Danh mục

Bài trị chồng tòm tem 'mạo hiểm' và cao tay của một chị vợ

Thứ ba, 09/08/2016 11:05

Chia sẻ về chuyện 'trị' chồng tòm tem với người yêu cũ của bà vợ ngay lập tức thu hút nhiều cộng đồng mạng quan tâm.

Em và chồng lấy nhau được 5 năm, có đứa con trai bụ bẫm lên 3, đang định đẻ thêm đứa nữa thì xảy ra chuyện lão chồng nhà em cặp bồ, mà ả bồ của lão có ai khác, chính là người yêu cũ từng yêu nhau say đắm hơn 2 năm trời trước khi quen em đấy ạ.

Suốt thời gian hai người cặp với nhau, chồng em cứ thẫn thờ nhớ nhung mà không còn nhớ gì đến vợ con nữa cả. Đó là quãng thời gian tồi tệ đối với em, em suy sụp và trở nên điên dại…

Nhưng rồi, cuối cùng em cũng nhận ra, mình không thể mang nỗi đau đó mãi như thế, em quyết phải làm cho ra nhẽ rồi tới đâu thì tới, mà trước khi làm, em cũng xác định là sẽ ly hôn rồi nên em không sợ gì nữa các mẹ ạ.

trị chồng, chồng bồ bịch, tòm tem, trị chồng cao tay, tâm sự, chuyện cặp bồ, người yêu cũ
Trị chồng cao tay

Đầu tiên, em gửi con về quê cho ông bà ngoại, đây có lẽ là điều khó khăn nhất với em vì em rất nhớ con, nhưng vì đã quyết tâm nên em ráng chịu đựng. Không còn con cái vướng bận, em bắt đầu trau chuốt lại bản thân, em làm mới mình từ đầu đến chân. Mà cũng nhờ em có được thân hình gọn gàng nên khi tút tạt lại thì nhìn vẫn còn khá lắm ạ. Ăn mặc đẹp, miệng thì lúc nào cũng hát hò vui vẻ, nói chuyện luôn cười tươi như kiểu người đang hạnh phúc lắm ấy.

Nhìn thấy em như thế, lão chồng em bắt đầu sinh nghi rồi để ý đến em nhưng em mặc kệ, không ân cần cũng không lạnh nhạt. Hai người sống trong nhà nhưng không quan tâm đến nhau nhiều nữa. Đây cũng là lúc mà em mới bắt đầu công việc ở một công ty mới và em để ý thấy anh trưởng phòng đang dần bắt đầu để ý đến em, anh ấy thì men lỳ khỏi nói, người cao to hơn hẳn lão chồng nhà em. Anh ấy nhìn thấy em đi làm vui vẻ, chiều về thảnh thơi không vướng bận con cái nên nghĩ em chưa có chồng. Em cũng không thèm giải thích.

Rồi hôm đó, chồng em bắt đầu bóng gió nói mấy câu kiểu ghen tuông. Lúc này em mới chợt nảy ra một ý định sẽ trả thù lão chồng. Chả là hôm ấy, em thấy chồng em đi làm về là phi lên phòng tắm rửa sạch sẽ, ăm mặc tươm tất, em chắc là đang định đi với ả bồ cũ nên em ngồi dưới nhà, bấm gọi cho anh trưởng phòng rồi giả vờ nói chuyện rồi hẹn ra cà phê nói chuyện, lúc tắt điện thoại rồi, em còn giả vờ nói một câu khá to cho lão chồng nghe: “Dạ… vâng ạ, chỗ cũ nhé!”. Xong rồi tắt máy, em cũng lên phòng, thay đồ, trang điểm chuẩn bị đi hẹn hò.

Chồng em nghe thấy vậy thì ngồi thần người ra một lúc xong bỏ đi, nhưng lúc em dắt xe ra thì thấy lão đang mấp mé đứng đằng xa. Vậy là kế hoạch của em đã thành công, em biết chồng đang đi phía sau nên em cứ đi chầm chậm như vậy cho đến chỗ hẹn.

Đến nơi, em thấy anh trưởng phòng nhìn em với vẻ mặt chưa hết bất ngờ bởi từ trước đến nay, anh ấy hẹn em đi uống nước mấy lần nhưng em từ chối, nay lại thấy em chủ động như thế này nên anh ấy được đà làm tới luôn. Anh ấy bảo anh ấy đã qua một đời vợ, hai người ly dị được 2 năm và cô vợ cũ cũng đã lấy chồng, hiện tại anh đang nuôi con một mình và cần có một người chịu về làm vợ anh. Em nghe xong, cũng hiểu ý đồ của anh muốn nói gì nhưng chứ giả vờ không hiểu nên cứ ngồi cười như con điên, xong rồi em và anh ấy dắt xe ra về. Vì về cùng đường nên anh trưởng phòng đi xe song song với em, vừa đi vừa nói chuyện.

Đi được một đoạn thì lão chồng em vượt lên, mặt đỏ hằm hằm nhìn hai đứa bọn em. Thấy vậy, anh trưởng phòng hỏi em có quen không. Em dửng dưng trả lời không quen. Nghe em nói thế, lão chồng càng tức điên, ép xe lão vào xe anh trưởng phòng. Bỗng anh trưởng phòng dừng xe lại. Cả 3 vừa dừng xe thì chồng em đã đấm cho anh trưởng phòng một cái. Anh này cũng không vừa, nắm lấy cánh tay của chồng em rồi đấm tới tấp, không biết có phải vì đau quá không nói nổi hay vì không thèm nói mà lão chồng sau khi bị một trận no đòn thì ngồi im một cục. Em và anh trưởng phòng tiếp tục nổ xe đi về.

Em về đến nhà chừng 15 phút thì chồng em về, lúc này em mới thấy sợ, có khi nào anh ta đánh mình để trả thù không. Nhưng may quá, anh ta vào nhà rồi nằm vật ra ghế sô pha, không nói gì, em thấy vậy cũng vội chui vô phòng khóa kỹ cửa lại ngủ. Tối đó, có 3 người mất ngủ vì nửa đêm mà em vẫn còn thấy anh trưởng phòng đăng một cái status lên facebook buồn lắm. Rồi đến 3h sáng, lão chồng em nhắn cho cái tin: “Cô được lắm”. Tiếp sau đó là tiếng đập cửa thùm thụp, một lúc sau không mở được cửa phòng em nên lão cũng thôi.

Sáng hôm sau, em dậy mở cửa định đi làm thì chồng em bất ngờ ở phía sau nhảy tới ôm chầm lấy em, em cố gắng gỡ ra mà không được, lão bắt em vào phòng rồi “hành sự” như đúng rồi. Xong xuôi, lão nhăn nhở bảo biết em chỉ giả vờ làm thế để chọc tức lão, lão hối hận lắm, muốn em tha thứ, lão không muốn mất mẹ con em. Em nghe xong thì cười nhếch mép rồi lại lấy ví móc tờ 50k vứt cho lão, bảo giá của anh vui vẻ với tôi chỉ có bấy nhiêu thôi. Xong em bỏ đi thay đồ rồi đi làm luôn, trên đường đi em không biết tâm trạng của em lúc đó là nên khóc hay nên cười nữa.

Đến công ty trễ gần nửa tiếng nhưng em giả vờ liếc qua xem anh trưởng phòng như thế nào thì vẫn thấy anh đăm đăm nhìn vào mớ tài liệu trên bàn. Trưa đó, em hẹn anh ấy ra ăn cơm rồi kể mọi việc cho anh ấy nghe. Anh ấy nghe xong, không những không trách em mà còn an ủi, bảo em nên suy nghĩ cho kỹ, xem có tha thứ được cho chồng hay không. Cả buổi chiều hôm đó, em đã suy nghĩ rất nhiều, ngồi làm việc mà nước mắt em cứ rơi ra, em đâu có muốn gia đình tan nát đâu chứ. Nhưng tại sao chồng em lại đang tâm phản bội em như thế, đã là người yêu cũ, sao không cho nó cũ luôn đi, còn đi tìm kiếm lại làm gì, nếu vậy thì đừng làm khổ mẹ con em.

Chiều đó đi làm về, lão chồng đã te te chạy ra rồi đưa ra trước mặt em cái túi xách, bảo:

- Chiều nay đi qua cửa hàng, thấy người ta giảm giá 90%, còn có 100k nên mua đấy.

- Sáng nay tôi mới trả công anh 50k, chắc mới đi làm thêm cuốc nữa kiếm thêm 50k đúng không. Nhưng dù sao cũng cảm ơn anh, anh đi làm thêm vất vả rồi.

Nói xong em đi thẳng lên phòng, mang quần áo đi giặt, đang trong lúc chuẩn bị đi ngủ thì lão chồng nhảy vào. Năn nỉ ỉ ôi, nói em hãy vì con mà suy nghĩ lại, lão khóc, em nói thật, đến lúc đấy em vẫn chưa tha thứ cho chồng nhưng mà vì bao lâu nay chiu đựng quá nhiều nên em cũng khóc. Nhưng mà em vẫn còn đủ tỉnh táo chứ chưa dễ mềm lòng, khóc xong em đuổi chồng ra ngoài rồi khóa cửa trong. Đâu thể dễ dàng tha thứ cho anh ta như thế chứ, chắc còn phải suy nghĩ nhiều để đi đến quyết đinh có tiếp tục sống cùng nhau không.

Còn riêng cái ả người yêu cũ của chồng em, đến khi chồng em đã muốn quay về với gia đình mà ả vẫn quyết không tha, ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện cho chồng em. Em thấy vậy mới lục hết loạt tin nhắn của chồng em và ả chat với nhau từ trước đến nay, có cả những tin nhắn mùi mẫn nhớ thương đến cả những hình ảnh khoe “hàng” của ả gửi riêng cho chồng em. Em đưa cho đứa em in ra hết rồi đến nhà chồng ả, phát cho mỗi người một xấp. Mọi việc em để cho thằng em của em làm, xong nó báo về là ả đó bị chồng đánh cho trận rồi trả về bên ngoại. Chắc giờ cũng đang nếm mùi nhục nhã dữ lắm.

Hiện tại, em với chồng vẫn sống như ly thân, em chưa đưa ra bất cứ quyết định nào của mình cả. Còn chồng thì hôm qua đã vội về quê đón con em lên hòng mang con em ra để dụ dỗ em nhưng em vẫn còn cứng lắm, chưa thể tha thứ được.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 3 ngày, 20 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 4 ngày, 22 giờ trước

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 4 ngày, 4 giờ trước

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 5 ngày, 23 giờ trước

Nhìn thoáng qua là có thể biết con dâu, con rể tốt hay xấu: Đây là 3 điểm 'lột tả', siêu chính xác!

Câu nói "duyên phận do trời định" đã phản ánh rất rõ những kỳ vọng và lo lắng của vô số bậc cha mẹ. Họ...
Tâm sự 5 ngày, 1 giờ trước

Muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì phải tuân theo nguyên tắc 'ba thêm, ba bớt, ba không'

Ai cũng khao khát một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên tại sao có người hôn nhân viên mãn, người kia lại cãi vã...
Tâm sự 19.06.2024

Tin mới cập nhật

Vợ Lý Liên Kiệt đẹp đến mức nào? Ảnh khiêu vũ cùng 'Vua sòng bạc' Hà Hồng Sân quá đỉnh, bảo sao các bà vợ của tỷ phú chỉ muốn 'đuổi cùng giết tận'

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hông Kông, được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có". Phải biết rằng...
Chuyện làng sao 4 phút trước

Hiếm lắm mới gặp loại cây này, đừng vội chặt đi, hàng nghìn người sống khỏe với những bài thuốc 'thần dược' từ lá của nó

Cây cúc tần là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc với người Việt, ngoài ra loài cây này còn là một dược liệu quý thường...
Chăm sóc sức khỏe 5 phút trước

Triển lãm ‘30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan’

Sau hành trình ấn tượng tại chính quê hương Nhật Bản, Triển lãm “30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan”...
Dòng sự kiện 38 phút trước

Tại sao phải khoét lỗ trên người con bò và thường thò tay vào đào nó ra?

Nhiều người có thể đã nhìn thấy cảnh này trên Internet. Nhân viên của một số trang trại nước ngoài đã thò tay vào một...
Kiến thức 49 phút trước

Loạt trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới trong năm 2024: Ngành nào sẽ hot?

Trong mùa tuyển sinh năm 2024, nhiều trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới, mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn...
Kiến thức 57 phút trước

Cách rán cá không bị văng bắn dầu, đây là mẹo hữu ích nhất định nên học

Nhiều người thích ăn cá rán nhưng ngại nhất khâu chiên vì dễ văng bắn dầu gây bẩn khu bếp hoặc có thể bỏng tay....
Địa chỉ ăn ngon 57 phút trước

Em gái Văn Toàn lại gây sốt với nhan sắc nổi bật, 'phát sáng' cả SVĐ trong ngày anh trai cùng đội bóng vô địch V.League

Tối 25/6, Văn Toàn được gia đình và người thân trực tiếp đến SVĐ Thiên Trường để theo dõi và cổ vũ trận đấu, sau...
Hotgirl, hotboy 57 phút trước

'Báo thủ' Bảo bé bỏng xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường gần xa', ngoài đời thế nào?

Xuất hiện trên phim Việt giờ vàng, với tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng những pha 'báo nhà', 'báo nợ', Trần Kiên thủ vai...
Bật mí điện ảnh 57 phút trước

Rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Tin đồn ly hôn giữa Jiyeon của T-ara và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn...
Chuyện làng sao 57 phút trước

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là 3 cách này! Ngồi lên không được tính

Mỡ quanh eo và bụng khiến nhiều người đau đầu. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một cách làm thon gọn bụng...
Khỏe đẹp 1 giờ, 4 phút trước