Danh mục

Trai phóng đãng lấy gái đa tình

Thứ năm, 02/08/2012 13:51

“Mười người phụ nữ qua tay anh thì có tới 6 cô phải vào viện nạo phá thai. Anh ấy lấy tư cách gì để yêu cầu tôi phải trung trinh tiết hạnh, đoan trang hiền thục với anh ấy cho tới cuối cuộc đời?"

Vận số trên chiếu bạc thường “thiên biến vạn hóa”, nhưng với canh bạc cuộc đời đầy biến ảo thì nó lại còn khó lường gấp bội. Trước khi kết hôn không trung thực, sau khi kết hôn lại không chung thủy thì cuộc hôn nhân ấy quả là rất mong manh, vì nó thiếu hẳn chất kết dính không thể thiếu đó là tình yêu.

Là một người phụ nữ có nhiều tật xấu nhưng Nhung lại rất biết cách lấy nước mắt mê hoặc đàn ông, khiến cho Dũng lầm tưởng mình đã tìm được một bến đỗ bình an khi đã “mỏi gối chồn chân”. Vốn công tử hào hoa lại sinh ra trong hũ vàng nên ngay từ khi còn học phổ thông, anh đã nổi tiếng thích chơi ngông, chơi trội nhất trong trường. Để chiều lòng bạn gái, anh không ngại nói dối bố mẹ xin tiền mua nhẫn kim cương, điện thoại thời thượng, thời trang hàng hiệu… để ghi điểm số cao, đánh bại các đối thủ tầm trung. Bố đi công tác nước ngoài, mẹ đi theo chăm sóc để lại Dũng cho bà nội chăm sóc cùng với khoản tiền khổng lồ gửi tiết kiệm rút lãi tiêu xài không cần tính toán. Mẹ Dũng dặn lại bà: “Cháu thiếu thốn tình yêu của ba mẹ nên bà chú ý cho cháu nó thoải mái một chút. Không đủ thì bà cứ bảo để chúng con gửi về thêm. Mọi việc ở nhà con trông cậy cả vào bà và các bác”.

Như con cá trong ao giờ được thả ra hồ lớn, Dũng mặc sức bỏ học, ăn chơi đàn đúm, điện tử thâu đêm, vì bà già rồi làm sao mà theo kịp. Mãi đến khi không được thi, Dũng mới chịu đưa giấy mời của nhà trường về cho bà. Thân già muối mặt nói khó với Ban Giám hiệu, trình bày hoàn cảnh để cháu được học lại. Mới lớp 7 “nhuận” mà Dũng đã học đòi cặp kè với các chị lớp 9. Nghe đám bạn rủ rê nhập hội đi picnic qua đêm thường xuyên nên mọi thói quen đều bị phát hiện.

Sau vài lần như thế, Dũng bị các bạn chê “ngố”, vì chỉ biết le ve vòng ngoài chưa dám thâm nhập vào “hậu cứ” để khám phá bí mật huyền bí chốn “thâm cung”. Giận mình đã bị các bạn qua mặt, Dũng đóng cửa một mình xem các loại phim 18+ và chat sex với bạn qua mạng để làm dày thêm kinh nghiệm. Lý thuyết đã thuộc lòng, dĩ nhiên phải kiểm nghiệm qua thực tế và chỉ qua lần đầu tiên, Dũng đã được bạn gái công nhận…

Với thành tích học “6 năm 4 lớp” cộng với ba lần chuyển trường cùng biết bao cú sốc bất hảo, cuối cùng Dũng cũng vào được PTTH với sự bảo lãnh của bác cả làm Hiệu trưởng. Không dám làm ầm ĩ, rùm beng, Dũng lẳng lặng ghi thêm rồi gạch bỏ vào danh sách tình trường của mình vài cô bạn nữa. Nhưng lần này Dũng có thể đã lớn hơn một chút nên biết cách không làm ồn, tránh kinh động đến nhiều người và nhờ vào bóng bác mà ba năm học cũng êm xuôi.

tình yêu,hạnh phúc,phụ nữ,đàn ông,trai phóng đãng,gái đa tình
Dũng không ngờ mình lại lấy phải gái làng chơi một thời (Ảnh minh họa)

Vào đại học, Dũng vẫn không quên được thói quen cũ, đến ngay bản thân anh cũng không nhớ nổi đã có bao nhiêu cô gái qua tay mình. Anh được mệnh danh là “sát thủ 5 giây” bởi một lẽ càng ngày Dũng càng đẹp trai, khéo miệng lại ga lăng và lãng tử nên đối thủ mà anh định tấn công dù kiên cường đến mấy cũng khó mà kháng cự. Và anh cũng nổi tiếng là một người “chơi đẹp”, mỗi khi chia tay đều có sự đền bù xứng đáng cho dù đó là lời nói hay tiền bạc khiến cho đối phương không thể mở lời.

30 năm trời là khoảng thời gian quá dài cho việc hoạch định tương lai, ăn cũng đủ mà chơi cũng chán, Dũng thực sự cảm thấy nuối tiếc một cái gì đó thật mơ hồ. Trong khi các bạn mình gia đình con cái đề huề, công việc ổn định, còn mình vẫn chỉ bước đi trong vô định dưới sự bao bọc của ba mẹ với những cuộc nhậu thâu đêm. Anh chủ động xin tiền mở công ty tổ chức sự kiện và mời một vài người bạn là nghệ sỹ đã nổi danh về hợp tác. Họ đem theo về công ty cả một dàn diễn viên, người mẫu, ca sỹ đang và sắp nổi. Trong số đó có Nhung là trẻ đẹp và có vẻ dịu dàng, ngoan hiền nhất.

Không ngờ sau 3 năm làm đám cưới, cả nhà sốt sắng việc sinh con, bản thân Nhung cũng thấy chạnh lòng. Không thể phủ nhận việc cô lấy Dũng ban đầu cũng chỉ lóa mắt vì tiền nhưng sau hơn một ngàn ngày chung chăn gối, cô đã thực sự yêu và cũng muốn sinh con cho người mình yêu. Dù Dũng có chăm chỉ “cuốc cày” đến mấy, cố gắng thuốc thang tẩm bổ đảm bảo một tháng 30 ngày đều đặn “đóng thuế” thì kho bạc vẫn trống trơn.

Anh quyết định đưa vợ đi khám thì được bác sĩ cho biết: “Vợ anh bị tắc vòi trứng do bị nhiễm trùng lúc làm thủ thuật”. Anh ngỡ ngàng như vừa bị trúng gió khi phát hiện ra vợ mình từng là một người ăn chơi “có số có má” trong trường, từng yêu hết mình và yêu không hề hối tiếc. Vậy mà trong đêm tân hôn, cô làm ra vẻ đau đớn nhưng vô cùng hạnh phúc của người con gái lần đầu tiên làm vợ. Thì ra anh đã quên mất vợ mình là một diễn viên tài năng đang chờ phát lộ và tỏa sáng.

Thói đời vẫn vậy, những người đàn ông một thời phiêu bạt thường thích dừng chân hóng gió bên bờ tre gốc mạ để tìm một sự bình yên. Giờ gặp được một cô gái như ý, dù cái gốc quê đã bị gió đô thành cuốn bay đi ít nhiều nhưng trong mắt bạn bè đó vẫn là một viên ngọc đang chờ được mài giũa. Anh không ngại ngần dùng lời lẽ chua cay để thóa mạ, mạt sát vợ: “Cô giỏi thật. Không ngờ chỉ có tôi là thằng đàn ông vô dụng có mắt như mù lấy điếm về làm vợ”.

Nhung cũng chẳng vừa khi dùng ngoa ngôn đáp trả: “Anh tưởng mình hay ho hơn tôi sao? Người đàn ông đàng hoàng, tử tế có khi nào lấy việc phóng đãng ru tình làm vui, anh ghẹo hoa hút mật rồi bẻ lá bứt cành. Những cô gái qua tay anh đều bị anh lấy tiền bịt miệng, bằng không anh đã vào nhà đá bóc lịch từ lâu rồi”. Hại người một ngàn thì mình cũng bị lỗ tới tám trăm, bất kể là hiện tại hay tương lai thì sớm muộn gì cũng trở thành quá khứ.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Hạnh Phúc Gia Đình

Tin được quan tâm

Vì sao nhiều bạn trẻ thích đến siêu thị mua rau củ thay vì mua hàng giá rẻ của người già trên đường? Tôi hiểu sau khi đọc nó

Có một thực trạng đang diễn ra hiện nay, đó là các bạn trẻ thường đi mua sắm tại siêu thị dù ngoài chợ truyền...
Làm sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tại sao nên cho chuối vào khi nấu cơm? Sau khi tìm hiểu về nó, hầu hết mọi người đều muốn thử

Như chúng ta đã biết, hiện nay mức sống của người dân đã được cải thiện. Vì vậy, yêu cầu về chế độ ăn uống...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 20 giờ trước

Chỉ mẹo bán nhà nhanh mà không phải qua 'cò'

Muốn không bị mất thêm một khoản phí cho 'cò' (môi giới, các văn phòng bất động sản), gia chủ cần nắm được điểm này...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

8 tháng sau ly hôn với Uông Phong, nhìn vào hoàn cảnh của Chương Tử Di, một số người cuối cùng cũng tin lời của Trương Nghệ Mưu

Cùng thành danh sau khi trở thành "Mưu nữ lang", nhưng địa vị lẫn danh tiếng của Chương Tử Di và Củng Lợi lại có...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Vì sao lại có tên gọi Cầu Giấy?

Cầu Giấy ngày nay đã là một quận với 8 phường, nhưng cái tên của nó lại xuất phát từ một cây cầu rất bé...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Ai nuôi dạy trẻ thông minh hơn? Không phải mẹ. Nghiên cứu khẳng định: Nếu 'người này' chăm sóc con thì chỉ số IQ của con sẽ cao hơn

Người chăm sóc trẻ phần lớn đều là mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi thơ ấu, trẻ không thể sống thiếu mẹ và cần...
Chăm con 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Trong xã hội hiện đại, địa vị của người phụ nữ trung niên trong gia đình đã bắt đầu ngày càng cao hơn, họ không...
Tâm sự 17 giờ, 43 phút trước

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!

Trong các mối quan hệ, nguyên nhân nảy sinh nhiều vấn đề thường là do sự khác biệt trong suy nghĩ giữa nam và nữ....
Yêu 2 ngày, 16 giờ trước

Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này, nhưng nhiều phụ nữ dại không hiểu

Phụ nữ trung niên hãy nhớ đổi 50% tiền tiết kiệm của mình thành 5 thứ này. Nhiều thập kỷ sau, bạn sẽ cảm ơn...
Tâm sự 2 ngày, 19 giờ trước

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó,...
Yêu 4 ngày, 15 giờ trước

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề căng thẳng mà còn có màu thi vị rõ ràng

Giữ gìn hôn nhân không phải chuyện dễ dàng ngày một ngày hai mà đòi hỏi cả hai vợ chồng đều phải cố gắng thường...
Tâm sự 5 ngày, 22 giờ trước

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực....
Tâm sự 6 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Món ăn này có nhiều lông và được mệnh danh là 'Nhà vô địch chất xơ'. Nó có thể ăn vào tháng 5 và rất ngon khi ăn lạnh

Trong xã hội ngày nay, rau quả đã trở thành một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta. Mọi...
Chăm sóc sức khỏe 43 giây trước

Muốn ăn cua ghẹ ngon, phải tránh ăn vào ngày trăng tròn, rất nhiều người không biết lý do vì sao?

Người bán hải sản ví von "cua tối trời, ghẹ sáng trăng" để khuyên khách lần sau muốn ăn cua ghẹ ngon thì phải chọn...
Kiến thức 1 phút trước

Khi luộc thịt heo càng ít gia vị càng tốt, hớ đừng thêm '3 loại' này vào thì thịt sẽ thơm và không tanh

Để có được món thịt heo luộc ngon, phần nguyên liệu thịt phải ngon và không thể thêm quá nhiều gia vị.
Kiến thức 22 phút trước

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy 5 cơn ác mộng này, báo hiệu ông trời đang phù hộ cho bạn, những điều suôn sẻ và may mắn sẽ đến

Có một câu nói cổ rằng: “Giấc mơ là những suy nghĩ trong đầu bạn, bạn nghĩ về chúng hàng ngày và bạn mơ về...
Đời sống số 8 giờ, 25 phút trước

5 chức năng ẩn của phím âm lượng, dùng điện thoại lâu năm mà không biết thì đúng là mù công nghệ

Dùng điện thoại lâu năm, nhiều người vẫn không biết phím âm lượng có nhiều công dụng hữu ích khác, loạt chức năng "siêu xịn"...
Xài gì 8 giờ, 28 phút trước

Phương Oanh chu đáo làm điều này trên mạng xã hội nhưng lại bị dân tình nhắc nhở

Phương Oanh gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè sau khi sinh nhưng lại được khuyên nên hạn chế sử dụng mạng xã...
Chuyện làng sao 9 giờ, 9 phút trước

Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

Phía Hoa hậu H'Hen Niê đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chuyện cưới xin của nàng hậu.
Chuyện làng sao 9 giờ, 11 phút trước

Sao Việt 16/5: Võ Hạ Trâm đòi 'trả lại cái bầu cho tôi'; Mẹ Hoài Linh ra thăm mộ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/5/2024: Trong ảnh mới nhất, nhiều người bất ngờ khi ca sĩ Võ Hạ Trâm khá thon thả dù...
Chuyện làng sao 10 giờ, 8 phút trước

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 8 phút trước