Danh mục

Một người phụ nữ có 5 'nét' này trên khuôn mặt, càng già càng trẻ ra

Thứ ba, 02/03/2021 06:56

Theo tuổi tác, giữa những người cùng tuổi sẽ có sự khác biệt, không chỉ về sắc vóc, địa vị mà ngoại hình chính là điểm thay đổi lớn nhất.

Có người trông rất trẻ, nhưng có người lại già hơn cả chục tuổi, đối với phụ nữ, tuổi tác là kẻ thù lớn nhất, không ai muốn mình già đi trông thấy.

Trong làng giải trí luôn tồn tại rất nhiều nữ thần bất tử, hầu hết các ngôi sao Hong Kong đình đám ngày xưa nay đều đã ngoài trăm tuổi, tuy nhiên, họ đều có ma khí riêng và duy trì được sức hút và nhan sắc của họ hơn hơn nữ thần Vương Tổ Hiền năm xưa. Có dấu vết, nhưng nền tảng nổi bật không thể che giấu.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Nhìn nữ thần ngọt ngào Châu Huệ Mẫn, nụ cười dịu dàng của cô ấy vẫn có thể lây nhiễm cho tất cả mọi người, không chỉ xinh đẹp, mà còn có khí chất mà người khác không thể tái tạo. Trên thực tế, nếu bạn muốn trông trẻ hơn so với các bạn cùng lứa tuổi thì còn tùy thuộc vào việc bạn có những “đặc điểm” này trên khuôn mặt hay không, điều này có thể khiến bạn già đi và trẻ hơn.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Làm thế nào để phụ nữ sống ngày càng trẻ đẹp?

Thực tế, cuộc đời có rất nhiều phụ nữ 'bất tử', họ biết cách chăm sóc bản thân, từ đó làm chậm tốc độ lão hóa, vì vậy tuổi tác không phải là trở ngại để ngăn cản chúng ta trở nên xinh đẹp. Nhiều người không nhận được điều này.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

① Lối sống lành mạnh

Điều quan trọng là giữ cho mình trẻ mãi không già, duy trì thói quen lối sống lành mạnh lâu dài. Điểm dễ thấy nhất thể hiện ở chế độ ăn, ngày nay người ta bổ sung nhiều loại nội tiết tố, phụ gia khác nhau, món ăn mang về được nhiều người ưa chuộng, tuy có mùi vị thơm ngon nhưng không những gây hại cho cơ thể, mà còn khiến cơ thể suy dinh dưỡng, tăng cân và các vấn đề khác. Giữ thói quen ăn uống lành mạnh, đừng lười biếng, học cách nấu đồ ăn của riêng bạn, ăn ít dầu, muối và ăn nhiều trái cây và rau quả!

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Phải tự di chuyển tập luyện hàng ngày. Nhiều người thậm chí sẽ cảm thấy rằng họ dường như không làm được gì trong một ngày và rồi qua đi. Nằm một chỗ lâu dễ mắc các bệnh về cột sống, vai gáy, giải pháp là tập thể dục, chạy, yoga,… để xoa dịu cơ bắp, giảm căng thẳng, tăng cường trao đổi chất, da dẻ hồng hào.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

②Tìm hiểu để mở rộng tầm nhìn của bạn

Khi chúng ta lớn lên, chúng ta ngày càng có nhiều không gian hơn, trước đây chúng ta còn trẻ và bận rộn, không có nơi nào để đi, nhưng sau khi bước qua tuổi trung niên, cuộc sống của họ có xu hướng ổn định và nhịp độ chậm lại. Bạn có thể đi ra ngoài và nhìn thế giới mới và để cuộc sống của bạn truyền đi sự mới mẻ.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Hoặc thời gian rảnh rỗi để làm phong phú thế giới tinh thần bên trong cũng có thể nâng cao nội hàm của bản thân. Vì vậy, đọc một cuốn sách mỗi ngày cũng có thể giữ cho bạn trẻ. Chúng ta cũng đã từng nghe một câu: Hãy đọc nhiều sách hơn và ngoại hình của bạn sẽ tự nhiên thay đổi. Vì vậy, đọc sách chỉ có thể khiến bạn tốt hơn chứ không phải xấu, hãy cứ làm theo như vậy, để bản thân trở thành một người phụ nữ tự chủ, và nhận ra nhiều chân lý hơn trong sách.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Người có những "đặc điểm" này trên khuôn mặt trông trẻ hơn

Những đặc điểm sau cho thấy một số chị em phụ nữ bẩm sinh đã có những ưu điểm này, những ưu điểm này khiến bạn trông trẻ hơn so với những người bạn cùng tuổi, vậy những đặc điểm sau xem bạn có không?

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

① Cơ táo đầy đặn

Bạn phải biết rằng một người phụ nữ trông trẻ trung vì khuôn mặt chứa đầy collagen, những collagen này có thể làm cho khuôn mặt trở nên gợi cảm và nâng đỡ các đường nét của toàn bộ khuôn mặt. Khi chúng ta già đi, collagen sẽ bị mất đi, đó là quy luật tất yếu. Nhưng nếu bạn có đầy đủ cơ táo, nó sẽ làm giảm vấn đề ít cơ táo và giữ cho bạn trẻ lâu.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Cơ quả táo ở giữa má, phụ nữ có vẻ bị lão hóa, ngoài nếp nhăn rãnh mũi má xuất hiện còn có má hóp, tuy nhiên vấn đề cơ táo dày và má hóp sẽ không xuất hiện. Toàn bộ người sẽ trông trẻ hơn rất nhiều.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

② Đôi mắt

Khi còn trẻ, nhiều người theo đuổi đôi mắt to tròn như những cô gái có mắt hai mí trong, mắt một mí, thậm chí còn chọn thẩm mỹ nội khoa để tạo mắt hai mí. Nhưng khi còn trẻ, mắt trong không đẹp bằng mắt hai mí to tròn, nhưng sau tuổi trung niên, mắt trong chắc chắn trông trẻ trung và lanh lợi hơn mắt hai mí.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Mặc dù mắt hai mí to nhưng chúng nhanh bị lão hóa, ví dụ, lý do lớn nhất khiến phụ nữ Âu Mỹ già hơn phụ nữ châu Á chính là đôi mắt. Do tuổi già, mí mắt ngăn cản các cơ lỏng lẻo mất đi, người hai mí dễ bị trũng sâu, cả người trông rất lãnh cảm. Tuy nhiên, mắt trong khi về già mí không bị trũng sâu và tự nhiên hơn.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

③ Mặt tròn

Hình dáng khuôn mặt cũng là một đặc điểm để tránh cho thấy tuổi già, hiện nay nhiều phụ nữ theo đuổi khuôn mặt nổi tiếng trên mạng, chẳng hạn như cằm nhọn, mặt chữ V nhỏ,... nhưng đến tuổi 30 hoặc 40, khuôn mặt này già đi nhanh chóng. Còn những cô gái có khuôn mặt tròn thì càng về già càng trẻ ra, tổng thể khuôn mặt có cảm giác có da có thịt và dễ thương.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Thứ hai, các góc cạnh của khuôn mặt sắc nét sẽ tạo cho người nhìn cảm giác rất nghiêm nghị, còn khuôn mặt tròn và cong lại mang cảm giác gần gũi tự nhiên. Nó không chỉ có ưu điểm khi có tuổi mà còn trông nhỏ nhắn khi còn trẻ, lại mang đậm khí chất sinh viên. Ví dụ, ngay cả khi Đàm Tùng Vận ở độ tuổi 30, việc đóng vai một học sinh trung học 18 tuổi hoàn toàn không vi phạm.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

④ Chân tóc thấp

Cách đây một thời gian, một trong những chủ đề được tìm kiếm rất sôi nổi trên Weibo, những người thuộc thế hệ sau thập niên 90 dần dần bị rụng tóc, cần biết rằng rụng tóc là điều đáng sợ nhất trong tất cả các dấu hiệu của tuổi già. Do áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng, nhiều người trở nên lo lắng, và tình trạng rụng tóc xảy ra, rõ ràng nhất là bắt đầu từ việc chân tóc mọc lên.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Một người phụ nữ để chân tóc cao sẽ tạo cảm giác như một bà già, nhưng nếu bạn là một cô gái có chân tóc thấp, đừng lo lắng về điều này, nó sẽ làm cho trán của bạn trông đầy đặn hơn. Tất nhiên, điều này có liên quan đến lượng tóc, vì vậy nếu bạn là phụ nữ có lượng tóc nhiều, thì bạn càng lớn tuổi, bạn càng trẻ.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

⑤ Mũi nhỏ

Mũi là bộ phận quan trọng ba chiều của toàn bộ các đường nét trên khuôn mặt, vì vậy nhiều người rất chăm chỉ đi chỉnh sửa mũi vì khi sống mũi thẳng sẽ khiến khuôn mặt trông nhỏ đi rất nhiều. Mũi lúc trẻ không phải là chiếc mũi có đỉnh núi cao, kiểu mũi này trông sẽ quá cường điệu, khi về già sẽ có cảm giác gầy gò, xương xẩu, rất già dặn.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Mũi thực sự trẻ trung là chiếc mũi nhỏ, sống mũi thanh tú, nhỏ nhắn, tuy có sống mũi cao nhưng là đường sống mũi thẳng mượt. Thứ hai, trên mũi có nét gợi cảm, sẽ tạo cho người ta cảm giác rất dễ thương vui tươi, đến tuổi trung niên thì khí chất này sẽ không giảm đi.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

5 "đặc điểm" này trên khuôn mặt giúp bạn trông trẻ ra khi về già, cùng xem bạn có không nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-nguoi-phu-nu-co-5-net-nay-tren-khuon-mat-cang-gia-cang-tre-ra-73842.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 13 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 10 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 29 phút trước

Bất kể nam hay nữ, cơn đau đều xảy ra ở “bộ phận” này của cơ thể, rất có thể “ung thư” đang hoạt động!

Mặc dù tiêu chuẩn y tế của con người ngày càng được nâng cao nhưng vẫn luôn có một số căn bệnh mà con người...
Chăm sóc sức khỏe 18 giờ, 55 phút trước

Lá ớt có ăn được không? Vô số lợi ích không ngờ từ lá ớt, rất nhiều người còn chưa biết tới

Ớt là loại quả gia vị được sử dụng nhiều trong các món ăn của người Việt Nam. Tuy nhiên, ít người biết được rằng,...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 13 giờ trước

Đại kỵ khi uống rượu, biết mà tránh kẻo 'ân hận thì đã muộn'

Uống rượu bia có thể gây ra những hậu quả tiêu cực cho sức khỏe, những tác động khó chịu đó sẽ bị khuếch đại...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 15 giờ trước

Hai kiểu đàn ông này có xu hướng “ra đi” sớm hơn vợ trong những năm cuối đời, mà không để lại hậu quả tốt đẹp gì

Ở nhiều gia đình bình thường, người chồng thường chết sớm hơn người vợ. Sự xuất hiện của hiện tượng này thường là kết quả...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 3 giờ trước

Uống rượu bia sau bao lâu thì nồng độ cồn tan hết? Ngoài loại rượu thì đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp

Đây là thắc mắc của nhiều người sau khi uống rượu bia. Thực tế, chuyên gia đã chỉ ra rất nhiều yếu tố tác động...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 7 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 27 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 11 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 18 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 4 giờ, 44 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 4 giờ, 3 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước