Danh mục

Dụ vợ đi du lịch để ngoại tình với thư ký trẻ

Chủ nhật, 02/11/2014 10:24

Biết chồng có tình nhân bên ngoài nhưng Liễu tỏ ra không hay biết gì cũng như không vội vàng vạch mặt. Cô đồng ý đi du lịch theo lời đề nghị của chồng, một mặt được vi vu ở trời Âu, mặt khác, cô tranh thủ thu thập chứng cứ ngoại tình của Đạo.

Người phụ nữ mang vẻ đẹp đài các, sang trọng tìm đến ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia vào một ngày nắng đẹp tháng 8. Trên tay cô mang theo rất nhiều hành lý, theo lời Liễu, cô sẽ đi du lịch 5 nước châu Âu trong vòng 30 ngày nhưng trước khi đi cô muốn nhờ các thám tử theo dõi hành tung của chồng cùng tình nhân của anh ta trong thời gian cô vắng mặt. Theo Liễu, cô biết chồng có tình nhân từ đầu năm, thế nhưng, cô không muốn làm to chuyện, bởi lẽ, nếu việc này vỡ lở, cổ phiếu của công ty chồng sẽ sụt giảm nghiêm trọng, điều ấy cũng chẳng có lợi cho cô bởi cô cũng có cổ phần trong đó.

Hôn nhân chỉ còn là nghĩa vụ

Liễu chỉ tình cờ biết chuyện chồng ngoại tình thông qua một nhân viên dưới quyền chồng khi cô đang ở trong phòng vệ sinh. Đám nhân viên không hề hay biết phu nhân giám đốc đang ở phòng bên cạnh, họ bô bô kể về chuyện vừa bắt gặp sếp với thư ký dắt díu nhau vào khách sạn. Liễu im lặng lắng nghe hết câu chuyện, thì ra, rất nhiều người từng bắt gặp chồng cô đi cùng thư ký đến khách sạn, tuy nhiên, vì muốn được yên thân nên chẳng ai dám nói ra, tất cả đều chỉ dừng lại ở những lời bàn tán, xì xầm to nhỏ.

Ngày nghe được câu chuyện ấy, Liễu không hề tỏ ra tức giận, buồn phiền, có lẽ, sau 17 năm sống chung với Đạo, cô đã mất đi những cảm giác ấy, có chăng chỉ còn lại sự mỉa mai, khinh bỉ. Trước đây, Đạo từng rất nhiều lần phản bội vợ khi cặp hết cô này đến cô khác. Đây không phải là lần đầu anh ta cặp với thư ký của mình mà chính xác hơn, tất cả những thư ký của Đạo trong 10 năm trở lại đây (kể từ khi anh ta làm giám đốc) đều đã qua tay anh ta.

Ngoại tình, dụ vợ đi du lịch, ngoại tình với thư ký trẻ, tình nhân bên ngoài
Liễu đau khổ khi tự mình phải khám phá những bí mật của chồng. (Ảnh minh họa)

Lần đầu, lần hai, cho đến lần ba… Liễu đều tỏ rõ thái độ, thậm chí đòi ly hôn nhưng dần dà, chuyện Đạo có người tình không còn khiến Liễu quan tâm. Cô chỉ biết dành hết tình yêu của mình cho hai cậu con trai đang ngày một lớn. Liễu nhiều lần tìm đến bạn của mình – cũng là luật sư cố vấn cho công ty để xin ý kiến đơn phương xin ly hôn, thế nhưng lần nào cô cũng được người bạn của mình khuyên nên sống vì con, ít nhất cho đến khi chúng đủ tuổi trưởng thành bởi trẻ con độ tuổi ấy rất dễ hư hỏng, bất cần nếu gặp cú sốc tâm lý, nhất là chuyện ly hôn của cha mẹ, việc ấy, rất dễ gây tổn thương cho con trẻ.

Nghe những lời phân tích sâu sắc từ người bạn luật sư, Liễu đã rút lại quyết định ly hôn, vì con, cô cố gắng chịu đựng cuộc sống tẻ nhạt bên người chồng vô tâm, ích kỷ với sở thích lăng nhăng, ưa khám phá. Lần này, việc Đạo ngoại tình với thư ký trẻ - cô gái chỉ hơn con anh vài tuổi khiến cả công ty bàn tán xôn xao. Dù không mấy khi có mặt trên cơ quan của chồng ngoài những phiên họp cổ đông nhưng việc này cũng kịp đến tai cô. Liễu chỉ biết cười chua chát, rồi sau đó chẳng cần bận tâm về cô thư ký mới mặt ngang mũi dọc thế nào, khác hẳn với hành động và thái độ của cô nhiều năm về trước.

Thong dong đi du lịch nhưng vẫn có bằng chứng chồng ngoại tình

Càng có tuổi, Liễu càng thấy mình điềm đạm, chín chắn hơn. Cô không còn hằn học, đay nghiến những người phụ nữ của chồng bởi cô thấy họ cũng rất đáng thương. Đạo chẳng gắn bó với người tình nào lâu quá một năm, cô gái mà anh ta qua lại lâu nhất cũng chỉ tầm 10 tháng, không biết lần này, cô thư ký kia sẽ trụ được bao lâu, hay chỉ được vài tháng rồi lại bị “đá” như những thư ký trước? Đạo nghi ngờ vợ biết chuyện mình đang qua lại với thư ký, anh tìm mọi cách dụ vợ đi du lịch, lý do anh ta đưa ra hết sức đúng đắn khiến Liễu không thể nào từ chối, anh ta nói: “Suốt 17 năm qua em đã rất vất vả lo lắng cho 3 cha con anh mà không có ngày nghỉ ngơi, nhân dịp này em tranh thủ đi du lịch châu Âu đi. Châu Âu mùa này đẹp lắm, giờ còn trẻ, em nên đi, đợi vài năm nữa hai cậu con trai sẽ đi lấy vợ, bận cháu, bận con thì sẽ chẳng thu xếp đi được. Anh sẽ book (đặt) vé 5 nước châu Âu cho em trong vòng 1 tháng, em cứ đi chơi cho thoải mái, bù lại những tháng năm đã vất vả vì gia đình”.

Hai cậu con trai nghe bố nói như vậy đều rất hài lòng và ủng hộ nhiệt tình. Hai cậu đều khuyên nhủ mẹ nên nghỉ ngơi một thời gian, đi cho biết đó biết đây, chính vì thế… Liễu đã chấp nhận chuyến du lịch này. Ông Lương Hiền Duy tâm sự, tâm lý của Liễu khi tìm đến công ty thám tử vô cùng thoải mái, thảnh thơi, nhẹ nhàng. Cô không hề mang vẻ đau khổ, hận thù như những người phụ nữ có chồng ngoại tình đã tìm đến ông Lương Hiền Duy suốt 10 năm theo nghề thám tử.

Liễu chuẩn bị cho mình tâm lý thoải mái nhất trong chuyến đi du lịch Âu châu dài ngày. Cô đồng ý đi du lịch theo lời đề nghị của chồng, một mặt được vi vu ở trời Âu, mặt khác, cô tranh thủ thu thập chứng cứ ngoại tình của Đạo để có lợi cho mình khi cả hai ra tòa ly dị. Liễu đã quyết định, sau chuyến đi này, cô sẽ ly hôn Đạo và đưa con ra ở riêng. Vốn dĩ Liễu được bố mẹ ruột cho một căn nhà trong nội thành nhưng bấy lâu cho người ta thuê. Ý nghĩ này cô đã nung nấu từ trước nhưng không dám thực hiện vì con, lần này, cô không muốn sống một cuộc sống giả tạo như vậy nữa, chuyến đi này sẽ giúp cô suy nghĩ kỹ càng hơn.

Sau ngày Liễu bay, Đạo ngay lập tức đưa thư ký trẻ sang Singapore du lịch. Chuyến bay của họ sau đúng một ngày Liễu đi. Đạo đã nói dối các con rằng anh ta đi công tác đột xuất, nhưng thực ra là đi du lịch cùng người tình trẻ. Mấy đứa trẻ thực tế đã nghi ngờ khi thấy cô thư ký được bố đưa về tận nhà để xếp quần áo giùm anh ta. Sau mấy ngày mây mưa, bù khú với người tình trẻ, Đạo lại quay trở về với công việc. Sau giờ làm, anh ta và cô thư ký kia ở hẳn trong khách sạn. Suốt những ngày Liễu đi cho đến tận khi cô về, họ chủ yếu sống cùng nhau tại một khách sạn được đánh giá là nổi tiếng nhất nhì thành phố.

Thấy bố thường xuyên không về nhà trong thời gian mẹ đi vắng, hai cậu con trai của Liễu đã theo dõi bố và họ phát hiện bố mình thường xuyên cặp kè cùng chị thư ký – người phụ nữ vẫn thường đón họ thay mẹ mỗi khi có việc bận. Việc này đều được thám tử ghi nhận lại và trao hết tất cả bằng chứng cho Liễu, kể cả việc các con trai của cô đã biết bố ngoại tình. Liễu thương con khi phải tự mình khám phá bí mật ấy, vài ngày nữa, phiên tòa xử ly hôn của cô sẽ diễn ra, hai cậu con trai đã quyết định chọn đi theo mẹ. Số tài sản cô được hưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức 17 năm cô đã hy sinh cho chồng con. Liễu nói cô hoàn toàn không hối tiếc vì quyết định ly hôn này.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 2 ngày, 17 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 21 giờ, 13 phút trước

Tin cùng mục

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 2 ngày, 22 giờ trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có...
Tâm sự 03.09.2024

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi...
Yêu 01.09.2024

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn...
Tâm sự 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Tạ Đình Phong làm thủ tục công chứng tài sản, để lại toàn bộ tài sản hơn 3,4 nghìn tỷ cho con trai và không dành một xu nào cho Vương Phi

Mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn nhận được những ý kiến trái chiều, có người ngưỡng mộ, cũng có người...
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Điện thoại còn bao nhiêu % pin nữa thì mới sạc để không làm hỏng pin? Cuối cùng tôi đã tìm ra ngày hôm nay

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kiến ​​thức về sạc điện thoại di động. Vấn đề này đã khiến nhiều bạn...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

3 con giáp sẽ đạt đỉnh cao về tài lộc vào năm 2025. Tuổi Thân đón nguồn tài nguyên mới, sự nghiệp thăng hoa

Những người sinh năm Thân được dự đoán sẽ kiếm được nhiều tiền trong sự nghiệp vào năm tới.
Đời sống số 1 giờ, 25 phút trước

Những hành vi quyết định tuổi thọ thứ hai là uống nước, thứ ba là tập thể dục, và thứ nhất là nhiều người không thể làm được

Trường thọ luôn được mọi người nhắc đến nhưng nếu không có nhận thức về tuổi thọ và những thói quen lành mạnh thì đó...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 30 phút trước

Lý do gì khiến 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh không lấy vợ?

Ở tuổi ngoài 60, NSND Quốc Khánh vẫn đi về lẻ bóng và chưa từng kết hôn, vì sao?
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Vợ chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn nổi bật tại chung kết Hoa hậu người Việt

Xuất hiện trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 với vai trò giám khảo chấm thi, Hoa hậu Phu nhân Người...
Dòng sự kiện 8 giờ, 23 phút trước

Cô là người đẹp 'hàng trăm năm mới có một', từng chinh phục ba Ảnh đế bằng nhan sắc, nay gần 48 tuổi vẫn chưa kết hôn

Tăng Lê – nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hiếm có khiến nhiều người phải chao đảo vì quá xinh đẹp.
Chuyện làng sao 9 giờ, 25 phút trước

Mẹ của Trần Hiểu: Quyết định mà tôi hối hận nhất trong đời là thuyết phục con trai kết hôn với Trần Nghiêm Hy 8 năm trước

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng gây chú ý với chuyện 'phim giả tình thật'. Nhiều năm qua, họ liên tục vướng tin đồn...
Chuyện làng sao 10 giờ, 37 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.
Đời sống số 11 giờ, 56 phút trước