Danh mục

Chồng mang áo của bồ về bắt vợ giặt

Thứ sáu, 06/06/2014 16:21

Hôn nhân với người phụ nữ giống như một canh bạc cuộc đời, may nhờ rủi chịu. Tôi không phải là một người kém nhan sắc cũng không phải là người không biết điều trong đường ăn lối ở nhưng lại có một cuộc hôn nhân giống như địa ngục trần gian.

Khi tôi còn là sinh viên đến học tại một trường đại học ở tỉnh thì đã quen anh. Nhà anh có một đại lý bán vật liệu xây dựng lớn ở thành phố. Tôi quen anh qua một người bạn. Gặp anh tôi thực sự đã bị tình yêu sét đánh.

Chúng tôi cưới nhau một cách nhanh chóng. Sau ngày cưới, anh nói tôi đừng đi học nữa ở nhà giúp anh kinh doanh vì ngành học của tôi cũng chẳng giúp ích gì cho công việc của gia đình sau này. Anh bảo đằng nào sau này cơ ngơi này bố mẹ cũng sẽ giao lại cho vợ chồng tôi nên anh cần tôi ở bên phụ giúp.

Hôn nhân,tình yêu,vợ chồng,ngoại tình,áo của bồ,vợ giặt
Hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Nghe anh nói cũng bùi tai nên tôi xin thôi học để ở nhà giúp anh và chăm lo gia đình. Vợ chồng tôi sống riêng. Cuộc sống hôn nhân những ngày đầu tiên ấy thật hạnh phúc. Ngoài công việc chúng tôi đều dành nhiều thời gian cho nhau. Anh tỏ ra hết sức chu đáo và tâm lý. Cả sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi thời gian ấy cũng rất viên mãn. Cuộc sống của đôi vợ chồng son thật ngọt ngào khiến tôi lầm tưởng sẽ chẳng bao giờ nguội lạnh.

8 tháng sau ngày cưới tôi mang thai đứa con đầu lòng. Tôi tưởng anh sẽ phải nhảy cẫng lên vì sung sướng thì ngược lại anh trách mắng tôi thậm tệ vì tôi đã để chuyện đó xảy ra. Anh nói chưa muốn có con bây giờ.

Từ ngày tôi có bầu, quan hệ vợ chồng của chúng tôi trở nên thưa thớt không còn được mặn nồng như ngày mới cưới. Khi tôi mang bầu đến tháng thứ 4 thì anh hoàn toàn không ngó ngàng đến tôi. Anh thường về nhà rất muộn thậm chí đi qua đêm. Tôi gọi điện nhiều lần anh không bắt máy. Anh cũng không dành thời gian nói chuyện với tôi như trước nữa. Tôi cảm giác anh đang có một mối bận tâm khác ở  bên ngoài.

Một hôm khi anh đang tắm, điện thoại của anh báo tin nhắn đến. Tôi đánh liều mở ra đọc thì mới phát hiện ra sự thật anh đang có mối quan hệ ngoài luồng. Cô ta nhắn rằng: “Anh đến nhanh đi. Làm gì mà lâu thế. Mấy hôm nay ở nhà với vợ bầu mãi không chán à. Em nhớ anh phát điên”. Tôi thực sự bất ngờ, thì ra bấy lâu chồng lạnh nhạt với tôi là vì kẻ thứ 3 đó. Tôi gào ầm lên trong cơn giận giữ nhưng chồng tôi vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra. Anh ta nói: “Ừ, tôi có bồ đó thì sao? Chả nhẽ tôi cứ ngồi đó chờ đến khi cô sinh xong à. Tôi là đàn ông chứ có phải gỗ đá đâu mà chịu được”.

Tôi nói bầu bí thì vẫn có thể quan hệ bình thường, chỉ cần cẩn trọng là được. Anh ta bảo: “Cái bụng cô to thồ lồ ra vậy nhìn đã mất cả hứng, còn yêu với chả đương gì”. Trong cơn tức tối, tôi gào trong nước mắt rằng sao anh không đi bóc bánh trả tiền một cách sòng phẳng thì anh ta quắc mắt lên: “Điên sao, quan hệ với cái loại gái rẻ tiền đó có mà rước bệnh vào thân. Không thích chung đụng”. Những lời của anh ta thành thật đến mức phũ phàng nỗi khiến tôi đau đớn tận xương tủy.

Tình yêu mà anh dành cho tôi quá nhỏ nhen và ích kỷ, nó không thể át được sự ham muốn thể xác. Tôi tự hỏi tại sao những người đàn bà khác có chồng và vẫn sinh đẻ đều đó có sao đâu. Còn tôi có bầu lại rơi vào cảnh trớ trêu như thế. Đáng lẽ ra ở giai đoạn này, tôi phải nhận được sự chăm sóc động viên từ chồng thì anh ta lại ruồng bỏ tôi, chán ghét tôi để tìm đến với những cô nàng độc thân nhằm thỏa mãn thú vui tầm thường. Liệu anh ta có hiểu rằng, chẳng có người phụ nữ tử tế nào chỉ muốn làm người tình của anh ta suốt đời, chỉ dâng hiến xác thịt cho anh ta mà lại không muốn có một đứa con để gắn bó.

Bao đêm ngủ một mình là bấy nhiêu lần tôi muốn bỏ cuộc. Tôi biết chồng tôi đang ở bên người phụ nữ khác mà không thể làm gì. Tôi chỉ hi vọng khi tôi sinh xong tôi sẽ kéo được anh trở lại bên tôi. Nhưng khi bé Bông đã hơn 1 tuổi, cơ thể tôi đã thon gọn lại như thời con gái, chồng tôi vẫn chẳng thèm ngó ngàng dù mỗi tháng anh đều chu cấp đầy đủ về vật chất.

Song với một người đàn bà điều đó là chưa đủ. Tôi cần một người chồng theo đúng nghĩa của nó. Sau nhiều lần dò hỏi tôi có được số điện thoại của cô bồ anh. Tôi gọi điện cho cô ta nói rằng nói hãy buông tha cho chồng tôi. Ngay lập tức tối đó chồng tôi về nhà với thái độ rất tức giận, mắng xối xả vào mặt tôi: “Không tìm cô ta thì tôi cũng đi tìm người khác. Cô đừng làm trò đó một cách vô ích mà hỏng việc tốt của tôi. Tôi đã không còn hứng thú với cô nữa, cô có làm gì cũng vậy cả thôi”.

Tôi đau đớn chỉ vì mang bầu đứa con của anh ta mà bị anh ruồng rẫy. Tình cảm và lòng tự trọng bị chà đạp, tôi muốn ly hôn nhưng anh ta không đồng ý: “Ly hôn giờ chỉ thiệt cho cô thôi. Cô không có công ăn việc làm. Tòa án sẽ không cho cô nuôi con đâu. Cô sẽ không được gặp nó. Cô cứ ở đây, ăn sung mặc sướng, nuôi con cho tốt. Tôi cũng không có ý định cưới mấy cô bồ đó về thay chân cô đâu mà phải lo”.

Hôn nhân,tình yêu,vợ chồng,ngoại tình,áo của bồ,vợ giặt
(Ảnh minh họa)

Nghĩ lại thì đúng là thế thật. Tôi giờ không bằng cấp, không công ăn việc làm. Tôi đã dại khờ nghe anh ta mà bỏ học, bỏ đi con đường sự nghiệp của mình. Nếu ly hôn mà không được gặp con với tôi còn đáng sợ hơn cái chết. Nếu chỗ dựa tinh thần duy nhất của tôi cũng mất thì tôi sống còn có ý nghĩa gì. Thế là tôi cứ âm thầm chịu đựng sự dày vò của anh ta về tinh thần.

Chúng tôi sống cùng nhà mà từ lâu đã như những kẻ xa lạ. Có lần con sốt cao, tôi gọi điện cho anh ta về đưa con đi viện nhưng anh ta về nhà chở theo cả cô bồ. Đâu dừng lại ở đó, một lần chồng tôi đi qua đêm, hôm sau thấy anh ta về quẳng cho tôi một đống quần áo đủ các thể loại và nói rằng:“Giặt hộ cái. Bên đó mất điện không giặt được”. Tôi chỉ muốn văng đống quần áo vào cái mặt đẹp của anh ta cho thỏa cơn giận giữ. Anh ta coi tôi là ô-sin từ bao giờ không biết? Tôi là người phụ nữ bình thường nhưng nếu cứ tiếp tục như thế này có lẽ tôi sẽ phát điên lên mất. Tình yêu chóng nở lại dễ tàn, tôi muốn thoát ra nhưng lại sợ mất đi đứa con - niềm tin duy nhất. Vì quá hoang mang và vô vọng, tôi không đủ lý trí để định hình được rằng mình phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này đây?!

 

hn.megafun.vn

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 3 ngày, 6 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 4 ngày, 8 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 5 ngày, 5 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 23.04.2024

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 giờ, 47 phút trước

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những...
Phong thủy 2 giờ, 47 phút trước

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ trước