Danh mục

Lo sợ mất chồng vào tay 'tiểu tam', chị vợ nhắn tin cho đạo diễn Lê Hoàng và nhận được lời khuyên bất ngờ

Thứ tư, 18/09/2019 15:51

Nghi chồng có bồ, người phụ nữ nhắn tin cho đạo diễn Lê Hoàng nhờ tư vấn. Nhưng thay vì 'hùa' vào kết tội ông chồng thì nam đạo diễn lại hóa giải mọi nghi ngờ một cách nhẹ nhàng.

Không riêng trong phim mà ngay cả người đời không hiếm những trường hợp gia đình đổ vỡ vì người thứ ba. Thậm chí, một số "hồ ly" không xấu hổ khi cướp chồng người khác mà còn ngang nhiên thách thức vợ chính thất. Điều này, khiến nỗi bất an, lo sợ gia tăng với các bà vợ.

Chị N.V ở Huế đã nhắn tin cho đạo diễn Lê Hoàng nhờ tư vến khi nghi chồng có bồ bên ngoài: "Anh Lê Hoàng thân mến.

Tôi gửi thư này cho anh với tâm trạng rối bời, hoang mang, nghi hoặc và lo lắng pha hốt hoảng.

Đó là gần đây chồng tôi có những biểu hiện rất lạ, anh ấy diện quần áo đẹp hơn trước, hay hát lẫm nhẩm một mình, hay soi gương và thậm chí còn bôi nước hoa khá lén lút. Và kinh khiếp nhất là anh không khi nào rời điện thoại di động, kể cả đi tắm cũng mang theo....

Với tất cả những bằng chứng đó, tôi tin chắc anh ấy có bồ, nhưng không có cách nào bắt được quả tang và anh vẫn về nhà đúng giờ như xưa, vẫn thương vợ con, thậm chí còn có phần thương hơn mới lạ lùng.

Vậy xin hỏi anh Lê Hoàng, với tư cách một người có kinh nghiệm, có phải chồng tôi đang có ngoại tình không? Và làm sao để tóm được tại trận bây giờ? Mong anh trả lời gấp. N.V - Huế".

Lê Hoàng, chồng có bồ, tâm sự về gia đình

Nghi chồng có bồ bên ngoài, chị vợ nhắn tin nhờ đạo diễn Lê Hoàng tư vấn (Ảnh minh họa).

Vốn chẳng phải nhà tâm lý hay chuyên gia tư vấn tình cảm, nhưng đạo diễn phim "Gái nhảy" cũng không ít lần tư vấn chuyện gia đình. Khi nhận được thắc mắc này, Lê Hoàng không "hùa" theo suy nghĩ của người vợ mà đứng ra thanh minh hộ ông chồng với những lý do xác đáng. Cụ thể như sau:

"Chị N.V kính mến. Trước khi trả lời chị, Lê Hoàng xin phép được khẩn cấp đính chính là bản thân không phải và sẽ chả khi nào phải là chuyên gia về ngoại tình. Lê Hoàng không hề có kiến thức, không hề có kinh nghiệm và thực tế gì trong vấn đề này, mà chỉ có suy luận thôi. Và ngay cả chị cũng đang dùng suy luận.

Cả tôi và chị chắc đều thống nhất với nhau: Ngoại tình là một tội to, là một vấn đề lớn của gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc và tình cảm vợ chồng. Do đó, để kết tội này cho ai, chúng ta phải có bằng chứng chính xác, vô cùng chính xác.
Vậy việc chồng chị đột nhiên mặc quần áo đẹp có phải là ngoại tình không? Theo tôi, vừa có lại vừa không!

Đàn ông xưa nay, nhất là đàn ông đã có gia đình nhiều năm, quả thường mặc sao cũng được. Mà theo lẽ thông thường, sao cũng được sẽ bị coi là xấu, hoặc thế nào cũng xong.

Trên thực tế, gần như phần lớn các ông chồng đều áo sơ mi nhầu nhĩ, quần dài nhầu nhĩ và quần đùi bên trong tất nhiên cũng nhĩ nhầu. Đó là hình ảnh vô cùng quen thuộc, đặc biệt khi chồng không phải là ca sĩ hoặc diễn viên, người mẫu.

Nhưng đùng một cái, chàng trai của chị lại phẳng phiu, quần tây láng mượt, tóc láng vuốt keo. Tuy đấy chỉ là biểu hiện bên ngoài, nhưng xưa nay kinh nghiệm cho thấy rất nhiều khi cái bên ngoài đang phản ánh cái bên trong, khiến chị giật mình.

Nhưng hãy bình tĩnh một chút chị ạ. Hãy nhìn cuộc sống một cách tốt đẹp, nếu không phải như nó vốn có thì ít ra nó cũng phải có.

Nhiều lý do để chồng chị mặc đẹp lắm chứ, đâu phải chỉ bồ bịch. Ví dụ như chỉ còn vài tháng nữa là tới Noel, rồi sau Noel là Tết Tây, ngay sau Tết Tây là Tết Ta. Những kỳ nghỉ lễ liên tiếp nhau đang ở phía trước, mùa xuân đang tới rất gần. Mà mùa xuân, như chúng ta đã biết, chim thì hót líu lo, cây thì mọc đầy lá xanh, hoa thì nở tưng bừng, nếu có phải vì mùa xuân mà mặc một chiếc quần mới hay chiếc áo mới cũng đâu có sai phạm gì.

Chưa kể cuộc sống gần đây có rất nhiều tín hiệu đáng lạc quan, đáng cho mặc đẹp. Bánh trung thu loại ngon chưa hết hạn đã mua một tặng một, xăng thì liên tiếp hạ giá, đợt sau hạ nhiều hơn đợt trước, khiến bà con phấn khởi tưng bừng.

Trên lĩnh vực văn hóa, thể thao cũng có nhiều lý do chính đáng để mặc đẹp. Đội tuyển U19 Việt Nam đang trên đà thắng lợi giòn giã, vận động viên bơi lội, vận động viên cử tạ đều liên tiếp giành huy chương vàng thế giới. Lồng đèn Trung thu do Việt Nam sản xuất đánh cho lồng đèn Trung Quốc tơi bời, những tin tức liên tiếp như thế khiến bất cứ ai, dù là đàn bà hay đàn ông, dù có vợ hay không có vợ cũng nên mặc quần áo đẹp. Đấy là chưa nói trong giáo dục, sắp tới có cải tiến hơn về đề thi và cách thi, rõ ràng nên mặc lễ phục đón mừng.

Còn chồng chị đột nhiên hay hát khi tắm, tôi nghĩ vì vậy mà quy kết có bồ cho anh ấy thì oan ức quá. Nếu chị nhìn lên tivi, sẽ thấy các cuộc thi hát đang nở rộ, giải nhất không bao giờ kém mà trăm triệu đồng, do đó có khả năng ai cũng vội vã luyện tập, đừng nói hát khi tắm, nếu ngủ mà còn hát được chắc chắn anh ấy vẫn làm.

Vả lại, người ta không thể hát khi trong lòng không hướng về ai đó. Nếu như chồng chị lúc nào cũng hướng tới vợ con thì anh ấy cũng nên hát ở mỗi nơi mỗi lúc, chị hốt hoảng làm gì. Nếu còn chút lo lắng, chị nên nghe kỹ bài hát, nếu anh ấy hát về đồng ruộng, hát về tuổi thơ thì tuyệt đối an toàn, đừng hát về trái tim tan vỡ hoặc tình yêu buốt giá là đủ.

Còn vấn đề anh bôi nước hoa thì theo tôi, chị cần quan sát kỹ. Thành phố hiện nay, ngoài ô nhiễm không khí, ô nhiễm thực phẩm, ô nhiễm tiếng ồn còn có cả ô nhiễm mùi vị. Trên đường phố thì la liệt hàng quà bánh, bún chả, bún ngan, trên vỉa hè thì đầy mùi cháo lòng, mùi cà phê hay mùi bún đậu. Trước sự thật đó, chồng chị muốn tồn tại có lẽ chỉ còn cách dùng mùi nước hoa để át đi. Bản thân tôi, dạo này mỗi tháng cũng phải dùng tới hai lít, bôi toàn thân trước khi ra đường thì mới có thể an toàn được.

Lê Hoàng, chồng có bồ, tâm sự về gia đình

Đạo diễn Lê Hoàng giải đáp thắc mắc của người vợ và thanh minh cho ông chồng

Cuối cùng, việc đàn ông cũng mang điện thoại bên người không có gì lạ. Hiện nay, trong xã hội, trộm cướp nhiều lắm, cứ hở điện thoại ra là bị giật phút đấy, cho nên những người đàn ông có gia đình muốn lúc nào cũng nghe tiếng vợ con, phải ôm điện thoại khư khư trong mọi thời điểm là điều rất hồn nhiên.

Tóm lại, thưa chị, việc theo dõi chồng, quan sát chồng và kiểm tra chồng một cách âm thầm để giữ gìn hạnh phúc gia đình là một việc rất nên làm. Tuy nhiên, ta không nên vì thế mà nghi ngờ quá đáng, thổi phồng những biểu hiện lạ của đàn ông. Bởi bất cứ đàn ông chân chính nào trên đời này đều hiểu cần đổi mới thường xuyên, cần theo kịp thời đại ở mọi thời gian, mọi tuổi tác.

Có nhiều cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình, thưa chị. Cách hay nhất là xây dựng nó trên một cái nền của sự tin tưởng, một thái độ tích cực. Có như thế, cuốc sống mới trở nên nhẹ nhàng và trong sáng.

Đấy là chưa kể, nếu anh đổi mới, tại sao chị lại không? Chị phải tự hỏi mình đã lâu rồi ta có mặc váy đầm ngắn chưa, tóc ta đang để kiểu gì, có hợp thời trang không. Nếu chồng ta hát khi tắm tại sao ta lại không hát khi quét nhà, nếu chồng ta bôi nước hoa khi đi ra đường, tại sao ta không bôi nước hoa khi ở ngoài sân?

Rõ ràng là chị cũng phải đổi mới liên tục, thậm chí còn đổi mới nhiều hơn anh ấy nữa. Như thế quan hệ giữa vợ chồng mới bền chặt, và niềm vui chắc chắn sẽ nhân đôi. Chúc chị tin tưởng, vui vẻ và hạnh phúc".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 13 giờ, 31 phút trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 3 ngày, 4 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 3 ngày, 11 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 5 ngày, 5 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 6 ngày, 14 giờ trước

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.
Trắc nghiệm 6 ngày, 17 giờ trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 3 giờ, 23 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 32 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 5 giờ, 38 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 7 giờ, 50 phút trước