân, ngủ trên giường đôi khi trở thành sự lựa chọn giữa các cặp vợ chồng, dù là do hao mòn tình cảm,...
Tâm sự 2 ngày, 21 giờ trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, việc sở hữu nhà, xe ô tô không còn quá quan trọng nữa, đây mới là '3 thứ mới' cần phải có!

Trong thời đại mà vẻ bề ngoài và tài sản vật chất được coi trọng, nhiều người bị cuốn vào cuộc đua sở hữu nhà...
Tâm sự 2 ngày, 1 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn lại thích về nhà bố mẹ đẻ? Một phân tích ngắn gọn về lý do đằng sau

Nhà văn Tiền Chung Thư, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Fortress Besieged” (Thành phố vây bủa) từng nói: “Hôn nhân giống như...
Tâm sự 2 ngày, 4 giờ trước

'Mô hình hôn nhân mới' đang lặng lẽ nổi lên trong thế kỷ 21: đàn ông vui mừng khôn xiết, phụ nữ khổ sở và các con là đáng thương nhất

Thời gian trôi qua, địa vị xã hội của phụ nữ không ngừng được nâng cao, mô hình gia đình ban đầu “đàn ông xây...
Tâm sự 2 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

Dàn sao Việt check-in không gian mang xu hướng vẻ đẹp vũ trụ

Vừa qua, Khơ Thị đã có buổi sự kiện grand re-opening với một diện mạo hoàn toàn mới, đánh dấu một kỷ nguyên mới đầy...
Làm đẹp+ 1 giờ, 6 phút trước

Với khuôn mặt như thế này, bạn sẽ không thể ở dưới chướng người khác lâu được, mà sẽ đứng trên vạn người

Ngoài đời có một loại hình dáng được gọi là hình dáng của rồng. Người có hình dáng rồng thì phải thăng tiến trong cuộc...
Đời sống số 1 giờ, 20 phút trước

Cảnh giác: Công an cảnh báo một mã độc âm thầm rút trộm tiền, nên gỡ ngay ứng dụng này

Kẻ tấn công lợi dụng lỗ hổng từ ứng dụng TestFlight - đây là dịch vụ cho phép các nhà phát triển ứng dụng có...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

Vợ hai Minh Nhựa nhớ về biến cố chồng dọa tự tử để níu kéo, chỉ nói một câu biết ngay tình hình hiện tại

Trải qua biến cố hôn nhân, đến tận bây giờ Mina Phạm - Vợ hai Minh Nhựa mới đủ can đảm để nhắc lại chuyện...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 18 phút trước

Minh Triệu lên tiếng khi bị nghi tỏ thái độ trong lần gặp lại Kỳ Duyên, nàng Hậu cũng có động thái mới

Loạt động thái của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã thu hút nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Kha Ly tiết lộ ảnh siêu âm của con gái đầu lòng, gia nhập hội đẻ thuê vì một chi tiết

Diễn viên Kha Ly hào hứng chia sẻ ảnh siêu âm của con gái đầu lòng khiến ai cũng thích thú.
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Thành phố nào được mệnh danh là ‘công viên cây xanh’?

Đây là thành phố được mệnh danh là 'công viên cây xanh' hay 'thành phố giữa rừng' vì có mật độ cây xanh dày đặc....
Du lịch Việt 3 giờ, 11 phút trước

Người bán mách nhỏ mẹo chọn bơ 100 quả như 1 quả nào cũng ngon, không bị sượng đắng

Chọn quả bơ ngon, hạt nhỏ, chỉ cần nhìn trúng điểm này. Đây là kinh nghiệm của người trồng và sành ăn chia sẻ.
Kiến thức 3 giờ, 11 phút trước

Đàm Thu Trang bị mỉa mai khoe khoang, Cường Đô La tiết lộ quý tử muốn có thêm em?

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang hiếm hoi đáp trả hành động của anti-fan dành cho mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Những con giáp nào có đại vận tốt lành nhất vào thứ Ba ngày 11 tháng 6 là ngày 6 tháng 5 âm lịch?

Bắt đầu từ ngày 11/6, ba con giáp chính sẽ mở ra một thời kỳ gặp nhiều may mắn. Trong giai đoạn này, may mắn...
Đời sống số 4 giờ, 37 phút trước