Danh mục

'Chiêu độc' khiến chồng quay đầu dù yêu bồ say đắm

Thứ ba, 23/09/2014 21:51

Phát hiện chồng có bồ lại do chính miệng chồng nói ra, chị Hạnh (Hai Bà Trưng – Hà Nội) như chết điếng. Anh Quang – chồng chị thừa nhận hiện tại, tình yêu anh không còn dành cho chị mà anh đã trót yêu cô nàng trẻ trung, xinh đẹp cùng công ty anh.

Vậy là hạnh phúc 15 năm của hai người với một cậu con trai 8 tuổi và cô con gái 4 tuổi đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì cái mà anh Quang gọi là tình yêu chân chính với cô ả trẻ hơn chị đến cả chục tuổi.

Chị bắt đầu lục lại và tìm hiểu nguyên nhân tại sao khiến chồng chán vợ con, tìm tình yêu khác. Nhưng nghĩ mãi mà chị không thể lý giải nổi một ông chồng hết mực chiều chuộng vợ, một ông bố lúc nào cũng lo lắng, chăm sóc từng ly từng tý cho các con như anh lại hư đốn đến vậy. Hằng ngày, chị vẫn hoàn thành trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, nếu không nói là rất chu đáo. Nhan sắc chị cũng vẫn còn phơi phới, nhiều anh ở cơ quan còn liếc ngang, liếc dọc.

Nhiều người khuyên chị nên buông tay, tiếc làm gì kẻ bội bạc, ăn ở hai lòng, rồi sau đó trả thù chồng và cô bồ đỏng đảnh kia nhưng chị không làm được. Chị vẫn còn yêu anh nhiều lắm, hơn nữa chị muốn bảo vệ gia đình mà chị đã mất nhiều năm gây dựng, và trên hết là để hai đứa con chị có một gia đình trọn vẹn với cả bố và mẹ.

Nhưng khổ nỗi, anh Quang chồng chị vẫn ngày đêm tưởng nhớ đến cô bồ trẻ đẹp, tối nào phải ở nhà với vợ là anh ta tỏ ra thao thức cả đêm, hết xoay trái lại lật phải. Chán quá, anh ta lục tục ra hành lang ngồi hút thuốc, rồi nhắn tin, gọi điện với bồ cả đêm.

Chị Hạnh biết hết nhưng vì tình yêu dành cho anh, cho các con và cho gia đình, chị vẫn lầm lũi chăm con, lo cơm nước tinh tươm, nhà cửa sạch sẽ, thậm chí còn là lượt quần áo phẳng phiu, mùi nước hoa thơm nức cho chồng đi chơi với bồ. Vừa hoàn thành tốt bổn phận làm vợ, làm mẹ, chị Hạnh vừa lên kế hoạch để chồng và cô bồ kia tự chán nhau để anh tự quay đầu về.

Ngoại tình,chồng ngoại tình,vợ trị chồng ngoại tình

Chồng chị và cô bồ bé bỏng kia thì hạnh phúc như bắt được vàng, chắc mẩm từ nay thoải mái hẹn hò, chăm sóc nhau mà không bị “kỳ đà cản mũi”. Nhưng sự thật không như mơ.Nhưng kế hoạch chưa kịp thực hiện thì trong một lần chở bồ đi chơi, cả hai chẳng may bị tai nạn. Cô bồ may mắn không sao nhưng anh Quang bị gãy chân, phải bó bột nằm viện.

Từ ngày anh ốm nằm một chỗ, chị Hạnh càng thêm vất vả. Chị xin nghỉ việc ở cơ quan để chăm chồng và chăm con. Cô bồ bé nhỏ của anh từ ngày anh ốm nằm viện, không được anh chở đi ăn uống, shopping tỏ ra hờ hững, lạnh nhạt hẳn. Dù ngày nào cô ta cũng vào viện chăm anh nhưng chỉ đến được vài giờ rồi ra về. Mỗi khi đến, khi anh đói muốn ăn gì đó thì cô ta chạy vèo ra cổng bệnh viện, mua cho anh bát cháo loãng hoặc cùng lắm là bát phở rồi quẳng đó, anh tự ngồi dậy ăn.

Còn chị, lần nào vào bệnh viện chăm chồng cũng lỉnh kỉnh “tay xách nách mang”, nào nồi cháo gà hầm cả buổi sáng, nào cam, nào nho. Đến viện, chị cẩn thận đỡ anh dậy, đút từng thì cháo, vắt từng ly nước cam nóng hổi cho chồng.

Những người cùng phòng anh trong bệnh viện mắng anh xa xả vì cho rằng anh là kẻ đểu cáng, ham của lạ mà phụ bạc với người vợ xinh đẹp, đảm đang, tháo vát. Mà quả thật, họ mắng anh không sai, chính anh cũng nhận ra điều đó nhưng anh vẫn không thể tình cảm với vợ như trước. Tình yêu mù quáng khiến anh nghĩ rằng anh không thể sống mà thiếu cô ta.

Ngày anh ra viện, với cái chân đã khỏi hẳn, ngày nào anh cũng hẹn hò với cô bồ bé nhỏ của mình, ít thì 15 phút buổi trưa, tranh thủ đi ăn cùng nhau, nhiều thì cả buổi tối hai người say đắm, quấn quýt bên nhau.

Đến nước này, chị Hạnh quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình, phải quyết giành lại chồng. Đúng lúc cơ quan chị mở chi nhánh mới ở Hải Phòng, đang thiếu người quản lý, chị vội vàng xung phong đi luôn. Để hai con ở nhà cho chồng chăm sóc, chị cũng xót xa lắm nhưng chị biết, mặc dù anh hai lòng nhưng chồng chị là người có trách nhiệm với con cái, chắc chắn, chúng sẽ vẫn được đảm bảo trong thời gian chị vắng nhà.

Trước đây, mọi việc trong nhà từ A-Z đều do một tay chị làm, nhưng hiện tại, tất cả dồn vào anh Quang. Sau giờ làm, anh vội vàng đi chợ, đón con, nấu nướng, cho con ăn, dạy thằng lớn học, dỗ dành, hát ru con bé đang tuổi ẩm ương… khiến anh như phát điên, không còn cả thời gian nhắn tin, gọi điện, chát với bồ.

Cô bồ trước kia chỉ cần “ới” một tiếng là anh lập tức có mặt, nay anh bận tối mặt với hai đứa con nàng đành chịu thiệt thòi. Rồi thấy anh tất bật, vất vả, nàng xông vào phụ giúp, thể hiện cho anh thấy mình là người phụ nữ đảm đang, đáng để anh bỏ vợ và đến với cô ta.

Nhưng thực tế không như nàng nghĩ. Cả ngày đi làm việc về, lại một núi công việc, rồi bỗng dưng phải làm mẹ của hai đứa nhóc đang tuổi ẩm ương khiến nàng “khóc thét”.

Được một tuần, cô nàng thỏ thẻ hỏi anh Quang: “Anh ơi, nếu ly hôn mà chị ta không chịu nuôi bé nào thì sao?”. Anh Quang hồn nhiên trả lời: “Thì mình nuôi tất chứ sao em! Anh không thể bỏ con được, vì tình yêu của chúng mình, em sẽ cùng anh xây đắp gia đình chứ?”. Chỉ nghe đến đây thôi cô nàng sợ mất mật. Cái suy nghĩ khi mình bước chân vào căn nhà này sẽ phải chăm 2 đứa nhóc thay mẹ nó khiến cô “nản hẳn”, ý nghĩ sẽ theo anh về làm vợ cũng theo đó mà “bay lên trời”.

Cả ngày gặp nhau, lại nhìn anh tất bật chăm lo cho hai đứa trẻ, cô nàng nhận ta “anh yêu” của mình cũng chỉ là ông bố lôi thôi, lếch thếch, đâu còn vẻ hào hoa phong nhã, lúc nào cũng nước hoa thơm lừng, ngọt ngào, ga lăng như trước nữa. Chưa đầy 10 ngày, cô nàng kia không chịu nổi đã “bỏ của chạy lấy người”. Còn bản thân anh, thấy cô nàng lúc nào cũng nhăn nhó, khó chịu với các con thì thấy xót lắm. Anh nhận ra rằng, đâu mới là tình yêu đích thực, đâu mới là phụ nữ mà anh còn có trong cuộc đời.

phununews.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 23 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 4 giờ, 8 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 1 ngày, 6 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 ngày, 2 giờ trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 5 ngày, 16 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 5 ngày, 24 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 7 phút trước

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm...
Chăm sóc sức khỏe 25 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 2 giờ, 36 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 2 giờ, 53 phút trước

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 3 giờ, 23 phút trước