Danh mục

Cứ tưởng đá bạn trai 6 năm để lấy chồng giàu là sướng cho đến khi bước vào căn phòng tân hôn ấy

Thứ năm, 29/12/2016 13:42

Thời điểm cuối năm thứ 4 khi đi thực tập thì chị đã thay đổi bất ngờ - sành điệu, thích vào bar. Và anh chẳng biết bằng cách nào chị đã lọt vào mắt xanh của một đại gia.

Chị và anh quen rồi yêu nhau từ những năm tháng còn là học sinh cấp 3. Gia đình bạn trai dù không khá giả, điều kiện nhưng so với nhà chị thì đã khác hẳn một trời một vực. Chị còn nhớ, những ngày ôn thi Đại học, do gia đình không có tiền cho chị đi học thêm nhiều nên anh đã nhịn ăn sáng, dùng toàn bộ số tiền ăn sáng trong tháng và tiền bố mẹ cho tiêu vặt để nộp học cho chị.

tâm sự, đá bạn trai lâu năm, lấy chồng đại gia, lấy chồng giàu sang, giấc mơ đổi đời

Chị và anh đã có tình yêu 6 năm với biết bao vui buồn khó quên. Chị từng mang ơn
bạn trai đã hi sinh rất nhiều cho mình (Ảnh minh họa)

Cảm động trước tấm chân tình của anh, cả hai cùng động viên nhau cố gắng thi đỗ Đại học. Và sau khi lên thành phố nhập học, chính anh cũng là người lo lắng cho chị từ việc thuê nhà trọ, đến hỗ trợ trang trải tiền học phí suốt 4 năm trời.

Bạn bè ai cũng nói số chị tốt khi có được tình yêu chân thành từ người đàn ông như anh. Bố mẹ chu cấp dư dả để anh có cuộc sống sung sướng khi đi học nhưng anh chỉ tiêu xài tiết kiệm, vẫn ở trọ chung cùng bạn bè để có tiền giúp đỡ bạn gái mình.

Những tưởng tình yêu suốt 6 năm sẽ đơm hoa kết trái đầy viên mãn khi anh đưa chị về nhà ra mắt và nhận được sự đồng ý của cả hai bên gia đình. Anh đã từng mơ về đám cưới hạnh phúc với người con gái mình yêu và nguyện gắn bó, chở che suốt đời.

Vậy mà... Đúng là không ai nói trước được chữ ngờ. Thời điểm cuối năm thứ 4 khi cả hai đi thực tập thì chị đã thay đổi bất ngờ - sành điệu hơn, thích tụ tập bạn bè ở những quán bar, rồi mua xài hàng hiệu. Và anh chẳng biết bằng cách nào chị đã lọt vào mắt xanh của một vị đại gia, và cứ thế mờ nhạt rồi xa cách anh dần.

Khóa thực tập kết thúc cũng là lúc anh nhận được lời nói chia tay từ chị. Anh còn nhớ lúc đó, khuôn mặt chị ráo hoảnh, không chút cảm xúc, cũng chẳng để ý anh như thế nào. Chị nói lời chia tay mà như "rũ bỏ" được một gánh nặng để hướng đến cuộc sống mới - đủ đầy, sung sướng phía trước.

tâm sự, đá bạn trai lâu năm, lấy chồng đại gia, lấy chồng giàu sang, giấc mơ đổi đời

(Ảnh minh họa)

Khoảng thời gian sau đó, cho dù anh có níu kéo thế nào, chị cũng "nhẫn tâm" dứt khoát và cắt đứt mọi liên lạc. Anh biết gia đình mình cũng có điều kiện nhưng chắc chắn so với đại gia kia thì chắc chắn là vẫn thua xa.

Bạn bè chị cũng khuyên can, nhưng những món đồ hàng hiệu, những lần đi chơi xa với khách sạn sang chảnh, rồi xe hơi đưa đón đã khiến chị quên đi tất cả về anh và cả quãng thời gian 6 năm bên anh.

Ngày tốt nghiệp ra trường cũng là ngày chị phát hiện mình có thai. Khi thông báo cho “người yêu” đại gia, trái ngược với thái độ vui mừng thì anh ta “rú” ầm lên rồi bắt chị đi phá thai. Lý do anh ta đưa ra là giờ đang phải tập trung lo cho sự nghiệp đã, chưa muốn vướng bận con cái nên tạm thời hai người chưa thể có con được.

Chị khóc lóc vật vã rồi dọa tự tử mới khiến anh ta đồng ý tổ chức đám cưới. Nghĩ mình sắp lấy được chồng giàu, chị vui mừng khôn xiết. Gọi điện về nhà báo cho bố mẹ, chị không quên hào hứng khoe rằng nhà chồng tương lai giàu có, liền một lúc sở hữu mấy xe hơi sang trọng, đắt đỏ.

Vì 2 nhà xa nhau nên chuyện cưới xin được thống nhất qua điện thoại. 10 ngày sau đó một đám cưới được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Theo lời con gái, bố mẹ chị cũng đã mời anh, em cô bác gần xa, tới tham dự, để có dịp ‘khoe” con gái đẹp lấy được chồng đại gia. Tiệc cưới kết thúc sau khi đã đưa họ hàng nhà mình lên xe ra về, còn chị thì "hí hửng" bảo bố mẹ mình lên chiếc xe sang trọng của chồng để anh đưa về căn biệt thự tiền tỷ ở ngoại ô thành phố nghỉ ngơi và chơi một vài hôm rồi mới về quê.

Thế rồi, mọi chuyện mới lộ dần.... Khi đón dâu về nhà, chị đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lúc anh chồng đại gia bảo gần đến nhà rồi, mọi người đi bộ xuống con đường nhỏ trước mặt thì chị cứ đinh ninh là anh đang tìm chỗ gửi ô tô. Cho đến khi phải xách chiếc váy cưới dài đi cả trăm mét rồi mà vẫn chưa thấy căn biệt thự đâu thì chị mới bắt đầu lo lắng.

Và rồi, chị như chết ngất khi anh chồng chỉ tay vào căn nhà trước mặt và nói: "Đến nhà mình rồi đó".

Trước mặt chị, đó chỉ là căn nhà cấp 4 xiêu vẹo, thậm chí còn không bằng nhà chị ở quê. Tưởng chồng nói đùa, chị còn hỏi lại, nhưng anh ta dõng dạc nói:

- Đúng nhà mình rồi mà em. Trước kia nhà mình đúng là biệt thự, nhưng rồi anh và em trai chơi cá độ thua hết nên đã phải bán đi, giờ chỉ ở nhà này thôi. Mà quên mất, anh cũng nói luôn, bố mẹ mình không phải là doanh nhân đâu, giờ họ cũng chỉ là những người nông dân nuôi gà, nuôi lợn bình thường thôi.

Đến giờ thì chị mới hiểu, vì sao suốt thời gian yêu nhau, anh ta chưa một lần đưa chị về nhà chơi, cũng chưa cho chị gặp mặt bố mẹ mà tòan nói bố mẹ bận đi công tác nước ngoài. Hóa ra, hắn đã có một cú lừa hoàn hảo, và chị chính là con mồi “ngu ngốc” nhất đã "rơi vào bẫy" nhanh chóng. Chị khóc như mưa như gió, còn bố mẹ thì cũng ngậm bồ hòn làm ngọt chứ còn biết nói sao.

tâm sự, đá bạn trai lâu năm, lấy chồng đại gia, lấy chồng giàu sang, giấc mơ đổi đời

(Ảnh minh họa)

Và đau đớn hơn, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, tên chồng giả danh đại gia kia còn hồn nhiên nói căn phòng tân hôn của chị chính là là chiếc chuồng lợn cũ, bố mẹ anh ta mới sửa lại để đón con dâu. Vì tiền có trong nhà đã phải bỏ ra thuê tiệc cưới ở nhà hàng sáng nay đãi nhà gái rồi nên không có tiền để xây một căn nhà mới. Bố mẹ chị thì được thông gia trải chiếu và ngủ ngoài hè.

Chiếc xe hoa khi nãy cũng là xe thuê và mang trả. Bộ vest, đồng hồ, điện thoại xịn trên người anh ta cũng toàn là đồ đi thuê và vừa được lột bỏ khi nãy hết để trả tiền xe.

Những ngày tháng sau đó, dù mang thai, chị vẫn phải cật lực lao động, còn mẹ chồng thì chả thèm thương xót mà còn mỉa mai rằng đáng tội theo trai, mồi chài con trai bà. Còn anh chồng thì mải mê rượu chè, ngày nào cũng đi chơi từ sáng đến khuya mới về.

Chị chỉ còn biết nuốt nước mắt vào trong. Bởi "duyên nghiệp" này chính là do chị mà ra, do chị đã nhẫn tâm đá bạn trai 6 năm để mong lấy chồng đại gia, được đổi đời. Ai ngờ số phận lại như vậy. Chị chỉ dám an phận chấp nhận mà chẳng biết than thở cùng ai, cũng chẳng dám mò về quê đẻ sợ mọi người bàn tán, dị nghị.

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 4 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 5 ngày, 19 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày, 3 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 7 ngày, 20 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 13.04.2024

Tin mới cập nhật

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 26 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 33 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 33 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 35 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 40 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 47 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 54 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 54 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 39 phút trước