Danh mục

4 điều chị em cố làm để hấp dẫn chàng nhưng không hiệu quả

Thứ bảy, 22/02/2014 07:52

Thay đổi theo hướng tích cực sẽ rất được khuyến khích và có thể tạo ra sức hấp dẫn mãnh liệt với đàn ông. Nhưng rất tiếc, không ít chị em lại có những thay đổi, hành động khiến cho người yêu mình chỉ muốn "chạy xa" càng nhanh càng tốt.

Chị em nào cũng muốn mình càng ngày càng hấp dẫn trong mắt người yêu. Chính vì vậy, họ không ngại ngần thay đổi bản thân để thu hút sự quan tâm của anh ấy nhiều hơn.

Thay đổi theo hướng tích cực sẽ rất được khuyến khích và có thể tạo ra sức hút mãnh liệt với đàn ông. Nhưng rất tiếc, không ít chị em lại có những thay đổi, hành động khiến cho người yêu mình chỉ muốn "chạy xa" càng nhanh càng tốt.

1. Nói quá nhiều về "tài năng" của mình

Cho dù bạn là người rất giỏi và anh ấy bị "đánh gục" bởi tài năng của bạn thì không có nghĩa là bạn có thể nói đi nói lại về tài năng của mình bằng cách này hay cách khác.

Mặc dù không có ý khoe khoang, nhưng mỗi lần ở bên anh ấy, bạn thường ngấm ngầm muốn cho anh ấy hoặc người thân, bạn bè của anh ấy "hiểu hơn" về mình bằng cách bóng gió về những thành tích mà mình đạt được hoặc những gì mình có thể làm tốt hơn người khác.

Tình yêu,Tư vấn tình yêu,Chinh phục tình yêu,Hạnh phúc
Cho dù bạn là người rất giỏi và anh ấy bị "đánh gục" bởi tài năng của bạn thì
không có nghĩa là bạn có thể nói đi nói lại về tài năng của mình
bằng cách này hay cách khác (Ảnh minh họa)

Bạn ngấm ngầm khoe như vậy cũng là muốn mọi người công nhận một điều rằng bạn tài năng, rất xứng đáng với anh ấy hoặc anh ấy chọn bạn là một quyết định không sai lầm. Bạn cũng muốn thường xuyên nhắc đến vấn đề này để anh ấy cảm thấy "mát mặt" khi có người yêu như bạn.

Nhưng điều gì quá cũng không tốt. Khoe khoang bản thân thái quá lại chính là một điều khiến đàn ông cảm thấy chán ở phụ nữ. Anh ấy sẽ coi bạn là một người theo chủ nghĩa cá nhân và tự cao tự đại. Đàn ông thường thích một người phụ nữ biết khiêm tốn hơn vì nếu cô ấy tài giỏi thì không nói ra mọi người cũng biết.

2. Thường xuyên trêu chọc anh ấy

Để tỏ ra vui vẻ và thân thiện, không ít bạn gái cố tình trêu chọc người yêu của mình mọi lúc mọi nơi. Có lúc họ ví von người yêu mình như thứ này thứ kia, con vật này con vật khác, có lúc họ lại giấu đồ đạc của anh ấy hoặc giả vờ giận...

Thậm chí những khi thấy người yêu không vui hoặc có tâm trạng không tốt, họ càng trêu đùa để làm cho người yêu vui lên. Trong suy nghĩ đơn giản của họ thì họ chỉ muốn làm cho người yêu mình vui chứ không có ác ý gì.

Nhưng đàn ông lại không nghĩ vậy. Trêu chọc thái quá, nhất là những lúc người khác đang trong tâm trạng không tốt sẽ trở thành vô duyên, cho dù hai bạn đã là người yêu hoặc rất thân thiết với nhau. Anh ấy có thể bỏ qua cho bạn một vài lần "vô duyên" như vậy.

Nhưng nếu bạn không tinh ý và khéo léo hơn trong cách cư xử thì trong mắt anh ấy hoặc người thân, bạn bè của anh ấy, bạn sẽ là một người cực kì vô tâm và kém cỏi trong giao tiếp. Nếu được chọn, anh ấy sẽ muốn bạn tinh tế, đùa có chừng mực hơn. Có như vậy anh ấy mới cảm thấy thú vị khi bên bạn.

3. Tỏ ra là người phụ nữ huyền bí

Nắm được gót asin của đàn ông là "thích khám phá", nhiều chị em tự biến mình thành một "dấu hỏi lớn" để buộc người đàn ông của mình phải tự phát hiện những điều thú vị ở họ. Chính vì vậy mà không ít chị em tỏ ra là người huyền bí với ngay chính bạn trai của mình với mục đích làm mới mẻ chuyện tình cảm hoặc tăng sức hấp dẫn của mình với anh ấy.

Để tăng tính "huyền bí", họ sẵn sàng làm những điều mà bạn trai của họ nghĩ nát óc vẫn không hiểu tại sao, ví dụ như đột ngột đòi hút thuốc, một vài hôm lại "biến mất" không rõ lý do, không liên lạc được hoặc lâu lâu lại nói với người yêu những câu chuyện không đầu không cuối, nếu anh ấy có hỏi thì sẽ trả lời nửa vời rồi chốt lại cuối cùng là "bí mật". Tất cả những điều họ làm chỉ để người yêu khó đoán được họ đang nghĩ gì và để được anh ấy đánh giá mình có những nét... rất riêng.

Đúng là đàn ông thường thích khám phá và những cô gái có phần "kì quặc" như vậy sẽ khiến họ cảm thấy thú vị, hiếu kì khi mới quen. Nhưng bạn cần hiểu một điều rằng, đàn ông cũng rất nhanh chán và dễ bỏ cuộc với những thứ không quan trọng.

Vì vậy, nếu sự "huyền bí" của bạn liên tục diễn ra với những câu chuyện, hành động không đâu vào đâu, thậm chí có phần khác người như vậy thì sẽ khiến anh ấy thấy chán bạn rất nhanh. Thay vì cảm thấy bạn rất quyến rũ, anh ấy sẽ thấy bạn thật nhàm chán và chẳng có gì để chia sẻ với anh ấy vì cái gì cũng là "bí mật".

4. Thay đổi bản thân liên tục

Bạn nắm được một nguyên tắc trong tình yêu là phải "luôn làm mới mình" để hấp dẫn người yêu. Điều này không sai nhưng "làm mới" bản thân thế nào mới là điều quan trọng.

Tình yêu,Tư vấn tình yêu,Chinh phục tình yêu,Hạnh phúc
Làm đẹp cho mình không phải là sai nhưng hãy thay đổi mình trong giới hạn và
không quá lố lăng mới là điều đàn ông mong mỏi ở người phụ nữ của mình
(Ảnh minh họa)

Nếu bạn cho rằng liên tục thay đổi bản thân sẽ khiến anh ấy đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác là cách tốt nhất để anh ấy thấy bạn quyến rũ thì bạn hoàn toàn nhầm.

Nếu thấy bạn thay đổi bản thân liên tục khi mái tóc bạn làm xoăn chưa đầy tháng đã thẳng, đi mua sắm quần áo nhiều như đi chợ hoặc sẵn sàng mặc cả những bộ quần áo hiện đại nhưng không hợp với vóc dáng của mình... thì anh ấy sẽ nghĩ bạn không có việc gì khác để làm ngoài việc làm đẹp và sắm sửa cho mình. Đi cạnh người yêu xinh xắn, thời trang sẽ làm cho các chàng trai cảm thấy tự hào nhưng không phải cứ thay đổi một cách chóng mặt như vậy thì mới là đẹp.

Làm đẹp cho mình không phải là sai nhưng hãy thay đổi mình trong giới hạn và không quá lố lăng mới là điều đàn ông mong mỏi ở người phụ nữ của mình. Và họ sẽ thích người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống, vừa biết làm đẹp cho bản mà không sao nhãng những hoạt động khác trong cuộc sống.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 21 giờ, 14 phút trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 2 ngày, 2 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải...
Tâm sự 10 giờ, 60 phút trước

Khiến đàn ông 'gặp một lần say cả đời' thường là 5 kiểu phụ nữ này, bạn có nằm trong số đó không?

Những người phụ nữ có thể khiến đàn ông yêu say đắm thường là 5 kiểu phụ nữ này.
Yêu 1 ngày, 10 giờ trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 7 ngày, 23 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 29.06.2024

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Tin mới cập nhật

Bị muỗi đốt, bôi nước bọt có giảm ngứa không? Dạy bạn 7 mẹo giảm ngứa tốt hơn

Khi bị muỗi đốt, bạn có thể học theo những mẹo nhỏ sau đây để giảm ngứa.
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống...
Chuyện làng sao 53 phút trước

Người xưa từng nói: 'Trong nhà không tích trữ bốn thứ, càng tích trữ thì càng nghèo đi', đó là 4 thứ gì?

“Trong nhà không tích trữ bốn thứ, càng tích trữ thì càng nghèo đi”, câu tục ngữ này tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra...
Kiến thức 1 giờ trước

Tại sao khi đi chợ về, đừng để túi nhựa đựng rau củ vào tủ lạnh? Bạn sẽ hiểu sau khi đọc nó, biết sớm để được hưởng lợi

Nhiều người nghĩ rằng đựng đồ vào túi nilon có thể kéo dài thời hạn sử dụng. Thực tế, đây là một cách làm hết...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Vợ Vượng Râu khoe body nuột đến khó tin sau khi sinh 5 con

Trong loạt ảnh mới nhất, bà xã nghệ sĩ hài giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc - Thu Hiền diện đồ bơi khoe...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Vì sao khi bật điều hòa trong phòng nhiều người lại để một chậu nước, sau khi nghe chuyên gia giải thích, cuối cùng tôi cũng hiểu ra

Những ngày gần đây, nhiệt độ tăng cao, nhiều người bật điều hòa liên tục, có người sẽ đặt một chậu nước trong phòng khi...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

49 ngày Đức Tiến ở Mỹ: Dàn nghệ sĩ có mặt làm một việc cực ý nghĩa cho bé Mèo

Vợ Đức Tiến chia sẻ: 'Em và bé Mèo sẽ ở lại Cali vì anh Tiến đang ở đây. Em muốn bé Mèo ở gần...
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Đang mùa dưa hấu, hãy học 5 mẹo này, dưa hấu bạn mua chắc chắn sẽ ngọt

Dưa hấu có thể nói là loại trái cây được ưa chuộng nhất mùa hè vì nó không chỉ ngọt, mát mà còn rẻ. Nhưng...
Kiến thức 3 giờ, 19 phút trước

Khi ở khách sạn, buổi tối ngủ có phải bật đèn không? Những lý do đằng sau sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt

Khách sạn là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch của chúng ta. Nó cung cấp cho chúng ta một môi trường lưu...
Kiến thức 3 giờ, 19 phút trước

Phụ nữ trung niên biết cách ăn mặc thì thật đẹp! Đừng tham lam quá nhiều quần áo, biết cách phối đồ, bạn càng trở nên thanh lịch

Phụ nữ trung niên thường không có đủ thời gian hoặc không muốn tốn sức vào việc ăn mặc nên hình ảnh họ thể hiện...
Thời trang + 3 giờ, 19 phút trước