Danh mục

Khảo sát Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition

Thứ năm, 25/08/2022 17:55

4/5 người tiêu dùng Việt Nam đã trải qua tác động của biến đổi khí hậu và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra những quyết định có liên quan đến dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu

Vừa qua, Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, đã công bố các kết quả của Khảo Sát Dinh Dưỡng Bền Vững tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey), cho thấy đại đa số, khoảng 4/5, người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).

Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo Sát Bền Vững Dinh Dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition, Thử Thách Simply Recycle, dinh dưỡng

Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là “lượng chất thải tạo ra” (69%) và “số lượng / chất liệu bao bì của sản phẩm” (63%). Ngoài ra, 3/4 (77%) số người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta; và điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình. Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai; như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”

“Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các Thành Viên Độc Lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến này cũng là một phần đóng góp vào mục tiêu Trách Nhiệm Toàn Cầu của chúng tôi: tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030,” ông Conchie chia sẻ.

Đa số mong muốn đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng có tính bền vững hơn cho môi trường

Theo kết quả khảo sát, gần như toàn bộ (97%) người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ có ý định đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng mang tính bền vững với môi trường hơn trong 12 tháng tới. Các hành động chủ yếu mà họ dự định thực hiện bao gồm:

• Chọn các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng ít bao bì hoặc sử dụng bao bì mang tính bền vững đối với môi trường (72%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được trồng, có nguồn gốc và được sản xuất một cách bền vững (68%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi các doanh nghiệp có cam kết rõ ràng về tính bền vững đối với môi trường (67%)

Giảm lượng chất thải tạo ra từ các lựa chọn dinh dưỡng của bản thân (64%)

Tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay cho thực phẩm có nguồn gốc động vật (63%)

Nhu Cầu Ngày Càng Tăng Đối Với Các Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Thế Có Nguồn Gốc Từ Thực Vật

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng 8 trên 10 (81%) người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy việc các doanh nghiệp dinh dưỡng phải cung cấp các lựa chọn thực phẩm thay thế có nguồn gốc từ thực vật vô cùng quan trọng. Hơn nữa, theo quan điểm của những người có ý định tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn trong 12 tháng tới, 76% cho biết họ muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bản thân, trong khi 70% tin rằng các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật mang tính bền vững hơn đối với môi trường.

Các Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng Cùng Đóng Vai Trò Bình Đẳng Trong Việc Tạo Nên Dinh Dưỡng Bền Vững

Người tiêu dùng Việt Nam đã chia sẻ về việc bên nào sẽ nắm vai trò lớn nhất trong việc tạo điều kiện cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững với môi trường. 37% cho biết người tiêu dùng có vai trò lớn nhất, 34% cho rằng vai trò này thuộc về chính phủ và 29% cho rằng đó là vai trò của các doanh nghiệp như công ty dinh dưỡng. Điều này cho thấy rằng tất cả các bên đều có vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào mục tiêu dinh dưỡng bền vững.

Điều đáng hoan nghênh nhất là hầu hết (96%) người được hỏi cảm thấy rằng chương trình tái chế của một công ty dinh dưỡng sẽ khuyến khích họ hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững của công ty, cho thấy doanh nghiệp có thể đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy người tiêu dùng cùng hành động chống lại biến đổi khí hậu..

Herbalife Nutrition Triển Khai Cuộc Thi Tái Chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững đối với môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn dinh dưỡng bền vững, Herbalife Nutrition đã phát động cuộc thi Thử Thách Tái Chế Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào Ngày Môi trường Thế giới 2022 (5/6). Cuộc thi được tổ chức như một phần của sáng kiến Môi Trường Xanh (Go Green) của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, nhằm khuyến khích các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition và các Nhà Điều Hành Nhóm Dinh Dưỡng trên toàn khu vực cùng tham gia tái chế các vỏ hộp đựng sản phẩm của Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Chương trình tái chế này sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tái chế ở các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương mà còn góp phần vào các nỗ lực trồng rừng trên toàn cầu. Với mỗi 25 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition được tái chế, một cây xanh sẽ được trồng bởi đối tác của cuộc thi, tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu One Tree Planted.

Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Báo cáo Trách nhiệm Toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh ra mắt năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, vui lòng tham khảo:

www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua.. Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua-herbalife-nutrition-30014.html

Tin được quan tâm

Kể từ nay, người dân chỉ cần có đủ 2 điều kiện này sẽ được xây nhà trên đất nông nghiệp

Người dân khi có đủ 2 điều kiện này thì xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt tiền, cần biết để...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Ngày 4 - 4 là Tết Thanh Minh, phải 60 năm mới có một lần. Ngày nào là ngày tốt nhất để viếng mộ? Tổ tiên chúng ta đã nói rõ điều này cách đây 3.000 năm

Tết Thanh Minh năm 2025 chắc chắn sẽ đi vào lịch sử. Không chỉ vì nó rơi vào lúc 20:49 ngày 4 tháng 4 theo...
Đời sống số 1 ngày, 11 giờ trước

Tiêu chí chọn chủ tịch xã như thế nào khi không còn cấp huyện, sáp nhập xã?

Sau khi sáp nhập thì xã sẽ rộng và nhiều công việc hơn. Vậy khi chọn chủ tịch xã cần đáp ứng những tiêu chí...
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Loại gỗ được mệnh danh là 'kim cương của núi rừng', giá lên đến 50 tỷ đồng tại Việt Nam

Đây là loại gỗ quý hiếm, có giá thành "đắt xắt ra miếng" nên không phải ai cũng có thể sở hữu.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

5 ngành nghề được dự báo sẽ mang lại thu nhập cao chót vót trong 5 năm tới, chọn đúng để đổi đời

Dưới đây là 5 ngành nghề dự báo sẽ mang lại thu nhập cao chót vót trong 5 năm tới, các sĩ tử và phụ...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Tử vi ngày 1/4/2025 của 12 con giáp: Tuổi tuất có cơ hội thăng tiến, Tỵ phải đối mặt với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, tình duyên, cuộc sống,... của 12 con giáp trong ngày 1/4/2025.
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Thời gian đi bộ vào buổi tối bao lâu thì giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đi bộ vào buổi tối là một hoạt động thể dục đơn giản nhưng hiệu quả giúp giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, thời gian và...
Khỏe đẹp 16 phút trước

Nghiên cứu của Đại học New York: Ở hai độ tuổi này, não sẽ lão hóa 'như vực thẳm', vì vậy hãy can thiệp càng sớm càng tốt

Các thói quen xấu như thiếu ngủ, căng thẳng kéo dài, ăn uống không lành mạnh, ít vận động có thể đẩy nhanh quá trình...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 35 phút trước

Việt Nam có loại 'cỏ dại' đắt ngang 1 căn chung cư, giá lên đến 2,2 tỷ đồng/kg, nông dân trồng kiếm tiền tỷ

Với mức giá có thể lên đến 2,2 tỷ đồng/kg nhưng khách hàng phải đặt trước cả năm trời mới có đủ hàng để giao....
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 26 phút trước

Ăn trứng luộc thường xuyên, là “bổ gan” hay “hại gan”? Bác sĩ: 3 điểm cần nhớ khi ăn trứng

Ăn trứng luộc thường xuyên có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, để đánh giá trứng...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 23 phút trước

4 thói quen đánh cắp cuộc sống của bạn, uống quá ít nước chỉ đứng thứ 4 và vị trí đầu tiên là điều không ngờ tới

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều thói quen vô tình ẩn chứa đang âm thầm hủy hoại tuổi thọ của chúng ta. Có...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 33 phút trước

Không phải ung thư phổi, đây mới là loại bệnh ung thư có số ca mắc cao nhất Việt Nam

Ung thư phổi, gan, dạ dày không phải là loại ung thư phổ biến nhất Việt Nam năm 2022.
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Những con giáp nào cần thận trọng vào thứ năm ngày 3 tháng 4, tức ngày mùng 6 tháng 3 âm lịch?

Trong văn hóa truyền thống, việc chọn ngày lành để tổ chức các hoạt động quan trọng đã trở thành một phong tục ăn sâu...
Đời sống số 4 phút trước

'Mang 3 thứ xuống mồ, gia đình sẽ thịnh vượng.' Ngày 4 tháng 4, Tết Thanh minh, bạn nên mang 3 thứ gì xuống mồ?

Có câu nói "mang ba thứ xuống mồ, gia đình thịnh vượng". Ngày 4 tháng 4, Tết Thanh Minh, bạn nên mang ba thứ gì...
Kiến thức 14 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một tách trà dựa trên trực giác để kiểm tra xem bạn có khôn ngoan hay thông minh không?

Hãy chọn một tách trà mà bạn cảm thấy có sự thu hút đặc biệt (không cần suy nghĩ quá nhiều, chỉ để cảm nhận...
Đời sống số 24 phút trước

Quỷ Cốc Tử nói: Người ta trước khi gặp xui xẻo sẽ có bốn điềm báo lớn. Chúng là gì?

Người xưa nói: “Tai họa và vận rủi không có cửa, mà tự mình chuốc lấy”. Sự xui xẻo hay may mắn của một người...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam chuẩn bị có thêm 2 khu đô thị mới, quy mô gần 20.000 tỷ đồng

Cả hai dự án nếu được phê duyệt và triển khai sẽ góp phần quan trọng vào quá trình phát triển đô thị, đồng thời...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Không phải vì Tào Tháo đa nghi, đây mới là lý do chính khiến Hoa Đà mất mạng

Hoa Đà, vị thần y trứ danh với y thuật siêu phàm, đã phải bỏ mạng dưới tay Tào Tháo. Sự việc này không chỉ...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Sáp nhập tỉnh, thành: Người dân có cần đổi biển số xe, đăng ký xe không?

Dự kiến sẽ hoàn thiện việc sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh trước 30/8 để có thể vận hành đơn vị hành chính...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Sau khi xem phim 'Sex Education', tôi khóc nức nở vì hiểu ra lý do con tôi lúc nào lủi thủi, không có lấy một người bạn thân

Khi đứa trẻ không có bạn bè, chúng sẽ đối diện với ba vấn đề: Cô đơn, thiếu cảm giác an toàn và mất đi...
Tâm sự 1 giờ, 6 phút trước

Hồng Nhung tái xuất sân khấu sau 3 lần xạ trị ung thư

Hồng Nhung xuất hiện trong đêm nhạc Đồng Dao Hòa Bình - 24 Năm Nhớ Trịnh Công Sơn diễn ra tại Đường sách Nguyễn Văn...
VIDEO 1 giờ, 6 phút trước

Bắt gặp Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau tại Thái Lan, thái độ 'cười đùa' gây chú ý

Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau cười đùa vui vẻ khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước