Danh mục

Mất chồng chỉ vì hơn kém nhau… cái bụng bầu

Thứ sáu, 07/02/2014 12:49

Ngày Vĩnh cưới vợ, My khóc hết nước mắt. Buồn tủi, ấm ức và cả uất hận vì tất cả mọi thứ cô đều có, nhưng cô lại kẻ thua cuộc. Tất cả cũng chỉ vì cô kém cô ta một cái bụng bầu mà thôi!

My và Vĩnh (cùng quê Nam Định) yêu nhau tính cũng ngót 4 năm nay. Thời gian không phải quá dài nhưng cũng không hề ngắn. Nhất là 2 người lại cùng quê, rồi cùng làm việc trên thành phố nên được gia đình 2 bên ủng hộ nhiệt liệt, chỉ còn đợi điều kiện ổn định hơn là kết hôn thôi.

My luôn tin tưởng vào tình yêu của Vĩnh và tin vào kết cục tốt đẹp của mối tình này là tất yếu. Tuy không sống với nhau nhưng trong thâm tâm, My đã coi Vĩnh như chồng của mình.

Ấy vậy mà, có một ngày Vĩnh đã về khóc nức nở như một đứa trẻ trên vai cô. Anh nghẹn ngào thông báo cho cô một tin mà có nằm mơ cô cũng không bao giờ nghĩ tới: Vĩnh đã làm một cô gái khác có thai!

My bủn rủn cả tay chân đến mức không đứng vững nổi nữa. Cô muốn nghi ngờ sự xác thực của cái tin ấy lắm, nhưng vẻ đau khổ và những giọt nước mắt hiếm hoi của người đàn ông trên khuôn mặt Vĩnh đã một lần nữa khẳng định chắc chắn lại với cô rằng, đó là sự thật.

Tình yêu,Đau khổ,Người yêu phản bội,Bạn trai phản bội
Ngày anh cưới vợ, My khóc hết nước mắt. Buồn tủi, ấm ức và cả uất hận vì tất cả
mọi thứ cô đều có, nhưng cô lại kẻ thua cuộc. Tất cả cũng chỉ vì cô kém
cô ta một cái bụng bầu mà thôi! (Ảnh minh họa)

Nghe Vĩnh kể thì Vĩnh cũng mới quen cô gái đó có 3 tháng - một cô nàng trẻ hơn My đến 5 tuổi, trẻ trung và nồng nhiệt. Có lẽ vì thế mà Vĩnh bị cô ta thu hút và bị cuốn vào mối quan hệ ấy không dứt ra được. Cho đến khi cô ta báo tin có bầu, Vĩnh mới sực tỉnh và chạy đến tìm My. Anh nói đó là tai nạn mà thôi, anh bị bẫy, anh không cố ý, anh muốn thoát ra. Nhưng cô ta nhất quyết muốn giữ cái thai và bắt anh cưới.

My cảm thấy bất lực trước hoàn cảnh hiện tại. Cô có thể làm gì được đây? Cái thai cô gái đó mang đúng là của Vĩnh - chính anh đã thừa nhận. Vĩnh đã thuyết phục nhiều lần nhưng cô ta không chịu bỏ thai.

Chuyện vỡ lở và đến tai bố mẹ 2 bên nhà My và Vĩnh khi cô nàng kia gọi điện cả về cho mẹ Vĩnh kiên quyết đòi cưới. Một cảnh um xùm và hỗn loạn diễn ra: bố mẹ Vĩnh ra sức thuyết phục cô nàng bỏ cái thai, bố mẹ My thì trách móc Vĩnh và gia đình anh, My đau khổ trong nước mắt, cô nàng kia nhất quyết đòi cưới, còn Vĩnh thì buông tay bất lực trước mớ bòng bong mình gây ra.

My giận Vĩnh vô cùng. Giận anh đã phản bội cô, bội bạc lại mối tình đẹp của 2 người. Nhưng cô cũng dặn lòng mình rằng đàn ông ai chẳng có lúc yếu lòng, nếu anh thực sự hối cải thì cô sẽ tha thứ cho anh. Thế nhưng, ngay cả sự tha thứ đầy bao dung ấy cô cũng chẳng có cơ hội thực hiện.

Cho dù cô gái kia mới quen Vĩnh được vài tháng. Cho dù cô ta thua kém My về nhiều mặt, cho dù Vĩnh không hề yêu cô ta, chẳng muốn lấy cô ta chút nào và bố mẹ anh cũng chẳng ưng nổi một người con dâu như vậy. Nhưng My vẫn thua cô ta, chỉ vì cô ta đang mang trong mình con của Vĩnh và cháu của bố mẹ anh, còn cô thì không! Vậy là mối tình sâu đậm và thắm thiết của cô bị lép vế hoàn toàn trước một cái bụng bầu.

Sau khi đôi co qua lại mãi không có kết quả, Vĩnh đành phải làm đám cưới với cô nàng kia. Bố mẹ anh cũng nhắm mắt chấp nhận. Ngày anh cưới vợ, My khóc hết nước mắt. Buồn tủi, ấm ức và cả uất hận vì tất cả mọi thứ cô đều có, nhưng cô lại kẻ thua cuộc. Tất cả cũng chỉ vì cô kém cô ta một cái bụng bầu mà thôi!

Thương (Hà Đông, Hà Nội) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như My khi một ngày, bỗng dưng người yêu lâu năm của cô - Thuận về thông báo tin dữ. Anh buồn rầu nói rằng kế hoạch cưới xin đã được vạch ra của 2 người có lẽ sẽ bị đổ bể vì anh phải cưới người khác!

Thương nghe mà bủn rủn cả chân tay. Cô và Thuận yêu nhau đến nay là tròn 6 năm, đã coi nhau như vợ chồng, chỉ còn đợi một đám cưới để hợp thức hóa mà thôi. Vậy mà bỗng nhiên anh nói phải cưới người khác, chẳng phải là muốn đẩy cô vào sự khốn cùng và tuyệt vọng hay sao?

Hỏi kĩ lại thì Thương mới biết, Thuận đã bị say nắng một cô nàng khác thời gian gần đây. Và khi Thương còn chưa kịp phát hiện ra thì cô nàng kia đã kịp có bầu, giờ đang bắt Thuận phải chịu trách nhiệm. Cái thai cô ta nhất định không bỏ, Thuận cũng không thể ép cô ta được. Mặc dù không muốn lấy cô gái đó, nhưng nếu cô ta sinh ra đứa con ruột của chính anh thì anh cũng không thể làm lơ.

Thương không cam tâm. Tình yêu 6 năm bao kỉ niệm và yêu thương của cô. Cô vẫn còn yêu anh tha thiết, bao năm tuổi xuân của cô cũng đã dành cho anh. Và cả những kế hoạch tương lai của 2 người với ngôi nhà và những đứa trẻ nữa. Cô không cam tâm từ bỏ để cho kẻ khác nghiễm nhiên chỉ vì một cái bụng bầu mà định lấy đi của cô tất cả. Cô ta có thể có thai, chẳng lẽ cô không thể sao?

Bố mẹ Thuận biết chuyện, sau khi thuyết phục hết nước hết cái cô nàng kia bỏ thai nhưng không thành. Sau cùng ông bà cũng đành đến nhà tạ lỗi với Thương và bố mẹ cô mà thôi.

2 tháng sau, tính từ ngày Thuận về báo tin dữ cho Thương, trong khi gia đình Thuận đang chuẩn bị đám cưới cho Thuận và cô nàng kia thì Thương thông báo tin mình cũng có thai.

Nhà Thuận được một phen loạn cào cào khi mà có 2 cô gái với 2 cái bụng bầu cùng đến ăn vạ Thuận. Giờ thì Thương lại trội hơn hẳn cô nàng kia khi cô cũng đã có thai, hơn nữa cô lại được bố mẹ Thuận ưng ý từ trước, là người vốn được coi sẽ là vợ anh.

Nhưng cô nàng kia chưa bỏ cái thai, cô cũng chưa thể bước chân về nhà Thuận làm dâu được. Cho dù cô gái kia có thế nào thì dù sao cô ta cũng đang mang trong mình con cháu của gia đình Thuận, không thể nói phủi tay là phủi tay được.

Tình yêu,Đau khổ,Người yêu phản bội,Bạn trai phản bội
Thương nghe mà bủn rủn cả chân tay. Cô và Thuận yêu nhau đến nay là tròn 6 năm
đã coi nhau như vợ chồng, chỉ còn đợi một đám cưới
để hợp thức hóa mà thôi (Ảnh minh họa)

Vậy là, bằng việc lên kế hoạch có bầu cho không kém cô nàng kia trong cuộc đua có được Thuận, Thương đã không mất anh vào tay cô nàng ấy nữa. Nhưng cô vẫn chưa thể có được anh. Cô nàng kia không chịu rút lui, Thuận và gia đình thì không máu lạnh đến mức từ bỏ cả con cháu mình khi cô gái kia tuyên bố, nếu không cưới cô ta, cô ta vẫn sẽ sinh con nhưng cấm không cho nhà anh nhận con cháu. Phương án chung chồng thì chẳng ai chịu.

Thế cục vẫn giằng co qua lại mà chưa thể đưa ra được phương án nào ổn thỏa mọi người đều đồng thuận. Trong khi đó, cái bụng bầu của Thương và cô nàng kia thì ngày một lớn. Và trong tương lai, nếu ai cũng khăng khăng giữ ý kiến của mình thì vấn đề sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết được!

Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 3 giờ, 56 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 1 ngày, 5 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 ngày, 1 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 5 ngày, 15 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 5 ngày, 23 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 24 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 35 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 41 phút trước

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 2 giờ, 11 phút trước

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần,...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 44 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 3 giờ, 49 phút trước