Danh mục

Chồng mua tặng tôi đồ chơi tình dục

Thứ sáu, 28/09/2012 14:35

Những món đồ chơi tình dục đã giúp vợ chồng tôi chung thủy với nhau khi xa cách.

Trước khi chia sẻ câu chuyện về cuộc sống của vợ chồng tôi, xin khẳng định rằng tôi là người phụ nữ chính chuyên, đoan trang  và tình cảm của vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc. Chuyện chồng tôi mua tặng tôi những món đồ chơi tình dục không phải bằng chứng nói rằng gia đình tôi đang có vấn đề.

Tôi đã đọc đi đọc lại những bài viết Ghê tởm vì thấy vợ thủ dâm, Chồng giúp tôi lên đỉnh bằng sex toy,Vợ lãnh cảm yêu búp bê tình dục, Đớn đau chồng chửi vợ hoang dâm, tôi thấy có gì đó thật xót xa vì thấy câu chuyện nào cũng đầy nỗi tức tối và bi kịch. Bỗng nhiên tôi cảm thấy mình là một người hạnh phúc quá đỗi khi không bị dày vò bởi những lối suy nghĩ cổ hủ. Và đó là lí do tôi viết những dòng tâm sự này. Hi vọng mọi người nhìn nhận nhu cầu của phụ nữ trong "chuyện ấy" là một điều rất đỗi bình thường.

Vì công việc, vì cuộc sống mưu sinh chồng tôi phải công tác xa nhà. Chỉ riêng việc chồng vắng nhà cũng đủ khiến cho mọi chuyện trong gia đình tôi trở nên khó khăn hơnrất nhiều vì thiếu người trụ cột. Nhưng nó chưa thấm vào đâu so với nỗi nhớ nhung, sự hao mòn trong tình cảm mà mỗi đêm tôi phải trải qua. Tôi đã từng có bao đêm quay quắt trong nỗi nhớ chồng. Sự bứt rứt, rạo rực trong cơ thể nhiều khi khiến tôi như muốn nổi đóa lên vì bực bội. Nó không chỉ là sự tơ tưởng về tình cảm mà không thể phủ nhận nó còn có cả những khát khao cháy lòng về thể xác. Dẫu thế nào tôi cũng là một người đàn bà, cũng có những bản năng như bao người bình thường khác.

Không biết bao lần tôi tự hỏi bản thân "Liệu mình chịu được cảnh cô quạnh này đến bao giờ?". Nhưng rồi nghĩ kĩ, tôi thấy chồng còn khổ hơn tôi rất nhiều. Tôi biết, với anh đó cũng là một sự “tra tấn”. Người đàn ông nào cũng khao khát được gần gũi, yêu thương vợ nhưng vì hoàn cảnh mà anh phải xa tôi. Hẳn anh còn phải đối diện với nhiều sự khổ tâm hơn thế vì đàn ông thường khó khăn hơn trong việc kiềm chế ham muốn. Và đó là lí do tôi nhủ lòng phải kiên cường nhưng lần nào điện thoại cho chồng tôi cũng khóc vì thương anh, thương mình.Vượt lên trên tất cả anh vẫn động viên tôi cố gắng.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,đồ chơi tình dục
Phụ nữ cũng có những nhu cầu bản năng nên đừng vì vậy mà đánh giá họ
bằng những lời cay nghiệt (Ảnh minh họa)

Thú thật đã có không ít lần tôi hoài nghi anh. Làm sao mà không nghi ngờ cho được khi mà bản thân tôi là phụ nữ còn có lúc tưởng chừng như không thể chịu nổi thì anh là đàn ông liệu có giữ được mình. Liệu anh có thể chung thủy với vợ mãi không khi mà những thúc bách bản năng lôi cuốn anh? Tôi đã từng lo sợ tới cùng kiệt điều ấy.

Và rồi tôi không bao giờ quên ngày anh về thăm nhà mang theo món quà tặng tôi. Với bao tâm trạng hồi hộp và mừng rỡ, tôi mở món quà ra. Tôi thực sự bị sốc khi nhìn thấy món đồ chơi tình dục mà anh cẩn thận gói nó vào một chiếc hộp đẹp đẽ. Tôi nhìn anh đầy nghi hoặc. Có lẽ anh hiểu được cảm giác của tôi nên đã giải thích cho tôi mọi điều: “Vợ chồng mình ở xa, niềm tin dành cho nhau là cần thiết nhưng có những thứ thuộc về nhu cầu bản năng không tránh khỏi vì thế anh muốn vợ chồng mình cởi mở với nhau hơn trong chuyện này. Thú thật với em, anh cũng phải dùng tới chúng để thỏa mãn ham muốn của mình và nhờ có thế mà anh luôn giữ được sự chung thủy với em. Em là phụ nữ nhưng cũng vậy mà thôi, vì thế đừng ngần ngại. Mình cố gắng một thời gian rồi sau này khi anh về gần nhà mọi chuyện sẽ không còn như vậy nữa”.

Lúc đầu tôi ngượng đỏ mặt khi chồng giúp tôi thử dùng món đồ chơi đó. Tôi có cảm giác thật ghê sợ nhưng chính anh là người đã xua đi những bỡ ngỡ đó trong tôi. Tôi dần thích nghi được với nó. Và cuối cùng nó chính là thứ đã giúp tôi giải tỏa được những bức xúc đầy bản năng của một người đàn bà khi vì điều kiện khách quan không cho phép vợ chồng tôi gần nhau.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,đồ chơi tình dục
Sự cởi mở và thấu hiểu lẫn nhau trong đời sống vợ chồng sẽ giúp "chuyện ấy"
thêm gắn bó (Ảnh minh họa)

Chúng tôi đã giữ gìn được sự chung thủy của mình dành cho nhau bằng cách đó. Hàng ngày vợ chồng tôi vẫn điện thoại thăm hỏi nhau để gắn kết mạnh mẽ về tình cảm. Cho tới giờ cả tôi và chồng vẫn phải dùng cách đó để xoa dịu đi những nhớ nhung khao khát nhau. Tôi nghĩ rằng, khi hai vợ chồng yêu thương nhau, hiểu cho người kia và cởi mở với nhau thì mọi chuyện không còn quá nặng nề. 

Bản thân đồ chơi tình dục không phải là xấu, nó là thứ hỗ trợ con người có được những khoái cảm trong "chuyện ấy" khi hoàn cảnh thực tế không cho phép. Phụ nữ cũng là con người và vì thế cũng cần phải có quyền được thỏa mãn những nhu cầu của mình. Thực tế, không một ai muốn phải dùng tới những dụng cụ hỗ trợ đó vì cái mà tạo hóa ban cho chúng ta là hai phái "yêu"nhau chứ không phải những thứ đồ vô tri vô giác kia. Khi buộc phải sử dụng chúng đã là một sự vạn bất đắc dĩ, là một sự cam chịu rồi. Vì thế, xin đừng quy kết cho phụ nữ những tính từ cay nghiệt như hoang dâm, lăng loàn, mất nết hay bất cứ điều gì tương tự thế. Nó thực sự là một điều tàn nhẫn. Nếu chúng tôi chất chứa trong mình những "phẩm chất" đó, thì điều mà những người phụ nữ trong các câu chuyện đã đăng tải đã chọn cho mình một con đường thỏa mãn hơn nhiều là đi cặp bồ chứ không phải lặng lẽ làm "chuyện ấy" một mình để rồi nhận về mình sự đánh giá thiếu lương tâm.

Phụ nữ cũng là con người và chúng tôi có những bản năng mà tạo hóa ban tặng.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 3 ngày, 21 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải...
Tâm sự 1 ngày, 5 giờ trước

Khiến đàn ông 'gặp một lần say cả đời' thường là 5 kiểu phụ nữ này, bạn có nằm trong số đó không?

Những người phụ nữ có thể khiến đàn ông yêu say đắm thường là 5 kiểu phụ nữ này.
Yêu 2 ngày, 5 giờ trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 30.06.2024

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 29.06.2024

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Tin mới cập nhật

6 năm 'đường ai nấy đi' với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun bị nghi ngờ có người tình mới

Nam diễn viên "Trái tim mùa thu" được cho là có mối quan hệ ngọt ngào hậu chia tay "Thần tiên tỷ tỷ xứ Trung"....
Chuyện làng sao 2 phút trước

Sữa trong siêu thị hết hạn sẽ đi đâu? Nhân viên xin nghỉ việc đã nói sự thật, nếu không hiểu thì sẽ gặp rắc rối lớn!

Mỗi buổi sáng, một cốc sữa nóng luôn có thể mang lại cho chúng ta nguồn năng lượng tràn đầy và bắt đầu một ngày...
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

'3 kiểu' quần này đang được ưa chuộng trong mùa hè. Mỗi chiếc quần đều thời trang, thon gọn và mang lại cảm giác cao cấp!

Xu hướng thời trang mùa hè luôn thay đổi không ngừng, ngoài váy, những cô nàng biết mặc quần cũng có thể chiếm được cảm...
Kiến thức 2 giờ, 56 phút trước

Chuối bị đen và thối sau khi để ngoài hai ngày? Người chủ cửa hàng trái cây mách một mẹo để 10 ngày vẫn không hỏng

Chuối là một trong những loại trái cây phổ biến nhất trong cuộc sống. Nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn chứa...
Kiến thức 2 giờ trước

Tết Trung thu năm 2024 vào ngày nào? Học sinh có được nghỉ học Tết Trung thu không?

Tết Trung Thu, hay còn gọi là Tết Đoàn Viên, là một trong những ngày lễ trong năm của người Việt Nam. Tết Trung Thu...
Kiến thức 2 giờ, 1 phút trước

Việt Nam có cây Cầu Vàng được vinh danh thế giới! Có phải là cây cầu được làm bằng vàng không? Nó còn có tên gọi nào khác?

Cầu Vàng là một công trình biểu tượng độc đáo, nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí Sun World Ba Na Hills...
Du lịch Việt 3 giờ, 30 phút trước

HyunA và Yong Jun Hyung kết hôn

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin HyunA - Yong Jun Hyung đã chốt ngày kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò....
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Trương Bá Chi: 'Tôi quá xinh đẹp nên không có bạn gái'

Từng được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông, Trương Bá Chi có thể tự tin đến mức nào về ngoại hình...
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

Gội đầu trước hay tắm trước mới tốt vào mùa hè? Nhiều người tới giờ vẫn làm ngược, tự 'rước' bệnh vào người

Tắm gội là việc diễn ra hàng ngày không chỉ giúp thư giãn mà còn liên quan tới sức khỏe. Tuy nhiên, tắm trước hay...
Khỏe đẹp 3 giờ, 55 phút trước

Thị trấn bao bọc trong mây, ngay sát Hà Nội nằm ở đâu?

Nằm cách Hà Nội 86km về phía bắc, thị trấn này từ xưa vẫn nổi tiếng là ốc đảo xanh, là thiên đường nghỉ dưỡng...
Du lịch Việt 3 giờ, 55 phút trước