Danh mục

Đêm tân hôn phát hiện chồng chỉ có…1 “hòn”

Thứ tư, 06/06/2012 10:51

Nhiều chị em khốn khổ vì rơi vào hoàn cảnh chồng thiếu mất “một bên”.

Sự khiếm khuyết của "cậu bé" tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo ra những thiếu hụt khổng lồ trong đời sống tình dục vợ chồng.

Đêm tân hôn phát hiện chồng chỉ có…1 “hòn”

Cả gia đình Hương ai cũng khấp khởi mừng thầm khi thấy cô lấy được một người chồng cao to, đẹp trai, lại có công ăn việc làm ổn định, gia đình khá giả. Công bằng mà nói, so với Thắng, Hương kém chồng về mọi phương diện. Bởi vậy ai nấy đều khen cô tốt số. Bản thân Hương cũng tự thấy mình may mắn khi yêu và lấy được một người như Thắng. Nhưng niềm vui ấy vỡ vụn khi ngay trong đêm động phòng, Hương mới phát hiện ra một bí mật “động trời”.

Đêm tân hôn, sau những phút giây ngượng ngùng, dè dặt, Hương hồi hộp đón chờ cảm giác ngọt ngào từ sự ân ái với người chồng mà cô hết lòng yêu thương.  Nhưng Hương cảm thấy rất lạ. Thắng là đàn ông, lẽ ra anh phải chủ động trong lần đầu tiên hai vợ chồng gần gũi. Vậy mà cô thấy anh còn có vẻ ngượng  và căng thẳng hơn cả mình. Thấy chồng còn e ngại nên cô chủ động hơn.  Lúc này, anh mới thực sự "vào cuộc".

“Khi anh ấy trút bỏ quần áo trên người, mình thực sự sốc khi phát hiện ra rằng anh ấy khiếm khuyết và chỉ có 1 hòn mà thôi. Suốt cuộc yêu mình gần như không thể nào tập trung được bởi cái suy nghĩ anh là người đàn ông không toàn vẹn” – Hương chia sẻ.

Cho tới giờ, Hương mới hiểu lí do vì sao trong suốt thời gian gần 4 năm yêu nhau, Thắng chưa một lần “đòi hỏi” hay “gạ gẫm” Hương làm "chuyện đó", một việc mà phần lớn nam giới mong muốn có được. Khi ấy cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì nghĩ rằng người yêu mình đàng hoàng, đĩnh đạc nên không muốn đi quá giới hạn trước khi kết hôn.  Không chỉ có vậy, cô cũng thấy mình quá may mắn khi Thắng đưa cô về ra mắt bố mẹ, họ không một lời phản đối cho dù nhìn vẻ bề ngoài và công việc chưa ổn định của cô chênh lệch quá lớn so với Thắng. Ấy vậy mà bố mẹ anh quý cô như con cái trong nhà.

Sau lần đầu tiên với cảm giác bàng hoàng đó, Hương đã tự an ủi mình rằng anh vẫn là một người đàn ông bình thường. Nhưng sự thật không giống như những gì cô nghĩ: “Những lần quan hệ sau đó, mình hiểu ra rằng việc anh khiếm khuyết thực sự ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh hoạt tinh dục của anh. Anh yếu và thường ra rất nhanh khiến mình “chưa được gì” thì anh đã “xong xuôi.

Không chỉ vậy, mình thường xuyên phải là người gạ gẫm anh mới tiến hành yêu đương chứ nếu ể tự nhiên, không mấy khi anh nghĩ tới chuyện đó thì phải? Mà chủ động mãi mình cũng nản và tủi thân. Anh cũng rất tốt với mình, nhưng nhiều khi “nhu cầu” không được đáp ứng đầy đủ mình sinh ra bí bách và tức giận, nổi cáu vô cớ. Mình nghĩ nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình. Đúng là thiếu cái gì còn có thể khắc phục, chứ thiếu cái đàn ông nhất đó thì thật khó để cuộc sống bình thường”. – Hương nghẹn ngào chia sẻ.

Muốn “cắt sex” vì không chịu nổi lời bàn tán

Cũng rơi vào trường hợp lấy phải người chồng khiếm khuyết như Hương, Thanh và chồng cô còn phải chịu thêm một nỗi khổ nữa đó là sự dè bỉu của những người xung quanh vì họ biết chuyện tế nhị trong gia đình của hai người.

Hơn hai tháng nay, Chiến "cắt" khoản yêu đương với vợ mà không hề nói lí do. Anh buồn rầu, ủ rũ và lầm lì ít nói. Thanh không biết nguyên nhân vì sao chồng bỗng dưng lạnh nhạt. Cô cứ ngỡ mình làm sai chuyện gì khiến chồng phạt "cấm vận". Vì tình trạng đó kéo dài quá lâu nên Thanh bức bối hỏi thẳng chồng. Nào ngờ cô nhận được "lời thú tội" vừa thành thật lại vừa đáng thương: "Anh đã nghe thấy mọi người trong xóm bàn tán. Họ nói cô vợ trước người gầy gò còn chán ngán không chịu nổi, thì em - một người trẻ trung, đẫy đã làm sao chấp nhận được một người chồng yếu sinh lí như anh. Vì thế mỗi lần hai vợ chồng gần gũi anh không còn cảm giác hưng phấn nữa mà chỉ thấy tủi nhục ê chề, thành ra anh..."

Thanh là vợ hai của Chiến. Người vợ trước của anh ly hôn với lí do “không chấp nhận được người đàn ông một nửa”. Sau này khi gặp Thanh, anh cũng thẳng thắn bày tỏ nỗi niềm của mình cho cô được biết để tránh cô nghĩ mình bị “mắc bẫy”. Thông cảm với nỗi khổ tâm của Chiến, Thanh đồng ý làm vợ anh, mặc cho "chuyện đó" của hai vợ chồng có những trở ngại nhất định.

Về sống bên chồng, Thanh thấy anh là một người chồng tốt, chỉn chu trong mọi việc, yêu thương và giúp đỡ vợ rất nhiều. Trong chuyện chăn gối, vì biết mình “hạn chế” nên anh cố gắng tìm mọi cách để giúp vợ có được những cảm giác như người bình thường. Nhưng cuộc sống đó của vợ chồng Thanh cũng không được diễn ra suôn sẻ khi mà họ phải hứng chịu những lời đàm tiếu từ mọi người xung quanh.

Chẳng là cô vợ trước của Chiến sau khi ly hôn đã “công khai” mọi với mọi người lí do cô ta bỏ Chiến. Thành thử ai nấy đều nhìn anh với con mắt nửa thương hại, nửa nhạo báng. Những điều đó làm Chiến càng cảm thấy ngột ngạt và đau khổ. Việc đó vô hình chung càng ảnh hưởng tới việc quan hệ của anh với vợ.

Thanh nén tiếng thở dài tâm sự: “Vì mình xác định từ trước nên khi về sống không hề tạo áp lực hay khiến anh ấy cảm thấy nặng nề về chuyện ấy. Về phía anh vì thương mình nên bằng rất nhiều cách anh ấy khiến cho mình thỏa mãn. Nhưng khổ nỗi vì những lời đàm tiếu mà giờ anh ấy lại càng “đuối” hơn. Số lần gần gũi của hai vợ chồng ít đi. Thậm chí anh ấy còn không dám và không muốn quan hệ nữa để anh ấy không bị dằn vặt bởi chuyện đó. Đời sống tình dục của hai vợ chồng càng trở nên khó khăn hơn”.

Để cân bằng thiếu hụt

Vẫn biết, sự khiếm khuyết trong cấu tạo sinh dục của người đàn ông sẽ tạo ra những trở ngại lớn trong "chuyện đó". Tuy nhiên, với một số trường hợp người đàn ông vẫn có đầy đủ ham muốn và thực hiện tốt “nghĩa vụ” của mình.

Nếu chồng của bạn vì lí do “thiếu một bên” mà khả năng hạn chế hoặc nhu cầu ít hơn so với người bình thường, bạn cũng cần có những kĩ năng để cân bằng đời sống tình dục của hai vợ chồng để góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trước hết, bạn phải có thái độ cảm thông và chia sẻ với anh ấy. Đừng bao giờ tỏ thái độ không hài lòng về khả năng của chồng. Tuyệt đối tránh nói thẳng sự thật về những gì mà anh ấy chưa làm được. Điều đó không phải là cách giúp cho anh ấy biết cái anh ấy cần làm mà chỉ khiến cho anh ấy suy sụp và thất vọng hơn về bản thân.

Bạn và chồng nên cùng nhau tìm ra những cách để cả hai cùng đạt tới khoái cảm bằng cách làm cho màn dạo đầu hưng phấn hơn, trợ giúp nhau bằng cách vuốt ve, kích thích vào những vùng nhạy cảm…Bạn cũng nên bày tỏ cho anh ấy biết, bạn muốn anh ấy giúp bạn làm gì để có được khoái cảm. Đừng ngượng ngùng giấu giếm để rồi không nhận được đầy đủ cái mình mong muốn lâu dần sẽ tạo nên sự ức chế.

Bên cạnh đó, nếu chồng bạn có nhu cầu thấp hơn người bình thường, hãy chủ động hơn. Bạn thường xuyên mặc những bộ đồ gợi cảm để kích thích cảm hứng yêu của anh ấy. Khi cùng nhau trên giường, có thể tác động vào cơ thể khiến anh ấy được “hâm nóng” hơn.

Về mặt tâm lí, khi bạn đạt được những cảm xúc tuyệt vời nhất qua sự giúp đỡ bằng nhiều cách của anh ấy, hãy chia sẻ để anh ấy biết. Việc làm đó khiến anh ấy tự tin hơn vào bản thân và thêm hứng khởi cho những lần gần gũi sau vì anh ấy nghĩ rằng: “Mình vẫn làm tốt”. Đồng thời, bạn và chồng cũng nên trao đổi tâm tư, suy nghĩ tình cảm với nhau, làm cho cuộc sống vợ chồng thêm gắn bó bằng những việc làm thú vị và lãng mạn khác như cùng nhau đi du lịch, tặng cho nhau những món quà…

Sự khiếm khuyết ở bất kì điều gì cũng làm cho cuộc sống mất cân bằng nhưng nếu bạn tỏ ra bản lĩnh và có nghệ thuật sống tốt bạn sẽ dung hòa được tất cả. Đừng chỉ vì một chút hạn chế để rồi đánh mất đi người chồng tốt và yêu thương bạn.

Eva

Tin được quan tâm

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Sau Tết Trung Thu, những chiếc bánh trung thu không bán hết sẽ 'xử lý' như thế nào?

Những chiếc bánh trung thu không bán được trong dịp Trung thu đã đi đâu?
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Chương Tử Di ở bên anh 4 năm, cô đã khóc và thú nhận: Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn với Uông Phong

Sau nhiều năm im lặng, Chương Tử Di cuối cùng đã nói ra sự thật về mối tình cũ mà cô đã trải qua trước...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 1 ngày, 4 giờ trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có...
Tâm sự 03.09.2024

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi...
Yêu 01.09.2024

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn...
Tâm sự 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời tôi

Cuộc tình kéo dài 10 năm, trong đó có tới 7 năm kết hôn của cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã...
Chuyện làng sao 25 phút trước

Wi-Fi quá chậm? Những mẹo giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần

Làm thế nào bạn có thể tăng tốc độ Wi-Fi? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo để tăng tốc độ...
Xài gì 26 phút trước

Phản ứng của mỹ nhân Vbiz khi đang yên đang lành thì dính tin đồn bầu bí: Lan Ngọc 'flex' cơ bụng ngồn ngộn, Mỹ Tâm có hành động khéo léo

Việc các mỹ nhân Vbiz liên tục dính nghi vấn về chuyện bầu bí là điều không thể tránh khỏi.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, phản ứng của vợ cũ Angelababy thế nào?

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành tâm điểm chú ý khi công khai xác nhận hẹn hò người mẫu Diệp Kha, sau...
Chuyện làng sao 26 phút trước

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút quyến rũ này

Mùa hè có nhiều quần áo đẹp đến mức vô tình bạn có thể bị lóa mắt. Nên mặc gì để đẹp cho mùa hè...
Thời trang + 3 giờ, 41 phút trước

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Như chúng ta đã biết, vì mèo có vẻ ngoài rất mềm mại và dễ thương nên chúng luôn là sự lựa chọn tốt nhất...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Phòng tắm có mùi kinh khủng. Chỉ cần đặt một thứ vào đó là mùi sẽ biến mất ngay lập tức

Mùi hôi thường xuyên trong phòng tắm khiến mọi người rất khó chịu. Mùi hôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe thể...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

1 ngành học ‘hot’ lần đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam, tổng chỉ tiêu là 50 sinh viên: Điểm chuẩn 2024 thế nào?

Đây là lần đầu tiên lĩnh vực này được đưa vào giảng dạy tại Việt Nam, điểm chuẩn cực cao.
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Không hề mê tín! Trong vài năm tới, '4 cái bẫy' này sẽ khiến gia đình bạn gặp rắc rối, vì vậy hãy cẩn thận

Trong xã hội hiện đại, bên cạnh những cơ hội phát triển, còn tồn tại vô số những "cái bẫy" vô hình có thể gây...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Unity Fitness: Không gian tập luyện thoáng mát và hiện đại

Câu lạc bộ Unity Fitness mang đến những bài tập được thiết kế riêng phù hợp với thể trạng của từng hội viên, giúp họ...
Khỏe đẹp 3 giờ, 59 phút trước