Danh mục

1/4, chồng tự khai kịch bản ngoại tình động trời

Thứ ba, 01/04/2014 10:23

Tôi không biết những việc mình đang làm sai hay đúng chỉ biết rằng con tôi không thể thiếu cha và đứa bé 4 tháng tuổi trong bụng cô nhân tình của chồng không thể không được nhìn ánh mặt trời.

Đúng vào ngày cá tháng Tư năm ngoái, khi vừa đến công ty tôi nhận được tin nhắn "trêu đùa" của chồng: "Em yêu, anh xin lỗi, ngàn lần xin lỗi em. Anh đã lỡ có một đứa con riêng với người đàn bà khác. Hãy tha lỗi cho anh?".

Thú thật tôi ghét nhất những kiểu đùa trái khoáy như thế này nhưng chẳng ai lại đi giận hờn, trách cứ những lời bông đùa trong cái ngày cả thế giới được quyền nói dối.

"Anh đừng mang hạnh phúc ra làm trò đùa như thế, em không thích" - tôi nhắn tin lại cho chồng trong lòng cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, bức bối. Tôi đoán chắc anh biết ý nên không nhắn trả lời và công việc bận rộn khiến tôi quay như chong chóng và quên bẵng "lời nói dối ngọt ngào" của chồng.

Tối về nhà, trong bữa cơm tôi thấy thái độ chồng khang khác. Anh ít nói và không trêu đùa với hai đứa nhỏ như mọi khi. Ăn xong anh ra hành lang trầm ngâm hút thuốc. Có vẻ anh đang phải suy nghĩ điều gì ghê gớm lắm. Tôi linh cảm có chuyện gì không hay xẩy ra nhưng không dám hỏi. Tôi hiểu tính anh, nếu cần chia sẻ thì anh sẽ tự nói ra với vợ.

Khi tôi cho hai đứa nhỏ học bài, đi ngủ xong xuôi thì anh vào phòng nói rằng có chuyện muốn nói. "Anh yêu em và không muốn dối trá, lừa lọc. Anh xin và mong em tha thứ". Sự mào đầu câu chuyện của anh khiến tôi thêm lo sợ."Anh đã có tình cảm với một người đàn bà khác và cô ấy đang mang trong mình giọt máu của anh" - chồng tôi nói tiếp.

Tôi chết lặng khi nghe chính miệng chồng nói ra những lời cay đắng như thế. Bất chợt nghĩ ra đây là ngày cá tháng Tư và năm nào tôi cũng bị anh cho ăn một cú lừa ngoạn mục trong lòng bớt lo lắng. Tôi đấm vào vai chồng: "Em bảo anh đừng đùa kiểu đó, em không thích. Anh đùa ác thế".

Cá tháng tư,vợ chồng,ngoại tình,kịch bản,nói dối.
Tôi giận chồng nhưng không muốn làm kẻ giết người 
(Ảnh minh họa)

"Anh không đùa, anh biết hôm nay là ngày nói dối nhưng đây là chuyện hoàn toàn nghiêm túc. Anh phải nói với em vì cái thai trong bụng cô ấy ngày một lớn. Anh muốn em là người quyết định sinh mạng của đứa trẻ thay anh".Anh vừa nói vừa nắm chặt lấy tay tôi. Nhìn ánh mắt chồng tôi biết đây không phải là một trò đùa.

Không chờ tôi căn vặn, cứ thế anh ngồi kể lể hết chuyện mình đi ngoại tình. Tình nhân của anh là cô bé sinh viên về phòng anh thực tập mấy tháng trước. Nét trẻ trung, yêu đời của cô bé đã làm cho con tim anh xao động. Cô bé biết anh có vợ con nhưng vẫn mê mệt yêu anh. Họ đến với nhau vì quá yêu. Họ biết mình đang làm điều sai trái nhưng không thể kiềm chế được tình cảm. Và khi cô bé thông báo dính bầu mới khiến anh chợt tỉnh cơn mê.

Một đứa trẻ đang thành hình và sắp chào đời khiến anh rối trí và không biết giải quyết tình huống này bằng cách gì. Anh sợ mất vợ, con. Anh sợ bố mẹ anh biết chuyện sẽ từ mặt vì ông bà vốn đặt nặng vấn đề đạo đức, gia phong. Anh mong tôi nghĩ cách cứu giúp anh thoát khỏi chuyện này. Anh bảo rằng anh và cô ấy sẽ làm theo tất cả mọi sự sắp đặt của tôi.

Ánh mắt anh lóe lên niềm hy vọng nói với tôi rằng đứa bé là con trai và mong muốn lớn nhất là nó được thừa nhận và mang họ của anh. Anh muốn ngày mai tôi về thưa chuyện với bố mẹ chồng và cầu xin giúp anh vì tôi vốn được ông bà quý trọng, tin yêu.

Trái tim tôi như nghẹt thở. Tôi gạt anh ra và ôm gối vào phòng ngủ với hai con. Đây là lần đầu tiên tôi và anh ngủ riêng. Tôi không thể sinh cho anh một thằng con trai và đây là cơ hội duy nhất để anh được toại nguyện, vậy tôi nỡ lòng nào cướp nó đi? Tôi biết dù anh không nói ra nhưng anh luôn thèm có một đứa con trai.

Sáng hôm sau, tôi vẫn cùng anh đưa hai đứa trẻ đến lớp. Tôi bảo anh chở tôi qua nhà bố mẹ thay vì đến công ty. Bố mẹ chồng tức giận, phải đối quyết liệt và nói rằng sẽ từ mặt anh khi tôi kể sự tình. Nhưng họ đã không thể không đồng ý khi thấy tôi quỳ xuống van xin thay chồng. Cuối tuần họ đề nghị anh dẫn cô bé kia về nhà để xem mặt và chỉ thừa nhận đứa cháu chứ không công nhận danh phận của mẹ đứa trẻ.

Chiều hôm đó, anh vẫn đến công ty đón tôi như thường lệ. Vừa lái xe chầm chậm vừa nắm chặt tay tôi, anh nói "Anh hứa sẽ không bao giờ bỏ em và các con. Hãy tin anh!". Tôi cố kìm nước mắt, đây là lần đầu tiên tôi khóc từ khi biết việc anh có con riêng. Tôi vẫn để yên cho anh nắm bàn tay mình nhưng trong lòng thấy thật trống rỗng. Tôi không biết mình đang bảo vệ hạnh phúc của mình hay là hủy hoại nó? Liệu tôi có thể đặt niềm tin vào kẻ đã phản bội mình thêm một lần nữa?

Mọi chuyện sau đó được diễn ra đúng như ý của chồng tôi. Bố mẹ anh từ cấm đoán trở nên sung sướng khi sắp được đón quý tử nối dõi. Mẹ chồng bảo tôi hy sinh vì nhà chồng, vì chồng như thế là rất tốt. Họ thuê cho nhân tình của chồng 1 căn hộ để dưỡng thai, chờ ngày sinh nở. Và mọi chuyện trở nên tồi tệ khi đứa bé chào đời. Cả nhà chồng, chồng và cô nhân tình ngày càng thân thiết và trở mặt với mẹ con tôi. Tôi đành chấp nhận để anh làm thủ tục cưới vợ hai và sống cảnh chồng chung. Hai đứa con tôi chẳng mấy khi được nhà nội, bố chúng quan tâm đến nữa.

Căn nhà to rộng nay dường cho cô vợ trẻ. Ba mẹ con về sống tại căn hộ tập thể 30 m2 cũ kĩ, bẩn thỉu của ông bà ngoại cho trước khi tôi đi lấy chồng. Vì hai nhà gần nhau nên mẹ chồng suốt ngày nhờ vả, sai khiến tôi nấu đồ ăn bồi dưỡng cho thằng bé và mẹ nó. Lúc đứa nhỏ lên cơn sốt cao lúc nửa đêm mẹ chồng tức tốc gọi tôi sang để đưa đi viện.  

Nhân tình của chồng lại biết cách làm xấu mặt vợ cả và lấy lòng mẹ chồng. Cô ta khiến cho mối quan hệ giữa tôi với nhà chồng, chồng ngày càng xấu đi. Họ bảo tôi xấu tính, ghen ăn tức ở vì không sinh được con trai. Họ bảo tôi thâm hiểm vì đối xử không tốt với đứa trẻ... Tôi kiệt sức, mệt mỏi để bảo toàn một gia đình có đủ cha, mẹ cho hai con. Có lẽ nào tôi đã quá nhu nhược, ngu ngốc?

hn.megafun.vn

Tin được quan tâm

Sau ngày 22/6, Thần Tài sẽ chiếu cố, ba con giáp tứ phương may mắn, dồi dào tiền của

Trong cuộc sống của chúng ta, có một số người dường như luôn được bao bọc bởi sự may mắn và dù làm việc gì...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Khi xào thịt bò: Bước ướp rất quan trọng, chia sẻ cách làm chi tiết, thịt bò mềm, thơm và không hôi

Nói đến thịt bò xào thì nhiều người thích ăn nhưng cũng có nhiều người nấu không ngon, nhai không được, có mùi tanh nồng...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 21 giờ trước

Cây trái nhà hàng xóm vươn sang ranh giới đất nhà mình thì có được tự ý hái quả hay không?

Trong cuộc sống thường ngày, việc cây nhà hàng xóm lấn sang đất nhà mình khá phổ biến. Không ít trường hợp xảy ra mâu...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Cuối tuần này (22-23/6), top 3 con giáp làm đâu thắng đó, quý nhân che chở, đại phúc đại lợi, viên mãn đủ đường

Cuối tuần này, 3 con giáp dưới đây sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi việc như ý kéo theo tinh thần an vui, tài...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Mẹ Tạ Đình Phong từng nhận xét về Trương Bá Chi và Vương Phi, sự khác biệt không chỉ một chút mà là 'cả một thế giới'

Trong mối quan hệ giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi, "Thiên hậu làng nhạc" thiết lập mối quan hệ tốt...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Người xưa có câu: “Nếu ban công trồng ba bông hoa thì gia đình sẽ tan nát, không thể thịnh vượng”

Trong văn hóa truyền thống, có rất nhiều câu nói xưa về phong thủy trong nhà được lưu truyền cho đến ngày nay, ảnh hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 10 giờ, 12 phút trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 2 ngày, 13 giờ trước

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 2 ngày, 18 giờ trước

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 3 ngày, 13 giờ trước

Nhìn thoáng qua là có thể biết con dâu, con rể tốt hay xấu: Đây là 3 điểm 'lột tả', siêu chính xác!

Câu nói "duyên phận do trời định" đã phản ánh rất rõ những kỳ vọng và lo lắng của vô số bậc cha mẹ. Họ...
Tâm sự 3 ngày, 15 giờ trước

Muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì phải tuân theo nguyên tắc 'ba thêm, ba bớt, ba không'

Ai cũng khao khát một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên tại sao có người hôn nhân viên mãn, người kia lại cãi vã...
Tâm sự 5 ngày, 17 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tương lai mua nhà hãy nhớ câu thần chú 7 chữ: “Mua cũ, mua lớn, đừng mua ba”. Đó là kinh nghiệm 'đúc kết xương máu'

Chúng ta ai cũng mong có một ngôi nhà của riêng mình, có thể che chở cho mình khỏi gió mưa. Tuy nhiên, việc mua...
Kiến thức 5 giờ, 55 phút trước

Uống nước mật ong vào buổi sáng hay buổi tối tốt hơn? Cả hai đều sai, đây mới là thời điểm uống mật ong tốt nhất trong ngày

Mật ong được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị đặc biệt và tác dụng bồi bổ sức khỏe. Nhiều người dùng mật ong làm...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 16 phút trước

Tuổi thọ ngắn ngủi của đàn ông có liên quan đến tần suất cạo râu?

Râu là đặc điểm tiêu chuẩn của sự trưởng thành của nam giới. Sau khi bước vào tuổi dậy thì, lượng hormone nam trong cơ...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 18 phút trước

Nếu mơ thấy 3 điều này khi ngủ, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền và gặp nhiều may mắn!

Thực tế, những giấc mơ đôi khi không chỉ là sản phẩm của tiềm thức mà còn có thể ẩn chứa những điềm báo tốt...
Kiến thức 5 giờ, 18 phút trước

Biến xương rồng trồng hàng rào thành 'mỏ vàng' nhờ làm đồ uống, chàng trai nuôi khát vọng đổi đời

Trong một lần tình cờ tìm mua xương rồng tai thỏ về trang trí không gian nhà và biết được loại này có thể dùng...
Kiến thức 5 giờ, 18 phút trước

Trang Trần cứ khoe chồng là doanh nhân, sự thật có phải thế?

Hình ảnh mới nhất được cho là chồng Trang Trần đã lan truyền trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 5 giờ, 22 phút trước

Soi profile cực khủng của Midu và thiếu gia Minh Đạt, ngang tài ngang sức là đây chứ đâu

Profile của Midu và thiếu gia Minh Đạt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Phương Trinh Jolie mang thai lần 3 khi con trai tròn 1 tuổi

Phương Trinh Jolie đã xác nhận bản thân đang mang thai lần 3.
Chuyện làng sao 7 giờ, 45 phút trước

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu gặp tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau sinh 1 tháng

Chia sẻ mới nhất của Doãn Hải My khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của 'mẹ bỉm sữa'.
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 46 phút trước

Giữa nghi vấn trục trặc tình cảm, Thủy Tiên bị phát hiện chỉ theo dõi nhân vật này trên MXH thay vì Công Vinh

Hành động theo dõi người này của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 10 phút trước