Danh mục

Bị anh phát hiện ra quá khứ tôi sợ quá vội quỳ xuống khóc lóc van xin chồng

Thứ hai, 12/12/2016 16:02

Cứ nghĩ là bị anh ấy phát hiện nhưng khi nhìn kỹ năm sinh của hai người thì không phải của tôi, chẳng nhẽ anh có quá khứ dấu mình hay anh có con riêng mà tôi không biết.

Vốn là một cô gái ngoan ngoãn hiền lành suốt ngày chỉ có ăn rồi học, rồi đến một ngày trái tim tôi rung động trước một anh chàng khéo nói chững trạc rất đàn ông. Yêu anh tôi bỏ bê việc học để dành nhiều thời gian cho tình yêu, hai chúng tôi suốt ngày quấn lấy nhau để rồi khi thấy trong người có những khác lạ thì cái thai đã gần 4 tháng. Tôi hoảng sợ tìm anh để báo tin thì mới tá hỏa biết anh đã có vợ con ở quê, thay vì quan tâm đến tôi thì anh bỏ rơi mẹ con tôi mà chạy trốn.

Tôi đành bảo lưu kết quả học để đợi sinh con xong rồi tính tiếp và chuyển đến một nơi mà không có người thân quen nào biết tôi. Sau nhiều tháng giấu giếm đứa con cũng ra đời, một mình đi sinh con tự chăm con, biết mình không có khả năng nuôi con nên vừa xuất viện tôi mang con đến gửi ở cổng một gia đình tử tế trong đêm khuya vắng người qua lại. Nhìn đứa trẻ khóc mà tôi thương vô cùng nhưng tôi không đủ can đảm đối mặt với dư luận. Tiếng khóc của đứa trẻ trong đêm đã đánh thức mọi người tỉnh giấc và nhìn thấy có người ra mở cổng tôi vội rẽ vào hẻm để bỏ đi tránh bị phát hiện.

Từ khi bỏ con đi tôi tiếp tục việc học hành và kiếm việc rồi chuyện yêu đương lấy chồng đã khiến tôi quên mất mình đã từng có một đứa con. Chỉ tới khi chồng tôi quyết định chuyển đến căn biệt thự mà anh mới tậu được từ một người bạn bị thua chứng khoán bán rẻ cho thì quá khứ như ùa lại trong tâm trí của tôi.

Sau nhiều ngày thăm dò hàng xóm, tôi biết được đứa con mình đang ở trong ngôi nhà nghèo khổ ngay bên cạnh căn biệt thự sang trọng của tôi. Vậy mà tôi cứ đinh ninh con mình sẽ được gia đình giàu có tử tế đó nhận thật không ngờ con mình lại chịu khổ sở trong căn nhà tồi tàn với hai ông bà già kia. Hàng ngày đứng trên ban công nhìn xuống thấy con làm việc vất vả lại chẳng được đi học mà tôi thấy thương quá nên thỉnh thoảng dẫn con gái sang để cho hai đứa trẻ làm quen với nhau biết đâu tôi có thể giúp nó được gì.

Nhưng hình như những món quà đắt tiền và tình cảm của tôi dành cho đứa bé khiến ông bà già không vui tỏ ra khó chịu tìm đủ mọi cách từ chối không nhận còn đuổi tôi về nữa. Tình thương và nỗi nhớ con quay quắt đã khiến tôi quên mất bản thân mình là ai nên trong một lần gặp thằng bé ở cổng tôi mừng quá ôm chặt lấy nó và nói cho nó biết mình là mẹ của nó. Thằng bé chẳng chịu chấp nhận mà còn chạy một mạch về nhà khiến tôi cảm giác hụt hẫng như bị mất một thứ gì rất quý giá.

Vừa bước chân ra khỏi nhà tắm thì thấy ông bà già cùng với đứa con riêng của tôi đang ngồi uống nước với chồng tôi khiến tôi bắt đầu thấy lo sợ, không biết họ đến đây định làm gì đây. Ông già tỏ vẻ từ tốn nói:

- Hôm nay tôi sang đây để nói chuyện thẳng thắn với anh chị, vợ chồng tôi đã già cả rồi chẳng biết sống được bao lâu nữa, thằng bé này chúng tôi nhặt được rồi mang về nuôi, nếu chị nhà yêu quý nó như con thì chúng tôi sẵn sàng để cho gia đình chị nuôi nó được ăn học đàng hoàng thành người chứ vợ chồng tôi chỉ có thể cho nó ăn đủ ấm cái bụng.

Chồng tôi tỏ vẻ khó chịu:

- Cháu cảm ơn bác đã đánh giá tốt về gia đình cháu nhưng vợ chồng cháu không có ý định nhận con nuôi, vợ cháu đang có bầu đứa thứ 2 rồi.

- Tôi cũng chẳng muốn cho thằng bé đi đâu nhưng buổi chiều thấy thằng bé chạy về bảo chị nhà nhận thằng bé là con còn chị ấy là mẹ nên muốn cho mẹ con nó được đoàn tụ, còn nếu anh chị không muốn nhận thì vợ chồng tôi vẫn coi nó như con cháu của mình vậy chúng tôi ăn gì nó ăn đấy thôi. Từ ngày mai anh nhắc với chị nhà đừng có bao giờ quấy rầy cuộc sống yên ổn của thằng bé nữa không nó lại ngộ nhận thì tội nó.

Ông bà già thở dài ra về, còn tôi tim đập thình thịch sợ bị chồng biết được quá khứ, chắc lần sau tôi phải cẩn thận với ông bà già ghê ghớm này thôi. Chồng tôi chỉ nhắc nhở tôi đừng có tốt bụng quá mà người ta coi thường đấy. Từ vụ đó tôi sợ ông bà già quá nên không dám lại gần ngôi nhà đó nữa mà chỉ dõi theo con từ xa.

Chuẩn bị đồ sinh con nên tôi mang hết quần áo cũ của đứa đầu ra giặt, dưới đáy tủ tôi nhặt được một tờ giấy kết quả xét nghiệm AND của một nữ giới và một nam giới kết luận hai người là mẹ con. Cứ nghĩ là bị anh ấy phát hiện nhưng khi nhìn kỹ năm sinh của hai người thì không phải của tôi, chẳng nhẽ anh có quá khứ dấu mình hay anh có con riêng mà tôi không biết.

Trong lòng tự nhiên tôi thấy nóng hừng hực kèm theo nỗi ghen tức rất khó chịu, ngay lập tức tôi gọi điện cho chồng về gấp, dù anh ấy bảo bận họp nhưng tôi giả vờ bị đau bụng sắp đẻ để bắt anh về giải thích chứ tôi không chịu được uất ức này. Vừa bước vào nhà anh cau có bảo:

- Anh đang có cuộc họp gấp vậy mà phải về nhìn em có biểu hiện đẻ đái gì đâu? Có chuyện gì mà em giục ầm ầm vậy?

Ném tờ giấy xét nghiệm AND lên bàn tôi lớn tiếng:

- Anh có con riêng với con nào mà dấu em phải không? Em thật không ngờ anh lại là con người đểu cáng bỉ ổi vậy, em không chấp nhận được người chồng phản bội vợ con, đêm ngủ với vợ ngày đi với bồ.

- Câu này anh phải hỏi em thì đúng hơn, tờ giấy này là kết quả của em với đứa trẻ hàng xóm đấy, anh đã cố tình dấu đi để gia đình được yên ổn ai ngờ em tìm thấy, tưởng em sẽ biết đường mà im đi đằng này lại thể hiện như mình tốt đẹp lắm. Lại còn ghen tuông chửi mắng chồng em thấy mình có xứng là vợ của anh không.

tâm sự, con riêng, chuyện gia đình, con rơi, con nuôi,

Bị anh phát hiện ra quá khứ tôi sợ quá vội quỳ xuống khóc lóc van xin chồng tha thứ:

- Anh đã bỏ qua cho em được gần năm nay rồi thì anh hãy coi như ngày hôm nay chưa xảy ra điều gì mà cưu mang lấy mẹ con em đừng bỏ mẹ con em anh nhé, cũng chỉ vì yêu anh sợ mất anh em mới có thái độ như thế. Em hứa sẽ mãi là người vợ thủy chung của anh người mẹ tốt của các con, hãy cho em cơ hội.

- Thôi đứng lên đi kẻo ảnh hưởng đến con, khi nào em sinh xong vợ chồng mình sẽ chuyển đến ngôi nhà khác để ở còn ở đây anh làm ăn không ổn.

Ở xa cũng tốt biết đâu tôi có điều kiện giúp con dễ dàng hơn ở gần thì sao. Và hi vọng sẽ có ngày anh mở rộng tấm lòng để mẹ con tôi đoàn tụ.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 2 ngày, 9 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 3 ngày, 16 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 5 ngày, 20 giờ trước

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 18.04.2024

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 15.04.2024

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 15.04.2024

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 28 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 44 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 52 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 19 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 22 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 28 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 10 giờ, 30 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 35 phút trước