Danh mục

Bàng hoàng phát hiện chồng bao gái suốt ba năm trời

Thứ hai, 29/09/2014 13:54

Mối quan hệ giữa Quý và Ngân không hẳn là tình nhân, thế nhưng suốt 3 năm qua, họ vẫn gặp nhau đều đặn… trên giường. Sau mỗi lần ân ái, anh lại cho cô ta rất nhiều tiền… Sự thật ấy khiến Thi vô cùng bàng hoàng về người chồng cô vốn tưởng là hoàn hảo.

Tuổi thơ bất hạnh của nữ thủ khoa xinh đẹp

Nỗi đau mà Thi trải qua quả thực đã vắt kiệt sức lực của cô. Dù thời gian đã qua đi hơn nửa năm nhưng cô vẫn chưa thể nào nguôi ngoai, việc chồng có người phụ nữ khác đi về trong suốt 3 năm qua khiến Thi không khỏi ngỡ ngàng, đau đớn. Tốt nghiệp cấp 3, Thi trở thành thủ khoa của trường Ngoại Thương. Với ngoại hình và tài năng vượt trội, cô trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều anh chàng trong trường, trong đó có không ít thiếu gia danh giá.

Tuy nhiên, những chàng trai đó khi biết hoàn cảnh của Thi đã tự động rút lui, bởi cô có một gia đình không trọn vẹn. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến Thi luôn cố gắng hết mình để có thể thoát ra khỏi vũng lầy tăm tối, thế nhưng, người ta vẫn nhìn vào gia đình của cô để chê bai, xỉa xói. Cha Thi bị bắt từ khi cô còn rất nhỏ vì tội buôn bán ma túy, nghe đâu, mức án tù lên đến vài chục năm. Mẹ cô ngay sau đó đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng tù tội để chạy theo một người đàn ông khác, bỏ cô lại một mình bơ vơ. Vì thương cháu bất hạnh, dì ruột của cô đem cháu gái về nuôi, hai dì cháu gắn bó với nhau từ đó.

Chồng ngoại tình, Chồng bao gái, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình
Ảnh minh họa.

Suốt gần 20 năm trôi qua, Thi chưa một lần gặp lại cha mẹ ruột, bởi cha cô vẫn chưa hoàn thành xong nửa mức án tù, trong khi đó, người mà cô gọi là mẹ thì bỏ đi biệt xứ cùng người tình. Nếu không có tình thương của dì ruột, chắc chắn Thi sẽ không thể có một cuộc sống tốt. Năm 19 tuổi, Thi trải qua những rung động đầu đời, thế nhưng, chỉ được một thời gian ngắn thì người kia đòi chia tay, bởi họ không thể chấp nhận gia thế “lộn xộn” của cô. Vì thế, đến tận năm 24 tuổi, khi đã có một công việc ổn định, Thi mới có cuộc tình thứ hai.

Cuộc sống thiên đường nơi gia đình chồng

Ra trường, Thi đi làm cho một công ty truyền thông. Tại đây, cô đã gặp tình yêu đích thực của đời mình. Anh ta tên Quý – là đối tác mà công ty cô thường làm ăn. Quý không gặp phải nhiều khó khăn khi theo đuổi Thi, bởi trong mắt cô và những người phụ nữ khác thì anh ta quả thực là một người đàn ông hoàn hảo. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Quý đã đạt được những thành công nhất định. Anh đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh tại một công ty nội thất lớn. Gia đình cơ bản, có ngoại hình, tính tình vui vẻ, dễ gần và đặc biệt rất có duyên với những dự án lớn.

Ngay từ buổi đầu gặp gỡ, Thi và Quý đã phải lòng nhau. Trò chuyện qua lại một thời gian, họ chính thức yêu nhau trong sự chúc phúc của những người quen biết cả hai. Hơn một năm sau đó, Quý ngỏ lời cầu hôn Thi ngay giữa công ty cô, điều ấy khiến Thi vẫn còn lâng lâng hạnh phúc mỗi lần nghĩ lại. Gia đình Quý có cách nghĩ hiện đại, họ không quan tâm cô xuất thân thế nào, nghèo kém ra sao… họ chỉ cần biết con trai mình yêu thương ai, muốn ăn đời ở kiếp với người phụ nữ thế nào. Vì thế, Thi dường như không gặp phải trắc trở nào khi bước chân về nhà chồng.

Cuộc sống của Thi khá hạnh phúc, cô có một người chồng giỏi giang, chiều vợ, có một công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền. Cuộc sống của cô càng viên mãn hơn khi cậu con trai bé nhỏ chào đời được cả gia đình nội chăm bẵm, cung phụng. Nhiều lúc Thi như không tin niềm hạnh phúc mà mình đang nắm giữ là sự thật, bởi nó lớn lao so với cô. Nếu so với những bất hạnh thuở bé mà cô phải chịu đựng thì cuộc sống nơi gia đình chồng chính là thiên đường. Tại đây, cô được lên xe, xuống ngựa, cơm bưng nước rót như bà hoàng, chỉ cần ho nhẹ một chút là có người lo lắng, quan tâm, chăm sóc cả đêm… Bởi vậy, Thi luôn cố gắng trân trọng những gì bản thân cô may mắn có được.

Sự việc sẽ không có gì đáng kể nếu như Thi không tình cờ phát hiện những tin nhắn kỳ lạ mà chồng cô gửi nhầm khi say. Đọc tin nhắn ấy mà Thi rùng mình, cô không thể hiểu nguyên cớ nào khiến người đàn ông tuyệt vời đến thế kia nhắn những dòng tin phũ phàng như vậy: “Cô chỉ là đối tác giải tỏa nhu cầu sinh lý mà thôi, đừng so sánh bản thân nhơ nhuốc của cô với vợ tôi, nghe chối tai lắm. Tiền trao, cháo múc, tôi đã sòng phẳng với cô rồi, đừng đòi hỏi thái quá kẻo phản tác dụng”, đó là toàn cảnh tin nhắn chồng cô gửi nhầm cho vợ trong một đêm say khướt cùng đồng nghiệp.

Ngã ngửa với sự thật về người chồng tưởng hoàn hảo

Có một sự thật mà từ trước đến nay, Thi và chồng cô luôn ngầm hiểu rằng cả hai chưa thể nào đáp ứng nhu cầu sinh lý của nhau, điều này khiến Thi luôn cảm thấy buồn bã, thất vọng, bởi cô vốn yếu ớt, luôn khiến chồng mất hứng trong những cuộc giao hoan. Tuy nhiên, Quý không những trách vợ mà còn yêu thương Thi nhiều hơn và nguyên nhân khiến Quý không bao giờ tỏ ý trách hờn mỗi khi vợ không thể khiến anh thỏa mãn nhu cầu thể xác là vì suốt 3 năm qua, anh ta đã có đối tác đáp ứng chuyện ấy. Ngân chính là cô gái mỗi khi anh ta cần giải tỏa nhu cầu sex.

Mối quan hệ giữa Quý và Ngân không hẳn là tình nhân, bởi Quý không yêu Ngân, họ chỉ cần đến nhau để giải tỏa những nhu cầu sinh lý. Mỗi lần ân ái xong, Ngân lại nhận từ anh ta rất nhiều tiền, đủ cho cô có thể sống thoải mái cùng với cậu con trai hai tuổi. Ngân không có nghề nghiệp ổn định, trước đây cô từng làm kế toán trong một công ty phát hành sách, nhưng sau này đã nghỉ do mang bầu. Chẳng ai biết cha đứa bé là ai, ngay cả cha mẹ cô lẫn Quý. Họ không bao giờ xâm phạm đời tư của nhau, không thắc mắc lẫn tìm hiểu cuộc sống của đối phương, chỉ đơn giản họ là đối tác trên giường mà thôi.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Ngân luôn có những câu hỏi về gia đình của Quý, rằng anh ta và vợ có hạnh phúc không? Nếu không hạnh phúc thì việc gì anh ta phải tìm đến người phụ nữ khác để giải tỏa ham muốn suốt 3 năm. Những câu hỏi ấy khiến Quý bực tức và ném lại cho cô ta những lời lẽ đanh thép trên.

Sự thật mà khiến Thi không khỏi bàng hoàng, cô không thể ngờ người đàn ông hoàn hảo sống cùng cô lại là người như vậy. Cuộc hôn nhân của họ lập tức tan vỡ vì Thi không thể nào chấp nhận được sự thật ấy, dù Quý có van lạy thế nào, Thi cũng không thể nào chấp nhận được sự lừa dối trắng trợn suốt 3 năm.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 12 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 14 giờ, 42 phút trước

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 3 ngày, 11 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 7 ngày, 19 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 27.04.2024

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 26.04.2024

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 7 giờ, 57 phút trước

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 7 giờ, 58 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 7 giờ, 58 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 7 giờ, 58 phút trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 7 giờ, 59 phút trước

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 9 giờ, 32 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 9 giờ, 32 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 9 giờ, 35 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 11 giờ, 37 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 37 phút trước