Danh mục

Ngày nào máy chồng cũng nhận được tin nhắn khuyến mại từ tổng đài và sự thật phía sau khiến tôi chết ngất

Thứ ba, 06/09/2016 14:22

Khi biết được sự thật toàn thân tôi run lên bần bật. Đây có lẽ là cảm giác đáng sợ nhất mà tôi từng trải qua.

Từ ngày chúng tôi mới cưới nhau, cả khu phố đã trầm trồ khen ngợi hai vợ chồng đẹp đôi lại lễ phép. Sáng nào hai vợ chồng cũng nắm tay nhau đi làm, vì chúng tôi gửi xe cách nhà 1 đoạn nên có 1 quãng đường đi bộ cùng nhau.

Kể từ khi yêu cho đến khi đã có gia đình, suy nghĩ trong tôi đều rất đơn giản. Tôi nghĩ rằng kiếp người này trôi qua nhanh lắm vậy nên hãy trân trọng nhau và sống thật tốt với nhau. Chính vì thế mỗi lúc vợ chồng giận hờn, hoặc có chuyện gì căng thẳng tôi luôn nhường nhịn và sớm lấy lại hòa khí nên dù đã cưới nhau được 8 năm nhưng ít khi chúng tôi giận nhau nổi 1 ngày.

Tôi yêu gia đình và luôn muốn làm những gì tốt đẹp nhất cho chồng cho con mình. Tôi chăm chút cho tổ ấm từng chút một.Tôi luôn nghĩ chồng mình là người có trách nhiệm và biết trân quý giá trị của gia đình nên anh sẽ chẳng bao giờ có suy nghĩ tơ tưởng đến ai đâu. Nhưng có lẽ tôi đã quá chủ quan và tôi tin nhiều người vợ cũng đang chủ quan như mình.

Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi sống chủ yếu dựa trên sự tôn trọng nhau nên khá hạnh phúc. Tôi chẳng bao giờ cầm điện thoại của anh và anh cũng vậy. Nhưng mấy hôm ngồi cạnh chồng tôi cứ thấy thỉnh thoảng có tin nhắn từ 195 gửi đến, tôi cười trêu chồng: “Tổng đài biết anh hay nộp tiền điện thoại hay sao mà mời chào suốt thế”.

Chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Chồng tôi cười đáp lại: “Khách hàng tiềm năm dùng 1 cái sim 15 năm rồi nên nó đặc biệt muốn tri ân đây mà”. Tôi dùng mobi nên cũng không để ý bên đó họ có chương trình khuyến mại thế nào cả nên suốt ngày tỵ nạnh với chồng. 1 hôm đến nhà cô bạn thân chơi, vô tình thấy nó kêu than: “Chờ mãi chưa đến cuối tháng, bọn Viettel dạo này keo kiệt ghê, lâu lâu mới có tý khuyến mãi”.Tôi há hốc mồm:

– Ơ sao lão chồng nhà tao thấy tin nhắn khuyến mãi gửi đến suốt ngày nhỉ?

– Làm gì có đâu, nó toàn mời gọi đăng ký gì gì thôi à, làm gì có cái khuyến mại gì đâu mày.

– Hay anh ấy dùng sim 15 năm nên có chế độ riêng.

– Thôi đi má, tao dùng sim này từ thời còn học lớp 10 nhé, chẳng có chế độ gì hết nhá. Mày về kiểm tra lại đi hay đứa nào nó chơi đểu nó gửi tin nhắn rác.

Nghe nó nói thế tôi lại thấy lăn tăn, tôi về mượn điện thoại chồng xem mấy cái ảnh anh chụp cho Tèo – con trai tôi hôm đi công viên. Vô tình nhớ đến vụ tin nhắn 195 cô bạn nói lúc chiều nên tôi mở ra xem. Đọc kỹ thì thấy có đúng 1 nội dung mà ngày khuyến mại lại cách đây mấy tháng, cuối tin nhắn còn có chữ miss you.

Tôi há hốc mồm, nhớ đến mấy vụ lưu tên trá hình, tôi nóng ran mặt mày lật mở danh bạ điện thoại của chồng ra thì… ôi thôi. Dưới cái tên 195 là 1 dòng số khác, khi đó tôi xây xẩm hết mặt mày, không tin nổi chồng lại biết cả mấy thủ đoạn này.

Tôi nhanh chóng lưu lại số đó, để điều tra. Ngày mai tôi nhờ 1 cậu bạn gọi xin địa chỉ để ship quà cho cô ta. Nghe nói đến có người tặng quà cô ta hí hửng đọc ngay địa chỉ. Nắm được địa chỉ rồi, tôi yên chí lên mạng tìm facebook cô ta qua số điện thoại. Nhìn mặt mũi cũng không đến nỗi nào nhưng ăn mặc thì có vẻ lòe loẹt khêu gợi, càng đọc những dòng tâm trạng cô ta viết tôi càng điên sôi máu.

Tôi vẫn cố im lặng án binh bất động, thú thật tôi vẫn chưa thể tin nổi được chuyện chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài. Tôi cố tìm lý do bào chữa cho anh nhưng càng bào chữa nước mắt tôi lại càng tuôn rơi. Thực sự tôi rất sợ, sợ cảm giác mất anh, sợ gia đình mình sẽ tan vỡ. Tôi không tưởng tượng nổi nếu thiếu chồng thì tôi sẽ sống thế nào, nghĩ đến cảnh anh ôm ấp người khác mà không phải là mình thì trái tim tôi như vỡ ra nghìn mảnh. Nhìn vào ảnh của cô gái kia và bờ vai lấp ló quen thuộc của chồng tôi thì toàn thân tôi run lên bần bật. Đây có lẽ là cảm giác đáng sợ nhất mà tôi từng trải qua, đêm đó về nhà nhìn chồng say sưa làm việc trên máy tính,vợ hỏi gì vẫn nhẹ nhàng trả lời mà tim tôi như thắt lại.

– Liệu anh định đóng kịch đến bao giờ hả chồng, anh đã lừa dối em bao lâu rồi.

Chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Đầu tôi vang vọng từng câu hỏi muốn thốt lên nhưng miệng vẫn cố mỉm cười với chồng với con. Tôi bị trầm cảm nửa tháng, tôi buồn và dường như không nuốt nổi thứ gì. Hôm đó mệt quá tôi bảo với chồng em về bên mẹ ít hôm, mẹ tôi có 1 biệt thự ở ngoại ô, ở đó rất thoáng mát. Chồng gật đầu đồng ý, anh bảo chiều chủ nhật anh sẽ lên đón mẹ con tôi. Tôi cười buồn gật đầu đồng ý, tôi biết anh sẽ hẹn hò với cô gái kia.

Nhờ người theo dõi tôi biết được địa điểm họ đến, khi thám tử báo họ bắt đầu vào nhà nghỉ lúc này tôi gục ngã thật sự. Tôi khóc như mưa lấy máy gọi cho chồng thì anh không bắt máy, tôi điên loạn sợ hãi. Tôi nhắn tin cho anh:

– Hôm nay anh lại được 195 khuyến mại 50% à, nếu như anh không ra khỏi chỗ ấy ngay bây giờ thì xem như tình cảm giữa chúng ta sẽ chấm dứt. Em sẽ đưa con đi và biến mất khỏi cuộc đời anh mãi mãi.

5 phút rồi 10 phút tôi chờ đợi trong vô vọng, chồng tôi gọi lại dồn dập anh nói tôi đang ở đâu. Nhưng tôi chỉ nghe rồi dập máy, thám tử báo chồng tôi đã phi ra khỏi nhà nghỉ 1 mình còn cô bồ vẫn trốn ở trên phòng. Tắt nguồn điện thoại tôi khóc ngất lên ngất xuống.

Tối đó chồng hẹn tôi ra ngoài vì sợ bố mẹ và con biết. Chúng tôi về nhà nói chuyện, anh quỳ gối van xin tôi tha thứ. Nhìn người đàn ông mình hết mực yêu đang van xin cái điều kinh tởm ấy tôi đứng trơ ra như khúc gỗ. Vì yêu vì gia đình tôi đã chấp nhận tha thứ cho anh lần này nhưng tôi cũng nói rõ: “Sức chịu đựng của con người có hạn, đừng để phải điên lên, khi đó em không chắc mình sẽ giữ nổi bình tĩnh nữa đâu”.

Tôi bắt chồng gọi cho cô ta trước mặt mình và yêu cầu chấm dứt. Anh ngoan ngoãn làm theo, từ đó chồng tôi không còn đi tiếp khách về quá giờ 9h tối nữa. Anh hạn chế tối đa mọi thứ để về nhà sớm với vợ con. Tôi đau và tổn thương rất nhiều nhưng tôi không chì chiết và nhắc lại chuyện cũ vì làm như vậy chỉ cố đẩy vợ chồng xa nhau hơn mà thôi. Người ta vẫn nói phụ nữ khi còn yêu họ sẽ vẫn còn tha thứ, nhưng xin đàn ông đừng chà đạp lên sự vị tha và lòng bao dung của vợ mình bất cứ 1 lần nào nữa. Vì khi đó tôi tin chắc các anh sẽ đánh mất vợ con và gia đình mãi mãi.

>> Cứ nghĩ chồng rơi xuống vực mất xác, vợ dắt con về quê sống cho đến 10 năm sau thì biết được sự thật

Theo Motthegioi.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 23 giờ, 40 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 2 ngày trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 3 ngày, 21 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 5 ngày, 10 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 6 ngày, 18 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.
Kiến thức 34 phút trước

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.
Kiến thức 34 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 giờ, 35 phút trước

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa...
Kiến thức 3 giờ, 36 phút trước