Danh mục

Chàng trai đi Dream cũ nhưng cầm hộp quà giá 2 tỷ đến tặng sinh nhật bạn gái và cái kết

Thứ sáu, 19/08/2016 15:16

Hộp quà nhỏ xinh xinh do chính tay Minh bọc lại đã không làm Thu chú ý nhưng anh vẫn quyết nói thật lòng mình. "Anh tặng em, hi vọng em sẽ nhận lời làm bạn gái anh chứ"?

Minh con nhà có điều kiện nhưng sau khi học xong bố mẹ ép về làm việc cho công ty của gia đình nhưng anh thì không muốn nên đã bỏ nhà ra ngoài thuê nhà trọ riêng. Bố mẹ Minh khi ấy nghĩ chắc chắc ra ngoài sống khắc khổ sớm muộn gì cậu con trai cũng phải quay về thôi. Nhưng ông bà không ngờ rằng chỉ sau một năm Minh đã trưởng thành nhanh chóng, cùng bạn bè đầu tư lập công ty riêng đàng hoàng.

Tuy nhiên Minh không thích làm quản lý mà anh chỉ muốn đam mê với cái công việc thiết kế của mình. Chính vì vậy công ty Minh giao hết cho bạn còn mình thì xin vào làm nhân viên thiết kế cho một công ty khác và ở trong khu trọ giống bao bạn bè cùng trang lứa. Trong thời gian làm ở đây, Minh đã quen Thu một cô gái mới ra trường đang trong thời gian thử việc.

Ngày ngày Minh vẫn cưỡi con Dream cũ tới công ty làm việc mặc người ta xe nọ xe kia. Đây là chiếc xe gắn bó với gia đình Minh từ khi anh mới 4 – 5 tuổi. Lúc ấy bố anh cũng mới chỉ là công nhân nhà máy cơ khí chứ chưa có cơ ngơi như vây giờ. Gần 20 năm trôi qua nhưng nó vẫn còn tốt vì được gia đình giữ gìn như bảo vật, giờ thì Minh lại thích chinh chiến trên chính chiếc xe mà bố anh đã lập nghiệp.

Chàng trai, chàng trai tặng bạn hộp quà 2 tỷ, tặng quà sinh nhật bạn gái

Gần 20 năm trôi qua nhưng nó vẫn còn tốt vì được gia đình giữ gìn như bảo vật, giờ thì Minh lại
thích chinh chiến trên chính chiếc xe mà bố anh đã lập nghiệp. (Ảnh minh họa)

Tuy Thu mới vào làm nhưng lại được khá nhiều chàng trai theo đuổi vì cô xinh xắn, đáng yêu lại tính trẻ con nũng nịu nên nhiều chàng muốn được chiều người đẹp. Vẻ ngoài của Thu cũng hút hồn Minh và anh cũng đã xin số điện thoại để tán tỉnh người đẹp. Tất nhiên Minh không đẹp trai, lại lúc nào cũng đi con Dream cũ kia nên anh không thể nào lọt vào mắt xanh của Thu được.

Mãi cho tới lần chính Minh là người giải nguy trong công việc cho Thu trước mặt sếp, giúp cô không bị loại sau 2 tháng thử việc thì Thu mới nhận lời hẹn hò cà phê với ân nhân của mình lần đầu tiên. Sau đấy thấy tính tình Minh cởi mở, đặc biệt là anh là người rất giỏi về chuyên môn nên Thu cũng phục anh lắm.

Sau đó hai người cũng hẹn hò nhiều hơn, tuy chưa chính thức nhận lời yêu nhưng Minh thấy Thu cũng không còn xa cách với mình như trước mà gần gũi thân thiện hơn nhiều. Thậm chí còn hay gọi điện nhắn tin trao đổi về công việc với anh, thậm chí nhiều người trong công ty đã trêu 2 người với nhau, Thu không phản đối mà chỉ cười thôi.

Quen được 2 tháng thì tới ngày sinh nhật của Thu, hôm ấy Minh quyết định sẽ chính thức ngỏ lời yêu với cô và nói cho cô biết về thân thế thực sự của mình. Minh sợ nếu để lâu Thu sẽ hiểu lầm và chàng trai nào khác nhanh chân hơn thì anh sẽ không còn cơ hội nữa.

Minh đã quyết định mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ tặng Thu dịp sinh nhật cô. Hôm ấy Minh vẫn cưỡi chiếc Dream cũ đi dự sinh nhật, anh dự định sau khi sinh nhật Thu kết thúc sẽ rủ cô đi chơi và nói rõ mọi chuyện, kể từ ngày mai anh sẽ sống đúng với những gì anh đang có, một chàng trai thành đạt chứ không phải là gã trai suốt ngày đi Dream cũ thế này.

Thu hôm ấy tổ chức sinh nhật ở nhà hàng, mời khá đông bạn bè. Thu trong bộ váy lộng lẫy khiến cô càng cuốn hút. Rất đông các chàng trai đang theo đuổi Thu tới dự sinh nhật. Minh đến rồi nhưng anh vẫn dựng xe bên ngoài chưa vào, anh muốn đứng ngắm nhìn Thu một lát. Một thanh niên bước xuống từ chiếc ô tô sang trọng, Minh ra tận ngoài đón anh ta. Bó hoa hồng lớn và hộp quà cũng khá to khiến Thu phải nghiêng người để nhận.

Sau khi chàng trai kia vào trong thì Minh cũng đi vào nhưng tiếc là anh không được Thu ra tiếp đón niềm nở như chàng trai kia. Minh không đưa quà cho Thu ngay mà cuối bữa tiệc mới hẹn cô ra quán cà phê quen thuộc để tặng quà. Hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh do chính tay Minh bọc lại đã không làm Thu chú ý nhưng Minh vẫn quyết nói thật lòng mình.

- Anh tặng em, hi vọng em sẽ nhận lời làm bạn gái anh chứ?

- Anh đang mơ à. Thời gian vừa qua đi chơi với anh chẳng qua là để cảm ơn anh đã giúp em được ở lại công ty làm thôi. Chứ thực tình yêu thì không thể đâu anh. Thôi anh cầm quà về tặng cô gái khác đi, hôm nay em cũng nhận được nhiều quà rồi.

Những gì Thu nói thực sự khiến Minh sốc, nhưng anh vẫn bảo Thu mở quà: “Thì em cứ mở nó ra đi, đằng nào thì cũng là quà anh mua tặng sinh nhật em rồi mà”.

Chàng trai, chàng trai tặng bạn hộp quà 2 tỷ, tặng quà sinh nhật bạn gái

“Thì em cứ mở nó ra đi, đằng nào thì cũng là quà anh mua tặng sinh nhật em rồi mà”. (Ảnh minh họa)

Thu miễn cưỡng mở hộp quà ra. Sau lớp giấy gói quà bình thường là một chiếc hộp sang trọng đã khiến Thu giật mình và rồi khi chiếc nhẫn kim cương hiện ra cô tròn mắt ngạc nhiên rồi thảng thốt:

- Sao anh có tiền mua chiếc nhẫn này?

- Nếu có một cô gái yêu anh thật lòng thì anh có thể tặng cô ấy nhiều hơn thế. Nhưng tiếc là… anh chưa gặp được người con gái đó.

- Em… em xin lỗi… Em đồng ý nhận lời yêu của anh.

Xem thêm >>> Nghi vợ bồ bịch không chăm con, chồng đánh một trận thừa sống thiếu chết để rồi phải hối hận tột cùng khi biết sự thật

Câu nói này của Thu còn khiến Minh sốc hơn cả lời từ chối nhận quà và bảo anh cầm về khi trước. Chẳng hiểu sao con người ta có thể thay đổi quyết định nhanh tới như vậy. Minh cười bảo người con gái anh đã từng tha thiết muốn cô ấy trở thành bạn gái mình mấy phút trước: “Quà anh tặng em sinh nhật đấy, giờ nó là của em. Còn muốn em làm bạn gái anh lúc trước thì anh xin rút lại nhé, anh thấy mình không hợp rồi em. Anh xin lỗi”. Tuy nhiên Thu chẳng còn mặt mũi nào để nhận nó, cô bỏ chạy ra về ngay lập tức

Sau ngày hôm ấy, Minh lột xác hoàn toàn trở thành người đàn ông giàu có và không còn làm ở công ty đó nữa nhưng thi thoảng vẫn tới công ty chơi và được mọi người ngưỡng mộ vô cùng. Còn Thu vẫn chỉ là cô nhân viên quèn, có lẽ Thu hối hận vô cùng vì thái độ trong buổi sinh nhật mình với Minh.

>> Chàng trai Thái khoe ảnh phẫu thuật căng da mặt đau đớn

Motthegioi.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 1 ngày, 9 giờ trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 2 ngày, 7 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 3 ngày, 2 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 3 ngày, 9 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 4 ngày, 4 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 6 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 49 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 50 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 52 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 54 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 48 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 4 giờ, 36 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 4 giờ, 41 phút trước