Danh mục

Nuôi cả nhà chồng 4 năm, người phụ nữ nhận lại cái kết đau đớn: Chồng phản bội, bố chồng 'dê' vợ hàng xóm

Thứ ba, 23/06/2020 11:36

Ở tuổi 32, một người phụ nữ đã quyết định ly hôn, làm mẹ đơn thân sau nhiều năm chịu đựng gia đình chồng.

Nhiều người từng nói "Lấy chồng như đánh bạc", chọn đúng chồng thì sướng, chọn nhầm chồng khổ muôn đời. Tuy nhiên, nhiều người khi chọn nhầm chồng đã quyết định làm lại cuộc đời của mình.

Mới đây, một người phụ nữ 32 tuổi vừa tự hào khoe mình sắp trở thành người tự do sau khi đơn phương ly hôn chồng. Cô cũng đưa ra hàng loạt lý do khiến nhiều người cho rằng người phụ nữ này đã chịu đựng chồng và gia đình chồng trong 4 năm là quá lâu.

Cụ thể, người này kể: "Mình vừa ra 1 quyết định đúng đắn nhất cuộc đời đó là đệ đơn ra tòa đơn phương li dị. Tất nhiên là đơn phương rồi vì cái nhà đó đâu có muốn buông mình ra. Sai lầm lớn nhất của mình là lấy chồng, hơn nữa còn lấy phải nhà dột từ nóc như này.

Mình giờ cũng không còn trẻ, 32 cái xuân xanh, 1 nhóc tì 3 tuổi, nhà riêng, xe riêng, thu nhập sương sương 1 tháng trăm củ. Đại loại là có tất cả trừ hạnh phúc. Mình lỡ có bầu trước nên cưới vội dù gia đình mình cũng không muốn mình lấy nhà bên đó lắm. Từ lúc về làm dâu, mình như trở thành nô lệ của nhà đó vậy.

1. Nhà riêng thành nhà trọ: Căn chung cư mình ở hiện giờ là ngày trước bố mua cho mình từ lúc đi đại học, mình ở với nhỏ em con dì ruột. Gọi là con dì nhưng nhà mình nuôi nó từ bé và coi như con ruột vì chú dì mất sớm. Từ lúc mình cưới chồng thì 2 vợ chồng cũng ở đây luôn. Anh ngỏ ý đưa bố mẹ anh lên để tiện chăm sóc vì nhà có mình anh là con trai. Mình đồng ý luôn vì nhà cũng rộng. Nhưng sai lầm của mình bắt đầu từ đây. Từ lúc đón ông bà ra thì nhà mình không còn gọi là cái nhà nữa. Dăm bữa nửa tháng lại có họ hàng kéo ra ở nhờ, không 2 3 ngày thì cũng là 1 tuần với nửa tháng. Và ra chơi thì tất nhiên là mình lại bao ăn uống với dắt đi chơi. Đỉnh điểm có hôm nhà chứa tới 15 người, phải trải nệm kín cả phòng khách với phòng riêng mới đủ chỗ nằm. Đã ở nhờ còn bày bừa khắp nơi không dọn, nấu nướng với dọn dẹp toàn mình với đứa em làm. Sau này mình đẻ thì nhà mới bớt giống cái nhà trọ đi.

2. Trả nợ thuê, nuôi cả dòng họ: Trên chồng mình còn có 1 chị gái. Bà làm công nhân ở quê nhưng máu lô đề cờ bạc, báo nợ nhà hơn 800 triệu. Giang hồ, đầu gấu đến tận nhà đập phá đòi nợ. "Thôi thì chị gái chồng cũng là chị gái con, người trong nhà nên con chịu khó giúp chị chút ít". Với cái lý do của ông bà thì đứa em dâu như mình chịu "chút ít" là đứng ra trả hết. Còn khi nào bà chị trả lại được thì mình không biết. Rồi hè đến thì phải đi biển, không trong Nam thì cũng ngoài Bắc. Nhà đẻ mình kinh doanh resort nên cũng đỡ 1 phần. Lâu lâu hứng lên đòi đi nước ngoài nữa cơ. Rồi thì anh em chú bác trong họ cứ có việc gì là lại nhắm nhà mình vay tiền. Xây nhà, sửa mộ, mua xe các thứ đều rỉa của mình vài triệu. Ở Hà Nội thì không sao, cứ về quê 1 bữa là phải mua quà cho cả họ. Mình đổi xe mới cho mẹ, xe cũ để đứa em đi thì ông bà dồ lên đòi mua cho cả chồng nữa dù công việc của ông ý chả cần đi đến xe. Tất nhiên là mình không mua.

3. Nuôi con: Mình thỉnh thoảng phải đi công tác xa nên con ở nhà để chồng với ông bà trông hộ. Mình chỉ hận không thể mang nó đi vì để nó ở nhà như giao trứng cho ác vậy. Sữa của con mình toàn là sữa công thức, sữa ngoại, sữa đắt tiền. Vậy mà mình đi công tác 1 tuần về, hộp sữa mới giờ còn 1/3. Mọi người biết tại sao không? Ông bà uống sữa của cháu đấy. Mình biết vì lúc mình về còn để nguyên cốc bẩn trong chậu rửa. Ngoài ra thì pha không đúng tỉ lệ làm sữa đặc quá làm con mình bị táo bón, chữa mãi mới khỏi. Bình sữa thì không cọ rửa, để cặn sữa bám đầy miệng bình dù mình mua cả máy rửa bình sữa. Đến lúc con mình biết ăn dặm thì ôi thôi. Bà trộn nhầm cả pate mèo cho con mình ăn ạ. May mà pate mèo mình tự làm đảm bảo nên con không làm sao. Ôi kể ra thì nhiều lắm, ức chế lắm mà mình không nhớ hết.

4. Mèo: Mình nuôi 2 bé mèo giống Sphinx và Ragdoll. Giá của 2 đứa và phụ kiện linh tinh cũng gần 100 triệu. 2 đứa ở với mình ít nhất cũng 7 năm. Vậy mà mình vừa phải tạm biệt đứa Sphinx vì nó ngã từ ban công nhà 21 tầng xuống. Chắc chắn nó không chán đời hay ngu mà nhảy xuống từ tầng cao như thế. Nó bị vứt xuống đấy. Ai vứt thì mình không biết là đứa nào giữa 3 đứa cháu họ chồng đang chơi ở nhà mình cả. Mình khóc cạn nước mắt và làm ầm lên mắng chúng nó 1 trận thì bị bố mẹ chồng chửi không ra gì chỉ vì 1 con mèo. Nói thật mình còn thương con mèo hơn là bố mẹ chồng nữa. Giờ thì mình phải nuôi bé Ragdoll ở công ty vì mình sợ 1 ngày nó cũng phải bỏ mạng vì lũ người lang sói đó.

5. Nhà dột từ nóc: Bố chồng là 1 con người mà mình không thể hiểu được. Lí do đón ông ra 1 phần là cũng để ông bớt cờ bạc, rượu chè, gái gú quanh xóm nữa. Ông cứ rượu vào là đánh bà. Giờ thì mỗi bữa mình chỉ cho 1 chén thôi. Ông hút thuốc ngày 1 bao. Giờ có cháu còn đỡ, ngày nửa bao. Rượu, thuốc đã đỡ. Còn tật gái gú thì không sửa được. Ông dê từ vợ hàng xóm đến bà mẹ hàng xóm. Ông dê cả đứa em mình làm nó sợ chết khiếp. Muối mặt làm sao khi hàng xóm qua tận nhà mình chửi "không dạy được bố mẹ".

6. Chồng: Một anh giáo viên cấp 3 hiền lành, nhút nhát, ngoan ngoãn, chăm chỉ. Tất cả chỉ là cái mặt nạ anh khoác lên để lừa mình. Mua xe, mua các thứ, mua cả mối quan hệ cho anh. Nuôi anh học thạc sĩ rồi lại tốn 1 đống tiền xin việc ở Hà Nội. Nuôi cả nhà anh. Và tất cả những gì anh cho mình là 1 con tinh trùng và "những" cặp sừng dài cả mét. Đồng nghiệp, học sinh, bạn, gái dịch vụ. Chả có gì mà anh chưa thử qua cả. Ôi nghĩ mình cũng chả đến nỗi nào, trước cũng đầy người theo đuổi mà chả hiểu sao mình lại mù mắt đi đâm đầu vào bãi phân trâu này.

Thôi tóm lại là mình sắp tự do rồi. Lại thoải mái làm việc rồi shopping hay du lịch. Lại về với căn nhà yêu quý chỉ có 2 chị em, con gái và mèo. Lại về làm tiểu thư của bố mẹ thôi. Cuộc sống ngắn lắm, thà muộn màng còn hơn tạm bợ".

ngoại tình, chuyện hôn nhân, chồng phản bội

ngoại tình, chuyện hôn nhân, chồng phản bội

Người phụ nữ không chỉ nuôi cả gia đình chồng mà còn không chịu được sự lăng nhăng của chồng.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc đến người phụ nữ vì sắp được tự do: "Đáng lẽ chị phải cho info hoặc ảnh nhận diện cả họ nhà nó để chúng em còn biết đường mà tránh", "Chị bị bỏ bùa hay gì mà giờ mới ngộ ra vậy", "khiếp thật, đọc đến đâu nổi da gà đến đấy", "4 năm là chị chịu đựng quá giỏi, trên đời lắm thể loại thật. Chúc mừng bà chị vì sắp được tự do ạ", "công nhận sống vậy mà sống cũng được bao nhiêu năm ấy thì thật khâm phục chị thật", "Ngay từ đầu đã có sự chênh lệch đẳng cấp thấy rõ rồi nên chia tay là đúng. Ở thêm vài ngày nữa chắc chết, cả nhà này tốt nghiệp ngành mỏ, đặc biệt thằng chồng vừa nhu nhược vừa hãm", " Chúc mừng chị nhé chị ơi. Phải chi chị đăng được info thằng chồng chị lên, cho chị em còn né, chứ loại hãm đó hẳn tiếp tục mồi chài mối ngon khác để làm giàu cho dòng họ nhà nó"...

ngoại tình, chuyện hôn nhân, chồng phản bội

ngoại tình, chuyện hôn nhân, chồng phản bội

ngoại tình, chuyện hôn nhân, chồng phản bội

Cư dân mạng khâm phục vì người phụ nữ này chịu đựng gia đình chồng quá lâu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nuoi-ca-nha-chong-4-nam-nguoi-phu-nu-nhan-lai-cai-ket-dau-don-chong-phan-boi-bo-chong-de-vo-hang-xom-47824.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 21 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 2 ngày, 4 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 3 ngày, 12 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 5 ngày, 16 giờ trước

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 18.04.2024

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 15.04.2024

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 15.04.2024

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 4 giờ, 59 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 4 giờ, 3 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 4 giờ, 8 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 5 giờ, 11 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 15 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 6 giờ, 43 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 8 giờ, 35 phút trước