Danh mục

Bi kịch của tình đồng tính một đêm

Thứ ba, 28/08/2012 11:58

Nếu có cơ hội làm lại từ đầu, tôi sẽ không gặp N, không gặp anh. Như vậy, chắc cuộc đời của tôi sẽ hạnh phúc hơn…

Ngày tôi vào Sài Gòn học đại học, đang lơ ngơ không biết đi đâu vì ký túc xá đã kín phòng thì N xởi lởi rủ tôi về ở cùng cô ấy. Chúng tôi nhanh chóng hòa hợp, gắn bó với nhau vì như người ta nói, càng trái tính trái nết thì càng bổ khuyết được cho nhau.

Tôi đã xem N là người bạn tốt nhất trên đời mà chỉ có những người may mắn lắm mới quen được. Biết tính tôi nhút nhát, ngại va chạm, N luôn xốc vác, lo lắng chuyện “đối ngoại” phát sinh trong cuộc sống của hai đứa. Tôi vẫn vô tư đón nhận tình cảm của N và đối đãi với cô ấy bằng sự chân thành vốn có. Chúng tôi vô tư chia sẻ với nhau chuyện buồn vui của những ngày tháng học hành xa nhà, vất vả đi làm thêm để có tiền trang trải cuộc sống…

Trong khi tôi chật vật với việc dạy kèm, đi phát tờ rơi mỗi ngày mới có được đồng lương còm thì N lại vô tư mua váy áo vì cô ấy làm phục vụ ở một quán bar với thu nhập khá ổn. Tôi không thích nhưng cũng không phản đối công việc của N. Dù vậy, từ đó giữa hai đứa dần có khoảng cách.

Bí mật

Cho đến một ngày, lần đầu tiên N đi làm qua đêm, không về nhà và cũng chẳng báo cho tôi. Càng về sáng tôi càng hoang mang, tôi gọi điện cho tất cả bạn bè của N nhưng không ai biết cô ấy ở đâu. Gần 6h sáng, N đập cửa phòng ầm ĩ trong bộ quần áo xốc xếch.

Vừa vào nhà, tôi chưa kịp lên tiếng hỏi han thì N đã gục vào lòng tôi khóc nức nở. Cô ấy van xin tôi đừng rời xa cô ấy, vì lúc này N chỉ có thể tin tưởng tôi vì tôi là người cô ấy… yêu nhất. Quá hoang mang, tôi vừa giận vừa thương liên tục lay hỏi N suốt đêm qua đi đâu, có việc gì xảy ra mà lại trở về trong trạng thái tả tơi thế này.

N kể lại chuyện khủng khiếp mà cô ấy vừa trải qua. Đêm đó, N đi ăn cùng một người khách quen và ông ta đã cho thuốc kích dục vào ly bia của N rồi ra vẻ tử tế đòi đưa cô về nhưng thực chất, gã đó đã làm nhục cô ấy ngay trên xe.

Đau đớn cho bạn, tôi cứ để cho N gục đầu vào lòng mình mà khóc cho thỏa lòng. Nhưng rồi những lời N nói ra sau đó khiến tôi rụng rời tay chân. N khẳng định cô ấy yêu tôi – “yêu” như tình cảm lứa đôi ấy. Dù thương N nhưng lúc ấy, trong tôi chỉ có sự sợ hãi.

Suốt những ngày sau đó, tôi và N lầm lì, không nói chuyện với nhau một lời nào. Đến lúc không chịu đựng được nữa, tôi lặng lẽ dọn khỏi phòng trọ. Biết tin tôi dọn đi, N lập tức năn nỉ. Khoảnh khắc hai đứa đối diện nhau, tôi không biết phải nói gì. N dường như đã chấp nhận được sự thật và cô ấy chỉ nhỏ nhẹ xin tôi một ân huệ cuối cùng: “Hãy cho N được bên cạnh Khuê một đêm nữa”.

Tôi đâu ngờ rằng, trong cái “đêm cuối” ấy, tôi và N đã có những hành động đi quá giới hạn của hai đứa con gái bình thường. Đến giờ này, tôi cũng không hiểu điều gì khiến mình mụ mị đi theo những dẫn dắt đầy bản năng của N. Do tình cảm quá gắn bó của hai đứa hay do ly rượu chia tay đắng chát mà N dúi vào miệng tôi?

Đối mặt

Sau đêm đó, tôi bỗng thấy ghê sợ N và chính mình. Suốt ba năm qua, tôi đã cố chôn vùi những ký ức không hay về N. Thậm chí, tôi còn từ bỏ những cơ hội béo bở sau khi ra trường, rời Sài Gòn và trở về quê làm việc chỉ vì muốn có một cuộc sống yên ổn.

Ở quê, tôi làm việc cho một công ty nhỏ. Tại đây, tôi đã gặp và yêu anh. Anh là bạn cùng khóa thời cấp 3 của tôi. Ngày trước, chúng tôi cũng có cảm tình với nhau nhưng khi lên đại học mỗi đứa một ngả. Cùng chọn quê hương của mình để lập nghiệp nên lúc này chúng tôi có nhiều thời gian gặp nhau hơn, tình cảm cũng nảy sinh từ đó.

Từ ngày biết chuyện, gia đình hai bên liên tục hối thúc chúng tôi kết hôn. Tôi không muốn lấy chồng trước trong khi anh trai mình vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Nhiều lần người yêu tôi ngỏ ý giới thiệu bạn gái cho anh tôi nhưng lại thôi vì ngại chuyện anh ấy không vừa lòng.

Bốn tháng trước, người yêu tôi cứ úp mở về một cô bạn thân từ thời đại học, vừa đẹp người, lại đẹp nết khi sang nhà tôi chơi. Lúc đầu, tôi nghe và cũng có chút hờn ghen vì nghĩ cô ấy có tình cảm với người yêu của mình. Đoán biết ý tôi, anh giải thích giữa hai người chỉ là bạn bè và mục đích anh nói về cô ấy cũng vì muốn mai mối cho anh trai tôi.

Nghe xuôi tai nên tôi cũng đồng tình. Về phần anh tôi, qua nhiều lần thuyết phục, anh cũng thuận lòng tiếp cận với người con gái đó qua điện thoại và chat. Tôi chẳng ngờ được tình yêu của hai người đó dần nhen nhóm một cách đầy bất ngờ và thi vị với sự cổ vũ, mừng rỡ của em gái và em rể tương lai.

Đến ngày tôi và người yêu làm lễ dạm hỏi, hai chúng tôi bàn nhau chuyện bí mật mời “chị dâu tương lai” về quê chơi để anh trai tôi có cơ hội gặp mặt “người yêu bí ẩn”. Ngày đính ước, trong tâm trạng hồi hộp ra mắt bố mẹ chồng, tôi còn một niềm vui khác là được gặp mặt người yêu tương lai của anh trai. Nhưng ngay khi gặp nhau, tôi không thể đứng vững trên đôi chân của mình khi phát hiện cô gái ấy không ai khác chính là N.

Trong không khí lễ tiệc vui vẻ, không ai để ý sự bất thường của tôi. Còn N thì nhanh nhẹn lẻn tới đỡ tôi vào trong phòng nghỉ mệt một cách tự nhiên, thân mật. Tôi hoảng hốt đến nỗi không còn sức để vùng dậy khỏi vòng tay ôm chặt của N.

Lễ dạm hỏi của tôi cuối cùng cũng trôi qua suôn sẻ dù cô dâu tương lai cáo mệt, tránh mặt trong phòng riêng suốt ngày. Tôi không còn đủ can đảm để bước ra ngoài gặp lại N, để nhìn thấy ánh mắt si tình của anh trai dành cho cô ấy.

Đến lúc này tôi mới hiểu, tất cả mọi chuyện đều nằm trong suy tính của N: Không cho anh tôi biết mặt, không cho người yêu tôi kể về N quá nhiều, cho đến khi tôi phát hiện ra sự thật thì mọi chuyện đã muộn.

N nói, cô ấy muốn làm chị dâu của tôi, như thế thì quá khứ sẽ ngủ yên trong ký ức của hai đứa mãi. Còn nếu tôi tìm cách can thiệp vào chuyện này thì N sẽ bắt tôi phải trả giá, nhất là khi người yêu tôi luôn “tin lời N dù trái đất này có đổi cực”.

Tôi nên tin lời N mà im lặng hay phải nói ra sự thật để anh tôi không rơi vào một cuộc hôn nhân trá hình? Liệu khát khao muốn lấy chồng của N có thật hay chỉ là cái cớ để cô ấy gần tôi, rồi sau này cô ấy lại “đòi hỏi” tôi như đêm nào chúng tôi gần nhau? Nếu mọi thứ đều do N sắp đặt thì liệu còn chuyện gì cô ấy không dám làm?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Thế giới gia đình

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 18 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 3 ngày, 17 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 4 ngày, 4 giờ trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 7 ngày, 15 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Tin mới cập nhật

3 cặp con giáp 'kị nhau' không thể kết hôn, nếu không sẽ khó bền lâu và thường xuyên cãi nhau

Tôi thường nghe những câu nói dân gian như “gà và chó sẽ không bao giờ lấy nhau”. Khi khám phá kiến ​​thức truyền thống...
Đời sống số 25 phút trước

Tầng cao nhất mà muỗi có thể bay tới là tầng mấy. Chuyên gia đưa ra câu trả lời: Tôi đã chọn nhầm tầng

Với sự xuất hiện của mùa hè, nhiệt độ cao và muỗi đã trở thành hai rắc rối lớn trong cuộc sống của người dân....
Kiến thức 50 phút trước

Drama con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh: Vũ Luân giận Hồng Loan và đăng đàn trách móc

Con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan và Vũ Luân lại có mâu thuẫn khiến dân tình chú ý.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Mẹ con cùng sành điệu, ăn mặc theo kiểu này mới thời trang làm sao

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có nét quyến rũ và phong cách riêng, điều này đặc biệt đúng với phụ nữ ở độ...
Thời trang + 51 phút trước

Cô con gái 18 tuổi Suri của Tom Cruise đang yêu đương say đắm, liên tục bị bắt gặp hôn môi bạn trai đắm đuối trên phố

Suri Cruise thể hiện tình cảm của mình với bạn trai ở chỗ đông người. Mối tình đầu là bạn nam học cùng lớp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại ở tuổi 61 của mỹ nhân đẹp nhất nhì 'Tây Du Ký' Lý Linh Ngọc

Lý Linh Ngọc, người vào vai Thỏ Ngọc trong "Tây Du Ký" bản 1986 có sự nghiệp vô cùng thành công. Cô được ca ngợi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Tại sao hũ dưa muối chưa thường nổi váng trắng? Dạy bạn một mẹo, hũ dưa muối sẽ trong vắt, thơm ngon

Hiện tượng “nở hoa” (nổi váng) trong hũ dưa chua là những vật thể nổi màu trắng mà chúng ta thấy trên phần nước của...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 36 phút trước

Thông tin chính thức: Từ nay đóng BHXH 15 năm sẽ được hưởng lương hưu, tin vui cho hàng triệu người lao động

Theo đó, Luật BHXH sửa đổi quy định giảm điều kiện về số năm đóng BHXH tối thiểu để được hưởng lương hưu hằng tháng...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Mười năm sau, 4 kiểu gia đình sẽ nuôi dạy ra được những đứa trẻ đầy triển vọng, tiền đồ rộng mở!

Một giáo viên tốt có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ 3 - 5 năm. Nhưng một phụ huynh tốt tuyệt đối ảnh hưởng đến...
Chăm con 2 giờ, 46 phút trước