Danh mục

Khảo sát Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition

Thứ năm, 25/08/2022 17:55

4/5 người tiêu dùng Việt Nam đã trải qua tác động của biến đổi khí hậu và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra những quyết định có liên quan đến dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu

Vừa qua, Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, đã công bố các kết quả của Khảo Sát Dinh Dưỡng Bền Vững tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey), cho thấy đại đa số, khoảng 4/5, người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).

Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo Sát Bền Vững Dinh Dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition, Thử Thách Simply Recycle, dinh dưỡng

Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là “lượng chất thải tạo ra” (69%) và “số lượng / chất liệu bao bì của sản phẩm” (63%). Ngoài ra, 3/4 (77%) số người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta; và điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình. Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai; như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”

“Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các Thành Viên Độc Lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến này cũng là một phần đóng góp vào mục tiêu Trách Nhiệm Toàn Cầu của chúng tôi: tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030,” ông Conchie chia sẻ.

Đa số mong muốn đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng có tính bền vững hơn cho môi trường

Theo kết quả khảo sát, gần như toàn bộ (97%) người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ có ý định đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng mang tính bền vững với môi trường hơn trong 12 tháng tới. Các hành động chủ yếu mà họ dự định thực hiện bao gồm:

• Chọn các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng ít bao bì hoặc sử dụng bao bì mang tính bền vững đối với môi trường (72%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được trồng, có nguồn gốc và được sản xuất một cách bền vững (68%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi các doanh nghiệp có cam kết rõ ràng về tính bền vững đối với môi trường (67%)

Giảm lượng chất thải tạo ra từ các lựa chọn dinh dưỡng của bản thân (64%)

Tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay cho thực phẩm có nguồn gốc động vật (63%)

Nhu Cầu Ngày Càng Tăng Đối Với Các Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Thế Có Nguồn Gốc Từ Thực Vật

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng 8 trên 10 (81%) người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy việc các doanh nghiệp dinh dưỡng phải cung cấp các lựa chọn thực phẩm thay thế có nguồn gốc từ thực vật vô cùng quan trọng. Hơn nữa, theo quan điểm của những người có ý định tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn trong 12 tháng tới, 76% cho biết họ muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bản thân, trong khi 70% tin rằng các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật mang tính bền vững hơn đối với môi trường.

Các Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng Cùng Đóng Vai Trò Bình Đẳng Trong Việc Tạo Nên Dinh Dưỡng Bền Vững

Người tiêu dùng Việt Nam đã chia sẻ về việc bên nào sẽ nắm vai trò lớn nhất trong việc tạo điều kiện cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững với môi trường. 37% cho biết người tiêu dùng có vai trò lớn nhất, 34% cho rằng vai trò này thuộc về chính phủ và 29% cho rằng đó là vai trò của các doanh nghiệp như công ty dinh dưỡng. Điều này cho thấy rằng tất cả các bên đều có vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào mục tiêu dinh dưỡng bền vững.

Điều đáng hoan nghênh nhất là hầu hết (96%) người được hỏi cảm thấy rằng chương trình tái chế của một công ty dinh dưỡng sẽ khuyến khích họ hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững của công ty, cho thấy doanh nghiệp có thể đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy người tiêu dùng cùng hành động chống lại biến đổi khí hậu..

Herbalife Nutrition Triển Khai Cuộc Thi Tái Chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững đối với môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn dinh dưỡng bền vững, Herbalife Nutrition đã phát động cuộc thi Thử Thách Tái Chế Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào Ngày Môi trường Thế giới 2022 (5/6). Cuộc thi được tổ chức như một phần của sáng kiến Môi Trường Xanh (Go Green) của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, nhằm khuyến khích các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition và các Nhà Điều Hành Nhóm Dinh Dưỡng trên toàn khu vực cùng tham gia tái chế các vỏ hộp đựng sản phẩm của Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Chương trình tái chế này sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tái chế ở các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương mà còn góp phần vào các nỗ lực trồng rừng trên toàn cầu. Với mỗi 25 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition được tái chế, một cây xanh sẽ được trồng bởi đối tác của cuộc thi, tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu One Tree Planted.

Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Báo cáo Trách nhiệm Toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh ra mắt năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, vui lòng tham khảo:

www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua.. Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua-herbalife-nutrition-30014.html

Tin được quan tâm

Từ ngày 1/1/2025: Không có bảo hiểm xe máy bắt buộc sẽ không còn bị xử phạt, đúng không?

Hiện nay, bảo hiểm xe máy là một trong các loại giấy tờ bắt buộc người điều khiển xe phải mang theo khi tham gia...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Loại gỗ quý hiếm bậc nhất thế giới, có cây trị giá hơn 600 tỷ đồng, được tìm thấy ở Việt Nam

Cây gỗ hóa ngọc của loại cây này có giá lên tới hơn 600 tỷ đồng, nó là loại gỗ gì mà đắt vậy?
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Tin vui: Có BHYT mà tự mua thuốc ngoài sẽ được BHXH thanh toán tiền

Sang năm 2025, người có BHYT (bảo hiểm y tế) khi mua thuốc bên ngoài sẽ được hỗ trợ thanh toán, biết kẻo thiệt thòi....
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Kỷ lục về 'chuyện ấy' khiến thế giới kinh ngạc: Người phụ nữ quan hệ với 919 người đàn ông trong một ngày

Có lẽ kỷ lục về tình dục có '1-0-2' này sẽ rất khó để người phụ nữ nào phá được.
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Đừng bỏ gừng vào tủ lạnh, áp dụng 4 tuyệt chiêu để gừng luôn tươi ngon mỗi ngày

Bạn muốn gừng muốn tươi lâu? Đừng rửa, chỉ cần cạo sạch đất, phơi khô thoáng gió, xịt rượu trắng đều bề mặt, để ráo...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Thành phố nào đông dân nhất Việt Nam?

Theo thống kê gần nhất, dân số ở tỉnh thành này là hơn 9,3 triệu người, chiếm gần 10% dân số cả nước.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Xếp hạng protein chất lượng cao, sữa xếp cuối cùng và trứng xếp thứ tư! Đọc xong tôi mới hiểu

Để cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng thì hãy cùng tham khảo xếp hạng những thực phẩm chứa nhiều protein sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 5 giờ trước

Làm sao để xác định bạn tình có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục trước khi quan hệ? 2 phương pháp mà cả nam và nữ đều nên biết

Trước khi tiến tới hôn nhân, nhiều người luôn lo ngại về các bệnh lây truyền qua đường tình dục khi không hiểu rõ tình...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 9 giờ trước

Ăn táo nấu chín có 4 lợi ích không ngờ! Rất bổ dưỡng!

Táo luôn là “người phát ngôn” cho sức khỏe nhưng sau khi thời tiết trở lạnh, nhiều người chức năng lá lách và dạ dày...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 10 giờ trước

Hãy thường xuyên nhắc lại 4 câu này khi đưa con đến trường, hiệu quả giáo dục sẽ không ngờ tới!

Người mẹ này đã dùng 4 câu này để nuôi dạy một đứa con có thành tích học tập xuất sắc. Bạn chắc chắn cũng...
Chăm con 2 ngày, 13 giờ trước

Bệnh nào dễ chuyển thành ung thư? Có ba loại phổ biến, bạn biết bao nhiêu?

Ngày nay, với sự thay đổi không ngừng trong lối sống của con người, tỷ lệ mắc bệnh ung thư ngày càng cao. Tuy nhiên,...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 1 giờ trước

Ba kiểu người này không nên vào phòng thăm mẹ bỉm sau sinh, nhiều chị em ở cữ sơ suất, các mẹ nên cẩn thận

Thời kỳ ở cữ sau sinh là giai đoạn vô cùng nhạy cảm, không chỉ đối với mẹ mà còn với em bé sơ sinh....
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Chênh chỉ 3 triệu nên mua MacBook Air M3 hay MacBook Air M2?

Đến thời điểm hiện tại, giá MacBook Air M3 và Air M2 đều đã hạ nhiệt. Cụ thể, tại Oneway - Đại lý uỷ quyền...
Sản phẩm hot 18 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn trang phục đôi bạn thích và trắc nghiệm mẫu người lý tưởng của bạn

Cùng nhìn vào ba bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp trang phục đôi mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 1 giờ, 9 phút trước

Tại sao “Không sợ phân trước cửa, nhưng lại sợ bùn đất ở phía sau nhà”?

Câu nói “Đừng sợ phân trước cửa, chỉ sợ bùn đất sau nhà” giống như một lời dăn, hàm chứa trí tuệ sống sâu sắc...
Kiến thức 2 giờ, 37 phút trước

Thời xa xưa, đàn ông không nhìn vào hình dáng hay ngoại hình khi chọn vợ mà chỉ quan tâm đến ba bộ phận này

Trung Quốc là một trong bốn nền văn minh cổ nổi tiếng, có di sản lịch sử văn hóa hàng nghìn năm rất phong phú,...
Kiến thức 2 giờ, 37 phút trước

Đám cưới xa xỉ nhất lịch sử Trung Hoa cổ đại do Từ Hi Thái hậu tổ chức, tiêu tốn tới 77.000 tỷ

Đám cưới hoàng gia nhà Thanh này được ước tính tiêu tốn hết 5,5 triệu lượng bạc, nếu quy đổi ra tiền hiện đại sẽ...
Kiến thức 2 giờ, 37 phút trước

Ông là đại gia đầu tiên ở Hà Nội sắm ô tô, bất động sản trải dài từ Bắc đến Nam, từng lập ra bản di chúc gây chấn động

Khi mất, ông để lại bản di chúc dài đến 30 trang, căn dặn và phân chia tài sản cho con cháu. Đám tang của...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Bí ẩn nơi chôn cất Gia Cát Lượng: Gần 2.000 năm không ai tìm được, chuyên gia ớn lạnh khi khai quật lăng mộ

Gia Cát Lượng được xem là vị cao nhân “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”, sở hữu tài năng tiên đoán mọi việc...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Tại sao phụ nữ sinh thập niên 1990 lại thích có vết sẹo trên bụng hơn là sinh con tự nhiên? Lý do thật đáng buồn

Ngày nay, ngày càng nhiều phụ nữ trẻ, đặc biệt là thế hệ 9X, có xu hướng lựa chọn sinh mổ thay vì sinh thường....
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 38 phút trước

Không cần phải mua thuốc diệt gián. Có thể học cách tự làm thuốc 'diệt gián thần kì' trong 1 phút, vừa an toàn vừa hiệu quả

Khi gián lang thang quanh nhà bạn, chúng đang phát tán chất gây dị ứng. Tuy nhiên, khi lấy thuốc diệt côn trùng ra xịt,...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn bầu bí lần 2 vì một chi tiết quen thuộc

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả chú ý tới vòng 2 bất thường của cô khi xuất hiện tại một sự kiện.
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước