Danh mục

Bát canh gà và kế hoạch khiến tôi sảy thai của chồng

Thứ năm, 26/11/2015 09:15

Tôi đau đớn khi bị sảy thai. Nhưng càng đau hơn khi biết nguyên nhân khiến tôi sảy thai là do chồng thực hiện. Anh ta quá tàn nhẫn khi lừa dối tôi.

Là người phụ nữ khá thành đạt trong công việc nhưng chuyện tình cảm của tôi lại thất bại thảm hại. Năm 29 tuổi, bạn bè đã có chồng con thì tôi chưa tìm được một người đàn ông ưng ý cho mình. Hơn nữa, tôi đã từng phẫu thuật u nang buồng trứng nên ai cũng nghĩ tôi khó có con.

Mọi người gọi tôi là gái ế. Bố mẹ xem tôi như 'quả bom nổ chậm' trong nhà. Mỗi lần ngồi ăn cơm là tôi lại bị bố mẹ nói về chuyện chồng con. Nhiều lần như thế khiến tôi chán nản.

Năm 30 tuổi, tôi quen anh qua sự giới thiệu của một người bạn. Anh đã có một đời vợ và hai con. Vợ anh mất sau khi sinh đứa con thứ hai. Chuyện trò qua lại tôi thấy anh cũng dễ mến, tốt tính và đặc biệt là người cha có trách nhiệm, hết mực yêu thương các con. Nhìn hoàn cảnh 'gà trống nuôi con' của anh khiến tôi thấy thương ba bố con nhiều hơn.

Chính vì vậy sau khi quen nhau được 6 tháng, anh cầu hôn và tôi đã đồng ý. Đám cưới của chúng tôi tổ chức khá đơn sơ và giản dị. Trong ngày cưới, mẹ tôi khóc khi nhìn thấy con gái bước lên xe hoa về nhà chồng. Bà hy vọng tôi sẽ được chồng thương yêu.

Ngày đầu về nhà chồng, mẹ anh đã gọi tôi ra phòng khách để nói chuyện. Bà bảo tôi hãy cố gắng chăm chồng và xem con riêng như con ruột của mình. Mẹ chồng cũng không cần tôi sinh con nữa. Nghe bà nói vậy tôi cũng yên tâm. Ngay từ đầu, tôi đã xác định sẽ chăm sóc con riêng của chồng chu đáo. Tôi sẽ xem chúng như con của mình vì biết rằng mình sẽ khó sinh con.

Sau đám cưới khoảng 1 tuần thì anh đề nghị tôi nghỉ việc ở nhà chăm con. Một mình tiền lương của anh đã đủ nuôi sống cả nhà. Tôi không đồng ý. Tôi bảo: "Bây giờ hai con đều đi học rồi nên em cũng không cần ở nhà nhiều. Sáng em sẽ cho con ăn rồi đưa đi học. Chiều em đón con về. Anh không phải lo đâu. Còn cuối tuần em cũng nghỉ ở nhà chơi với chúng mà". Anh có vẻ không thích việc tôi cãi lại. Nhưng vì tôi kiên quyết đi làm nên cũng đành chịu.

Tôi luôn cố gắng chăm sóc chồng và con chu đáo. Thế nhưng, nhiều lúc chưa hiểu nguyên nhân gì khiến con khóc, anh đã nổi nóng với tôi. Anh mắng tôi thậm tệ mà không biết rằng tôi không có lỗi, con khóc là do nó vấp ngã hay tranh đồ chơi của nhau.

Sau 1 năm kết hôn, các con của anh đã dần quý mến tôi. Buổi tối, chúng luôn quấn quýt bên cạnh để nghe tôi đọc truyện và ru ngủ. Tôi cũng hạnh phúc khi có hai đứa con. Nhưng tôi khá buồn vì anh quá nhàm chán. Chồng chưa bao giờ đưa tôi đi chơi, đi ăn. Anh cũng chưa bao giờ mua cho tôi một món quà nhỏ hay giúp tôi công việc nhà. Chuyện quan hệ của vợ chồng cũng không mấy mặn nồng. Nhưng đối với gái ế như tôi thì cuộc sống như thế được gọi là tạm ổn.

Cuộc sống vốn sẽ yên ổn như thế nếu như không có chuyện bất ngờ tôi có bầu. Vì từng bị bệnh nên cả hai vợ chồng đều nghĩ tôi không thể mang thai. Do vậy khi quan hệ, chúng tôi không dùng biện pháp tránh thai. Sau ba tháng không thấy có 'đèn đỏ', tôi quyết định đi khám. Khi siêu âm và được bác sĩ thông báo có bầu mà tôi không tin nổi đó là sự thật. Tôi hạnh phúc vô cùng. Cuối cùng thì tôi cũng sắp được làm mẹ.

Tôi hạnh phúc đi về nhà thật nhanh để thông báo với chồng. Khi nhìn thấy anh, tôi đã ôm chầm lấy và nói: "Anh ơi, em có thai rồi". Trái hẳn với sự mong đợi của tôi, anh đẩy tôi ra và nói: "Em nói gì cơ, có thai ư? Anh tưởng em không sinh được con".

- Em cũng nghĩ thế nhưng không ngờ ông trời thương hai chúng ta nên mới cho em có thai đấy.

- Anh không muốn có thêm con nữa. Sinh thêm 1 đứa nữa thì lấy gì mà nuôi.

- Anh đang nói gì vậy. Đó là con của chúng ta mà. Em sẽ không bỏ nó đâu.

Anh bắt đầu giận dữ: "Nói thật, tôi nghĩ cô không sinh được nên mới kết hôn. Nếu biết cô sinh được thì tôi không lấy cô đâu. Liệu mà bỏ cái thai đi". Nói rồi anh lên phòng, bỏ tôi một mình đứng khóc. Tôi gọi điện thoại cho mẹ chồng với hy vọng bà sẽ giúp tôi. Nhưng không ngờ khi tôi thông báo có thai và kể chuyện chồng đòi bỏ cái thai thì mẹ chồng nói: "Chồng con nói đúng đấy. Con không nên sinh lúc này. Hai đứa bé còn nhỏ. Đợi khi nào chúng lên cấp hai rồi có một đứa nữa cũng được. Con đi bỏ cái thai đi". Nghe điện thoại của bà mà tôi không nói nên lời.

Ngay ngày hôm sau tôi tuyên bố với chồng: "Em sẽ giữ đứa con lại. Nếu anh không muốn thì chúng ta ly hôn và em sẽ về nhà mẹ đẻ". Chồng tôi tức giận nói lại: "Cô thích thì cứ về nhà mẹ đẻ đi. Tôi không cản".

sảy thai, chồng khiến vợ sảy thai,  vợ sảy thai, chuyện vợ chồng, con riêng của chồng, con riêng

Chồng chăm sóc tôi chu đáo nhưng thực chất muốn tôi sảy thai (Ảnh minh họa)

Tôi đau đớn nhưng vẫn kiên quyết về nhà mẹ đẻ. Nhưng chẳng hiểu nhờ ai tác động mà một tuần sau, chồng tôi qua nhà xin lỗi và muốn đón tôi về. Chồng tôi hứa sẽ chăm sóc tôi chu đáo.

Sau khi về nhà chồng, tôi được anh chăm sóc chu đáo. Ngày nào anh cũng nấu canh gà cho tôi ăn. Anh bảo ăn nhiều canh gà thì con mới khỏe mạnh. Tôi rất hạnh phúc vì chồng thương vợ và con.

Thế nhưng hai tuần sau, khi đang xem tivi trong phòng ngủ thì bỗng dưng tôi đau bụng. Tôi gọi điện thoại cho chồng về. Một lúc sau tôi thấy máu chảy ra ướt cả váy. Tôi hoảng sợ đến nỗi ngất đi.

Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang nằm trong viện. Sờ tay lên bụng lép xẹp. Tôi hét lên: "Ôi, con tôi, con tôi đâu rồi". Lúc đó, chồng chạy đến bên tôi, mặt anh buồn bã: "Em bình tĩnh lại đi, con... con của chúng ta đã mất rồi". Lần thứ hai, tôi ngất xỉu.

Nỗi đau về việc sảy thai cứ dày vò tôi. Tôi cứ trách bản thân đã làm hại con cho đến lúc biết được sự thật. Hôm đó, mẹ chồng tôi đến thăm và đích thân xuống bếp nấu ăn. Chồng tôi cũng ở nhà. Nằm được một lúc, tôi định xuống giúp mẹ nấu ăn. Khi đi đến gần bếp, tôi thấy chồng và mẹ chồng đang nói chuyện.

- Cũng may thuốc đó hiệu quả. May là đứa con mất chứ sức khỏe của cái Duyên không sao.

- Con cứ thấy có lỗi với cô ấy, mẹ ạ! Cái thai đã khá lớn rồi. Chúng ta có độc ác không mẹ.

- Độc ác gì mà độc ác. Không được nghĩ bậy nữa. Chẳng lẽ con muốn hai đứa cháu của mẹ sẽ phải chịu khổ. Nếu Duyên có con chắc chắn nó sẽ yêu thương con của mình hơn con riêng của chồng. À! Vẫn hầm canh gà cho nó ăn để mau khỏe nhé. Nhưng đừng có theo thói quen mà bỏ thuốc vào nhé.

- Vâng, con biết rồi.

Cuộc nói chuyện của họ khiến tôi 'chết lặng'. Thì ra trong canh gà có thuốc độc khiến tôi thị sảy thai. Thì ra, chồng cần tôi để chăm sóc con của anh ta. Họ đã lên kế hoạch đón tôi về nhà và giả vờ thương yêu, chăm sóc tôi. Nhưng thực chất là họ đã giết con của tôi.

sảy thai, chồng khiến vợ sảy thai,  vợ sảy thai, chuyện vợ chồng, con riêng của chồng, con riêng

Đau đớn khi biết được kế hoạch khiến tôi sảy thai của chồng và mẹ chồng (Ảnh minh họa)

Tôi bịt miệng lại để hai người đó không nghe thấy tiếng khóc của tôi. Đêm hôm đó, tôi đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Tôi đã kể cho bố mẹ nghe câu chuyện của anh và mẹ chồng. Sau đó, tôi xin phép bố mẹ để tôi đi khỏi nhà một thời gian. Tôi phải đi khỏi cái nơi khiến mình đau khổ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 11 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 19 giờ, 48 phút trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 1 ngày, 3 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 3 ngày, 7 giờ trước

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 6 ngày, 5 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 15.04.2024

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 15.04.2024

Tin mới cập nhật

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 2 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 2 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 3 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 3 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 3 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 22 phút trước

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 32 phút trước

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước