Danh mục

Khảo sát Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition

Thứ năm, 25/08/2022 17:55

4/5 người tiêu dùng Việt Nam đã trải qua tác động của biến đổi khí hậu và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra những quyết định có liên quan đến dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu

Vừa qua, Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, đã công bố các kết quả của Khảo Sát Dinh Dưỡng Bền Vững tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey), cho thấy đại đa số, khoảng 4/5, người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).

Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo Sát Bền Vững Dinh Dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Herbalife Nutrition, Thử Thách Simply Recycle, dinh dưỡng

Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là “lượng chất thải tạo ra” (69%) và “số lượng / chất liệu bao bì của sản phẩm” (63%). Ngoài ra, 3/4 (77%) số người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta; và điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình. Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai; như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”

“Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các Thành Viên Độc Lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến này cũng là một phần đóng góp vào mục tiêu Trách Nhiệm Toàn Cầu của chúng tôi: tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030,” ông Conchie chia sẻ.

Đa số mong muốn đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng có tính bền vững hơn cho môi trường

Theo kết quả khảo sát, gần như toàn bộ (97%) người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ có ý định đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng mang tính bền vững với môi trường hơn trong 12 tháng tới. Các hành động chủ yếu mà họ dự định thực hiện bao gồm:

• Chọn các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng ít bao bì hoặc sử dụng bao bì mang tính bền vững đối với môi trường (72%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được trồng, có nguồn gốc và được sản xuất một cách bền vững (68%)

Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi các doanh nghiệp có cam kết rõ ràng về tính bền vững đối với môi trường (67%)

Giảm lượng chất thải tạo ra từ các lựa chọn dinh dưỡng của bản thân (64%)

Tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay cho thực phẩm có nguồn gốc động vật (63%)

Nhu Cầu Ngày Càng Tăng Đối Với Các Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Thế Có Nguồn Gốc Từ Thực Vật

Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng 8 trên 10 (81%) người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy việc các doanh nghiệp dinh dưỡng phải cung cấp các lựa chọn thực phẩm thay thế có nguồn gốc từ thực vật vô cùng quan trọng. Hơn nữa, theo quan điểm của những người có ý định tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn trong 12 tháng tới, 76% cho biết họ muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bản thân, trong khi 70% tin rằng các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật mang tính bền vững hơn đối với môi trường.

Các Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng Cùng Đóng Vai Trò Bình Đẳng Trong Việc Tạo Nên Dinh Dưỡng Bền Vững

Người tiêu dùng Việt Nam đã chia sẻ về việc bên nào sẽ nắm vai trò lớn nhất trong việc tạo điều kiện cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững với môi trường. 37% cho biết người tiêu dùng có vai trò lớn nhất, 34% cho rằng vai trò này thuộc về chính phủ và 29% cho rằng đó là vai trò của các doanh nghiệp như công ty dinh dưỡng. Điều này cho thấy rằng tất cả các bên đều có vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào mục tiêu dinh dưỡng bền vững.

Điều đáng hoan nghênh nhất là hầu hết (96%) người được hỏi cảm thấy rằng chương trình tái chế của một công ty dinh dưỡng sẽ khuyến khích họ hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững của công ty, cho thấy doanh nghiệp có thể đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy người tiêu dùng cùng hành động chống lại biến đổi khí hậu..

Herbalife Nutrition Triển Khai Cuộc Thi Tái Chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững đối với môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn dinh dưỡng bền vững, Herbalife Nutrition đã phát động cuộc thi Thử Thách Tái Chế Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào Ngày Môi trường Thế giới 2022 (5/6). Cuộc thi được tổ chức như một phần của sáng kiến Môi Trường Xanh (Go Green) của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, nhằm khuyến khích các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition và các Nhà Điều Hành Nhóm Dinh Dưỡng trên toàn khu vực cùng tham gia tái chế các vỏ hộp đựng sản phẩm của Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Chương trình tái chế này sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tái chế ở các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương mà còn góp phần vào các nỗ lực trồng rừng trên toàn cầu. Với mỗi 25 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition được tái chế, một cây xanh sẽ được trồng bởi đối tác của cuộc thi, tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu One Tree Planted.

Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Báo cáo Trách nhiệm Toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh ra mắt năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, vui lòng tham khảo:

www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua.. Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua-herbalife-nutrition-30014.html

Tin được quan tâm

Bánh chưng khi rán chỉ bỏ mỗi dầu ăn thì vẫn chưa chuẩn, thêm một thứ bánh chưng giòn tan bên ngoài mềm bên trong, không lo ngấy

Để rán bánh chưng giòn, thơm ngon, các bà nội trợ có thể tham khảo bí quyết rán bánh chưng giòn tan, ngon mà không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 29/1: Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tái hợp? 'Cục trưởng' Xuân Bắc nói về thói quen tiết kiệm của bố mẹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/1/2025: Rộ nghi vấn Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tái hợp. Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ:...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Bát hương tự nhiên bốc cháy là điềm báo gì?

Cháy bát hương (bát hương bốc cháy) là một hiện tượng ít khi xảy ra. Nó khiến cho những người có niềm tin tâm linh...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Đến 31/12/2025: Đối tượng được cấp CCCD có giá trị vô thời hạn là ai?

Có 1 trường hợp duy nhất công dân được nhận thẻ căn cước vô thời hạn, chi tiết được nêu trong bài viết dưới đây....
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bông sen đỏ nào? Có bao nhiêu điều tốt đẹp sẽ xảy đến với bạn?

Hãy nhìn vào các bông sen đỏ dưới đây và chọn một bông bạn cảm thấy yêu thích nhất. Sau đó, tôi sẽ chia sẻ...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Dãy núi dài nhất Việt Nam có tên là gì?

Không chỉ là dãy núi dài nhất Việt Nam, mà nó còn được mệnh danh là 'đệ nhất thiên nhiên Đông Dương', bởi sự đa...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu máu quá đặc, cơ thể sẽ có 3 triệu chứng, nên chú ý uống 1 nước để pha loãng

Máu đặc là “kẻ thù thầm lặng” của cơ thể con người và là “thủ phạm” gây xơ cứng thành mạch máu và nhiều vấn...
Chăm sóc sức khỏe 19 giờ, 37 phút trước

Luôn thức dậy vào 3, 4 giờ sáng có thể cảnh báo 4 căn bệnh nguy hiểm

Nếu bạn thường xuyên tỉnh giấc sớm, đó có thể là dấu hiệu cảnh báo một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 20 giờ trước

5 bí quyết trường thọ của cụ bà trăm tuổi rất đơn giản, thiết thực và sẽ có ích cho bạn suốt đời

Đối mặt với cuộc sống, bà luôn chọn cách đối mặt một cách tích cực và luôn giữ thái độ vui vẻ.
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 1 giờ trước

4 món ăn này nên vứt đi ngay cả khi để trong tủ lạnh! Cẩn thận tổn thương gan và ngộ độc, đặc biệt là vào mùa xuân

Một số người tiết kiệm sẽ gói những món ăn không ăn hết mỗi tối trong màng bọc thực phẩm và cho vào tủ lạnh....
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 3 giờ trước

'Mùi Tết' từ pháo hoa gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe? Xem pháo hoa qua TV cũng ảnh hưởng?

Cho dù có xem pháo hoa trực tiếp hay qua TV, sức khỏe của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 6 giờ trước

Những người này cần tránh xa bánh chưng rán, đừng ăn kẻo rước họa vào thân

Sau Tết, để tăng phần hấp dẫn món ăn, những gia đình còn bánh chưng thường mang ra chiên rán. Đây là món ăn khoái...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ngày, giờ nào đẹp để mở hàng đầu năm 2025? Chọn người mở hàng cần lưu ý gì?

Theo quan niệm dân gian, nhiều người luôn đề cao việc chọn ngày, giờ tốt để để tiến hành mở hàng đầu năm với mong...
Kiến thức 12 phút trước

Công chức và viên chức nằm trong diện tinh giản biên chế được hưởng cùng lúc 8 chính sách từ ngày 1/1/2025

Nghị định số 178/2024/NĐ-CP được chính phủ ban hành vào ngày 31/12/2024 và có hiệu lực từ ngày 1/1/2025. Nghị định này quy định chế...
Kiến thức 19 phút trước

7 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe đường ruột nên ăn vào dịp Tết

Tết đến, những bữa ăn thịnh soạn với nhiều thịt, đồ chiên rán và bánh kẹo có thể khiến hệ tiêu hóa quá tải, dẫn...
Kiến thức 22 phút trước

Luồng khí màu tím đến từ phía đông, sẵn sàng rồi! Vào tháng 2, năm vị thần tài sẽ bảo vệ ba con giáp và mang lại cho bạn sự giàu có và may mắn

Chữ "thịnh vượng" là quan trọng nhất. Những con giáp có vận may tuyệt vời trong tháng 2 dương lịch năm 2025 sẽ có một...
Đời sống số 37 phút trước

BMW iX mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào mùa xuân năm nay với nhiều chi tiết được cải tiến

NetEase Auto đưa tin vào ngày 31 tháng 1 rằng, những hình ảnh chính thức về mẫu xe iX mới của BMW đã chính thức...
Kiến thức 54 phút trước

H'Hen Niê nói rõ lí do chọn bạn trai hiện tại, tiết lộ số con muốn sinh

H'Hen Niê lần đầu tiên công khai nửa kia với người hâm mộ và đưa về ra mắt gia đình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Phượng Chanel gây nhức mắt vì điều này ngay mùng 3 Tết

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel khoe dung mạo và hình thể ngày càng thăng hạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Từ nay trở đi, đi xe máy trên vỉa hè tăng gấp 10 lần, nhưng một số người vẫn vi phạm vì sao?

Theo nghị định 168/2024, người điều khiển xe máy trên vỉa hè (trừ trường hợp điều khiển xe đi qua vỉa hè để vào nhà,...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Từ năm 2025: Dù không vi phạm vẫn phải dừng xe để CSGT kiểm tra trong 4 trường hợp này, tham gia giao thông ngày Tết cần chú ý

Ngay cả khi người tham gia giao thông không vi phạm nhưng vẫn phải dừng xe để CSGT kiểm tra trong 4 trường hợp dưới...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Tin vui: Phụ nữ sinh đủ 2 con trước 35 tuổi có thể được thưởng 5 triệu đồng?

Ngoài việc được khen thưởng, phụ nữ sinh đủ hai con trước 35 tuổi sẽ được hỗ trợ tiền hoặc hiện vật.
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước