Danh mục

Hãy nhớ rằng: 3 việc không nên làm vào buổi sáng, 3 việc không nên làm sau bữa ăn và 3 việc không nên làm trước khi đi ngủ để sống trường thọ

Thứ ba, 26/12/2023 06:08

Nếu một người có thói quen sinh hoạt tốt thì sẽ có chất lượng cuộc sống tốt, vì vậy chỉ cần bạn muốn thay đổi thì hãy bắt đầu ngay bây giờ cũng chưa muộn!

Sức khỏe và tuổi thọ

Chỉ có sức khỏe mới có thể trường thọ, và sức khỏe là nền tảng của tuổi thọ. Sức khỏe và tuổi thọ luôn là niềm mong ước và theo đuổi không ngừng của con người. Trên thực tế, nếu mọi người muốn tránh xa những rắc rối của bệnh tật và đạt được mục tiêu về sức khỏe và tuổi thọ, họ có thể đạt được kết quả tốt bằng cách thực hiện những điều chỉnh phù hợp trong cuộc sống hàng ngày.

1. Dạy sớm: Bạn dạy sớm lúc mấy giờ?

Sự thay đổi sinh học là nhịp điệu cơ bản của tự nhiên, vì vậy giấc ngủ và cuộc sống hàng ngày là những hoạt động sinh lý quan trọng nhất của cơ thể con người. Giấc ngủ ngon là sự đảm bảo quan trọng cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, một trong những bí quyết giữ gìn sức khỏe của nhiều người cao tuổi trường thọ là “làm việc khi mặt trời mọc và nghỉ ngơi khi mặt trời lặn”.

Vào mùa hè, mặt trời mọc sớm, thời gian mặt trời mọc khoảng 6 giờ, nên dậy vào thời điểm này, còn mùa đông thì mặt trời mọc muộn hơn nên bạn cần phải dậy tương đối muộn hơn. Điều này phù hợp với nhịp sinh học.

Mặc dù dạy sớm tốt cho sức khỏe nhưng dậy quá sớm thực sự có thể gây hại cho sức khỏe. Thức dậy quá sớm cũng tương tự như thức khuya , cả hai đều có thể gây ra triệu chứng thiếu ngủ.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

2. 5 biểu hiện sau khi thức dậy chứng minh bạn có sức khỏe tốt

Buổi sáng là thời điểm bắt đầu ngày mới, thời điểm này cũng có thể giúp xác định xem cơ thể con người có đang gặp khủng hoảng sức khỏe hay không. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, nếu gặp những triệu chứng này thì xin chúc mừng, bạn đang có sức khỏe tốt!

Nước tiểu bình thường

Sau một đêm ngủ, việc đầu tiên làm khi thức dậy là vào nhà vệ sinh đi tiểu. Sau khi giải tỏa, đừng vội xả nước, bạn có thể nhìn xuống nước tiểu của mình - nước tiểu khỏe mạnh là chất lỏng trong suốt màu vàng nhạt, không có bọt. Nếu bạn thấy nước tiểu có màu quá sẫm hoặc thậm chí có bọt, điều đó có thể cho thấy thận của bạn có vấn đề bất thường.

Năng động

Ngủ là một cách để cơ thể con người tự phục hồi, sau khi trải qua một ngày mệt mỏi, thông thường cần phải ngủ một giấc thật ngon để sảng khoái. Với những người khỏe mạnh, cách “nạp năng lượng” này có thể giúp bạn sảng khoái vào ngày hôm sau. Nhưng nếu bạn thấy mình vẫn rất mệt mỏi hoặc thậm chí yếu ớt khi thức dậy vào buổi sáng thì đó có thể là vấn đề về thể chất, chẳng hạn như quá nhiều độ ẩm, thiếu máu não cục bộ...

Phân bình thường

Nhiều người sẽ đi đại tiện sau khi thức dậy vào buổi sáng, đối với người khỏe mạnh thì nhu động ruột là đủ, phân phải mịn và mềm, không dính, màu vàng hoặc nâu. Nếu thấy màu chuyển sang trắng, đen hoặc đỏ thì có thể là vấn đề xuất huyết đường tiêu hóa, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để khám.

Ăn ngon miệng

Sau một đêm ngủ, cơ thể con người rơi vào trạng thái đói nếu không ăn, thông thường sau khi thức dậy nửa giờ sẽ cảm thấy đói. Tuy nhiên, nếu một số người có vấn đề về thể chất, họ không chỉ chán ăn vào buổi sáng mà còn có thể gặp những bất thường như hôi miệng, buồn nôn và nôn.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

Không có vấn đề về da

Sau khi thức dậy, bạn có thể soi gương, làn da khỏe mạnh phải mịn màng và tươi sáng, có cảm giác hồng hào, căng bóng nhất định. Một khi cơ thể có vấn đề, biểu hiện trên da sẽ xỉn màu, thậm chí có thể bị phù nề và các bất thường khác.

Ba việc không nên làm vào buổi sáng, ba việc không nên làm sau bữa ăn và ba việc không nên làm trước khi đi ngủ

1. Ba việc không nên làm vào buổi sáng

Không nên ra khỏi giường quá nhanh

Mặc dù nằm trên giường không phải là một thói quen tốt nhưng việc ra khỏi giường đúng cách sau khi thức dậy vào buổi sáng thực sự rất có lợi cho sức khỏe và tuổi thọ của bạn. Bởi vì sau khi con người thực hiện các hoạt động ngủ dài hạn, các cơ quan và mô khác nhau của cơ thể vẫn ở trạng thái hoạt động chậm.

Vào thời điểm này, nếu mọi người tham gia vào các hoạt động khác nhau ngay sau khi thức dậy, điều đó sẽ khiến các cơ quan và mô khác nhau của cơ thể hoạt động nhanh chóng dưới sự kích thích, chu trình trao đổi chất nhanh chóng của cơ thể có thể dễ dàng gây ra tổn thương nghiêm trọng cho hệ thống tim mạch và mạch máu não của cơ thể con người.

Đặc biệt đối với một số người trung niên, người cao tuổi hoặc người mắc từ 3 bệnh cơ bản trở lên rất dễ mắc các bệnh tim mạch, mạch máu não đột ngột sau khi thức dậy nhanh vào buổi sáng. Vì vậy, nếu muốn sống khỏe mạnh và trường thọ, tốt nhất bạn nên nằm trên giường vài phút sau khi thức dậy, đợi các chức năng cơ quan và mô của cơ thể từ từ hồi phục trước khi ra khỏi giường. Đồng thời, trong khi chờ đợi, bạn cũng có thể giãn cơ hoặc vận động chân tay một cách thích hợp để thúc đẩy quá trình hồi phục tuần hoàn máu trong cơ thể.

Nên nằm trên giường 5 phút, duỗi người trên giường, duỗi chân tay và khớp, sau đó từ từ ngồi dậy.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

Đừng nhịn đi vệ sinh sau khi thức dạy

Nhiều người có thói quen nhịn tiểu sau khi thức dậy vào buổi sáng . Ngoài ra, hầu hết mọi người thức dậy một cách tự nhiên vào buổi sáng không phải vì "ngủ đủ giấc" mà vì họ thường xuyên nhịn tiểu. Nhịn tiểu lâu là một thói quen đặc biệt xấu.

Nước tiểu của con người tuy chủ yếu là nước nhưng cũng chứa nhiều chất thải trao đổi chất và chất độc của cơ thể con người, khi những chất này tồn tại lâu trong cơ thể không những dễ sinh ra số lượng lớn vi khuẩn mà còn gia tăng. nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiễm trùng bàng quang... Khả năng xảy ra các bệnh như viêm nhiễm và sự kích thích lặp đi lặp lại của các chất này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến bàng quang, thận hoặc các cơ quan khác của con người, từ đó gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Nếu phân đọng lại lâu trong đại tràng, lâu ngày nước sẽ bị hấp thụ và phân sẽ bị khô, dễ gây táo bón, trĩ hoặc nứt hậu môn. Bạn phải đi vệ sinh đúng lúc khi cảm thấy muốn đi đại tiện và cố gắng hình thành thói quen đi đại tiện tốt sau khi thức dậy vào buổi sáng.

Đừng bỏ bữa sáng khi dạy sớm

Khi nhịp độ xã hội tiếp tục tăng nhanh, nhiều người có xu hướng bỏ bữa sáng để ngủ thêm vài phút. Sau một đêm ngủ, thức ăn trong dạ dày đã được tiêu hóa hết, không có thức ăn để trung hòa, axit dạ dày sẽ ăn mòn niêm mạc dạ dày, dẫn đến loét dạ dày, viêm dạ dày. Ngoài ra, để bụng đói suốt buổi sáng sẽ sử dụng sự tiết hormone tuyến giáp và tuyến yên để cung cấp năng lượng, lâu dần sẽ gây ra tình trạng tăng cường chức năng của tuyến giáp và tuyến yên.

Ăn sáng vào buổi sáng không chỉ cung cấp cho cơ thể năng lượng và chất dinh dưỡng cho cả ngày mà quan trọng hơn là sau khi cơ thể đã được tiêu hao suốt đêm, các cơ quan trao đổi chất và tiêu hóa chính trong cơ thể đã ở trạng thái “trống rỗng”. . . Bữa sáng cách bữa ăn cuối cùng khoảng 10 tiếng và cơ thể con người cần bổ sung thêm năng lượng.

Nếu mọi người nhịn ăn trong thời gian dài sẽ khiến huyết áp tăng cao vào buổi sáng. Nếu cơ thể không được bổ sung một số thực phẩm, dịch tiêu hóa do cơ quan tiêu hóa của con người tiết ra có thể liên tục kích thích màng nhầy của cơ quan tiêu hóa, dễ gây ra các bệnh về cơ quan tiêu hóa và trao đổi chất. Theo thời gian cũng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể, thậm chí còn có ảnh hưởng đến tuổi thọ. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng phải có một bữa sáng đủ dinh dưỡng, có thể ăn một quả trứng luộc và một miếng bánh mì hoặc uống một ly sữa.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

2. Ba việc không nên làm sau bữa ăn

Đừng vội đi dạo

Đừng vội tập thể dục vất vả sau bữa ăn, bạn có thể giữ tư thế ngồi hoặc nửa nằm sau bữa ăn hoặc tập thể dục cường độ thấp xen kẽ trong 20-30 phút sau bữa ăn.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

Đừng vội đi ngủ

Cảm thấy buồn ngủ sau bữa ăn là một hiện tượng sinh lý bình thường, có thể dễ dàng khiến nhu động dạ dày ruột chậm lại và khiến thức ăn không được tiêu hóa và hấp thu hoàn toàn. Đặc biệt những bệnh nhân trào ngược dạ dày thực quản bị trào ngược axit nặng không nên nằm ngay trong vòng 2 giờ sau khi ăn.

Đừng vội uống trà

Uống trà ngay sau bữa ăn không phải là thói quen tốt. Axit tannic trong trà sau khi đi vào đường tiêu hóa sẽ ức chế sự tiết dịch dạ dày và dịch ruột, dễ gây khó tiêu. Tốt nhất nên uống trà một giờ sau bữa ăn.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

3. Ba việc không nên làm trước khi đi ngủ

Đừng ăn quá nhiều

Thông thường mọi người nên đi ngủ trước 23:00. Thời gian ăn không nên muộn hơn 8 giờ tối, vì con người sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, nhu động dạ dày ruột giảm, ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Ăn đồ ăn khuya trước khi đi ngủ chắc chắn sẽ làm tăng thêm gánh nặng cho đường tiêu hóa, những thông tin công việc căng thẳng sẽ tiếp tục truyền đến não, khiến con người mất ngủ, mơ màng, lâu dần dễ gây suy nhược thần kinh. và các bệnh khác. Ngoài ra, nếu ăn khuya quá muộn, một số protein không được tiêu hóa và hấp thụ kịp thời, dưới tác động của vi khuẩn đường ruột sẽ sản sinh ra các chất độc hại, ngoài ra nhu động của thành ruột cũng chậm lại trong quá trình hấp thu. giấc ngủ, kéo dài thời gian lưu trú tương đối của các chất này trong ruột, có thể thúc đẩy sự xuất hiện của ung thư đại trực tràng .

Không thích hợp cho việc tập luyện vất vả

Sau khi con người tập thể dục, vỏ não rất hưng phấn, sự hưng phấn này thường phải mất một thời gian mới dần dần ổn định nên sẽ như vậy, khó ngủ hơn trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, không nên tập thể dục trong vòng 2 giờ trước khi đi ngủ. Nếu có thể, tốt nhất bạn nên chuyển thời gian tập luyện sang ban ngày.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

Không nên nhìn vào điện thoại di động

Nếu sử dụng điện thoại di động trên giường hơn một giờ, ánh sáng xanh phát ra sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tác động trực tiếp là con người luôn trong tình trạng thiếu ngủ. Khuyến cáo khi sử dụng điện thoại di động vào ban đêm hãy cố gắng giảm độ sáng càng nhiều càng tốt và kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại di động, tốt nhất không quá 45 phút.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

8 thói quen kéo dài tuổi thọ vào buổi sáng, sau bữa ăn và trước khi đi ngủ

1. Đi đại tiện đúng giờ vào buổi sáng: ngừa táo bón

Có hai “thời điểm đại tiện vàng” trong một ngày: một là “phản xạ nổi lên” khi thức dậy vào buổi sáng, hai là “phản xạ dạ dày (ruột già)” sau khi ăn sáng. Đi tiêu đúng giờ và đều đặn có thể tránh táo bón.

2. Uống một cốc nước ấm khi bụng đói vào buổi sáng: ngăn ngừa cục máu đông

Bạn có thể uống một cốc nước ấm vào buổi sáng, khoảng 200 đến 300 ml, để giúp duy trì lưu lượng máu thông suốt và ngăn ngừa huyết khối.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

3. Đi bộ nửa giờ sau bữa ăn: hỗ trợ tiêu hóa

Sau bữa ăn, bạn có thể đứng hoặc ngồi nghỉ một lúc trước khi di chuyển. Tốt nhất là nên nghỉ ngơi nửa giờ đến một giờ sau khi nghỉ ngơi. một bữa ăn trước khi tham gia các hoạt động nhẹ nhàng hơn hoặc đi dạo trước. Tăng dần thời lượng vận động và khởi động trước khi vận động gắng sức.

4. Đứng dựa tường nửa tiếng sau bữa ăn: Giúp giảm cân

Bạn cũng có thể đứng dựa vào tường một lúc sau bữa ăn, điều này có thể giúp tiêu hóa và giảm cân. Bạn có thể đứng trong 5 phút lúc đầu và dần dần kéo dài thời gian lên 10-15 phút. Mang giày đế bằng khi đứng.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

5. Ngâm chân 20 phút trước khi đi ngủ: giúp dễ ngủ

Ngâm chân trong nước ấm (40°C đến 45°C) trong 15 đến 20 phút trước khi đi ngủ, điều này có thể thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bắp và kích hoạt các cơ tuần hoàn, mở rộng mạch máu ở bàn chân và thúc đẩy tuần hoàn máu. Đối với người trung niên và người già, nó có tác dụng chữa bệnh, giữ dáng. Nhắc nhở: Không nên ngâm chân ngay sau khi ăn, người lớn tuổi không nên ngâm chân quá lâu, vì ngâm chân quá lâu dễ gây ra các triệu chứng như đổ mồ hôi, hồi hộp. Vì vậy, tốt hơn hết người già nên ngâm chân 20 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày.

6. Uống vài ngụm nước ấm trước khi đi ngủ: ngăn ngừa cục máu đông

Cơ thể con người sẽ đổ mồ hôi khi ngủ, khiến lượng nước trong máu giảm và độ nhớt của máu tăng lên. Người cao tuổi uống 200 ml nước vào buổi tối, có thể làm giảm độ nhớt của máu vào buổi sáng, duy trì lưu lượng máu thông suốt và ngăn ngừa huyết khối.

7. Chải tóc bằng năm ngón tay trước khi đi ngủ: giữ nếp tóc

Trước khi đi ngủ, dùng hai ngón tay chải da đầu cho đến khi đỏ và nóng, điều này có thể thông máu trong đầu, cải thiện khả năng tư duy và trí nhớ của não, tăng cường dinh dưỡng cho chân tóc, giảm rụng tóc, loại bỏ mệt mỏi não, và giúp bạn đi vào giấc ngủ sớm. (Lưu ý: Massage đầu cũng có thể cải thiện các triệu chứng như đau nửa đầu. Mỗi lần massage nên kéo dài trong 5 phút).

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

8. Massage chân trước khi đi ngủ: săn chắc vòng eo, bồi bổ thận

Hàng ngày trước khi đi ngủ, dùng ngón cái xoa bóp lòng bàn chân theo chiều kim đồng hồ 100 lần. Thường xuyên xoa bóp lòng bàn chân có thể điều kinh thận, bổ sung thận khí, tăng cường eo và thận, giảm mệt mỏi chân tay, đạt được mục đích chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

tuổi thọ, chăm sóc sức khỏe, sống lâu

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hay-nho-rang-3.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hay-nho-rang-3-viec-khong-nen-lam-vao-buoi-sang-3-viec-khong-nen-lam-sau-bua-an-va-3-viec-khong-nen-lam-truoc-khi-di-ngu-de-song-truong-tho-vz80533.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 31 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 13 phút trước

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 14 giờ, 59 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 15 giờ, 42 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể...
Chăm sóc sức khỏe 20 giờ, 7 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 2 ngày, 13 giờ trước

Tin mới cập nhật

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 11 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 22 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 8 giờ, 38 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 8 giờ, 43 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 8 giờ, 43 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 9 giờ, 35 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 9 giờ, 38 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 9 giờ, 39 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 9 giờ, 25 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 11 giờ, 1 phút trước