Danh mục

Chồng đi làm xa lương cả 20 triệu nhưng không gửi cho vợ bầu vì bận bao gái, nhưng sau 3 năm gã mới phải trợn mắt kinh hãi vì cái kết

Thứ tư, 19/06/2019 09:01

Hắn trợn trừng mắt vì kinh hãi, phẫn hận. Nhưng hắn làm gì được, lúc trước cưới chưa kịp đăng kí kết hôn với Ly, khi cô sinh con hắn vẫn chả về để làm khai sinh cho con. Đối với hắn lúc ấy, mấy điều đó chả quan trọng bằng nụ cười của người tình.

Vừa cưới được nửa năm, đang mang bầu 2 tháng nhưng Ly vẫn cắn răng, nuốt nước mắt để chồng đi làm xa nhà cả 200 cây số. Tất cả chỉ vì kinh tế, vì tương lai của con cái và gia đình.

Ly có một công việc văn phòng bình thường đủ nuôi thân, cũng bởi cô mới ra trường không lâu. Còn chồng cô làm chỗ này mãi chẳng thăng tiến nổi, anh bảo bị sếp đì. Thuê nhà rồi đủ thứ chi phí, sắp tới lại có con nhỏ, chồng Ly bàn với vợ đi làm ăn xa với người quen. Công việc tốt hơn, lương lậu khá lắm, lại người quen nên yên tâm. Ly định gàn chồng, mà thấy anh bừng bừng khí thế kiếm tiền, cô đành gật đầu. Vậy là chồng cô đi xa, cả tháng chẳng về lấy 1 lần, mình Ly lủi thủi tự chăm sóc mình và dưỡng thai.

Tháng đầu tiên chồng Ly còn gửi ít tiền về, song từ tháng thứ 2 anh ta bặt tăm, dù lương tới 20 triệu. Số lần liên lạc với vợ trở nên thưa thớt, trong các câu chuyện thì lạnh nhạt. Vài tháng tiếp vẫn vậy, thậm chí Ly cảm giác mỗi lần nghe tiếng cô trong điện thoại là anh ta mất kiên nhẫn, chứ đừng nói tới hỏi han mẹ con cô, càng đừng mơ tới gửi tiền về.

Ngay từ khi anh ta thay đổi thái độ, Ly đã hiểu mình không thể hi vọng gì về chồng. Ngó xuống cái bụng đã lùm lùm, Ly quyết tâm đầu tư cho công việc, gắng sức làm thêm đến khuya ở công ty, chỉ mong tích góp nhiều thêm một chút, ít nữa lo cho con.

Thời gian cứ thế thấm thoát qua đi. Chẳng mấy mà đến ngày Ly sinh con. Lúc đau bụng ở viện, Ly ngần ngừ nhìn điện thoại một lúc lâu, cuối cùng vẫn nhấn số gọi cho chồng. Phải đến cả nửa tháng nay anh ta không gọi lấy 1 cuộc hỏi han vợ con, Ly thì chán nản không chủ động liên lạc. Lúc điện thoại đang kết nối, cô đã thầm nghĩ, có khi cô báo cái tin này anh ta chả để tâm mấy đâu. Y như rằng, vừa nghe cô nói đang ở viện, anh ta chỉ "Ờ, thế hả. Biết rồi, cúp máy đây". Và Ly đã kịp nghe thấy tiếng phụ nữ nũng nịu trong điện thoại.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, Hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

Khi Ly đã mẹ tròn con vuông, anh ta cũng không xuất hiện, chỉ gửi cho con 2 triệu, với lí do "bận công việc". Ly nhìn chằm chằm tin nhắn chuyển khoản, anh ta đã đi 7 tháng nay, đây là lần thứ 2 anh ta chuyển tiền cho vợ, sau lần thứ nhất với 3 triệu vào tháng đầu tiên. Cô cười nhạt, cất điện thoại đi.

Bẵng đi gần 1 năm sau, chồng Ly vẫn chưa 1 lần về nhà, tiền không gửi cho vợ nuôi con nốt, dù biết lương của Ly không nhiều. Thế rồi 3 năm sau, vào một buổi chiều tà, anh ta bỗng xuất hiện trước căn nhà trọ cũ, với va-li hành lí trên tay. Cả mấy tháng nay, mải mê níu kéo người tình muốn chia tay, anh ta không hề gọi cho vợ hay hỏi han con. Lúc này, thất tình anh ta quyết định về hẳn làm việc, để quên đi người tình và xây dựng lại gia đình với Ly. Có lẽ anh ta nhận ra, cô mới là người hiền dịu, giàu đức hi sinh mà anh ta cần cho cuộc đời mình.

Song khi gõ cửa phòng trọ thì té ngửa, Ly đã không còn ở đây từ bao giờ. Trái lại còn nhận được ánh mắt đầy nghi ngờ của những người trong xóm trọ, kiểu "Anh mà là chồng cô ấy á? Có điêu không đấy, vì có bao giờ anh chường mặt về đâu, thậm chí lúc con còn đỏ hỏn".

Anh ta nháo lên tìm Ly khắp chốn, cuối cùng tìm được nơi ở mới của cô: Một căn nhà như biệt thự, trong sân còn đỗ chiếc ô tô sang xịn. Một người đàn ông ngoài 40, phong thái đĩnh đạc ra mở cửa. Sau khi nhìn thấy hắn, anh ta hơi ngạc nhiên rồi mỉm cười mời hắn vào nhà, đồng thời nói rằng Ly đã dẫn các con đi chơi.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, Hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

Qua câu chuyện với người đàn ông thành đạt đó, hắn mới biết, Ly bây giờ là vợ chính thức trên pháp luật của anh ta. Con gái hắn cũng trở thành con của anh ta luôn! Hắn trợn trừng mắt vì kinh hãi, phẫn hận. Nhưng hắn làm gì được, lúc trước cưới chưa kịp đăng kí kết hôn với Ly, khi cô sinh con hắn vẫn không về để làm khai sinh cho con. Đối với hắn lúc ấy, mấy điều đó chả quan trọng bằng nụ cười của người tình.

Thì ra chồng Ly bây giờ là sếp của cô. Lúc Ly một mình gắng gượng làm ngày làm đêm tích góp tiền sinh con, hình ảnh cô bụng vượt mặt tăng ca tới muộn đã khiến sếp cô chú ý. Biết hoàn cảnh của Ly, lại thấy cô còn quá trẻ khi chỉ vừa mới ra trường đã mạnh mẽ đối mặt với khó khăn, anh ta đâm cảm phục. Dần dần mến cô lúc nào không hay. Vợ anh ta mất đã chục năm nay, 1 mình anh ta nuôi con trai khôn lớn, giờ mà cưới được cô vợ trẻ xinh, lại dịu ngoan và cứng cỏi như Ly thì còn gì bằng. Lúc Ly sinh, biết cô với chồng chưa đăng kí kết hôn, anh ta được đà làm tới, tấn công tới tấp, cuối cùng cũng ôm được vợ trẻ về nhà, khuyến mãi thêm cô con gái.

Ơn trời mọi thứ rất tốt đẹp, con trai anh ta quý Ly, còn cô thì khỏi phải nói, đối đãi với ai cũng chân thành. Hiện tại cô còn đang mang thai đứa con của anh ta nữa chứ! Nhìn thấy kẻ mang danh chồng cũ của Ly, anh ta chỉ thấy vui mừng, vì gã đã bội bạc với Ly để anh ta có cơ hội. Còn gã đàn ông vì người tình mà quên hết vợ con, mang bộ mặt xám ngoét ra về. Hắn lúc này mới nhận ra, sau khi hắn bập vào người tình không lâu, Ly hiếm khi gọi cho gã. Gã lúc ấy mừng lắm, nhẹ hết cả người, vì không muốn mệt mỏi đối phó với cô. Thực chất, Ly lúc ấy đã ngầm chấm dứt mối quan hệ với gã rồi. Ly mỉm cười bảo gã: "Mọi thứ anh không quan trọng thì tôi cũng không quan trọng. Chúng ta chấm dứt mọi thứ với nhau từ lâu rồi, sao anh còn tới đây tìm tôi làm gì?".

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 14 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 4 ngày, 5 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày, 13 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 6 ngày, 6 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 7 ngày, 16 giờ trước

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.
Trắc nghiệm 7 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 36 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 37 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 60 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 3 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 4 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 8 giờ, 17 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 9 giờ, 29 phút trước