Danh mục

'Nhà này ai cũng đẹp, lấy gái xấu về làm gì'?

Thứ ba, 24/03/2015 08:30

Mẹ anh nói với anh những lời đó và tình cờ tôi nghe được. Thực sự, so với những người con gái khác, tôi chẳng phải là một cô gái xấu như mẹ anh nói.

Chỉ là, gia đình anh toàn người đẹp, long lanh, nên mẹ anh có ác cảm với đứa con gái ngoại hình vừa thấp lại có vẻ kém xinh như tôi. Mẹ anh không cần so tôi với ai, chỉ cần so với nhà anh và những người con gái anh đưa về nhà chơi. Và mẹ nhất định cấm, không cho anh tiếp tục chuyện tình yêu này.

Nhớ ngày tôi cảm nắng anh, tôi thật sự không thể tin rằng, một ngày nào đó người đàn ông ấy lại là của mình. Tôi không bao giờ dám mơ ước sẽ yêu được anh, vì anh quá đẹp trai, vẻ ngoài nhìn nam tính như trai Hàn. Vốn lại mê phim Hàn nên mấy mẫu đàn ông như vậy tôi thích lắm. Tôi tìm mọi cách để được tiếp cận anh và cuối cùng, sự tự tin mạnh dạn của mình đã khiến tôi thành công.

Nói chuyện với anh, tôi càng thấy ở anh có nhiều điều khiến tôi cảm phục lắm. Anh chân chất, hiền lành, nhẹ nhàng nữa, ga lăng thì khỏi bàn. Người như vậy thử hỏi sao con gái không mê được. Nhưng chỉ dám dừng lại đó, không dám nghĩ đến chuyện gì xa hơn, vì tôi biết, so với tôi thì anh có quá nhiều cô gái xinh đẹp hơn gấp vạn lần đang theo đuổi.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Mẹ chồng tương lai
Nhiều cô gái xinh đẹp ở bên anh nhưng không thể qua mặt tôi, chỉ vì những người đó
lúc nào cũng quá dịu dàng và e lệ, làm điều để lấy lòng anh. (ảnh minh họa)

Tôi không xinh, chỉ là được cái duyên mà đàn ông nhìn vào sẽ phát hiện ra. Được cái tính tôi vui vẻ, sôi nổi, gây cười cho người khác. Nói chung là tôi có năng khiếu hài hước, nên mỗi lần gặp anh, nói chuyện với anh, anh thích lắm. Anh hứng thú nói chuyện với một cô gái rất lạ lẫm xuất hiện bên cạnh anh, không nhu mì, nhẹ nhàng như các cô gái khác. Lúc nào anh cũng tươi cười khi ở bên cạnh tôi. Điều đó càng làm chúng tôi gắn bó, khăng khít với nhau.

Nhiều cô gái xinh đẹp ở bên anh nhưng không thể qua mặt tôi, chỉ vì những người đó lúc nào cũng quá dịu dàng và e lệ, làm điều để lấy lòng anh. Riêng tôi, tôi dùng cách của mình, thật gần gũi, chân thành và sởi lởi để anh cảm thấy muốn được ở bên cạnh tôi. Và thật sự không ngờ, một ngày đẹp trời, anh tỏ tình, nói lời yêu tôi. Tôi như chết lặng, không dám tin vào tai mình nữa. Cuối cùng tôi đã chinh phục được trái tim người đàn ông này, người mà tôi có mơ cũng không dám nghĩ, anh lại nói lời yêu tôi trước.

Chúng tôi chính thức trở thành người yêu sau đó. Yêu nhau, đưa anh đi tới đâu là bạn tôi trố mắt nhìn. Có người thì trầm trồ thán phục, có người thì bảo tôi đừng dại mà yêu mấy gã đẹp trai, vì họ sẽ chẳng chung tình. Mặc dù họ có chung thủy thì đàn bà con gái cũng sán vào họ và mất chồng như chơi. Tôi bảo, nếu cứ sợ như thế thì đàn ông đẹp ế hết à? Không thể vì lý do đó mà từ bỏ người yêu được, tôi mơ còn chẳng được nói gì bỏ anh.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Mẹ chồng tương lai
Chúng tôi chính thức trở thành người yêu sau đó. Yêu nhau, đưa anh đi tới đâu
là bạn tôi trố mắt nhìn. (ảnh minh họa)

Yêu nhau đúng hơn 1 năm thì anh đưa tôi về ra mắt. Ban đầu, bố mẹ anh cũng tỏ ra hào hứng khi con trai thông báo tin lắm. Nhưng mà, về nhà anh, tôi thực sự cảm thấy bị sốc trước thái độ của mẹ anh. Gia đình giàu có, phải nói là giàu ngoài sức tưởng tượng của tôi. Bố mẹ anh cũng làm công chức bình thường nhưng nghe nói, chị anh ra nước ngoài làm ăn được nên có điều kiện sắm sửa cho cả nhà.

Mẹ anh nhìn tôi từ đầu đến chân, cười nhoẻn mép sau lời mời tôi vào trong nhà. Tôi hiểu mình đã không thể dễ dàng đặt chân vào gia đình này rồi. Có một điều khiến tôi ngạc nhiên vô cùng là mẹ anh quá đẹp, bố anh cũng đẹp vô cùng. Nói không ngoa chứ cả nhà anh đẹp như tranh vẽ. Từ bố, mẹ, anh và em gái, tất cả đều có vẻ ngoài hoàn hảo. Tôi ngưỡng mộ luôn ngoại hình của gia đình này. Tôi tâm đắc, thảo nào anh đẹp trai như vậy.

Bố mẹ anh tiếp đón tôi, đương nhiên là tỏ ra thiện chí. Mình là bạn của con trai họ mà. Nhà giàu, toàn người đẹp, anh cũng đẹp trai, bước chân vào nhà này tôi có cảm giác lạc lõng sao sao ấy. Mẹ anh hỏi han tôi đủ thứ rồi bất ngờ hỏi ‘cháu cao bao nhiêu’. Tôi ngượng chín mặt, bảo ‘cháu thấp hơn anh K 15 phân’. Nghĩ mà chua cả mặt vì thật ra, tôi rất là lùn, nhìn thì biết.

Ăn cơm vui vẻ, không có chuyện gì xảy ra vài mấy câu hỏi linh tinh. Bố mẹ anh cũng chẳng can thiệp nhiều, cũng không đề cập chuyện chúng tôi yêu nhau từ bao giờ, có ý định gì không, coi như là bạn bè bình thường. Như vậy lại làm tôi thoải mái hơn. Tôi hỏi mẹ anh vài câu, mẹ anh cũng chỉ trả lời bâng quơ, nói chung chẳng thân thiện gì cho lắm.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Mẹ chồng tương lai
Nếu bỏ anh vì anh quá đẹp trai thì quả thật là một điều không ra sao cả. Nhưng
anh cũng là mẫu đàn ông nghe lời mẹ, liệu anh có kiên quyết cưới tôi
không hay cũng xao động. (ảnh minh họa)

Bữa ấy kết thúc nhanh lắm, tôi cũng xin phép ra về. Mẹ anh thì cũng nhanh nhảu, chào hỏi chúng tôi, rồi mời tôi về chơi nhưng tôi hiểu, đôi mắt ấy đầy ẩn ý. Rồi lúc tôi ra ngoài đứng chờ anh, mẹ có gọi anh vào nói chuyện riêng bảo ‘nhà mình toàn người đẹp, con lấy vợ xấu thì đẻ con ra con con xấu con đừng trách. Con đẹp thế phải chọn cô nào có ngoại hình tương xứng mà lấu. Nó vừa xấu vừa lùn, mẹ không ưng đâu, liệu mà lo đi nhé, không đến lúc lại mất tình cảm mẹ con’. Tôi nghe được loáng thoáng vài câu như vậy nhưng toàn là câu quan trọng, có thể là cố tình nói cho tôi nghe. Thôi thì biết làm sao được, đành lòng. Nếu như mẹ anh nói thế thật, tôi phải xem thái độ của anh thế nào.

Suốt chặng đường, tôi nghĩ bâng quơ, anh hỏi tôi cũng không nói. Tôi đang chán, suy nghĩ rằng mình không bao giờ đến được với anh nên buồn và tủi. Bị mẹ anh chê bai về nhan sắc dù nghĩ rằng mình cũng chẳng thua gì các cô gái khác. Giờ thì ngậm ngùi. Tôi hỏi mãi anh mới nói, đúng là mẹ anh có dặn anh như vậy.

Bây giờ, tôi chẳng dám về nhà anh nữa. Nhà anh giàu, toàn người đẹp long lanh, anh thì cũng đẹp, bao cô gái vây quanh, tôi làm sao sánh. Mẹ anh cũng gọi lên, nói có cô nào cô kia thích anh, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm. Có lẽ là, áp lực này tôi không gánh được và rất có thể, tôi sẽ chia tay anh.

Nếu bỏ anh vì anh quá đẹp trai thì quả thật là một điều không ra sao cả. Nhưng anh cũng là mẫu đàn ông nghe lời mẹ, liệu anh có kiên quyết cưới tôi không hay cũng xao động. Tôi thấy thái độ của anh do dự, tôi cảm thấy mình cần phải rút lui, sớm còn hơn là muộn, mệt mỏi vào thân.

Tôi không thích đấu tranh mấy kiểu gia đình cấm đoán, vì cảm thấy đau khổ lắm, mất thời gian lắm. Sống với chồng mà bị cả nhà chồng ghét bỏ thì nói làm gì, chán nản vô cùng. Thôi thì đành chấp nhận nếu như anh có ý định từ bỏ chuyện tình này. Người yêu đẹp trai mà mình xấu, chắc chẳng phải là chuyện hay ho gì.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 19 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 33 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 1 ngày, 2 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 ngày, 23 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 5 ngày, 12 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 5 ngày, 20 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ...
Kiến thức 18 phút trước

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần,...
Địa chỉ ăn ngon 22 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 26 phút trước

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.
Kiến thức 32 phút trước

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.
Khỏe đẹp 36 phút trước

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.
Chuyện làng sao 60 phút trước

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 1 giờ, 9 phút trước