Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024: Tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn, Dậu thận trọng trong từng lời nói

Thứ hai, 20/05/2024 20:03

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/5/2024

Tương Phá cản trở Tý trong vấn đề tiền bạc khiến bạn không thể tích lũy được tiền trong ngày này. Thu ít hơn chi, ngày này bạn có rất nhiều việc cần đến tiền, tất cả đều to một tay bạn chi trả. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần cẩn thận coi chừng mắc bẫy lừa đảo tinh vi qua mạng xã hội.

Vận tình duyên bất ổn, vợ chồng hay cãi nhau vì chuyện nội ngoại, bạn bè của chồng. Nữ tuổi Tý vất vả nhiều phần, có lúc bạn cảm thấy mình nên sống cuộc sống độc thân hơn là đâm đầu vào hôn nhân, cảm giác bất lực không có lối thoát.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Sửu

Sửu phải suy nghĩ nhiều vì công việc do Thương Quan giáng họa. Có thể nói thời gian này bạn gặp khá nhiều trở ngại nhưng tuyệt nhiên không có một ai giúp đỡ. Sắp tới Sửu cũng nên đề phòng những đối tác mới hoặc những người thân cận kẻo bị lừa.

Đường tình duyên vướng nhiều thị phi do tâm trạng của con giáp này không ổn định. Tình cảm đơn phương của bạn trong lúc này không có kết quả tốt, nên dừng lại sớm. Những người muốn biết bí mật của nửa kia thì sẽ phải đau lòng, mắt không thấy tai không nghe tim không đau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/5/2024

Mão gặp ảnh hưởng xấu của Tỷ Kiên nên dễ bị kẻ xấu tác động gây ảnh hưởng tới công việc. Người khác sẽ nói bạn là người không tốt, kém cỏi nhưng bạn không cần phải bận tâm, hãy lặng lẽ thể hiện cho cấp trên và đồng nghiệp thấy năng lực của bạn nhé.

Tương Xung cản lối khiến con giáp tiết kiệm này trở thành con giáp hoang phí do hoàn cảnh đưa đẩy, bạn bè lôi kéo. Mão cũng nên coi chừng nhà cửa cẩn thận khi cả nhà có việc phải đi xa lâu ngày, tốt nhất bạn nên nhờ người quen để ý giùm nhà cửa kẻo kẻ gian lẻn vào trộm cắp đồ có giá trị.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cẩn trọng trong công việc vì Tương Xung sẽ đem lại xui xẻo cho bản mệnh. Bạn làm ăn thì cần phải thẳng thắn và thành thật, ai giả dối thì hôm nay dễ bị vạch trần. Người nào đang phải đi công tác xa hoặc tăng ca thì nên hạn chế nói kế hoạch của mình với đồng nghiệp.

May mắn là có Thực Thần trợ mệnh giữ tiền cho Thìn. Tiền tài khá sáng sủa, công việc kinh doanh bên lề phát triển tốt, bản thân trở nên tự tin hơn. Nhiều người nhận được lộc lá từ bạn bè hoặc được người khác bao ăn uống giúp tinh thần phấn chấn lên hẳn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Tỵ.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Ngọ

Thực Thần chiếu mệnh có lợi cho những người tuổi Ngọ muốn kiếm tiền từ việc kinh doanh hàng ăn, dịch vụ du lịch, giải trí, mua bán sang tay. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ may kiếm được tiền tiêu vặt nhờ công việc tay trái của bản thân trong thời gian rảnh rỗi.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc nhắc nhở Ngọ nên tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ. Là con giáp sống biết điều, chơi đẹp nhưng đời lại hay đẩy cho bạn những người thích ăn sẵn, lợi dụng tình cảm của bạn. Có lẽ đôi khi bạn phải sống vô tâm một chút thì mới đỡ thiệt thòi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/5/2024

Tuổi Mùi lâm Thương Quan nên đừng trông chờ thành công trong ngày này. Ngày này không tốt, không nên khai trương, xuất hành hoặc đi làm hồ sơ, giấy tờ. Người tuổi Mùi hiện tại đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải.

Tài vận của Mùi không ổn do lâm Tương Hình, công sức bỏ ra không được đền đáp. Bạn dễ thành công nhưng hễ làm sai là có kẻ nhảy vào bắt lỗi khiến bạn bị trừ lương. Con giáp này cũng nên hạn chế cho người khác mượn đồ đạc có giá trị kẻo lại bị lừa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của tuổi Thân cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Thân cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Dậu

Thiên Quan cảnh báo các bạn tuổi Dậu đi làm cần thận trọng từng lời nói của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng, thị phi kẻo lỡ gây hại đến hình ảnh cũng như phá hoại công sức của bản thân gây dựng trong thời gian vừa qua.

Tiền bạc cũng đang xuống dốc do ảnh hưởng của Tương Hình. Tính hay quên và vụng về của tuổi này đôi khi gây ra những mất mát đáng tiếc về tiền bạc, bạn cần phải xem lại. Những người có gia đình nên thắt chặt chi tiêu coi chừng chi tiêu quá đà, ức chế vì thói tiêu pha hoang phí của người nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Tuất

Thứ 3 ngày 21/5 là ngày tốt cho những bạn có nghề tay trái hoặc làm nghề tự do, các bạn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Con giáp này có thể sử dụng những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để xử lý rắc rối trong công việc.

Tình duyên của bản mệnh ngày này khá bình ổn nhờ Thổ - Thổ tương hòa. Có những người chỉ nên gặp một lần là đủ, cảm thấy không hợp đừng cố gắng ở cạnh nhau. Những bạn đang trong hôn nhân thì học được tính nhẫn nhịn và thông cảm cho nửa kia nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 21/5/2024

uổi Hợicần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là tuổi Hợi cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp tuổi Hợi có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2152024-tuoi-than-don-nhan-nhieu-may-man-dau-than-trong-trong-tung-loi-noi-vz95050.html

Tin được quan tâm

Dữ dội hơn cả Suri, con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie làm điều khiến Brad Pitt chịu đả kích mạnh vào đúng sinh nhật tuổi 18

Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt cho thấy quan điểm rất rõ ràng của mình đối với người cha...
Nhí 3 ngày, 22 giờ trước

Bạn bè đăng lại bức ảnh Đức Tiến và Phi Nhung chụp cùng khiến dân mạng không khỏi xót xa

Bạn bè đã chia sẻ lại loạt ảnh cũ của Đức Tiến và trong đó có cả Phi Nhung.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 31/5: Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai; Bạch Lan Phương bị nói là người thay thế, không cưới được Huỳnh Anh

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/5/2024: Sau thời gian bị đồn đoán mang thai con đầu lòng cho chồng thiếu gia, Midu đã lên...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tại sao lại nói: Người già có thể sống lâu hơn nếu vượt qua được hai 'cửa ải' này? Đó là năm bao nhiêu tuổi?

Người xưa thường nói về hai "cửa ải" trong cuộc đời mà nếu người già vượt qua được, họ sẽ có cơ hội sống lâu...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

5 ngành học có nguy cơ cao sẽ bị 'xóa sổ' trong tương lai, cẩn trọng khi lựa chọn

Sự phát triển của công nghệ đang khiến nhiều ngành nghề đứng trước nguy cơ biến mất. Dưới đây là 5 ngành học được nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

'Khi cha mẹ còn sống, anh em là một gia đình', nửa câu sau ít người biết nhưng nó phản ánh hiện thực đau lòng

Con người chúng ta coi trọng nhất là huyết thống, quan hệ gia đình. Tuy nhiên, có một điều ngày càng phổ biến trong xã...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

Dù là những nơi sang trọng, cao cấp nhưng đằng sau đó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro mà du khách không thể lường trước....
Kiến thức 10 giờ, 17 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ thất thoát tiền bạc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/6/2024.
Đời sống số 11 giờ, 33 phút trước

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Hầu hết các loại mực đều có thể phơi để làm mực khô, tuy nhiên, hương vị của mỗi loại sẽ có sự khác nhau....
Kiến thức 11 giờ, 23 phút trước

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn bạn sẽ cần

Ngoài việc bảo vệ vết thương, băng dán cũng có nhiều tác dụng cần thiết trong nhà.
Làm sao 11 giờ, 26 phút trước

Mùa hè có 5 loại rau này, chỉ cần cắm 1 cành xuống đất là lên ầm ầm, sinh sôi nảy nở, rất nhanh được ăn lại giàu dưỡng chất

Chúng được mệnh danh là những 'loại rau quốc dân' trong mùa hè, không những có tốc độ phát triển nhanh, ăn ngon mà còn...
Kiến thức 15 giờ, 19 phút trước

Nhiều gia đình thích nuôi chó đực hơn chó cái? Lý do phía sau không phải ai cũng biết

Có rất nhiều lý do khiến các gia đình chọn nuôi chó đực. Nhất là với chị em phụ nữ, sẽ rất khó chịu khi...
Kiến thức 17 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Một “kiểu bất hiếu mới xuất hiện” đang lan rộng, nhiều bậc cha mẹ không hề biết mà vẫn đi khoe con mình

Từ xưa đến nay, dù các triều đại có thay đổi thế nào, dù các tôn giáo có xoay chuyển thế nào đi chăng nữa...
Kiến thức 21 phút trước

Sự khác biệt giữa việc mua nhà “trả hết một lần” và “vay thế chấp trả nợ trong 30 năm” là gì? May mà tôi biết sớm hơn

Khi mua nhà, nhiều người cần cân nhắc nên mua nhà trọn gói hay vay ngân hàng để mua nhà. Cả hai đều có những...
Kiến thức 24 phút trước

Người xưa có câu: “Nhà nào có cây thanh long xanh thì con cháu phú quý, giàu sang vinh hiển”. Bạn có cái nào ở nhà không?

Có rất nhiều câu nói phổ biến được lưu truyền trong người dân. Nhiều câu nói trong số này chứa đựng những quan niệm về...
Kiến thức 34 phút trước

Hai trường hợp đặc biệt không có tên trong di chúc nhưng vẫn được hưởng tài sản thừa kế, đó là ai?

Pháp luật hiện nay có quy định về những trường hợp tuy không có tên trong di chúc nhưng vẫn được hưởng tài sản thừa...
Kiến thức 55 phút trước

Cách làm món cá chiên độc đáo thơm ngon? Sẽ thật sai lầm nếu chiên trực tiếp trên chảo. Dạy bạn một mẹo để làm món cá giòn và ngon

Khi nói đến món cá chiên, có lẽ nhiều bạn rất thích ăn, bởi nhiều loại cá chiên có vị đặc biệt giòn, thơm ngon....
Địa chỉ ăn ngon 56 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó mỗi ngày, hay để nó trong một thời gian dài? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì điện thoại của bạn nên tắt? Tôi tin rằng nhiều người gặp phải vấn đề này, bởi vì điện thoại di động...
Kiến thức 58 phút trước

Hãy cho những quả trứng gà vào nồi cơm điện và thêm bát muối, khi bỏ ra cả nhà chảy nước miếng vì quá thơm

Trứng gà là loại trứng có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng ta ăn chúng hầu như mỗi ngày, đặc biệt là vào buổi sáng....
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 14 phút trước

Tại sao các cặp đôi khách sạn trong nước lại thích sử dụng giường tròn trong phòng của mình? Nhiều người chưa biết 4 lý do này

Là những du khách có kinh nghiệm, chắc hẳn bạn đã từng ở nhiều khách sạn khác nhau cùng với người bạn đời thân yêu...
Kiến thức 8 giờ, 19 phút trước

Thời điểm nào là tốt nhất để 'sinh hoạt' vợ chồng? Hai thời điểm vàng này đều có những ưu điểm riêng

Thời điểm nào là đẹp nhất trong cuộc sống "sinh hoạt" vợ chồng? Hai thời kỳ vàng này đều có giá trị riêng.
Đàn ông yêu 8 giờ, 19 phút trước

Kẻ thống trị trái đất trước thời khủng long là loài kỳ nhông. Nếu còn tồn tại, liệu khủng long có còn cơ hội bá chủ

Khủng long cũng phải chịu nhiều mối đe dọa trong quá trình tiến hóa của chúng. Cá sấu khổng lồ cổ đại, thằn lằn cá...
Kiến thức 8 giờ, 19 phút trước