Danh mục

Cái kết đắng chát cho những cuộc tình nhà nghỉ

Thứ sáu, 24/04/2015 08:46

Có những cuộc tình được gọi tên là tình nhà nghỉ bởi không gian hẹn hò của các cặp đôi chỉ xoay quanh nơi đó.

Cô gái trẻ tên H. (27 tuổi) vừa phải trải qua một cú sốc lớn trong tình yêu. Không những chịu tổn thương vì yêu thương bị vùi dập, lòng tin bị phản bội mà cô còn vô ý trở thành người thứ 3, phải chịu sự sỉ nhục, lăng mạ vì cuộc tình nhà nghỉ của mình.

“Cho tới giờ, dù thời gian đã trôi qua khá lâu, nhưng dư âm đau đớn của cuộc tình đó vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng mình. Mỗi khi nhớ lại chuyện cũ, mình lại tự dặn lòng phải lấy đó làm bài học xương máu để không còn lần nào vấp váp như thế nữa” – H. mở đầu câu chuyện.

H. kể, cô quen anh chàng đó một lần rất tình cờ ở quán café. Anh ta chủ động làm quen, với vẻ ngoài khá bảnh bao, lại nói chuyện có duyên, vì thế H. nhanh chóng có cảm tình, và 2 người trò chuyện rất vui vẻ. Nhìn trên tay anh chàng không thấy chiếc “vòng kim cô” nào, lại nghe chính miệng chàng thừa nhận vẫn còn “phòng không nhà trống”, H. khấp khởi mừng vui trong lòng, tràn trề hi vọng vào 1 mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Cũng chính vì ngay từ đầu đã bị anh chàng hớp hồn, nên chỉ 2 tuần sau đó, với sự tấn công tới tấp từ anh ta, H. đã xiêu lòng, chấp nhận lời yêu của anh ta một cách dễ dàng. “Mặc dù mới quen 2 tuần nhưng mình cảm thấy anh ấy và mình rất hòa hợp” – H. chia sẻ những suy nghĩ của cô vào thời điểm đó. Cô bảo, lúc nhận lời yêu cô cũng chẳng hề bận tâm đến việc tìm hiểu gia đình, hoàn cảnh, nơi công tác của anh chàng, vì cô nghĩ, chuyện yêu đương mới chỉ là chuyện của 2 người, chưa cần thiết phải đi sâu tìm hiểu những vấn đề khác làm gì cho mệt.

Chính thức yêu nhau được 2 tuần thì anh chàng thiết tha rủ cô đi du lịch xa nhân dịp cuối tuần. Thế rồi, ở 1 nơi lãng mạn thơ mộng nhường ấy, lại chỉ có 2 người, chuyện gì đến cũng phải đến, H. đã trao thân cho người yêu.

“Sau lần đó, mối quan hệ của bọn mình gần như bước sang 1 giai đoạn mới, mà sau này mình cay đắng đặt tên cho nó là ‘giai đoạn nhà nghỉ’” – H. chua chát nói. Thì ra sau khi có được H., anh chàng bỗng dưng không còn lãng mạn, không đưa cô đi chơi, đi ăn hay tặng quà cho cô như trước đây nữa. Với đủ thứ lí do bận việc cơ quan, mắc chuyện gia đình, bù đầu vì dự án mới, thời gian anh chàng dành cho H. ngày càng ít, và hễ gặp nhau là anh ta đưa thẳng ngay H. vào… nhà nghỉ. Sau khi thỏa mãn nhu cầu, anh ta lăn ra ngủ, khi tỉnh dậy lại chia tay H. ngay tại cửa nhà nghỉ vì… “anh còn bận nhiều việc lắm, em tự về nhé!”. H. buồn lắm, trách móc thì anh chàng phân bua: “Anh vì lo cho tương lai của 2 đứa nên mới ra sức làm việc như vậy, em không thương anh thì thôi lại còn trách anh thế nữa. Mỗi lần gặp nhau, vào nhà nghỉ vừa nằm nghỉ đỡ mệt lại có không gian riêng tư để mình thoải mái, em không thấy thế à?”. Nghe anh chàng nói thế, sợ người yêu giận, H. lại chẳng dám trách móc gì nữa.

“4 tháng sau, 1 người phụ nữ tự xưng là vợ anh ta đến tìm mình đánh ghen. Lúc này mình mới biết anh ta đã có vợ con đề huề ở nhà rồi. Mình bị lừa, bị lợi dụng, chẳng còn nghi ngờ gì nữa! Nỗi đau, sự nhục nhã này, trách ai được, tất cả đều là kết quả đắng chát của cuộc tình nhà nghỉ mà mình đã ngu muội không nhận ra sớm” – H. cười buồn nói.

Tình nhà nghỉ, Tình yêu, Hạnh phúc, Phụ nữ thời nay
Sau khi thỏa mãn nhu cầu, anh ta lăn ra ngủ, khi tỉnh dậy lại chia tay H. ngay tại cửa nhà nghỉ
vì… “anh còn bận nhiều việc lắm, em tự về nhé!” (Ảnh minh họa)

Cũng từng có một “cuộc tình nhà nghỉ” với cái kết đắng chát là Q. (28 tuổi). Q. kể, chuyện xảy ra cũng đã 2 năm, thời điểm đó, cô vẫn là 1 cô gái độc thân đang trên con đường tìm một nửa đích thực như biết bao người con gái khác. Trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn, cô đã gặp được anh chàng - người sau này gây đau khổ khôn cùng cho cô.

Chỉ sau 1 lúc chuyện trò, Q. đã thực sự bị anh ta hớp hồn. “Anh chàng rất điển trai với nụ cười quyến rũ, ăn mặc hợp mốt, lại ga lăng vô cùng. Men rượu và sự hấp dẫn của anh ta buổi tối ấy đã khiến mình say ngât ngất. Khi tàn tiệc, anh ta ngỏ lời đưa mình về, mình liền đồng ý không chút do dự” – Q. hồi tưởng lại buổi tối đáng nhớ ấy. Nhưng anh chàng không đưa cô về nhà cô mà đưa về nhà anh ta, với lí do: “Ghé qua nhà anh một chút cho biết nhà đã nhé!”. Q. lại đồng ý, chẳng chút đắn đo. Và tại căn hộ, giữa vòng tay và lời mật ngọt của anh ta, Q. hoàn toàn bị đánh gục. Đêm đó cô không về nhà.

“Sau buổi tối ấy, bọn mình trở thành 1 cặp. Thế nhưng, mỗi lần hẹn hò anh ta thường tới nhà mình, hoặc tới đón mình về nhà anh ta, nếu có ra ngoài đường thì cũng chỉ mắt trước mắt sau là chở thẳng mình vào… nhà nghỉ. Mang tiếng hẹn hò yêu đương nhưng hoạt động chính lại đều ở… trên giường. Nhiều khi nghĩ cũng tủi thân lắm, vì những bạn gái khác khi yêu đều được người yêu dẫn đi chơi, gặp gỡ bạn bè, người thân của nhau, còn bọn mình, câu chuyện tình yêu chỉ gói gọn trong không gian chật hẹp của căn nhà trọ hoặc nhà nghỉ, chẳng có kỉ niệm yêu đương ngọt ngào đáng nhớ nào. Mình trách móc thì anh ta vội vàng bao biện: ‘Ai bảo em quyến rũ quá khiến anh không cầm lòng được cơ! Thôi đừng giận nữa, anh sẽ đền bù cho em mà!’. Nhưng cái đền bù của anh ta cứ mất hút mãi thôi” – Q. bộc bạch.

Tình yêu của Q. cứ như thế được 5 tháng thì cô phát hiện mình mang thai. Thông báo với bạn trai đồng thời bày tỏ mong muốn 1 đám cưới thì anh chàng lừng khừng mãi, rồi lấy lí do còn muốn lo cho tương lai sự nghiệp, mục đích để Q. bỏ đi cái thai. Rồi sau khi khuyên can, thuyết phục cô không được, anh ta đã lạnh lùng nói lời chia tay: “Em tự đẻ thì tự nuôi. Anh không liên quan đâu nhé, mình chia tay ở đây!”.

“Anh ta bước đi không một lần ngoảnh lại, còn mình, chấp nhận làm 1 bà mẹ đơn thân. Giờ đây con gái mình đã lên 2 tuổi rồi, nhưng mình thực sự vẫn còn đau đáu và hối hận vô vàn về cái ‘cuộc tình nhà nghỉ’ ấy. Chuyện tình đó không hề có sự kết nối giữa 2 tâm hồn, cũng chẳng có tình cảm thật lòng nào từ phía anh ta cả, mà ngay từ khi bắt đầu tới khi kết thúc, nó chỉ diễn ra hầu như trong phòng ngủ và để thỏa dục vọng của anh ta mà thôi. Một cuộc tình như thế, có cái kết đắng chát như này, âu cũng là do mình ngu muội chuốc lấy mà thôi!” – Q. cười buồn.

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống...
Tâm sự 1 ngày, 9 giờ trước

Đối với phụ nữ trung niên thiếu tiền đã lâu, 4 khuyết điểm này đặc biệt rõ ràng, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra

Trong cuộc sống đầy áp lực và những lo toan hàng ngày, những người phụ nữ trung niên luôn đối mặt với tình trạng thiếu...
Tâm sự 2 ngày, 8 giờ trước

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một...
Yêu 3 ngày, 2 giờ trước

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau...
Tâm sự 3 ngày, 10 giờ trước

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con...
Tâm sự 4 ngày, 5 giờ trước

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.
Yêu 6 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 1 giờ, 13 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 1 giờ, 18 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 11 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 4 giờ trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 4 giờ, 5 phút trước