Danh mục

Bí mật tày đình của chồng giấu kín suốt 10 năm

Thứ sáu, 10/04/2015 09:28

Mọi thứ xung quanh tôi hoàn toàn sụp đổ, hình tượng người chồng đĩnh đạc trong tôi biến mất.

Từ hôm biết bí mật chồng giấu kín, tôi cứ như người câm, tôi chẳng buồn nói cười. Mọi thứ xung quanh tôi hoàn toàn sụp đổ, hình tượng người chồng đĩnh đạc trong tôi biến mất. Thay vào đó là bộ mặt giả dối của anh, anh đã từng lừa dối tôi dù miệng vẫn nhận mình là người chồng tốt, người chồng chung thủy.

Tôi vốn là một cô gái Hà Nội, có chút hình thức nhưng tính tình ngang bướng. Ngày 23 tuổi khi vừa tốt nghiệp Đại học, tôi một mực đòi bố mẹ vào Sài Gòn để tìm việc. Ngay khi vừa nghe tôi nói, mẹ một mực phản đối, bà nói không thể để tôi đi đâu ra khỏi vòng tay mẹ được. Còn bố nhìn tôi rồi lặng lẽ vào phòng làm việc hút thuốc.

Còn tôi và mẹ, tôi cũng khóc khi nói rằng tôi muốn tìm một cơ hội nơi một miền đất mới. Với cả nghề nghiệp của tôi chỉ có vào trong đó may ra mới tìm được việc. Sau nhiều lần thuyết phục mẹ đã đồng ý và bố cũng vì thế mà mềm lòng. Trước khi đi mẹ dặn tôi rất nhiều, còn tôi khi đó vẫn chưa hiểu được hết lời mẹ nói.

Thân gái một mình bươn chải nơi đất khách quê người muôn vàn khó khăn. Đôi khi tôi cứ nghĩ hay mình bỏ cuộc về quê, nhưng rồi nghĩ tới sự lo lắng tảo tần của cha mẹ, tôi lại tự nhủ phải cố gắng.

Qua sự giới thiệu của bạn bè, tôi gặp gỡ và quen với một anh chàng hơn tôi 10 tuổi, anh hiện đang làm phó giám đốc một công ty du lịch. Nhìn vẻ ngoài anh khá đẹp trai, chững chạc. Tôi thích cách nói chuyện thẳng thắn của anh, cũng vì thế mối quan hệ giữa chúng tôi dần tiến xa hơn.

Biết tôi yêu một anh chàng xứ Quảng, có tí chức quyền bố mẹ tôi mừng lắm. Tuy nhiên, mẹ cũng có dặn tôi phải giữ gìn cho tới ngày hai đứa cưới nhau, không được quá dễ dãi. Mẹ cũng nói đàn ông vốn bản tính thích chinh phục, cái gì có quá dễ dàng cũng sẽ mất đi một cách nhanh chóng. Nếu tôi thật sự muốn hạnh phúc thì phải nhớ những gì mẹ nói hôm nay. Vì thế, tôi đã cố giữ gìn cho tới ngày anh chính thức ngỏ lời.

Sau đêm tân hôn, anh càng yêu tôi tha thiết khi biết tôi vẫn còn trinh nguyên. Anh nói anh trân trọng điều đó và luôn ao ước có một người vợ như tôi.

Chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Tôi đau đớn biết chừng nào, giờ tôi không biết phải làm sao với cuộc tình này nữa?
(Ảnh minh họa)

Cuộc sống của tôi từ khi có anh trở nên đầm ấm, sung túc. Anh có nhà rộng ở Sài Gòn, có xe hơi đưa đón tôi mỗi ngày. Ai nhìn vào cũng khen tôi tốt số khi lấy được chồng giàu. Không ít bạn bè tôi, xinh đẹp hơn, nghề nghiệp ổn định hơn vào đây đã lâu cũng chưa thể có nổi một cuộc sống ổn định. Còn tôi chỉ sau một năm vào đây, đã có tất cả.

Sau một năm cưới nhau, tôi sinh cho anh một cô con gái đáng yêu kháu khỉnh. Anh mừng lắm, mẹ anh ở quê cũng thường xuyên vào chơi thăm cháu. Thậm chí bà còn dự định chuyển hẳn về trong này sống cùng vợ chồng tôi.

Nói thật chồng tôi chẳng có điểm gì để chê cả. Anh ra khỏi nhà 7h sáng và 5h chiều gần như hôm nào cũng có mặt ở nhà. Có những hôm bận tiếp khách anh cũng chỉ đi tới 11h đêm là về. Công việc trong gia đình tôi đã có 2 người giúp việc lo lắng, tôi chẳng phải làm bất kỳ việc gì. Còn anh, những ngày lễ thứ 7, Chủ Nhật luôn tự mình chuẩn bị các món ăn ngon đãi mẹ con tôi.

Về đối ngoại anh vô cùng chu đáo. Hầu như mỗi tháng anh đều gửi quà và 2 triệu đồng cho bố mẹ tôi. Những khi gia đình tôi có việc anh đều xung phong gánh vác hết. Vì thế, tuy ở xa nhưng bố mẹ tôi cũng yêu thương con rể hết mực. Mẹ còn dặn tôi phải cố đứa sau sinh cho anh một cậu con trai nối dõi. Phải được như vậy mới gọi là hạnh phúc.

Cuộc sống êm đềm trôi qua, 10 năm sống bên anh tôi chưa một lần nghĩ tới hai từ phản bội, bởi với tôi điều đó chắc không bao giờ xảy ra. Nhưng rồi một ngày khi chồng về quê đón mẹ lên chơi, tôi dọn dẹp lại căn phòng cũ trên lầu 3. Nơi đây, xưa kia là phòng làm việc cũ của chồng tôi. Trong góc tủ chứa đầy tài liệu ấy có một chiếc hộp gỗ khá xinh xắn, khi tôi mở ra tôi đã vô cùng sốc.

Bí mật đời tư được anh giấu khá kín. Có 4 cuốn sổ tiết kiệm cất ngay ngắn, 4 cuốn sổ ấy đứng tên anh, nhưng người thụ hưởng đi kèm lại là tên 4 người khác nhau. Một cuốn sổ 500 triệu tên con gái chúng tôi. Một cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu người thụ hưởng là tôi, một cuốn sổ khác 500 triệu người thụ hưởng là bố mẹ anh và cuốn sổ còn lại 600 triệu người thụ hưởng là bé Nhất Nam.

Trong hộp còn có những lá thư của một người con gái gửi anh và những bức ảnh về một cậu bé 9 tuổi kháu khỉnh giống anh như đúc. Thì ra trước khi đến với tôi anh từng yêu tha thiết một người con gái cùng quê. Nhưng họ đã chia tay nhau vì một lý do mà trong thư không nhắc tới. Sau đó khi chúng tôi kết hôn, anh và cô ta có đôi lần gặp nhau trong khách sạn, vì sơ suất nên họ đã có với nhau một đứa con trai chính là bé Nhất Nam trong tờ giấy thụ hưởng kia.

Trong thư cô gái cũng cảm ơn anh vì đã chu cấp đầy đủ cho mẹ con cô ta hàng tháng, rồi những lời hứa sẽ không xuất hiện, không nói ra bất kỳ điều gì để giữ cho gia đình anh luôn êm ấm...

Tôi đã khóc vì thương cô gái và đứa bé, nhưng tôi trách anh vạn lần. Anh đã cưới tôi, nhưng vẫn qua lại với người cũ. Không chỉ thế, anh còn luôn miệng nói về chung thủy, hạnh phúc trong hôn nhân nhưng chính anh mới là kẻ đáng lên án. Anh đã giấu giếm tôi, anh đã làm tổn thương lòng tự trọng cũng như niềm tin trong tôi. Nhìn đứa con gái đang ngủ mà lòng tôi đau như cắt.

Suốt mấy năm qua, tôi lo lắng vì chưa sinh cho anh một cậu con trai nối dõi tông đường, nhưng còn anh vẫn thản nhiên nói với tôi “cứ từ từ”, “trời cho sao nhận vậy”,…Phải chăng vì anh đã có một đứa con trai ngoài giá thú, phải chăng anh tin tưởng, anh dành hết niềm tin hi vọng cho đứa con ấy nên không cần tôi sinh thêm nữa?

Tôi đau đớn biết chừng nào, giờ tôi không biết phải làm sao với cuộc tình này nữa? Tôi muốn buông xuôi hết, tôi muốn ly hôn với anh. Nhưng rồi khi nghĩ tới đứa con gái bé bỏng tôi không đành lòng?

Theo Nguoiduatin.vn

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 3 ngày, 23 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 3 ngày, 14 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 6 ngày, 21 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 7 ngày, 23 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 26.04.2024

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 1 giờ, 22 phút trước

Tin vui từ ngày 1/7/2024: 3 đối tượng được tăng mức lương lên 30%, là ai?

Ngoài mức tăng lên 30%, từ năm 2025, mức lương này sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng thêm bình quân hàng năm khoảng 7%/năm....
Kiến thức 1 giờ, 27 phút trước

Cùng một loại thịt lợn, tại sao ở siêu thị lại rẻ hơn ở chợ tươi sống? Người bán thịt tể lặng lẽ nói ra sự thật

Thịt lợn là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta dù là om, hầm, xào, há...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Tôi đã may mắn được ăn 'món cá này' một lần... Ba ngày sau vẫn không thể quên được

Món cá chẽm sống và chiên này ngon đến nỗi tôi đã nghĩ về nó trong ba ngày khi về đến nhà, tôi tìm kiếm...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 32 phút trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 giờ, 36 phút trước

Chương Tử Di kém Củng Lợi 13 tuổi, khi đứng chung khung hình sao 'Thập diện mai phục' thẳng thắn thừa nhận mình luôn kém đàn chị ở điểm này

Củng Lợi và Chương Tử Di xuất hiện hiếm hoi trong một khung hình. Đây là hai trong số những nữ diễn viên được Trương...
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Có nên làm ẩm kem đánh răng bằng nước trước khi đánh răng? Nhiều người không hiểu vì sao răng lại ố vàng

Răng như một “bộ phận” nhỏ bé trên cơ thể con người chúng ta lại có những công dụng rất tuyệt vời. Ví dụ: khi...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Khi bạn bị mất bằng đại học thì bạn sẽ không được cấp lại lần nữa, tuy nhiên sẽ được cấp bản sao từ sổ...
Kiến thức 9 giờ, 12 phút trước

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Khi đi du lịch và lưu trú trong khách sạn, phòng có giường đôi phải được trang bị hai chiếc gối. Tuy nhiên, một số...
Kiến thức 9 giờ, 15 phút trước

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Một đoạn clip trên mạng xã hội đã ghi lại đoạn trò chuyện thú vị của Hà Thanh Xuân và Quang Lê.
Chuyện làng sao 10 giờ, 28 phút trước