Danh mục

Nhiễm HIV vì tình một đêm

Thứ bảy, 15/06/2013 22:21

Chỉ vì một lần dễ dãi, buông thả, Minh đã mang trong mình căn bệnh HIV và đánh mất tương lai.

Cuộc sống hiện đại cho phép giới trẻ có nhiều lối suy nghĩ thoáng hơn về vấn đề tình yêu, tình dục. Chuyện sống thử, yêu là đi kèm tình dục hay tình một đêm đã không còn là cái quá xa lạ với bạn trẻ. Nhưng đằng sau sự phóng khoáng đó là những hậu quả thật đau lòng...

Bị phụ tình, sống phóng khoáng để rồi có bầu

Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ ngày Hoài Anh (27 tuổi, Bắc Ninh) “chối bỏ sai lầm” bằng việc phá bỏ đi cái thai oan nghiệt do một lần dễ dãi với tình dục gây ra. Cho tới giờ, Hoài Anh vẫn tự dày vò, trách cứ bản thân mình vì sai lầm quá lớn mà cô gây ra với mình và cho đứa trẻ vô tội còn chưa nhìn thấy ánh mặt trời.

Cách đây vài tháng, Hoài Anh bị người yêu phụ bạc. Cuộc tình sinh viên đó kéo dài hơn 5 năm nhưng cuối cùng chỉ vì ngại gia đình phản đối mà người yêu của Hoài Anh đã nghe theo sự sắp đặt của gia đình, lấy người khác. Hoài Anh vô cùng đau khổ và hận bạn trai đã phụ tình. Cô lao vào những cuộc vui chơi để quên sầu. Cô cùng đám bạn bè mới quên đi nhậu, đi vũ trường và chìm đắm trong men rượu như một cách…trả thù đời.

Cho tới một lần, do có chút hơi men trong người, Hoài Anh quyết định nhận lời mời “tình một đêm” với người thanh niên lạ chỉ vừa mới gặp mặt trong bữa tiệc. Không chút đắn đo, Hoài Anh gật đầu đồng ý vì hôm đó cũng chính là ngày cưới của kẻ phụ tình. Hơn nữa, Hoài Anh cũng đã trao đời con gái của mình cho người yêu cũ nên cũng chẳng có gì khiến Hoài Anh phải lo sợ. Vì thế, cô nhắm mắt sống buông thả.

Vì có hơi rượu trong người nên Hoài Anh cũng không nghĩ tới chuyện thế nào là tình dục an toàn hay không nữa. Cả hai đã “vui tới bến” mà không tính tới hậu quả. Thậm chí sáng hôm sau tỉnh dậy, Hoài Anh còn không nhớ nổi mình đã lên giường với kẻ nào nữa. Sự đau khổ vì người yêu đi lấy chồng ngày hôm đó đã khiến Hoài Anh quên đi mất việc cần phải “phi tang” cuộc “vui chơi” đó.

Tình yêu,Tình dục,Quan hệ tình dục,Tình một đêm
Hận tình, lao vào tình một đêm để rồi không biết ai là "Tác giả"
của cái thai (Ảnh minh họa)

Khoảng hơn 1 tháng sau Hoài Anh biết mình có bầu. Khốn khổ là ở chỗ cô không biết tìm ai để “phạt vạ” cái thai trong bụng mình. Cay đắng, Hoài Anh đành một mình đi phá bỏ cái thai vì không thể tự nuôi con, cũng lo sợ rằng tương lai sẽ bế tắc nên cô đành chấp nhận làm kẻ tàn nhẫn. Từ đó tới giờ, Hoài Anh vẫn không thôi ám ảnh về điều này.

Nhiễm HIV về tình một đêm

Câu chuyện của Hoài Anh bên trên là minh chứng cho việc giới trẻ phải trả giá đắt cho việc quan hệ tình một đêm. Nhưng dù sao Hoài Anh vẫn còn cơ hội để làm lại cuộc đời, còn với chàng trai vừa bước sang tuổi 29 như Tuấn Minh thì mọi chuyện đã hoàn toàn chấm hết khi anh nhiễm HIV chỉ vì một lần “lên giường với người lạ”.

Hiện tại, Tuấn Minh đang tham gia một câu lạc bộ dành cho những người nhiễm HIV. Nhờ có sự động viên của mọi người trong câu lạc bộ Minh mới nguôi ngoai dần nỗi đau mang trong mình căn bệnh thế kỉ. Chia sẻ về câu chuyện buồn của cuộc đời mình, Tuấn Minh nói: “Mình đã phải trả một cái giá quá đắt cho sai lầm ấy. Chỉ một lần mà mình đã không còn cơ hội để thay đổi. Tình một đêm – nếu có thể làm lại, mình sẽ không bao giờ tự chuốc lấy cái chết như vậy”.

Tuấn Minh là người khá điển trai, khéo ăn nói nên rất nhiều cô gái mê. Anh cũng là người có lối sống hiện đại, thường xuyên lui tới quán bar, sàn nhảy, vũ trường để vui chơi với bạn bè. Trong một lần, do bạn bè khích bác, Tuấn Minh đồng ý “vui chơi” với một cô gái trong vũ trường. Cô gái đó đi cùng với một nhóm bạn nữ và rồi nhóm của Tuấn Minh đã “kết bạn” với nhóm của cô gái đó.

Trong số cả nhóm, cô gái “người yêu 1 đêm” của Tuấn Minh trông có vẻ hiền lành, ngoan ngoãn nhất. Có lẽ chính vì thế mà khi đưa cô nàng về khách sạn, muốn thử cảm giác thật, Tuấn Minh đã liều lĩnh không bảo vệ. Sau một đêm “lên tiên”, Tuấn Minh không hề hay biết rằng mình đã quan hệ với một cô gái mang trong mình mầm mống HIV.

Hơn 2 tháng sau đó Tuấn Minh mới nhận được  tin nhắn của cô gái đó thông báo về chuyện cô ta nhiễm HIV. Cô ta nói trước đó cũng đã từng tình một đêm với nhiều người và không may nhiễm HIV. Cô ta cầu mong rằng Tuấn Minh may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Nhưng cuộc đời không ưu ái ban cho Minh một cơ hội, sau khi làm đủ các xét nghiệm, kết quả cuối cùng là dương tính với HIV như một bản án tử hình dành cho mình.

Tình yêu,Tình dục,Quan hệ tình dục,Tình một đêm
Nhiễm HIV vì tình một đêm (Ảnh minh họa)

Gặp Minh với nụ cười u uất không ai là không khỏi tiếc thương cho một chàng trai tuổi đời còn quá trẻ, còn chưa lập gia đình. Giờ đây, Minh cũng chưa dám nói cho bố mẹ biết sự thật ấy vì anh là con một.

Bị hủy hôn, mất việc chỉ vì tình một đêm

Bị gia đình nhà trai từ hôn, không xin được công việc, sống vật vã, phụ thuộc vào bố mẹ…tất cả những gì mà Phương Chi đang phải trải qua khiến cô vô cùng tuyệt vọng. Nhưng kết cục ngày hôm nay Phương Chi cũng không thể trách cứ ai được vì chính cô là người đã tự vất bỏ hạnh phúc của mình.

Cách đây không lâu, một tương lai tươi đẹp đang chào đón Chi, vậy mà chỉ một quyết định sai lầm đã khiến Phương Chi mất đi tất cả. Trước đây, Phương Chi từng yêu một chàng trai. Thời đi học Phương Chi được anh ta giúp đỡ rất nhiều nên cô cũng không rõ mình vì yêu hay vì phụ thuộc về tài chính mà gắn bó với con người đó nữa. Cuộc tình đó chỉ diễn ra trong vài tháng ngắn ngủi, tự nhận thấy điều đó là không nên vì thế Phương Chi đã quyết định dừng lại.

Sau cuộc tình đó, Phương Chi gặp và yêu người bạn trai hiện giờ. Tình cảm của hai người tiến triển rất tốt đẹp và được hai bên gia đình ủng hộ. Suốt thời gian đó, người yêu cũ của Chi vì cay cú nên vẫn tìm cách gạ gẫm cô quay lại nhưng Chi không chịu. Tốt nghiệp đại học xong, Phương Chi chờ xin việc và chuẩn bị cưới xin. Người yêu cũ của Phương chị tìm mọi cách để dụ Phương Chi vào tròng. Chỉ vì nghe anh ta nói lời ngon ngọt mà trước ngày cưới không bao lâu, Phương đã phạm phải một sai lầm quá lớn.

Tình yêu,Tình dục,Quan hệ tình dục,Tình một đêm
Bị hủy hôn vì tình một đêm (Ảnh minh họa)

Vì đã “đi quá giới hạn” với chồng sắp cưới, khi nghe người yêu cũ “năn nỉ” về chuyện sắp đi xa, muốn có một lần gần gũi vì không thể quên được Chi mà cuối cùng Chi đã nhận lời. Cô chỉ nghĩ đơn giản rằng anh ta ra nước ngoài sinh sống, hơn nữa chẳng qua quá yêu mình nên anh ta mới phải khổ sở như thế. Và vì suy nghĩ đơn giản như vậy mà Chi đã “tình đêm cưới” với người tình cũ trước khi anh ta ra nước ngoài lao động và trước khi Chi cưới.

Chi không ngờ trước ngày cưới 3 hôm, toàn bộ ảnh “giường chiếu” của Chi với người tình cũ đã được gửi tới hai họ như một “món quà cưới” độc nhất vô nhị. Ngay lập tức nhà chồng của Chi yêu cầu chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với cô bất chấp ngày cưới đến gần. Công việc của Chi cũng không được nhận vì đơn vị đó không muốn tuyển một cô nhân viên tai tiếng như thế. Trắng tay, Chi mới chua xót nhận về mình trái đắng vì hành động “tình một đêm” của mình!

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Cái nào đáng sợ hơn: Không bao giờ kết hôn hay cưới nhầm người? Câu trả lời làm tổn thương vô số người

Tôi thấy một chủ đề trên mạng xã hội: “Cái nào khủng khiếp hơn, không lấy chồng hay lấy nhầm người?”. Cư dân mạng lần...
Tâm sự 7 giờ, 44 phút trước

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 2 ngày, 6 giờ trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có...
Tâm sự 03.09.2024

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi...
Yêu 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Vận may tuần tới sẽ như cầu vồng, ba con giáp thoát khỏi khủng hoảng, sự nghiệp xoay chuyển, tài chính dồi dào

Với sự hỗ trợ của những người quý tộc trong cung hoàng đạo Trung Hoa, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và kiếm được...
Kiến thức 4 phút trước

Tạ Hiền tiết lộ sự thật về việc Vương Phi không thể làm dâu họ Tạ, lý do này khiến Trương Bá Chi rơi nước mắt và Tạ Đình Phong hối hận

Đã từ lâu, ông Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong luôn tỏ rõ thái độ yêu mến dâu cũ Trương Bá Chi, không...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Sầu riêng đắt tiền và nhiều vỏ ít cùi. Tại sao lại có nhiều người mua và nghiện sầu riêng như vậy?

Khi đi trên phố, tôi luôn thấy nhiều quầy bán sầu riêng, tôi hỏi giá gần hai trăm nghìn một cân. Ôi trời, sao sầu...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Có dấu hiệu ung thư 1 năm trước khi phát bệnh, đừng để sự thiếu hiểu biết làm hại bạn!

Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, hãy nên đi khám ngay để được điều trị sớm hơn.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 43 phút trước

Nếu bạn có nồi chiên không dầu thì nhất định phải thử món khoai lang chiên giòn phô mai này nhé, ngon quá!

Trong thế giới ẩm thực ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành một công cụ quen thuộc trong nhà bếp hiện đại. Nhờ...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 43 phút trước

Những điều cấm kỵ trong nhà: Dù phòng tắm có lớn đến đâu, hãy cố gắng đừng đặt '4 thứ' này vào đó! Nó thực sự không hề mê tín

Trong không gian sống hiện đại, phòng tắm luôn được xem là một khu vực quan trọng, không chỉ vì nó phục vụ cho nhu...
Nội thất - Ngoại thất 2 giờ, 57 phút trước

Kỹ thuật chụp ảnh bãi biển đơn giản giúp bạn trở thành 'ngôi sao mạng xã hội', không biết thật phí!

Bờ biển là nơi tuyệt vời để chụp ảnh với nước trong xanh, bãi cát trắng và bầu trời vô tận. Dù bạn đang chụp...
Đời sống trẻ 2 giờ, 11 phút trước

Tên gọi tỉnh nào của Việt Nam có nghĩa là 'xứ cá'?

Theo tiếng đồng bào Khmer, tên tỉnh này nghĩa là “xứ cá”, do ở đây có vô số loài cá sinh sống.
Kiến thức 4 giờ, 35 phút trước

Hoa giấy thích uống nhất nước gì? 'Tẩm bổ' đúng cây ra hoa quanh năm rực rỡ

Vào mùa thu đông, khi thời tiết khô hanh, lạnh hơn thì cần thường xuyên 'tẩm bổ' cho cây hoa giấy bằng thứ nước này...
Kiến thức 4 giờ, 36 phút trước

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Hồng Kông, từ khuôn mặt đến cách ăn mặc lôi thôi bị chê trông giống người dì

Sự nghiệp chẳng còn như trước khiến Phạm Băng Băng cũng ít chăm chút vẻ ngoài khi ra đường hơn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước