Danh mục

Khảo sát Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition

Thứ năm, 25/08/2022 17:55

4/5 người tiêu dùng Việt Nam đã trải qua tác động của biến đổi khí hậu và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra những quyết định có liên quan đến dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu

Vừa qua, Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, đã công bố các kết quả của Khảo Sát Dinh Dưỡng Bền Vững tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey), cho thấy đại đa số, khoảng 4/5, người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).

Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo Sát Bền Vững Dinh Dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition, Thử Thách Simply Recycle, dinh dưỡng

Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là “lượng chất thải tạo ra” (69%) và “số lượng / chất liệu bao bì của sản phẩm” (63%). Ngoài ra, 3/4 (77%) số người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta; và điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình. Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai; như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”

“Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các Thành Viên Độc Lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến này cũng là một phần đóng góp vào mục tiêu Trách Nhiệm Toàn Cầu của chúng tôi: tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030,” ông Conchie chia sẻ.

Đa số mong muốn đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng có tính bền vững hơn cho môi trường

Theo kết quả khảo sát, gần như toàn bộ (97%) người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ có ý định đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng mang tính bền vững với môi trường hơn trong 12 tháng tới. Các hành động chủ yếu mà họ dự định thực hiện bao gồm:

• Chọn các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng ít bao bì hoặc sử dụng bao bì mang tính bền vững đối với môi trường (72%)

Ads

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được trồng, có nguồn gốc và được sản xuất một cách bền vững (68%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi các doanh nghiệp có cam kết rõ ràng về tính bền vững đối với môi trường (67%)

Giảm lượng chất thải tạo ra từ các lựa chọn dinh dưỡng của bản thân (64%)

Tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay cho thực phẩm có nguồn gốc động vật (63%)

Nhu Cầu Ngày Càng Tăng Đối Với Các Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Thế Có Nguồn Gốc Từ Thực Vật

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng 8 trên 10 (81%) người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy việc các doanh nghiệp dinh dưỡng phải cung cấp các lựa chọn thực phẩm thay thế có nguồn gốc từ thực vật vô cùng quan trọng. Hơn nữa, theo quan điểm của những người có ý định tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn trong 12 tháng tới, 76% cho biết họ muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bản thân, trong khi 70% tin rằng các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật mang tính bền vững hơn đối với môi trường.

Các Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng Cùng Đóng Vai Trò Bình Đẳng Trong Việc Tạo Nên Dinh Dưỡng Bền Vững

Người tiêu dùng Việt Nam đã chia sẻ về việc bên nào sẽ nắm vai trò lớn nhất trong việc tạo điều kiện cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững với môi trường. 37% cho biết người tiêu dùng có vai trò lớn nhất, 34% cho rằng vai trò này thuộc về chính phủ và 29% cho rằng đó là vai trò của các doanh nghiệp như công ty dinh dưỡng. Điều này cho thấy rằng tất cả các bên đều có vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào mục tiêu dinh dưỡng bền vững.

Điều đáng hoan nghênh nhất là hầu hết (96%) người được hỏi cảm thấy rằng chương trình tái chế của một công ty dinh dưỡng sẽ khuyến khích họ hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững của công ty, cho thấy doanh nghiệp có thể đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy người tiêu dùng cùng hành động chống lại biến đổi khí hậu..

Herbalife Nutrition Triển Khai Cuộc Thi Tái Chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững đối với môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn dinh dưỡng bền vững, Herbalife Nutrition đã phát động cuộc thi Thử Thách Tái Chế Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào Ngày Môi trường Thế giới 2022 (5/6). Cuộc thi được tổ chức như một phần của sáng kiến Môi Trường Xanh (Go Green) của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, nhằm khuyến khích các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition và các Nhà Điều Hành Nhóm Dinh Dưỡng trên toàn khu vực cùng tham gia tái chế các vỏ hộp đựng sản phẩm của Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Chương trình tái chế này sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tái chế ở các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương mà còn góp phần vào các nỗ lực trồng rừng trên toàn cầu. Với mỗi 25 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition được tái chế, một cây xanh sẽ được trồng bởi đối tác của cuộc thi, tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu One Tree Planted.

Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Báo cáo Trách nhiệm Toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh ra mắt năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, vui lòng tham khảo:

www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

HX

Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua.. Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua-herbalife-nutrition-30014.html

Tin được quan tâm

Sở hữu bãi biển đẹp như Maldives, đây là nơi duy nhất của Việt Nam được tạp chí Úc vinh danh 'tuyệt nhất thế giới 2026'

Đại diện duy nhất của Việt Nam được ca ngợi nhờ sự hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên, văn hóa và nhịp sống thanh...
Du lịch Việt 3 ngày, 14 giờ trước

Thú vui lạ của ông Hoàng Kim Khánh - chồng Mailisa trước khi bị bắt

Chồng bà chủ chuỗi thẩm mỹ Mailisa từng tuyên bố thứ này đứng số 1, vợ chỉ là số 2.
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Kỳ lạ, mùa lá đỏ đẹp ngỡ ngàng như phim ở tây Quảng Trị khiến nhiều người tưởng... 'rừng phong' ở trời Âu

Thời điểm cuối thu, các cánh rừng sau sau tại H.Hướng Hóa phía tây Quảng Trị bắt đầu thay màu lá, rất giống cây phong...
Du lịch Việt 3 ngày, 20 giờ trước

Sao Việt 25/11: Ảnh diễn viên Chí Nhân bị công an còng tay gây xôn xao? Diva Thanh Lam bị lộ chuyện bạn trai cũ ghen tuông gắn định vị lên người

Tin sao Việt 25/11/2025: Lộ ảnh diễn viên Chí Nhân bị công an còng tay đưa đi khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Lý do Mailisa mạnh tay chi tiền tỷ cho loạt Concert 'khủng' trước khi vợ chồng chủ thương hiệu bị bắt

Trong vài năm gần đây, Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Mailisa - dưới sự điều hành của vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng...
Dòng sự kiện 3 ngày, 18 giờ trước

Diện đồ lấp ló vòng một, Bích Phương khiến mạng xã hội 'bùng nổ'

Dù đã hoạt động trong showbiz hơn một thập kỷ, Bích Phương hiếm khi xuất hiện với hình ảnh táo bạo đến vậy. Chính sự...
VIDEO 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Một nghiên cứu gốc của Đại học Harvard trên gần 800.000 người đã phát hiện ra rằng những người sống trên 90 tuổi chắc chắn có những thói quen này!

Mới đây, Đại học Harvard công bố kết quả một nghiên cứu kéo dài nhiều năm, theo dõi tới 780.000 người để tìm ra những...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 22 phút trước

Người có 4 triệu chứng này khi ngủ cẩn thận nguy cơ đột quỵ, gan suy kiệt đang cận kề

Giấc ngủ có liên hệ chặt chẽ với sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể phục hồi và duy trì năng lượng. Ngược lại, những...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 7 phút trước

Trước khi trẻ bị cận thị, mắt của trẻ đã phát ra hai dấu hiệu cảnh báo, nhưng 90% cha mẹ không nhận thấy...

Vấn đề thị lực luôn là nỗi lo lớn của các bậc phụ huynh, bởi một khi trẻ đã bị cận, thị lực gần như...
Chăm con 11 giờ, 45 phút trước

Loại quả Việt Nam được ví như 'báu vật từ thiên đường', không chỉ có khả năng chống ung thư mà còn nhiều lợi ích tuyệt vời khác

Với màu cam rực rỡ, phủ đầy gai nhỏ li ti, và khi cắt ra sẽ vỡ ra những màu đỏ như máu, loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 15 giờ, 60 phút trước

Bác sĩ cảnh báo hiểm họa sau lũ: Những căn bệnh dễ bùng phát gây nguy hiểm tính mạng, người dân cần lưu ý

Các bác sĩ cảnh báo, ngoài các bệnh tiêu hóa và da liễu phổ biến sau lũ, người dân còn đứng trước nguy cơ mắc...
Chăm sóc sức khỏe 16 giờ, 35 phút trước

Ngày càng có nhiều người nhiễm HIV! Cảnh báo: Không đọc hối hận cả đời, hãy nhớ nguyên tắc '3 không chạm' ở nơi công cộng

Trước tình trạng bệnh HIV âm thầm gia tăng, nhiều chuyên gia khuyến cáo mọi người cần đặc biệt chú ý đến vệ sinh và...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Những ngành nghề nào phù hợp nhất với người hướng nội?

Đối mặt với môi trường làm việc mang tính xã hội cao, người thuộc nhóm tính cách "hướng nội" có thể lo lắng về việc...
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước

BHXH tỉnh Đồng Nai phát thông báo quan trọng liên quan đến chồng Đoàn Di Băng

Mới đây, trên website chính thức của Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai đã công bố danh sách hơn 2.000 doanh nghiệp trên địa...
Tin trong ngày 4 giờ, 47 phút trước

Mức lương mới nhất sau sáp nhập của bí thư tỉnh ủy là bao nhiêu?

Sau khi sáp nhập các đơn vị hành chính, mức lương của nhiều chức danh lãnh đạo, trong đó có bí thư tỉnh ủy, về...
Kiến thức 4 giờ, 21 phút trước

Lương 50 triệu/tháng, thưởng Tết 100 triệu, ăn ngon, có phòng riêng, nữ giúp việc vẫn kiên quyết nghỉ việc vì 'sợ'

Nhận mức đãi ngộ cao hơn cả nhân viên văn phòng, được bao ăn ở và có phòng riêng trong biệt thự sang trọng, nhưng...
Tâm sự 4 giờ, 22 phút trước

Tử vi ngày 27/11/2025 của 12 con giáp: Tuổi Hợi tài lộc dồi dào, Thân sự nghiệp khó khăn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình duyên, cuộc sống,... của 12 con giáp trong ngày 27/11/2025.
Đời sống số 4 giờ, 22 phút trước

Mailisa tiếp tục bán 162 sản phẩm bị thu hồi: Luật sư cảnh báo vi phạm nghiêm trọng

Dù Cục Quản lý Dược đã ra quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi 162 sản phẩm, Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa vẫn...
Tin trong ngày 4 giờ, 23 phút trước

Mỹ nhân từng bị Việt Anh 'từ chối tình cảm', giờ làm vợ đại gia sống như bà hoàng, nhan sắc lai Tây 'bốc lửa' ai nhìn cũng mê

Từng gây sốt màn ảnh năm 2024 với vai diễn nữ phụ xinh đẹp trong "Những Nẻo Đường Gần Xa", Bích Thủy giờ đây khiến...
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Hơn chục năm làm sếp, tôi dám chắc: 3 kiểu nhân viên này không ai dám sa thải

Trong môi trường làm việc cạnh tranh, người sếp muốn giữ lại chưa chắc đã là người xuất sắc nhất. Đó là chia sẻ của...
Đời sống trẻ 5 giờ, 4 phút trước

5 tọa độ săn băng tuyết tuyệt đẹp khi không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc

Ngoài đỉnh Fansipan, miền Bắc còn có nhiều điểm đến hút khách săn băng tuyết mỗi đợt không khí lạnh như Y Tý, đèo Ô...
Du lịch Việt 5 giờ, 5 phút trước

Ô tô giảm giá hút khách, thương hiệu xe nào được người Việt mua nhiều nhất?

Hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá sâu từ các nhà sản xuất đã tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường ô...
Sản phẩm hot 5 giờ, 5 phút trước