Danh mục

Hài hước chuyện vợ chồng trẻ bị "bắt quả tang" khi “yêu”

Thứ ba, 14/05/2013 17:37

Đang "chiến đấu" hăng say thì bị con thức dậy đấm bịch bịch vào lưng. Hay hành sự đêm khuya nhưng chủ quan không đóng cửa bị mẹ chồng bắt gặp… Đó là những tai nạn vừa ngượng vừa phải cười ôm bụng với chuyện yêu của vợ chồng.

Nhắc đến những pha bị bắt quả tang hay những tai nạn đầy mắc cỡ xảy ra khi đang yêu, Xuân (Hàng Bài, HN) tự nguyện xin góp vui 2 mẩu chuyện hi hữu đã xảy ở nhà mình.

Chuyện là nhà chồng Xuân rất chật, chỉ có 3 tầng. Tầng 1 làm phòng khách của cả nhà. Tầng 2 là nơi ở của bố mẹ chồng và một đứa em trai. Tầng 3 là căn phòng nhỏ 17m2 được cơi nới thêm để vợ chồng cô sinh hoạt.

Vì thế, dù mong muốn con gái gần 3 tuổi của vợ chồng có phòng riêng ngủ, Xuân vẫn chưa biết làm thế nào tách được vì nhà quá chật. Chính vì thế đã 2 lần, vợ chồng Xuân bị con gái bắt tại trận khi đang "hành sự".

Lần thứ nhất là khi con gái Xuân được 26 tháng tuổi. Lúc ấy là 11h đêm, thấy con đã ngủ say nên 2 vợ chồng mới nhấm nháy nhau. Khi vợ chồng đang hì hục thì con gái Xuân tự nhiên thức dậy. Con ngồi cười toe toét và còn vỗ tay cổ vũ.

“Lúc đó hai vợ chồng ai nấy đều chột dạ và phải bấm bụng cười vì bị con gái phát hiện. May mà con chỉ mê ngủ, sau đó lại nằm xuống ngủ luôn. Thỉnh thoảng vợ chồng nhắc lại kỉ niệm lần đầu bị con bắt tại trận này vẫn cười rũ” - Xuân cười ôm bụng kể lại chuyện khó đỡ xảy ra ngoài ý muốn.

Sau lần ấy, vợ chồng Xuân đã tự nhủ phải nhắc mình tuyệt đối cẩn thận trong chuyện ấy. Thế mà vẫn có tai nạn lần thứ 2 như thế xảy ra.


Sau 2 lần xảy ra sự cố khi yêu, vợ chồng Xuân giờ không dám cao hứng làm liều nữa.

Một sáng cuối tuần mới đây, khi vợ chồng Xuân nổi hứng và đang khởi động, chiến đấu rất hăng say. Đột nhiên, Xuân lại thấy có tiếng đấm bịch bịch vào sau lưng. Ngẩng lên, Xuân tá hỏa khi thấy con gái dậy sớm hơn mọi ngày và đang đấm thình thịch vào lưng chồng chị.

Cứ thế con gái bảo: “Này thì ôm nhau này, này thì hôn nhau này” khiến vợ chồng Xuân giật mình thon thót. Lúc ấy, chồng Xuân thì tiu ngỉu còn Xuân phải quay ra nịnh con gái bằng cách bật đĩa ca nhạc Xuân Mai cho con xem.

Sau 2 lần xảy ra sự cố khi yêu, vợ chồng Xuân giờ không dám cao hứng làm liều nữa. “Giờ, lần nào cũng phải đợi con gái ngủ say rồi mới dám chiến. Không chỉ sợ những phút hớ hênh của bố mẹ lại làm con hư thì chết".

Nhắc về những tai nạn bất ngờ xảy ra khi vợ chồng đang "yêu", người phụ nữ tuổi 28 tên Minh Hương (Trần Khát Chân, HN) vẫn còn đỏ mặt vì quá ngượng ngùng mặc cho chuyện này đã xảy ra được hơn một năm trước.

Ngày đó, mới cưới nhau được 4 tháng mà chưa thấy tin vui nên Hương và anh xã bắt đầu sốt ruột lắm. Qua tham khảo bạn bè, vợ chồng Hương cũng ngấm ngầm áp dụng những chiêu quan hệ hoặc chú ý đến tư thế "yêu" để "đúc con".

Cứ thế, vợ chồng Hương kiêng hẳn 5-7 ngày mới gần nhau một lần để dành “tinh trùng xịn”. Sau khi xong xuôi, Hương phải giữ nguyên tư thế trồng cây chuối một lúc.

Hôm ấy, cũng như nhiều lần khác, sau khi vợ chồng gần gũi xong, Hương vội vàng kê thêm gối nằm dốc trên giường. Còn anh xã Hương tồng ngồng chạy vào toilet đi vệ sinh.

Nghĩ hành sự lúc đêm đã khuya, bố mẹ chồng đã đi ngủ nên anh xã Hương chạy ra mà chủ quan không đóng cửa phòng. Thế là, mẹ chồng thức giấc giữa đêm, thấy phòng vợ chồng Hương đèn sáng choang nên lù lù nhò mặt vào.

Ban đầu thấy có người nhò mặt vào phòng, Hương còn tưởng chồng vào. Quay lại, Hương giật hết cả mình khi nhận ra mẹ chồng.

“Tất nhiên, ngượng chín mặt nên mình phải quấn chăn ngồi phắt dậy. Mẹ chồng cũng ngại bảo xin lỗi vì thấy cửa phòng mở, điện sáng nên mới vào định hỏi hai đứa sáng mai có về quê không. Chồng mình khi ấy thì chết dí trong phòng tắm, không dám chạy vào do chẳng mặc gì trên người. Nghĩ lại vừa ngượng vừa chết cười” - Hương cười toe toét kể lại chuyện cũ.

Tình yêu,cuộc sống gia đình,Vợ chồng hạnh phúc,cuộc sống vợ chồng,Chuyện phòng the,chuyện ân ái
Nhiều cặp vợ chồng trẻ cũng vừa ngượng vừa cười đau cả bụng với những tai nạn
bất ngờ xảy ra khi "yêu"

Cũng vừa ngượng vừa cười đau cả bụng với chuyện tai nạn bất ngờ xảy ra khi yêu của vợ chồng mình, Hồng Nhung (Quan Hoa, Cầu Giấy) kể.

Lúc vợ chồng Nhung mới cưới được hơn 2 tuần thì anh xã rủ về nhà chồng ở quê để tranh thủ ra mắt họ hàng. Do đó, đêm hôm ấy, vợ chồng phải ngủ lại nhà chồng ở quê để sáng hôm sau còn tiếp tục đi thăm nốt họ hàng.

Vì anh xã Nhung lâu lâu mới về quê một lần nên sẵn dịp này anh để Nhung ở nhà đi nhậu say bí tỉ rồi đi karaoke với bạn đến 9h tối mới về. Nhung lúc ấy mới về nhà chồng nên lạ nước lạ cái nên ngại chẳng dám chuyện trò nhiều với mọi người. Bởi thế phụ việc nhà xong, vì tủi thân, Nhung lại rúc vào buồng vừa nằm khóc vừa giận chồng.

Cả nhà chồng vẫn mải nói chuyện ở phòng khách nên chẳng ai để ý đến Nhung và cũng không biết chồng Nhung về lối tắt sau nhà từ bao giờ. Mới bước vào phòng, anh xã thấy Nhung khóc thì xin lỗi rối rít. Vì là con gái, được chồng dỗ dành nên lúc ấy Nhung cũng xuôi luôn.

Sẵn đang vợ chồng tình cảm, lại có hơi rượu nên anh xã Nhung đòi "yêu". Lúc đó Nhung cũng hứng theo chiều luôn. Khi vừa lên đến đỉnh, 2 vợ chồng đang khúc khích cười thì đại gia đình nhà chồng vào bắt gặp vợ chồng trẻ đang hành sự.

“Đã vậy mình còn đang ở thế ngồi trên. Khi thấy mọi người đột nhiên vào, anh xã đã nhanh tay lấy chăn trùm mình lại. Mình thì không biết có người lạ, còn tưởng chồng đùa nên cứ tung chăn ra. Đến khi quay mặt lại thì đã thấy chị dâu, 2 chị nhà bác và ông anh chồng mình đang tẽn tò trước cửa” - Nhung kể.

Cũng vì tai nạn ấy xảy ra mà đến cả mấy ngày hôm sau, mẹ chồng và chồng cứ lôi Nhung ra khỏi phòng nhưng Nhung nhất quyết không ra vì "xấu hổ quá". Ngượng quá, Nhung còn giận chồng 2 hôm nữa không thèm nhìn mặt.

Nhắc về chuyện đã xảy ra, đến giờ Nhung vẫn nói: “Bị một người thấy còn ngại nói chi đến cả nhà. Mình muốn chui xuống đất trốn quá. Thì ra lúc ấy mọi người tưởng anh xã mình chưa về nên vào đưa quà mừng cưới cho dâu mới. Ai ngờ… Giờ thi thoảng anh xã vẫn còn ghẹo hoài. Còn chị chồng mỗi lúc về quê làm bếp cùng mà nhắc tới chuyện này, chị cứ nức nở khen mình tướng đẹp".

"Cũng may chỉ có một lần như thế xảy ra, mọi chuyện đến nay vẫn ngon lành cành đào. Nhưng không nhắc thì thôi, nhắc lại thấy mắc cỡ quá!" - Nhung nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 24 giờ, 41 phút trước

Tin cùng mục

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 2 ngày trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có...
Tâm sự 03.09.2024

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi...
Yêu 01.09.2024

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn...
Tâm sự 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Loạt nàng hậu Vbiz gây bỏng mắt khi diện bikini giữa tuyết lạnh: H’Hen Niê cực cháy, Thảo Nhi Lê táo bạo không kém

Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, các người đẹp tự tin khoe dáng khi diện bikini đầy gợi cảm.
Thời trang sao 56 phút trước

Con gái thứ 3 của Kim Tử Long và em gái Hồng Sơn hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình, dung mạo ra sao sau thẩm mĩ?

Con gái thứ 3 của Kim Tử Long là người kín tiếng hơn cả trong số con cái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng"....
Chuyện làng sao 56 phút trước

10 thứ bạn không bao giờ nên cho vào lò vi sóng, điều cuối cùng bất ngờ quá!

Khi sử dụng lò vi sóng, bạn cũng cần tham khảo có một số thứ không nên cho vào.
Xài gì 1 giờ, 2 phút trước

Sao Việt 21/9: Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ gây xót xa; Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhập viện

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/9/2024: Trong một vài hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ, Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, tàn tạ đến...
Chuyện làng sao 1 giờ, 3 phút trước

Cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, cuộc sống giàu sang, lộc lá lên hương, ấm no đủ đầy

Tử vi cuối tuần này (21/9 - 22/9/2024) cho biết, 3 con giáp may mắn đón tài lộc chật ví, sức khỏe căng đầy, tình...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Cái nào đáng sợ hơn: Không bao giờ kết hôn hay cưới nhầm người? Câu trả lời làm tổn thương vô số người

Tôi thấy một chủ đề trên mạng xã hội: “Cái nào khủng khiếp hơn, không lấy chồng hay lấy nhầm người?”. Cư dân mạng lần...
Tâm sự 1 giờ, 7 phút trước

Á hậu Lương Mỹ Kỳ khóc nức nở nửa đêm vì gánh khoản nợ chục tỷ đồng

Lương Mỹ Kỳ hiện đang gánh khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

'Có tiền đừng đi 2 nơi, không tiền đừng hỏi 2 người', lời Tổ tiên nói đến là ai?

Nếu không muốn tán gia bại sản hoặc vướng rắc rối không đáng có thì đây là những nơi bạn không nên lui tới.
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Khi lớn lên, những đứa trẻ có thể nhanh chóng có được chỗ đứng thường có ba đặc điểm, không liên quan gì đến hoàn cảnh gia đình!

Thực tế cho thấy, một số đứa trẻ xuất sắc đều có 3 đặc điểm này, điều đáng nói là không hề liên quan đến...
Chăm con 2 giờ, 58 phút trước

Bảy dấu hiệu nhận biết người tưởng chừng tốt với bạn nhưng thực chất không coi bạn ra gì

bên cạnh những người bạn chân thành, chúng ta đôi khi phải đối mặt với những cá nhân mang vẻ ngoài thân thiện nhưng ẩn...
Kiến thức 2 giờ, 60 phút trước