Danh mục

Chồng bắt tôi ngủ với sếp để vay tiền

Thứ sáu, 04/05/2012 14:02

Chồng tôi nói, anh ấy sẵn sàng hy sinh vì gia đình. Cách hy sinh của anh ấy là để cho vợ ngủ với người đàn ông khác.

Chồng tôi vẫn luôn tự hào vì sinh ra là đàn ông và đã sống đáng mặt đàn ông: con nhà nghèo ở quê, lăn lộn vừa làm thêm vừa học đại học ở Hà Nội, rồi lăn lộn kiếm tiền, một tay làm nên cả một công ty kinh doanh phát đạt, lại có vợ đẹp, con khôn. Bởi những gì đạt được đều do chất xám và nỗ lực không ngừng của anh ấy nên anh ấy coi khinh những người đàn ông tuy giàu có, thành đạt hơn mình nhưng lại có bệ phóng tốt hơn. Anh coi họ là những kẻ tốt số, ăn sẵn chứ không độc lập làm nên từ hai bàn tay trắng như anh. Bản thân tôi cũng tự hào về chồng, vì thế điều mà anh làm với tôi mới đây làm tôi sốc đến mức không tin nổi.

Tôi chỉ là nhân viên bình thường của một công ty, ngoài nhan sắc và tính tình chu đáo, cần mẫn ra thì không có gì đặc biệt. Được cái mọi người trong công ty quý mến tôi, riêng sếp tổng thì có tình ý đặc biệt với tôi. Anh ấy hơn tôi 15 tuổi, đã có một đời vợ và cũng là một người tốt.

Sếp tỏ ra quan tâm đến tôi nhưng theo cách tế nhị chứ không phải lộ liễu trước mặt mọi người. Sếp đã tỏ tình với tôi mấy lần, tỏ ra rất tha thiết với tôi. Bị tôi cự tuyệt, anh ấy cũng không tỏ ra thù hằn, cay cú gì cả, cũng không có hành động nào trả thù, chèn ép, gây khó dễ cho tôi trong công việc. Qua cách nói của anh ấy, tôi nghĩ rằng sếp vẫn hy vọng, vẫn đợi một lúc nào đó tôi suy nghĩ lại. Ngoài những lần nói chuyện đó, sếp cũng không tìm cách tiếp cận với tôi nhiều nên tôi cũng không có cảm giác khó xử hay bị quấy rầy.

Vì vợ chồng phải trung thực với nhau, không giấu giếm điều gì nên chuyện này, tôi kể lại với chồng. Anh ấy quá hiểu và tin vợ nên không nghi ngờ gì tôi cả, nhưng cũng mạ lị ông sếp của tôi hết lời, dùng những từ rất nặng nề, khinh miệt để nói về anh ta (dĩ nhiên chỉ nói cho tôi nghe).

Tôi bảo, nếu anh muốn, tôi sẽ kiếm chỗ làm khác, nhưng chồng tôi bảo không cần, anh tin em, nếu em thấy làm ở đó thuận lợi, đồng nghiệp xung quanh tốt thì cứ làm, anh không phải thằng đàn ông hẹp hòi ghen vớ ghen vẩn. Thỉnh thoảng, chồng tôi lại hỏi tôi về cách cư xử của sếp, và tôi có sao nói vậy, dù chuyện thế nào thì anh ấy cũng tuôn ra một tràng sỉ vả sếp, khiến tôi đâm ngại và đưa ra ý kiến bỏ việc, để rồi anh lại bảo không cần.

ngủ với sếp,đồng tính,hy sinh,hi sinh,vợ ngủ với người khác
Vì vợ chồng phải trung thực với nhau, không giấu giếm điều gì nên
chuyện này, tôi kể lại với chồng. (ảnh minh họa)

Rồi tai họa xảy ra. Công ty của chồng tôi bị “sập”. Đó là toàn bộ thành quả lao động, nỗ lực, mồ hôi nước mắt của anh ấy trong nhiều năm. Anh ấy như phát điên, không chấp nhận nổi sự thật là đã mất hết. Nhưng chồng tôi không bao giờ chịu đầu hàng. Anh ấy không thể bó tay chấp nhận số phận. Anh đã vạch ra được một đề án mới để lấy lại tất cả.

Anh tin là đề án này chắc chắn sẽ thành công, nhưng muốn thực hiện nó thì phải có tiền, nhiều tiền, trong khi anh chẳng những không còn đồng nào mà còn mang nợ. Anh đã đưa đề án đến gặp rất nhiều người, thuyết phục họ đầu tư, nhưng không có kết quả. Người ta hoặc không tin anh, hoặc bản thân họ cũng không có tiền rảnh rỗi, đang thời kinh tế khó khăn, họ từ chối hết.

Ý nghĩ một cơ hội chắc chắn như vậy lại bị bỏ qua khiến chồng tôi như điên như dại. Cùng đường, anh ấy đã đề nghị tôi giúp đỡ. Anh nhắc cho tôi nhớ: “Hắn từng nói rằng nếu em có khó khăn gì thì nói với hắn, dù là việc gì hắn cũng giúp đến cùng. Vậy em hãy đề nghị hắn cho anh vay tiền để khôi phục sự nghiệp. Giúp anh cũng là giúp em”.

Tôi sửng sốt, nhưng so với những gì diễn ra sau đó thì câu nói đó chưa là gì cả. Tôi bảo với chồng rằng, cứ cho là sếp yêu tôi thật lòng và muốn giúp đỡ tôi, nhưng người ta dễ gì bỏ ra một số tiền khổng lồ như vậy mà chẳng nhận được gì từ tôi. Giúp cho chồng tôi nghĩa là tạo điều kiện cho tôi gắn bó suốt đời với gia đình, anh ta được lợi gì chứ.

Thật không ngờ, chồng tôi khuyên tôi nên lấy lòng sếp, tỏ ra có tình cảm với anh ta để anh ta mê muội vì hy vọng mà bỏ tiền ra. “Cho vay chứ có phải cho không đâu”, anh lý sự. Tôi choáng và giận quá, hỏi một câu thật ác khẩu với ý nghĩ làm anh đau, nhục mà bỏ ý định: “Không ai điên mà bỏ tiền ra thế cả, trừ khi em chịu lên giường với anh ta. Anh có đồng ý như vậy không?”. Và điều tệ hại tôi không tính đến đã xảy ra: chồng tôi gật đầu.

Rồi anh nói một tràng để “đập” lại ánh mắt giận dữ và ghê tởm của tôi, trong đó có câu: “Ngày xưa phong kiến khắt khe thế mà cũng còn bao nhiêu phụ nữ hy sinh bản thân để cứu nước, cứu chồng. Đoan trang như Thúy Kiều còn bán mình chuộc cha. Mà trong chuyện này, chính anh  mới là người phải hy sinh lớn nhất chứ không phải là em. Nhưng anh chấp nhận để cứu gia đình này, để cứu tương lai các con mình, em chỉ góp thêm một tay thôi. Sao em nỡ nghĩ xấu về anh, để ích kỷ bo bo giữ lấy riêng mình như vậy?”.

ngủ với sếp,đồng tính,hy sinh,hi sinh,vợ ngủ với người khác
Thật không ngờ, chồng tôi khuyên tôi nên lấy lòng sếp, tỏ ra có tình cảm
với anh ta để anh ta mê muội vì hy vọng mà bỏ tiền ra. (ảnh minh họa)

Những lý luận của anh làm tôi tối tăm mặt mũi. Tôi không nghĩ nhiều về khả năng sếp có chấp nhận giúp không nếu tôi làm theo lời anh bảo. Vì tôi sẽ không làm thế. Nếu sếp không thật lòng với tôi, còn lâu anh ấy mới đồng ý. Còn nếu thật lòng yêu tôi, thì dù mê đến đâu, anh ấy cũng thấy ngay động cơ mang mùi tiền của tôi, chứ chẳng đời nào bị mắc lừa. Khi đó tôi đã chẳng giúp được gì cho chồng mà còn mất hết danh dự, mất hết sự trân trọng của sếp, đó là chưa kể việc này như một đòn nặng đánh vào tình cảm, niềm tin của sếp, nếu sếp thực sự yêu tôi.

Điều làm tôi đau đớn nhất là chồng tôi. Giả dụ tôi nghe theo sự sắp xếp của anh mà ngủ với sếp, và giả dụ lấy được tiền cho anh phục hưng sự nghiệp, thì điều gì sẽ xảy ra sau đó? Anh ta liệu biết ơn tôi hay sẽ ghê tởm tôi? Liệu chúng tôi còn sống với nhau, yêu thương nhau như trước được không? Anh đã dám bán cả vợ để lấy tiền, vậy tình yêu của anh dành cho tôi từ trước đến nay phải chăng là thật?

Có lẽ, dù khủng hoảng tiền bạc của chồng tôi có qua được hay không, cuộc sống của gia đình tôi, tình vợ chồng của chúng tôi, sẽ không bao giờ được như trước nữa.

Eva

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 2 ngày trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó,...
Yêu 2 ngày, 15 giờ trước

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề căng thẳng mà còn có màu thi vị rõ ràng

Giữ gìn hôn nhân không phải chuyện dễ dàng ngày một ngày hai mà đòi hỏi cả hai vợ chồng đều phải cố gắng thường...
Tâm sự 3 ngày, 22 giờ trước

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực....
Tâm sự 4 ngày, 19 giờ trước

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm này

Trong thế giới tình cảm, một số phụ nữ sẽ chọn tìm người quen làm người yêu thay vì một người hoàn toàn xa lạ....
Yêu 4 ngày, 20 giờ trước

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Nếu người phụ nữ luôn nhất tâm thì dù trong hôn nhân có nhiều xích mích cô ấy vẫn có thể giữ vững phương hướng...
Yêu 4 ngày, 23 giờ trước

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con dâu?

Khi về làm dâu, điều mà có lẽ nhiều người sợ nhất chính là việc mẹ chồng không thích con dâu. Và bạn có biết,...
Tâm sự 5 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Đây là 3 con giáp xoay chuyển tình thế, bước vào thời đỉnh cao của may mắn và kiếm được nhiều tiền ở tuổi trung niên

Nửa cuối đời, vận may sẽ bay đến với ba con giáp sau tuổi trung niên, tài lộc dồi dào, sao cát tường tỏa sáng,...
Đời sống số 9 phút trước

Dù bạn nấu sườn heo theo cách nào, hãy nhớ đừng chần trực tiếp, để tôi hướng dẫn bạn cách làm đúng nhé

Là món ăn cổ điển được nấu tại nhà, sườn heo được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người khi làm món...
Địa chỉ ăn ngon 29 phút trước

Vị hoàng để hoang dâm vô độ, một đêm sủng ái hơn 30 phi tần và nhận cái kết thảm

Trong quá trình lịch sử lâu dài, một số hoàng đế có hậu cung lớn đến mức đáng kinh ngạc. Chúng ta thường nói “ba...
Kiến thức 9 giờ, 30 phút trước

Cách nấu súp đậu xanh 'đúng đắn nhất', chỉ mất 10 phút là xong. Vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon, còn ngon hơn cả đồ uống.

Vào mùa hè, ánh nắng bên ngoài thường rất gay gắt. Khi thời tiết quá nóng, nhiều người cảm thấy rất khó chịu. Thời điểm...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 31 phút trước

10 công việc không nên dành cho người trẻ: dễ bắt đầu nhưng lại 'lãng phí thời gian và cơ hội', nên cân nhắc thật kỹ

10 công việc không nên làm đối với người trẻ. Ưu điểm là dễ bắt đầu nhưng đừng quên làm những công việc đơn giản,...
Kiến thức 9 giờ, 31 phút trước

Ai nuôi dạy trẻ thông minh hơn? Không phải mẹ. Nghiên cứu khẳng định: Nếu 'người này' chăm sóc con thì chỉ số IQ của con sẽ cao hơn

Người chăm sóc trẻ phần lớn đều là mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi thơ ấu, trẻ không thể sống thiếu mẹ và cần...
Chăm con 9 giờ, 31 phút trước

Vì sao lại có tên gọi Cầu Giấy?

Cầu Giấy ngày nay đã là một quận với 8 phường, nhưng cái tên của nó lại xuất phát từ một cây cầu rất bé...
Kiến thức 9 giờ, 37 phút trước

Có câu: 'Cười người nghèo chứ không cười gái điếm', thực chất nửa sau là kinh điển, quá thực tế và chưa được phổ biến rộng rãi

Có rất nhiều câu nói kinh điển đã được lưu truyền, chứa đựng kinh nghiệm và trí tuệ được người xưa đúc kết.
Kiến thức 9 giờ, 39 phút trước

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Mọi người nên cẩn thận với những số thuê bao lạ gọi đến, cách tốt nhất là nên biết các nhận biết và kiểm tra...
Kiến thức 9 giờ, 39 phút trước

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Người lao động phải có ít nhất 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và đủ 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với...
Kiến thức 9 giờ, 1 phút trước