Danh mục

Ai mà ngờ có một ngày tôi lại bị bạn thân 9 năm 'chơi đẹp' khiến tôi mất trắng cả tình lẫn tiền thế này

Thứ tư, 26/12/2018 08:45

Đã từng coi nhau như chị em thân thiết trong gia đình, thế mà cuối cùng "người chị em" ấy lại khiến tôi đau đớn đến không thể sống nổi.

Tôi và Nhi chơi thân với nhau từ hồi học cấp 3, cả hai đứa đi đâu làm gì cũng có nhau khiến cả lớp gọi chúng tôi là "cặp bài trùng". Chúng tôi có nhiều điểm chung, từ sở thích, đến gu ăn mặc rồi cả tiêu chuẩn bạn trai nữa. Về sau, khi lên đại học, chúng tôi học khác trường nhưng do nhà gần nhau nên vẫn tiếp tục liên lạc và đi chơi với nhau.

Hầu như có chuyện gì tôi cũng đều kể cho Nhi nghe, từ chuyện đang thích một cậu bạn cùng khoa cho đến chuyện thất tình, bị lừa dối hay là những chuyện thầm kín như trinh tiết. Tôi chẳng ngại ngần gì khi nói cho Nhi nghe những chuyện đó và Nhi cũng vậy. Chúng tôi thân thiết như hai chị em, luôn bênh vực nhau và quan tâm giúp đỡ nhau.

Tuy chúng tôi có nhiều điểm giống nhau nhưng tôi và Nhi lại khác nhau hoàn toàn ở tính cách. Nhi là một cô gái dễ thương, lanh lợi, hòa đồng và thông minh, nên có rất nhiều cậu trai theo đuổi và tán tỉnh. Tôi là người khép kín, ít khi chủ động giao tiếp với người khác, cũng ít bạn bè. Chính vì vậy, những ngày lễ tết hội hè, tôi thường ru rú trong nhà còn Nhi thì luôn tung tẩy đi cùng bạn trai. Có nhiều lần Nhi cũng bảo tôi đi cùng nhưng vì không muốn làm kì đà cản mũi nên tôi từ chối.

Tâm sự phụ nữ, Tâm sự tình yêu, Bạn thân cướp người yêu

Số Nhi đào hoa, nhiều người yêu thích, thế nhưng, chuyện tình cảm của Nhi lại vô cùng lận đận. Yêu được ai thì cũng chỉ vài ba tháng thì lại chia tay, lý do thì nhiều nhưng đa phần đều là vì Nhi cảm thấy không thích nữa nên bỏ. Sau nhiều cuộc vui không thành, Nhi đâm ra chán yêu, không thiết đàn ông nữa mà chỉ tập trung vào sự nghiệp.

Cách đây gần 1 năm, Nhi có mượn tôi một số tiền lớn để đầu tư làm ăn. Vì chỗ bạn bè thân thiết nên tôi đưa luôn Nhi mà không nghĩ ngợi gì, lại còn nói với Nhi rằng khi nào có tiền thì trả cũng được, vì tôi cũng chưa cần ngay. Khoản tiền đó là khoản tiền tôi tích góp trong nhiều năm đi làm, dự định để đó phòng những lúc cần đến.

Nhi cảm ơn tôi rối rít, rồi Nhi bảo để trả ơn, cô sẽ giới thiệu cho tôi một anh chàng vô cùng xuất sắc. Anh là đồng nghiệp ở công ty cũ của Nhi. Anh cao ráo, có nét mặt vui vẻ, hài hước, cách nói chuyện thông minh dí dỏm nên ngay khi tiếp xúc tôi đã cảm mến anh luôn. Nhi ở giữa luôn cố gắng kết nối chúng tôi lại, rồi gợi mở ra những câu chuyện để tôi và anh có thể nói chuyện với nhau. Khoảng 2 tháng sau thì tôi và anh yêu nhau, tôi thầm cảm ơn Nhi về điều này.

Anh là một người hiền lành, dễ thương lại biết cách quan tâm chăm sóc bạn gái một cách tinh tế. Đây chính xác là mẫu người đàn ông mà tôi mơ ước trên đời này. Tôi kể về anh cho Nhi nghe rất nhiều, từ hoàn cảnh gia đình anh, đến tính cách, đến những lần hẹn hò của chúng tôi và cả cách anh quan tâm và thương yêu tôi như thế nào. Nhi cười và chúc mừng nhưng tôi thấy thoáng qua trong mắt bạn có một ánh nhìn hơi buồn bã.

Tâm sự phụ nữ, Tâm sự tình yêu, Bạn thân cướp người yêu

Trong một lần khi đang ngồi uống nước với bạn trên vỉa hè, bạn tôi bỗng quay ra chỉ tay vào một cặp đôi phía bên kia đường và nói trông giống người yêu tôi và Nhi. Vì chỉ kịp nhìn lướt qua nên tôi cũng không chắc lắm, vả lại, tôi nghĩ rằng người yêu tôi và Nhi đi cùng nhau thì cũng chẳng có vấn đề gì.

Thế nhưng, sau ngày hôm đó tôi thấy thái độ của người yêu tôi có chút khác lạ. Anh tránh nhìn vào mắt tôi mỗi khi tôi nói đến Nhi, ngược lại, anh cũng không nói gì về Nhi như bình thường nữa. Linh tính trong tôi mách bảo có điều gì đó đã xảy ra nhưng rồi tôi cũng không nghĩ nhiều đến nó lắm. Tôi không nói thêm gì về Nhi và chuyển sang chủ đề khác.

Trong một lần tình cờ khác, tôi bắt gặp Nhi đang cùng đi với người yêu tôi đi ra từ trong một phòng khám phụ khoa, anh vòng qua eo ôm lấy Nhi và bất chợt anh hôn lên tóc Nhi khiến tôi phát hoảng. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mắt, tôi chạy ngay đến nhìn thẳng vào hai người này. Ngạc nhiên hơn nữa, khi họ thấy tôi thì họ tỏ ra vô cùng bình thản, dù có thoáng giật mình đôi chút.

Lúc này, Nhi mới nói với tôi thế này: "Tao biết là sớm muộn gì rồi mày cũng sẽ biết. Tao với anh Thanh vừa bàn với nhau là sẽ kể hết mọi chuyện cho mày nghe thì may quá, mày xuất hiện luôn đây rồi. Thực ra trước kia anh Thanh có thích tao, nhưng vì tao bận công việc và không muốn yêu đương gì nữa nên đã từ chối rồi giới thiệu cho mày, dù lúc đó tao cũng có cảm tình một chút với anh. Ai ngờ mày với anh Thanh đến với nhau nhanh quá, những gì mày kể về anh Thanh khiến tao buồn và hối hận vì đã để lỡ một người tốt đến như thế. Tao đã định chúc phúc cho mày và anh Thanh rồi và không nghĩ gì đến chuyện ấy nữa. Nhưng một hôm tao say quá và không biết phải gọi ai để trở về nhà, tao liền nhấc máy lên và vô thức gọi cho anh Thanh. Đêm hôm đó chúng tao đã ngủ với nhau và bây giờ thì mày biết đấy, tao đã có bầu rồi. Tao xin lỗi, tao không muốn mày buồn nhưng chuyện đã xảy ra mất rồi."

Từng câu từng chữ Nhi nói như găm thẳng vào tim tôi. Tôi chẳng biết phải nói gì cũng không biết phải làm gì lúc đó. Tôi nửa muốn lao vào đánh Nhi nửa muốn đi khỏi đây để không phải tiếp tục nghe những chuyện vô lý này. Ai mà ngờ đứa bạn thân 9 năm trời lại chơi tôi một vố đẹp đến như vậy cơ chứ? Tôi cứ nghĩ rằng tình bạn của chúng tôi sẽ chẳng bao giờ có thể tan vỡ được, và cũng chẳng có thứ gì trên đời này phá hủy được tình bạn của chúng tôi chứ? Nhưng không, mọi chuyện đã khác rồi Nhi ạ, tao không thể tiếp tục làm bạn với mày được nữa. Tao không bao giờ có thể tha thứ cho mày và anh Thanh được. Cho dù tao đã cố gắng coi mày và anh Thanh đã biến mất trong cuộc đời tao nhưng tao vẫn không thể ngừng đau khổ.

Vì chẳng muốn gặp lại những con người đê hèn ấy nữa, tôi đã cắt đứt toàn bộ liên lạc với họ. Số tiền Nhi vay của tôi hồi lâu tôi cũng chẳng muốn đòi đến nữa, coi như đó là "phí" cho việc ngu dốt và tin tưởng người khác không điều kiện. Vậy là cuối cùng, cô bạn thân 9 năm của tôi đã đem cả tiền cả tình của tôi đi mất, và để lại cho tôi một cái hố sâu đến mức không thấy đáy ở trong tim.

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 4 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 5 ngày, 19 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày, 2 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 7 ngày, 20 giờ trước

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 13.04.2024

Tin mới cập nhật

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 8 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 8 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 10 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 15 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 22 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 29 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 29 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 13 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước