Danh mục

Trả giá đắt vì dễ dãi tình dục

Chủ nhật, 14/04/2013 15:09

Có bầu mà không biết ai là "tác giả", bị hủy hôn vì vô sinh... là những nỗi đau do dễ dãi tình dục mà ra.

Tuổi trẻ với những khát khao, cuồng nhiệt trong tình yêu đôi khi đã khiến các bạn trẻ không còn đủ tỉnh táo để giữ gìn bản thân mình. Câu chuyện về những cặp đôi ăn trái cấm trước khi thành vợ, thành chồng không còn quá xa lạ. Nhưng đằng sau lần ân ái nồng say, những đam mê của cảm xúc đó là một mỗi hiểm họa, nỗi đau mà chỉ khi hậu quả nhãn tiền xảy ra mới khiến các bạn trẻ giật mình thảng thốt.

Có bầu mà không biết “chủ nhân”

Nhìn gương mặt trẻ măng, sành điệu nhưng nỗi sợ hãi và hoang mang ánh lên trong đôi mắt của N.Dung (Thanh Hóa) khi ngồi trước căn phòng chờ…phát thai, không ai là không cám cảnh và xót xa. N. Dung nắm chặt tay mẹ đầy sợ hãi, nước mắt lưng tròng. Giá mà trước đó N.Dung nghĩ tới cơ sự ngày hôm nay để sống nghiêm túc hơn thì có lẽ bây giờ cô ấy đã không phải rơi vào  nỗi đau khổ tột cùng và khiến người mẹ yêu thương nhói lòng như vậy.

Đỗ đại học, N.Dung lên thành phố học mang theo bao ước mơ của  mẹ cha về một tương lai thành tài, có công ăn việc làm ổn định. Nhưng rồi với một ngoại hình đẹp, xinh xắn thay vì tập trung vào học tập, N.Dung lại sa đà vào những cuộc ăn chơi tối ngày. Vốn xinh đẹp, hấp dẫn nên N. Dung được rất nhiều những chàng trai theo đuổi. Từ một cô gái xuất thân từ nông thôn, Dung choáng ngợp trước những món quà đắt tiền, những tụ điểm ăn chơi, trác táng. Dung từ chối tất cả những tình cảm chân thành của những chàng sinh viên nghèo để lao theo những người tình lắm tiền, mang tới cho cô một cuộc sống sung sướng.

Tình yêu,tình dục,chuyện phòng the,quan hệ tình dục,chuyện ân ái
Vì sống buông thả không biết có bầu với ai (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, cuộc đời không có gì là được cho không, để có tiền ăn chơi, Dung đã phải trao đi sự trong sang của mình. Cô là người yêu của hết chàng công tử này đến “cậu ấm” khác. Hễ “chơi” chán là họ sẵn sàng “đá” văng Dung ra khỏi cuộc sống. Như một con thiêu thân lao vào lửa, sống ăn chơi quen rồi nên nếu không có tiền Dung không chịu được, bởi vậy Dung chấp nhận cảnh là “người tình bé nhỏ” của rất nhiều người.

Thế rồi điều gì đến cũng phải đến, trong một lần lên bar chơi, Dung bị ép uống rượu đến say mèm. Cô chỉ nhớ rằng sáng sau tỉnh dậy, Dung thấy mình nằm trong nhà nghỉ mà xung quanh là 4 tên “bạn” bỉ ổi đang ngủ ngon lành. Để rồi cuối cùng Dung không biết là phải “phạt vạ” ai khi mà cái bụng bầu ngày một lớn dần. Sau những lần vui chơi đó, tất cả những gã thanh niên từng là “người hùng” trong mắt Dung biến mất, cô chỉ còn biết về bên mẹ. Mặc dù biết phá thai là tàn nhẫn nhưng không còn cách nào khác mẹ Dung đành phải đưa cô đi bỏ đứa bé vì cô còn quá trẻ và cái thai ấy là một nỗi oan nghiệt.

Bị khủng bố tinh thần vì quay clip sex với bạn trai

Cụm từ “clip sex” có lẽ đã dần trở nên phổ biến hơn với bạn trẻ nhất là khi mạng Internet là một điều không thể thiếu đối với mỗi người trong thời đại công nghệ thông tin này. Và khi những bạn trẻ có cách nghĩ phóng khoáng hơn về tình dục, họ sẵn sàng lưu lại những hình ảnh chốn phòng the như một sự phá cách, gợi hứng. Tuy nhiên, đằng sau đó là những hệ lụy không ngờ.

Đắn đo mãi cuối cùng Bảo Ngọc (Hà Đông, Hà Nội) đành tới trình báo công an sau một thời gian dài bị người yêu cũ khủng bố tinh thần vì trót quay clip sex thời mà hai người còn mặn nồng.

Trước đây, Ngọc từng yêu một bạn trai học cùng lớp cấp 3 trong hơn 2 năm. Mối tình đầu đầy đam mê đã khiến Ngọc “ăn trái cấm” với bạn trai. Anh chàng trẻ trung đó đã gạ gẫm cô quay clip sex…để làm kỉ niệm. Nghe bạn trai nịnh nọt, Ngọc cũng gật đầu đồng ý đầy thích thú vì thấy nó mới lạ.

Tình yêu,tình dục,chuyện phòng the,quan hệ tình dục,chuyện ân ái
Dại dột quay clip sex, bị bạn trai hăm dọa không dám chia tay
(Ảnh minh họa)

Nhưng rồi những bất đồng trong tính cách đã khiến Ngọc quyết định chia tay với người bạn trai đó. Níu kéo không được, người yêu Ngọc mang tất cả những hình ảnh đã quay trong những lần quan hệtình dục của hai người ra để đe dọa Ngọc. Quá lo sợ người yêu tung những hình ảnh đó lên mạng, hoặc in ra vất khắp khu phố (theo lời của người yêu Ngọc nói) nên Ngọc không dám từ bỏ. Mỗi lần hắn đòi Ngọc tới phục vụ, cô lại ngoan ngoãn chiều theo vì sợ trái ý thì hậu quả khôn lường. Kể từ khi muốn chia tay, hơn một năm sau đó Ngọc cũng không thể nào dứt ra khỏi được tên người yêu đó. Cô đau khổ nhưng không biết tâm sự cùng ai, một mình Ngọc âm thầm chịu đựng.

“Nghĩ tới những ngày tháng đó em nhục nhã vô cùng. Mối tình đầu nên em còn dại lắm, em trao cho hắn ta tất cả, đồng ý cho anh ta ghi lại cảnh hai đứa “yêu” nhau. Lúc đó em chỉ nghĩ là sau này hai đứa là vợ chồng thì điều đó cũng chẳng có gì ghê gớm. Nhưng đúng là em quá ngây thơ. Sau đó em muốn chia tay mà không được. Hơn một năm sau em cũng không thể nào thoát được khỏi anh ta khi anh ta dùng những clip sex đó để đe dọa em và bắt em phải yêu, phải chiều anh ta. Em sợ lắm, thực sự sợ nhưng không biết phải làm sao? Cho tới khi không thể chịu đựng được nữa, em đành tâm sự thật tất cả mọi việc với mẹ. Mẹ đã ở bên, động viên em và đưa em tới công ăn để tố tội của anh ta và giải cứu giúp em. Cho đến bây giờ nghĩ lại em vẫn còn thấy hãi hùng vì những ngày tháng phải phục vụ anh ta vì bị anh ta hăm dọa” – Bảo Ngọc gương mặt thất thần chia sẻ.

Tình yêu,tình dục,chuyện phòng the,quan hệ tình dục,chuyện ân ái
Đớn đau bị hủy hôn vì vô sinh do sống buông thả (Ảnh minh họa)

Bị hủy hôn vì vô sinh do dễ dãi trong tình dục

Nếu không có sự động viên của gia đình, bạn bè và người thân, có lẽ Bích Huyền (Nam Định) đã không thể nào vượt qua được cú sốc tinh thần quá lớn khi bị gia đình nhà trai hủy hôn.

Ngày cưới của Bích Huyền lẽ ra sẽ diễn ra chỉ hơn tháng nữa thôi nhưng vì lối sống phóng đãng, dễ dãi khi của tuổi trẻ mà giờ đây Huyền bị chính người yêu từng chung sống bao năm từ bỏ. Việc hủy hôn là một nỗi đau quá lớn với Huyền, là một sự tàn nhẫn mà Huyền phải gánh chịu. Nhưng công bằng mà nói bi kịch ngày hôm nay là do một phần lỗi của Huyền.

Trước đây, Huyền từng sống thử với bạn trai trong một thời gian dài. Khi ấy mặc dù bạn trai đã bàn tính chuyện dùng bao cao su để tránh thai, nhưng rồi chính Huyền là người chủ động đề nghị “yêu chay” để tăng cảm giác. Huyền là người có cá tính mạnh chính bởi thế cô khao khát nhận được sự thăng hoa, khoái cảm trong tình dục. Vì vậy, Huyền rất ghét phải sử dụng bao cao su. Sau mỗi lần “yêu”, Huyền đều sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để ngừa thai. Điều mà Huyền bận tâm lúc bấy giờ là mỗi cuộc “yêu” được trọn vẹn mà cô không hề nghĩ tới hậu quả đau lòng sau đó.

Cuộc tình của Huyền diễn ra suôn sẻ và một đám cưới được hai bên gia đình lên kế hoạch. Nhưng rồi, trong lần kiểm tra sức khỏe trước khi cưới theo yêu cầu của mẹ chồng tương lai, Huyền đã chết lặng người khi biết mình không thể có con. Nguyên nhân là do Huyền đã uống quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp nên đã mất đi quyền làm mẹ. Và dù tàn nhẫn nhưng vì gia đình, người yêu Huyền đành nói lời chia tay sau nhiều năm gắn bó vì không thể lấy một người vợ không sinh được con trong khi người yêu Huyền lại là con độc nhất của gia đình.

Theo Eva.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 1 ngày, 5 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 2 ngày, 6 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 3 ngày, 3 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 6 ngày, 16 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 6 ngày trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 1 giờ, 20 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 1 giờ, 20 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 20 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 21 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 21 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 3 giờ, 7 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 18 phút trước