Danh mục

Bạn trai cau có vì người yêu đến chơi lãng phí khi đi vệ sinh nhẹ xả nước...

Thứ tư, 26/04/2017 15:43

Câu chuyện của một cô gái chia sẻ về bạn trai tiết kiệm đến 'bệnh hoạn' khiến công động mạng xôn xao bàn tán và hàng loạt lời khuyên cô gái hãy bỏ ngay và luôn.

Toàn bộ nội dung chia sẻ của cô gái có người yêu tiết kiệm đến mức "bệnh hoạn":

"Em đã lên mạng đọc khá nhiều về việc bạn trai chi li tiết kiệm quá đáng, nhưng thực sự em chưa thấy ai tiết kiệm phải nói là bệnh hoạn như bạn trai em

Em và anh ấy chia tay cũng chỉ vì lý do này, mặc dù em vẫn còn có tình cảm với anh ấy nhưng không thể chịu đựng được nữa.

Người yêu em và em yêu nhau đã được 1 năm rồi, ban đầu chúng em chỉ nhắn tin tâm sự qua mạng vì em cảm thấy anh ấy rất có trách nhiệm, hôm đầu chúng em gặp mặt thì anh ấy cũng có dẫn em đi ăn và trả tiền, những hôm sau đi chơi thì chúng em chỉ đi dạo buổi tối thôi và cũng không tiêu gì.

Một số lần em có rủ anh ấy đi ăn thì lúc ăn xong anh ấy có bảo là em mời thì em trả đi, thì em cũng vui vẻ trả và không phàn nàn gì, nhưng tuyệt nhiên anh ấy không mời em đi ăn, em rủ thì đi thỉnh thoảng có cưa đôi tiền với em, em nghĩ chúng em đều là sinh viên nên cưa cũng hợp lý, anh ấy cũng nói là không thích ra ngoài ăn, thích nấu cơm ở nhà ăn hơn và cũng nói là anh không giống người con trai khác, muốn tiết kiệm để lo cho tương lai 2 đứa. Em thấy cũng hợp lý và không ý kiến gì. Nhưng mà đến ngày lễ anh ấy cũng coi như không và cũng chả tặng em gì ạ, thực ra em cũng k đòi hỏi gì nhưng mà cũng hơi buồn 1 tẹo, nhưng thôi e cũng bỏ qua.

Còn nhiều cái anh ấy tiết kiệm với em lắm, ví dụ 1 hôm em với anh ấy đi xe buyt từ trường về nhà em (em đi xe buýt nên có vé tháng, anh ấy không có) vì nhà em cũng cách xe buýt có 2 điểm thôi nhưng em nghĩ là cũng nên trả tiền xe buýt chứ, anh ấy lên thì xin phụ xe này nọ bảo đi có 1 điểm xuống luôn nên không muốn trả, anh phụ xe có vẻ không đồng ý, em thấy ngại quá nên rút tiền trả cho anh ấy và nói khéo là anh ấy không có tiền lẻ, mọi người trên xe có vẻ chú ý đến bọn em nên em rất ngại, thực ra bọn em rất ít gặp nhau, chỉ hay nói chuyện qua mạng thôi nên em cũng không nghĩ anh ấy lại "bệnh" như thế.

Một lần em có ngỏ ý muốn sang nhà anh ấy chơi và chúng em nấu cơm ở ý ăn luôn và cũng muốn biết người yêu sống ra sao, anh ý ban đầu cũng không muốn cho e sang bảo phòng bừa lắm nhưng em cứ đòi nên anh ấy miễn cưỡng và bảo kp mua gì vì nhà có đồ ăn rồi nên em không mua nữa, em sang thì thấy phòng trọ khá chật, 1 người sống cũng còn chật nữa, nhưng mà có nhà vệ sinh trong phòng nên cũng đỡ, lúc ăn cơm em ra dọn mâm thì em thấy có đúng đĩa đậu luộc với đĩa trứng rán với 1 ít rau, thì anh ấy cười bảo sinh viên nghèo nên ăn thế là sang rồi, bảo em tiểu thư không biết mai sau sống có quen không? Nói thật lúc ấy em thương anh ấy lắm, vì tuy tiết kiệm nhưng anh ấy chăm lắm, chịu khó vô cùng.

Ăn xong em có vào nhà vệ sinh để đi nhẹ, thì em thấy anh ấy nói gì ở ngoài em không nghe rõ lắm, lúc ra thì thấy anh ấy đứng trước cửa nhà vệ sinh mặt có vẻ cau có, em hỏi có chuyện gì thì anh ấy bảo là từ sau đi nhẹ thì đừng có xả nước, tốn nước lắm, đi 2, 3 lần rồi hãy xả, mà có xả thì lấy cái chậu nước kia (anh ấy chỉ vào cái chậu đựng nước bẩn không biết là chậu lau nhà hay sao ý) mà dội, giờ phải tiết kiệm hết mức chứ lãng phí bất cứ cái gì cũng không được. Lúc ý em tưởng anh ấy đùa nên ra đánh đánh anh ý mà sau em nghĩ lại mới thấy anh ấy nói thật, còn rất rất nhiều những hành vi của anh ấy mà em không kể hết được, à 1 lần em uống cocacola nhưng tiện tay vứt vào thùng rác nữa, anh ấy cũng moi ra rồi bảo tích tiểu thành đại, có lần anh bán đống lon trai được hơn 200k.

Em cảm thấy anh ấy có vấn đề, có lẽ tính toán như thế nên anh ấy không có bạn, em cũng nghĩ chắc không ai chịu ở cùng anh ấy, nên anh ấy ở 1 mình.

Nhiều lúc em nghĩ ra đủ mọi lý do để biện hộ cho anh ấy mà hôm vừa rồi thì em không chịu được nữa, em có đề nghị anh ấy ra mắt bố mẹ em, vì bố mẹ em cũng biết em đang yêu nên muốn gặp 2 đứa nhắc nhở về học hành (thực ra em rất hay kể anh ấy với mẹ em, em nói anh chịu khó, ngoan, không sa đọa vào mấy cái tệ nan.., và không kể anh ấy tiết kiệm, thực ra nhà em tuy ở trên này nhưng cũng không giàu có gì, bố mẹ cũng vất vả kiếm tiền lắm nhưng chắc vẫn khá hơn nhà anh).

Hôm ý đến chơi, em đã nhắc khéo anh ấy là buổi đầu ra mắt thì nên tạo thiện cảm, mua ít hoa quả hay hộp bánh gì tượng trưng cũng được vì em biết không nhắc là anh tiết kiệm không mua cho xem, thế mà anh vẫn không mua mà đến tay không xong bảo vội đến nên quên, thôi thì cũng không sao, thấy anh thật thà, bố mẹ em cũng có chút thiện cảm, anh ấy cũng vào nấu cơm cùng em, ăn xong cũng ra rửa bát với em nên cũng được, ấy thế mà lúc còn có mấy miếng thịt mỡ em định đổ đi, với có bát cá nấu chua em cũng tính đổ vì tủ lạnh cũng đầy rồi không có chỗ chứa nữa, thì anh ấy hét lên bảo em phí phạm, không ăn thì bỏ túi bóng đưa anh ấy mang về cũng được 1 bữa không đi chợ, em bảo anh nói bé thôi thì anh vẫn nhất quyết bảo bọc vào cho anh ấy, em sợ bố mẹ nghe thấy nên cũng miễn cưỡng gói vào, anh ấy còn lấy luôn bọc giò trong ngăn đá nhà em vì em cũng định đổ nốt đi bởi nó từ rất lâu rồi. Em sốc lắm, giận nữa, như thế này quá lắm rồi, đợi anh ấy về nhà em có nhắn tin cho anh ấy là mình chia tay đi, anh ấy hỏi vì sao, vì anh mang đồ ăn về à thì em tức quá em bảo anh ấy nên đi đến bác sĩ tâm thần xem có vấn đề về não hay không.

Từ ấy anh ấy không nhắn tin cho em nữa, chắc giận em lắm. Em thì vẫn muốn làm bạn bởi vì em vẫn thương anh ấy. Không biết em có nên xin lỗi anh ấy không, em thì k muốn quay lại nữa nhưng mà em nói anh ấy hơi quá, cảm thấy áy náy vô cùng. Thực ra ngoại trừ tính tiết kiệm ra thì anh ấy tốt lắm ạ, hay sửa máy tính giúp em lắm, anh ấy cũng không rượu chè, cờ bạc hút thuốc lá (chắc sợ tốn tiền nên không dùng mấy cái ý) và em chắc chắn lấy anh ấy sẽ chả lo ngoại tình gì (vì tiết kiệm mà, làm gì có cô nào chịu đâu). Nhưng em cũng tìm hiểu về bệnh này của anh ấy thì chưa thấy ai nặng như anh ấy cả. Giờ em có nên chủ động xin lỗi anh ấy và muốn được làm bạn tốt được không mọi người?

Hãy cho em lời khuyên, em cảm ơn!"

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng, cô gái đã nhận được rất nhiều comment khác nhau, nhưng có đến hơn 90% đều cho rằng như vậy là bủn xỉn, ki bo... chứ không phải "tiết kiệm".

tiết kiệm, chọn bạn trai, ki bo, mẫu người yêu, bệnh hoạn

tiết kiệm, chọn bạn trai, ki bo, mẫu người yêu, bệnh hoạn

tiết kiệm, chọn bạn trai, ki bo, mẫu người yêu, bệnh hoạn

tiết kiệm, chọn bạn trai, ki bo, mẫu người yêu, bệnh hoạn
Trích một số trong hàng loạt comment mà cư dân mạng bày tỏ quan điểm và
khuyên cô gái không nên yêu một người bạn trai như vậy!

Autran (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 4 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 2 giờ, 32 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 22 giờ, 8 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 3 ngày, 12 giờ trước

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 4 ngày, 20 giờ trước

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là...
Yêu 6 ngày, 24 giờ trước

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 18.04.2024

Tin mới cập nhật

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những...
Kiến thức 13 phút trước

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự...
Chuyện làng sao 15 phút trước

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức...
Chăm sóc sức khỏe 15 phút trước

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.
Kiến thức 15 phút trước

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.
Kiến thức 16 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 58 phút trước

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 30 phút trước

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài...
Du lịch Việt 2 giờ, 30 phút trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước