Danh mục

Sắp cưới chồng nhưng có thai với người khác

Thứ sáu, 02/11/2012 08:17

Em sắp cưới người đàn ông gắn bó với mình 8 năm khi đang có thai với người khác.

Giờ đây em vô cùng đau khổ không biết quyết định như thế nào cho cuộc đời của mình. Mong chị hãy cho em một lời khuyên để giải quyết câu chuyện tình tay ba này.

Em và chồng sắp cưới quen nhau hơn 8 năm. Anh là một người gia trưởng chính thống, anh không biết sự lãng mạn và rất cố chấp. Nhưng không hiểu sao 4 năm trước, em yêu anh rất nhiều. Em biết anh cũng chỉ yêu mình em mà thôi. Anh không bao giờ lăng nhăng với một cô nào khác. Anh có sự quan tâm rất khác và thường làm em bất ngờ bởi những điều rất thực tế mà lãng mạn.

Em đã từng yêu anh rất nhiều, em biết anh sẽ là người chồng, người cha tốt, em chưa từng nghĩ sẽ có ngày em phản bội anh, phản bội tình yêu của em. Vì vậy em đã dâng hiến hết tất cả từ tình yêu và thể xác của em cho anh. Em và anh yêu và chung sống với nhau hơn 8 năm. Anh không chán em nhưng cùng với thời gian em lại thấy chán anh. Em cảm giác mình thật sự không được thõa mãn chính cái nhu cầu mà người gọi là “cái đỉnh trong tình dục”. Chưa bao giờ em cảm thấy thăng hoa thực sự. Trong tình dục với anh, em chưa bao giờ được thỏa mãn còn anh bằng lòng với mọi thứ nhàm chán như vậy.

Cho tới cách đây 3 năm, em gặp K - một người con trai kém em 3 tuổi. Em gặp K vì hai đứa học cùng khoa, cùng đam mê một môn thể thao là bóng chuyền. Có lẽ vì thế mà em và K thường xuyên gặp nhau. Em có nói với K em đã có người yêu nhưng K nói chỉ muốn làm bạn với em thôi. Em biết đó chỉ là lí do vớ vẩn nhưng sao em vẫn thấy thích. K mang tới cho em những điều thật mới mẻ mà anh ấy chưa từng bao giờ làm cho em. Và điều gì đến cũng phải đến, em lên giường với K. Trong "chuyện ấy" K thực sự quá tuyệt vời. Và em không thể nào quên K vì điều đó.

Biết em có người yêu nhưng K vẫn chấp nhận là người đứng sau em đợi em với hi vọng khi nào em chia tay sẽ quay về bên K. Có thể nói, 3 năm qua, tình yêu của em đã thay đổi. Trong chuyện chăn gối thì lúc nào K cũng có cách để làm mới những cuộc yêu. Ở bên K, em được sống trong niềm yêu mãnh liệt nhất, em được thể hiện hết mình trong mỗi cuộc yêu. K làm cho em những điều mà anh không bao giờ làm được.

Đôi lần muốn chia tay với anh để đến với K, đã đôi lần chia tay rồi nhưng không hiểu vì sao lại tái hợp lại. Những người biết chuyện em và K đều khuyên K bỏ em nhưng K không làm thế và vẫn luôn ở bên em.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Em ngã vào vòng tay người thanh niên nhỏ tuổi hơn mình vì nhận được
nhiều cảm giác trong tình dục (Ảnh minh họa)

Em đã tốt nghiệp thạc sĩ, gia đình hai bên tính chuyện đám cưới cho 2 đứa. Em không mong đám cưới. Em từng thú nhận với mẹ đã yêu người khác, yêu K nhưng khi biết gia cảnh K thua em rất nhiều mẹ em đã giãy nãy lên, khóc lóc, đòi sống chết nếu em tiếp tục quen K và từ bỏ cuộc hôn nhân “mỹ mãn” này. K biết ngay từ ngày đầu tiên quen em, biết sự chênh lệch nhau giữa em và K quá lớn, nhưng K vẫn chấp nhận. Bố mẹ em dùng lí lẽ về gia đình, công việc, tương lai để thuyết phục em và vì tình nghĩa với anh nên em đã gật đầu đồng ý.

Ngày cưới đến gần, nỗi lòng em càng rối bời. Anh nói muốn có con trước, em đồng ý. Nhưng thâm tâm em lại không chắc anh có khả năng để có con vì trong những năm cùng chung sống em biết anh rất yếu sinh lí. Em nói với K là em mong muốn có đứa con với K, K không đồng ý vì sợ em khổ, nhưng tự nhiên em lại có ý tưởng là có đứa con với K để trong tương lai em có thể quay về với K. Em tâm sự, thuyết phục K rất nhiều cuối cùng K đồng ý. Và em có thai thật. Mặc dù quan hệ với cả hai người đàn ông  nhưng em biết chắc đó là con của K. Giờ cái thai đã được 10 tuần, K vui nhưng K cũng buồn nhiều lắm vì không thể ở bên cạnh chăm sóc em lúc này vì em sắp lấy chồng. Còn người chồng sắp cưới của em sống trong niềm hạnh phúc sắp được làm chồng, làm cha. Anh quan tâm và săn sóc em rất nhiều.

Ngày cưới đang đến gần, em đang vô cùng đau khổ không biết nên làm gì. Em từng suy nghĩ sau đám cưới em sinh con, mọi người tính ngày tháng cũng sẽ phát hiện ra mà thôi. Em không lo sợ mình bị khinh miệt, em chỉ lo cho anh. Em sợ anh không chịu được nỗi đau quá lớn này. Em cũng nghĩ sẽ cưới rồi tự thú với anh và chia tay. Nhưng em không nghĩ mọi chuyện có dễ dàng như thế hay không? Em đang vô cùng bấn loạn, không biết phải quyết định như thế nào. Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng vì giờ đây em đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời vì sắp bước vào cuộc hôn nhân với người đàn ông có tình nghĩa với em nhưng lại có thai với một người đàn ông khác. Sự khó xử là ở chỗ cả hai người đều có tình cảm và yêu thương em chân thành nên càng khiến em không biết lựa chọn ai.

Đọc xong lá thư của em, cảm nhận đầu tiên của chị về câu chuyện của em đó là em là một người may mắn. Em may mắn khi có hai người đàn ông đều yêu thương và chân thành với em. Nhưng lẽ ra, em nên chọn cho mình một lối rẽ thay vì tham lam để rồi đẩy cả hai người đàn ông đó vào một trò chơi tình ái mà ở đó bi kịch dành cho tất cả mọi người.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Liệu em có nên cưới rồi ly hôn khi đã có thai đứa con của người khác?
(Ảnh minh họa)

Bây giờ đã là quá muộn để nói về những sai lầm, những sự ích kỉ mà em tạo ra trong mối quan hệ tay ba này. Điều quan trọng là giờ đây em nên đối diện với nó như thế nào cho đúng đắn. Chị nghĩ rằng, trong cuộc sống mỗi người trưởng thành đều phải chịu trách nhiệm với những việc mình làm và em cần phải làm thế. Trong suốt lá thứ rất dài của em, chị không hề thấy một ý định nào cho việc em sẽ thử hoặc cố gắng sống trọn vẹn với người đàn ông bên em 8 năm qua. Những dự liệu của em cuối cùng cũng đều đi tới một mục đích là chia tay, từ bỏ. Việc em cố tình có con với K cũng là để sau này tiện quay lại, việc em đồng ý cưới cũng là tính toán sau này sẽ ly hôn. Bản thân em cũng không sợ điều tiếng thì lí do gì khiến em cứ bằng được phải tiến hành đám cưới này để rồi đẩy cuộc sống của chồng sắp cưới vào bế tắc.

Tốt nhất lúc này em nên nói rõ ràng mọi chuyện cho chồng sắp cưới biết và dừng đám cưới lại. Hãy gửi tới anh ấy lời xin lỗi chân thành nhất cho những sai lầm mà em tạo ra. Tất nhiên anh ấy sẽ đau đớn nhưng làm như vậy, chồng sắp cưới của em còn có cơ hội tốt hơn để tìm cho mình hạnh phúc đích thực. Bằng không em ràng buộc hai người bằng một đám cưới để rồi sau đó sống không hạnh phúc (vì em không toàn tâm toàn ý với gia đình) mới thực sự trở thành điều tàn nhẫn. Em nói em lo sợ, em nghĩ cho chồng sắp cưới nhưng thực chất lúc này là em lo cho chính mình. Hãy dừng đám cưới này lại trước khi quá muộn nếu em còn có lương tâm.

Có lẽ em sẽ khó có thể nhận được sự thông cảm hay tha thứ từ người chồng sắp cưới và chị nghĩ đó là điều em hoàn toàn có thể biết và chấp nhận được. Vì vậy, sau chia tay, em hãy mạnh mẽ đối diện và sống với quyết định của mình. Hi vọng em may mắn trên con đường em đã lựa chọn.

Chúc em hạnh phúc!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như mới ở tuổi ngoài đôi mươi

Củng Lợi, Lý Gia Hân, Châu Tấn... từng là những mỹ nổi đình nổi đám làng giải trí Hoa ngữ.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Sau ngày 8 tháng 6, may mắn sẽ trỗi dậy và tỏa sáng, sự giàu có sẽ tìm đến ba con giáp

Sau ngày 8 tháng 6, những điều tốt lành sẽ đến theo từng cặp, quý nhân sẽ đến thăm bạn, tài lộc sẽ vào nhà...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Trước Tết Đoan Ngọ! 4 con giáp thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp: Người tuổi Hợi sẽ có thu nhập đáng kể

Nếu sự nghiệp của bạn được thăng tiến hơn nữa trước Tết Đoan Ngọ đối với 4 con giáp Tý, Hổ, Rắn và Lợn thì...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong phim mới bị lật tẩy, chồng cũ Lưu Khải Uy nhận xét: Không phải diễn viên hay nghệ sĩ thực thụ

Hậu ly hôn Dương Mịch dồn sức cho sự nghiệp tuy nhiên những tác phẩm gần đây của cô không được đánh giá cao.
Toàn cảnh 2 ngày, 4 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn khung cảnh yêu thích của bạn và kiểm tra vận may của bạn trong năm nay

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một khung cảnh mà bạn thấy ưng ý nhất . Đáp án sẽ...
Đời sống số 1 ngày, 2 giờ trước

Chương Tử Di: Quyết định đúng đắn nhất đời tôi là sinh con trai ở tuổi 40 trong cuộc hôn nhân với Uông Phong

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã trải qua 3 lần kết hôn và có 2 con gái. Trong khi đó...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, việc sở hữu nhà, xe ô tô không còn quá quan trọng nữa, đây mới là '3 thứ mới' cần phải có!

Trong thời đại mà vẻ bề ngoài và tài sản vật chất được coi trọng, nhiều người bị cuốn vào cuộc đua sở hữu nhà...
Tâm sự 2 giờ, 47 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn lại thích về nhà bố mẹ đẻ? Một phân tích ngắn gọn về lý do đằng sau

Nhà văn Tiền Chung Thư, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Fortress Besieged” (Thành phố vây bủa) từng nói: “Hôn nhân giống như...
Tâm sự 5 giờ, 35 phút trước

'Mô hình hôn nhân mới' đang lặng lẽ nổi lên trong thế kỷ 21: đàn ông vui mừng khôn xiết, phụ nữ khổ sở và các con là đáng thương nhất

Thời gian trôi qua, địa vị xã hội của phụ nữ không ngừng được nâng cao, mô hình gia đình ban đầu “đàn ông xây...
Tâm sự 9 giờ, 59 phút trước

Mẹ chồng qua đời, chồng tôi đi công tác, em chồng vào giường tôi lúc nửa đêm, chuyện xảy ra tiếp theo thật bất ngờ

Tôi tên là Tiểu Mẫn, năm nay 32 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Chồng tôi, anh Hào, làm việc cho một...
Tâm sự 1 ngày, 1 giờ trước

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người, mà là những thói quen sau

Tôi thường nghe một số phụ nữ phàn nàn: “Sao tôi lại khổ thế này? Tôi cưới nhầm người và không có tiền”.
Tâm sự 3 ngày, 21 giờ trước

Phụ nữ càng tàn nhẫn ở ba khía cạnh này thì đàn ông càng coi bạn như báu vật

Nhiều người so sánh phụ nữ với nước. Họ cho rằng phụ nữ phải dịu dàng như nước thì mới lấy được lòng đàn ông....
Yêu 3 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

4 thay đổi quan trọng về bảo hiểm y tế có hiệu lực từ 1/7, người dân cần biết để đảm bảo quyền lợi của mình

Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có bảo...
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Con trai của dàn nữ diễn viên nổi tiếng: Con 'Điêu thuyền' Trần Hồng là niềm tự hào của mẹ, con trai mỹ nhân 'Tây du ký' Lý Linh Ngọc là đẹp trai nhất

Dù có hoạt động trong ngành giải trí hay không thì con của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng vẫn được truyền thông...
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Bạn trai H'Hen Niê công khai gọi nàng hậu là 'báu vật', không ngại dành lời khen nức nở cho bạn gái

H'Hen Niê và bạn trai ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Làm ngay việc này sau khi tắt điều hòa, tiết kiệm tiền triệu mỗi tháng, đừng để phải tiếc vì biết muộn

Việc sử dụng điều hòa sẽ làm tăng lượng điện tiêu thụ trong gia đình, khiến khoản chi tiêu của gia đình tăng lên. Do...
Xài gì 2 giờ, 46 phút trước

Uống 3 loại trà này chả khác nào 'hạ độc' cho gan gấp 10 lần thuốc lá và rượu, từ bỏ ngay nếu không muốn bị rút ngắn tuổi thọ

Nhiều chuyên gia sức khỏe cảnh báo uống những loại trà này sẽ cực kỳ gây hại cho gan, đáng nói là hầu hết người...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 46 phút trước

Khung giờ tốt để cúng Tết Đoan Ngọ 2024: Tổ tiên 'ưng bụng', làm gì cũng gặp may

Cúng Tết Đoan Ngọ 2024 vào khung giờ nào là đẹp nhất? Hãy tham khảo thông tin từ chuyên gia phong thủy dưới đây.
Đời sống số 2 giờ, 47 phút trước

Bật điều hòa lâu ngày dễ gây 'liệt mặt', làm thế nào để phòng ngừa 'bệnh điều hòa'?

Khi thời tiết ngày càng nóng bức, nhiều người thường nói đùa rằng “mạng sống mùa hè là do điều hòa ban cho”. Tuy nhiên,...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 27 phút trước

Là nam hay nữ nếu trên gương mặt có 3 'cao' này thì dễ thành đại gia, là 3 'cao' gì? Xem bạn có không?

Nhân tướng học là một bộ môn đã được nghiên cứu và đúc kết từ lâu đời, người xưa có câu: 'Nhìn mặt mà bắt...
Đời sống số 4 giờ, 55 phút trước

Mang thai ở tháng thứ 6, bà xã Chi Bảo gây lo lắng khi làm hành động nguy hiểm này

Hành động của bà xã Chi Bảo đã khiến khán giả lo lắng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Trồng hoa vào mùa hè: Rắc một ít thứ này vào chậu, cây sẽ không bị thối rễ hay dính côn trùng, cành lá xum xuê, hoa nở rực rỡ

Khi trồng hoa, bạn chỉ cần thêm một chút thứ này vào thì cây sẽ xanh tốt và hoa nở rực rỡ.
Nội thất - Ngoại thất 4 giờ, 29 phút trước