Danh mục

Thấy tình cũ có ý định ve vãn chồng, vợ chẳng ghen tuông mà chỉ âm thầm khiến chồng càng si mê

Thứ sáu, 29/06/2018 12:22

Chỉ vài hành động cực hay thể hiện sự cao tay mà khiến chồng thêm si mê vợ, còn tình địch cao chạy xa bay rồi.

Không phải cứ thấy người phụ nữ nào ve vãn xung quanh chồng mình là các chị em đã xồn xồn lên rồi trách cứ người đàn ông đâu. Đôi khi phải khôn khéo để vẫn giữ được chồng mà ai có ý định thì cũng tránh xa chị em ạ. Đó là kinh nghiệm xương máu của chính bản thân tôi sau nhiều lần choảng nhau suýt "vỡ đầu mẻ trán" và đưa nhau ra tòa.

Tôi và chồng gặp khi đi làm, không có những kỉ niệm mặn nồng và trong sáng của tình yêu thời sinh viên. Chính vì thế, có đôi lúc tôi cũng ghen với quá khứ của anh, với cô người yêu cũ bên anh những ngày gian khó mà quá đỗi ngọt ngào đó.

Nhưng mỗi lần tôi nhắc, anh lại cốc đầu tôi, trách: "Thôi nào, em lại thế rồi. Anh chia tay lâu rồi, còn vấn vương gì đâu. Người ta có gia đình rồi, còn anh thì có em rồi mà!"

Dù anh nói thế, nhưng tôi vẫn cứ ám ảnh. Nhất là có đôi khi hai đứa đi chơi, qua một chốn quen thuộc nào đó, anh luyên thuyên kể: "Ngày xưa anh cũng từng qua đây chơi nè vợ ơi. Lúc ý còn chưa có tiền hai đứa ăn chung một cây kem chứ..."

Tình cũ của chồng, hạnh phúc gia đình, tâm sự phụ nữ

Đang chơi vui vẻ, chỉ cần anh nhắc về tình cũ là tôi ghen. (Ảnh minh họa)

Tôi túm lấy anh hỏi, thì anh ú ớ nhớ ra đã buột miệng. Còn tôi, vừa tủi, vừa ghen thế là giận nhau mất mấy ngày. Phải nói thêm, anh rất tốt và yêu thương tôi, chỉ là mấy ông làm công nghệ thông tin cứ ngơ ngơ nên hay lỡ lời nói hết với tôi.

Những trận cãi vã lớn nhỏ của hai đứa cũng chỉ vì tính ghen tuông bóng gió của tôi mà ra. Sau nhiều lần khóc hết nước mắt cũng khiến tôi nhận ra và thay đổi: nếu bản thân mình cứ nghĩ về điều đó chỉ có mình đau khổ, người yêu của mình mệt mỏi mà thôi.

Sau lần cãi nhau tới mức chia tay, lần đầu tiên tôi lên tiếng xin lỗi anh trước. Rồi mọi chuyện cũng êm ấm và chúng tôi tiến đến hôn nhân. Cuộc sống cũng hạnh phúc chỉ là đôi khi cái tật ghen anh với người cũ của tôi nổi lên lại khiến anh bực mình.

Dịp vừa rồi, lớp đại học của anh bỗng liên lạc lại và hẹn nhau họp lớp. Anh cũng khá mong chờ vì lâu rồi không gặp mọi người, trong đó có cả cô người yêu cũ. Tôi biết mà không thể cản việc gặp gỡ bạn bè chính đáng của chồng. Tôi không ngăn cấm, nhưng nghĩ đây là cơ hội tốt để tìm hiểu về tình địch cũ, nên nũng nịu: "Tối đó vợ chẳng làm gì, chồng cho vợ đi cùng đi, đi mà chồng."

Thế nên chồng cũng mềm lòng, dẫn tôi theo. Còn tôi, đương nhiên phải xinh đẹp đi make up rồi mua áo quần lồng lộn để át vía cô người yêu cũ kia rồi.

Trong cuộc hội ngộ, ban đầu chúng tôi tay trong tay không rời mặc cho mọi người trêu ghẹo, vợ chồng tôi cũng chỉ cười cười trêu lại. Sau đó, tôi tỏ ra vô cùng thoải mái với chồng để anh trò chuyện với tất cả bạn bè, thậm chí cả với người yêu cũ. Tôi liếc qua thấy cô ta rót rượu rồi mời anh, hai người cười nói cũng vui vẻ lắm. Cũng bực chứ nhưng tôi phải tỏ ra mình cao thượng và chẳng để tâm.

Còn tôi, thay vì ngồi im một chỗ, tôi cũng chủ động trò chuyện với các bạn đại học của anh vừa khai thác thông tin về người yêu cũ, vừa tranh thủ ghi điểm với mọi người. Mấy chị bạn còn bảo tôi dễ tính nhỉ, thấy chồng và người yêu cũ nói chuyện cũng không ghen. Tôi chỉ cười, dối lòng bảo: "Vợ chồng rồi thì tin tưởng nhau là chính chị ạ. Em cũng không mấy quan tâm quá khứ, hiện tại mới là quan trọng nhất!"

Thậm chí, tới khi thấy mấy anh bạn cứ tới bắt chuyện cùng vợ, tôi cũng không hứng thú lắm nhưng tỏ ra cười nói rất vui vẻ. Chồng tôi còn tỏ ra có chút ghen nên lại chạy tới, khoác vai tôi tình tứ như ngầm khẳng định chủ quyền. Mấy anh bạn kia bảo: "Có ai dám làm gì phu nhân của mày đâu mà sợ". Riêng tôi, tôi chỉ cười cười, xem ra mình thành công trong việc khiến chồng ghen ngược.

Tình cũ của chồng, hạnh phúc gia đình, tâm sự phụ nữ

Đi dạ tiệc với anh, tôi trang điểm thật xinh đẹp để át vía cô người yêu cũ. (Ảnh minh họa)

Sau cuộc hội ngộ, ai lại trở về nhà nấy với cuộc sống của riêng mình. Chỉ có điều, thi thoảng cũng thấy chồng tôi nhắn tin với ai đó mà giấu tôi. Nhìn thái độ thôi là tôi nhận ra sự khác thường của chồng liền. Rồi tôi cũng tìm được cơ hội đọc trộm tin nhắn của chồng, ông này đúng là không có kinh nghiệm ăn vụng nên không biết chùi mép. Tin nhắn với người yêu cũ còn nguyên, tôi rất bực vì cô ta chủ động nhắc về mối tình năm xưa. Chồng mình thì cứ ỡm ờ, không dứt khoát.

Còn tôi cũng chẳng làm ầm lên làm gì vì chồng mình không chủ động. Hơn nữa, tôi biết, giữ đàn ông cũng như nắm cát trong tay, nắm chặt quá thì không giữ được, lỏng lẻo quá cát trôi tuột hết, vì thế phải hờ hững vừa đủ, vừa nắm vừa buông.

Tôi tỏ ra quan tâm chồng hơn, thường xuyên nấu nướng cho chồng những món ăn cầu kì anh thích. Thi thoảng rủ chồng ra ngoài ăn tối hay cà phê đổi gió, vừa giúp chồng chẳng còn thời gian đâu mà tâm tình với người cũ. Còn bản thân, tôi ăn mặc, chải chuốt hơn trước. Mỗi sáng đợi vợ, anh lại cằn nhằn: "Có đi làm thôi mà làm quá! Hay em có thằng nào ở công ty hả?"

Tôi chỉ cười, bảo chồng: "Vợ đẹp thì mát mặt chồng chứ ai!"

Rồi chuyện tế nhị vợ chồng, thay vì chờ chồng đòi hỏi thì tôi lại chủ động quyến rũ anh. Mua bộ đồ mới cực nóng bỏng, không quên dùng thêm nước hoa hương thơm nhẹ nhàng cuốn hút. Khỏi phải nói, chồng có vẻ rất thích sự hư hỏng của vợ trong chuyện ấy. Sau mỗi lần như vậy, thấy anh lại chiều tôi thấy rõ, có chờ đợi cả tiếng cũng không càu nhàu gì.

Không phải là một kẻ dày dặn kinh nghiệm tình trường nhưng tôi thấy mình là người phụ nữ thông minh. Bởi vậy khi chồng có mầm mống của ngoại tình, tôi đã lập tức khiến anh yêu tôi nhiều hơn. Tôi tỏ ra như không biết gì mặc kệ cho chồng và cô người yêu cũ liên lạc nhưng thật ra đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Tôi chỉ âm thầm dùng điện thoại chồng nhắn tin dằn mặt: "Chồng em đang tắm. Lần sau không có việc gì gấp, chị đừng làm phiền vào buổi tối nữa nha". Đương nhiên, cô ta thừa hiểu tôi biết hết mọi chuyện nên sau hôm đó cũng không dám nhắn tin thêm.

Tình cũ của chồng, hạnh phúc gia đình, tâm sự phụ nữ

Quan tâm và chiều chuộng khiến chồng si mê vợ hơn. (Ảnh minh họa)

Một mặt khác, tôi quan tâm và chiều chồng hơn để anh vui vẻ, làm đẹp cho bản thân hơn để chồng sợ mất vợ. Cách này có vẻ rất hiệu quả khiến anh càng si mê tôi hơn, dù anh có nhắn tin với người cũ tôi cũng chẳng mấy lo lắng.

Thế đấy, khi chồng vừa có cơ hội để ngoại tình thì người vợ sẽ phải nghĩ ra cách để kéo chồng trở về với gia đình ngay lập tức. Tuy nhiên, giữa hàng trăm ngàn cách thì đánh ghen, giận dỗi là ấu trĩ và trẻ con nhất, hãy khéo léo tìm cách giữ chồng các chị em nhé!

>> Xin mẹ chồng cho dẫn cháu trai về thăm bố mẹ đẻ, nàng dâu chỉ biết nuốt nước mắt để con ở lại nhà bà

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 10 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 10 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 3 giờ, 23 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 3 ngày, 11 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 5 ngày, 12 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 5 ngày, 9 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 9 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.
Đời sống số 27 phút trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 45 phút trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 47 phút trước

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.
Sao ăn gì? 48 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở...
Chuyện làng sao 50 phút trước

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.
Chuyện làng sao 55 phút trước

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.
Kiến thức 3 giờ, 24 phút trước