Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công

Thứ ba, 14/05/2024 21:20

Xem tử vi thứ 4 ngày 15/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Tý

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có cơ hội khẳng định được vị thế của mình. Nhờ có kinh nghiệm phong phú mà bạn đưa ra được những cách giải quyết vấn đề rất đúng đắn, khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô kinh doanh hoặc ký kết hợp tác với đối tác, khách hàng. Đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, khiến tiền đổ về trong túi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Sửu

Do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Sửu không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/5/2024

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa với mọi người xung quanh. Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình và cũng sẵn sàng lắng nghe mọi người.

Các công việc nhóm được hoàn thành nhanh chóng và đạt được kết quả vượt dự tính trong ngày hôm nay, thậm chí còn nhận được lời khen thưởng của lãnh đạo. Tinh thần đoàn kết giúp bạn không cần phải vất vả hoàn thành mọi việc một mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Mão

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão nhận được sự ưu ái của lãnh đạo trong ngày thứ 4. Bạn được giao cho những nhiệm vụ quan trọng giúp khẳng định vị thế hoặc được cấp trên đích thân chỉ dẫn cho những điều còn chưa hiểu rõ. Hãy nhắc nhở mình không ngừng cố gắng để không phụ lòng tin tưởng của cấp trên. Khi phải bắt tay giải quyết những công việc mới, bạn cũng chớ nên quá lo lắng. Hãy cứ bình tĩnh rồi bạn sẽ làm quen và nắm bắt được trọng điểm vấn đề.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân không được yên bình. Có thể khoảng cách thế hệ khiến cho đôi bên không hiểu được nhau. Cả hai đều phải hạ cái tôi của mình xuống và chủ động lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Thìn

Vấn đề tiền bạc của tuổi Thìn trong ngày này khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Nếu đã lập gia đình, tuổi Thìn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Tỵ

Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có thể gặt hái được thành công trên phương diện sự nghiệp trong ngày thứ 4 này. Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của bản thân và có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho lãnh đạo cũng như đồng nghiệp.

Với người làm lãnh đạo, bạn thể hiện được cái uy của mình và khiến cấp dưới đều tin theo. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển nhanh chóng, không bị bỏ lại phía sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/5/2024

Chính Quan soi đường, người tuổi Ngọ tìm ra cơ hội để khẳng định điểm mạnh. Bạn dám nêu lên những quan điểm của mình, thậm chí nhờ vậy mà tập thể tìm ra hướng phát triển mới hiệu quả hơn.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn và người ấy đã chân thành và thẳng thắn hơn khi đối diện với cảm xúc của mình, nhờ vậy mà mối quan hệ ngày càng trở nên gần gũi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của tuổi Mùi cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Mùi cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Thân

Thương Quan ngăn trở khiến con đường sự nghiệp của tuổi Thân không thuận lợi hơn. Bạn dễ nóng nảy phản bác những người có ý kiến trái chiều với mình. Lời nói của bạn có thể vô tình gây mất lòng người khác.

Kim khắc Mộc, người tuổi Thân thường đặt cái tôi của mình lên quá cao và không chịu xuống nước làm hòa với người ấy. Tuy nhiên, nếu để những mâu thuẫn kéo dài quá lâu, hai người sẽ rạn nứt và dần trở nên xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 15/5/2024

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Nếu có điều gì băn khoăn, bạn có thể trao đổi với mọi người xung quanh để được giúp đỡ, chớ nên chịu đựng mọi việc một mình.

Với người làm ăn kinh doanh hoặc có ý định khởi nghiệp, nay là ngày thích hợp để bạn bắt tay vào hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt. Bạn càng nhanh chóng bắt đầu thì càng sớm ngày nhận thấy kết quả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân tuổi Tuất chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Tuất vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024 của tuổi Hợi

Chính Quan tương trợ, người tuổi Hợi biết phát huy thế mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ nên có thể khiến mọi người nhìn nhận bằng con mắt khác xưa. Thậm chí bạn còn có thể nhận được lời tuyên dương, khen thưởng từ cấp trên.

Thủy sinh Mộc báo hiệu phương diện tình cảm cũng có những bước tiến lạc quan. Bạn có thể vô tình gặp đối phương trong buổi tiệc tùng, giao lưu với bạn bè. Hai người vừa nói chuyện mà đã thấy ăn ý như quen biết từ lâu.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1552024-tuoi-than-su-nghiep-khong-thuan-loi-ty-gat-hai-duoc-thanh-cong-vz94316.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie và con gái ruột của Tom Cruise chỉ xuống phố thôi cũng gây náo loạn

Trong khi Pax Thiên gây chú ý bởi vẻ cool ngầu thì Suri Cruise lại khiến nhiều người xôn xao khi sánh đôi với bạn...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Loại rau 'nhớt nhớt' tốt ngang nhân sâm, bán ngoài chợ giá rẻ bèo nhưng nhiều người không biết mà ăn

Rau đay là loại rau dân dã mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ em.
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 13 giờ trước

Vợ Đức Tiến tiết lộ nhà ở Mỹ vẫn chưa trả góp xong và di nguyện lúc sinh thời của chồng

Vợ Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương cho biết lúc còn sống, anh từng tâm sự với vợ là hãy chôn mình chứ đừng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 27/5: Thủy Tiên 'sượng trân' khi được hỏi về Công Vinh; Trấn Thành nhận 'mưa' lời khen vì làm điều này với Hari Won

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/5/2024: Thủy Tiên tái xuất Vbiz khi góp mặt tại một sự kiện thảm đỏ nhưng bị soi thái...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con lần cuối cùng nhưng con dâu không ký giấy bảo lãnh

'Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy', mẹ Đức Tiến chia sẻ....
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đúng ngày sinh nhật Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có ngay hành động đặc biệt

Hành động của Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật Mai Tài Phến đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 29/5/2024: Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, Thân đối mặt chuyện nan giải

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 59 phút trước

Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi đốt ngải cứu thành tro rồi bôi vào lòng bàn chân. Không ngờ tác dụng lại mạnh mẽ đến vậy, đáng tiếc là ít người biết đến!

Ngải cứu hay còn gọi là cỏ ngải cứu… là một loại thảo mộc. Nó là một thành phần quan trọng của y học cổ...
Kiến thức 14 giờ, 41 phút trước

Loài vật chịu nhiệt tốt nhất thế giới, dùng dung nham núi lửa làm 'bể bơi', ngay cả các nhà khoa học cũng khó lý giải

Như chúng ta đã biết, hầu hết các sinh vật trên trái đất đều gặp khó khăn trong việc sinh tồn trong những môi trường...
Kiến thức 14 giờ, 52 phút trước

Trong vòng 24 giờ sau khi người thân qua đời, có 6 việc không nên vội vàng làm, bạn có biết đó là sáu việc gì không?

Theo người xưa, có những việc gia đình không nên vội vàng làm khi một người thân vừa mới qua đời.
Kiến thức 14 giờ, 12 phút trước

Ngày 29/5, thời cơ thuận lợi đến, Thần Tài trợ giúp 3 con giáp đạt được những bước đột phá đáng kinh ngạc về tiền bạc

Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về 3 con giáp chính sẽ được Thần Tài sủng ái bắt đầu từ ngày 29/5, vận may...
Đời sống số 15 giờ, 45 phút trước

Mua vải về dễ bị thâm đen, mách bạn mẹo này để cả tuần vẫn tươi ngon

Việc vải thâm đen không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn hương vị. Chỉ cách để bảo quản để được lâu vẫn...
Làm sao 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

1 loại cây quý ở Việt Nam rất giàu vitamin C, được ví như “insulin tự nhiên” giúp kiểm soát đường huyết, dưỡng gan hiệu quả

Theo các nghiên cứu khoa học, phần lá và quả của cây này chứa đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.
Chăm sóc sức khỏe 3 phút trước

30/5 là ngày ân xá! 5 con giáp nhớ nắm bắt cơ hội cầu tài, tiết lộ cách mang lại may mắn và giàu có

Ngày 30 tháng 5 là “Ngày ân xá”, ám chỉ ngày thần linh tha thứ. Muốn gặp may mắn thì phải nắm bắt cơ hội....
Đời sống số 7 phút trước

Khi nấu thịt, bọt nổi lên là tinh chất hay bụi bẩn? Hầu hết mọi người đều không biết, thảo nào món canh không ngon!

Như chúng ta đã biết, hàng năm vào mùa hè, nhiều bạn sẽ bị khô miệng và da kém. Lúc này, mọi người thực sự...
Địa chỉ ăn ngon 27 phút trước

Dùng điều hòa và quạt điều hòa, cái nào tiết kiệm hơn? Rất nhiều người hiểu sai

Nếu đang phân vân nên mua điều hòa hay quạt điều hòa thì đây là thông tin bạn có thể tham khảo.
Xài gì 7 giờ, 25 phút trước

Trương Nghệ Mưu đăng ảnh gia đình ở tuổi 74, con gái lớn và chàng rể ngoại đứng ở giữa, câu chuyện đằng sau hấp dẫn như phim

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu và người vợ thứ hai của ông - diễn viên Trần Đình đã cùng xuất hiện trong một bức ảnh...
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước

Dù không thường tương tác trên mạng nhưng Hà Tăng - Linh Rin lại có một điểm chung khó ai ngờ

Cả Hà Tăng và Linh Rin đều cùng thích một môn thể thao là pickleball.
Chuyện làng sao 10 giờ, 59 phút trước

Binz và Châu Bùi xả kho loạt ảnh trong chuyến đi Úc, chẳng hôn hít nhưng vẫn tình tứ đến phát sốt

Những hình ảnh ngọt ngào của Binz bên Châu Bùi đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 10 giờ, 1 phút trước

Cẩm Ly tiết lộ điều rất 'kì lạ' mà không ai biết lí do trong biệt thự của mình

Cẩm Ly đã có những chia sẻ về biệt thự nhà mình khiến mọi người bất ngờ.
Chuyện làng sao 10 giờ, 2 phút trước

Rầm rộ hình ảnh Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi thử đồ cưới, đã sẵn sàng cho ngày trọng đại

Những hình ảnh về việc thử váy cưới của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 10 giờ, 4 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ những quy định gắt trong tang lễ của Đức Tiến

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã livestream nói về những điều cần tuân thủ mà bạn bè, đồng nghiệp đến viếng Đức...
Chuyện làng sao 10 giờ, 5 phút trước