Danh mục

“Cơn sốt” gói sinh tại Bệnh viện Quốc tế City: Sự lựa chọn tin cậy của hàng nghìn mẹ bầu

Thứ bảy, 26/10/2024 08:13

Bên cạnh chất lượng về chuyên môn cũng như dịch vụ, khái niệm “du lịch sinh con nghỉ dưỡng” mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cho các gia đình hiện đại.

“Mình vừa sinh hạ một bé trai ngày 8/5/2024, bé rất kháu khỉnh, dễ thương. Tuy nhiên, vì em bé sinh hơi quá ngày nên có nguy cơ nhiễm trùng cao cần săn sóc đặc biệt. Đội ngũ y bác sĩ chăm sóc rất tận tình, luôn chia sẻ tình trạng thật, không giấu diếm và cho những lời khuyên thực tế để cả mình và bé thật sự khỏe khi xuất viện. Các điều dưỡng thường xuyên túc trực chăm bé xuyên đêm nhờ đó mình có thể yên tâm nghỉ ngơi. Mỗi người mẹ luôn nghĩ sinh con rất mệt mỏi, vất vả nhưng mình cảm giác hành trình sinh con của mình nhẹ nhàng như một chuyến du lịch nghỉ dưỡng rất thoải mái và an tâm”. Đây là lời chia sẻ của sản phụ P.T. Kim Chi (32 tuổi) tại Bệnh viện Quốc tế City.

Năm 2024 Bệnh viện Quốc tế City (CIH) nổi lên như một điểm đến hàng đầu cho mẹ bầu sinh sống tại khu vực phía tây TP.HCM và các Tỉnh miền tây với gần 2,000 lượt đăng ký gói sinh, gói khám thai. Từ hệ thống chăm sóc toàn diện đến các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, CIH không chỉ mang đến cho các mẹ bầu một hành trình sinh nở an toàn và nhẹ nhàng mà còn là sự yên tâm về chất lượng.

Bệnh viện Quốc tế City, IVF

Chăm sóc từng nỗi lo

Bên cạnh chất lượng về chuyên môn cũng như dịch vụ, khái niệm “du lịch sinh con nghỉ dưỡng” mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cho các gia đình hiện đại. Được chăm sóc toàn diện từ trước, trong và sau khi sinh, mẹ bầu và gia đình không chỉ đón chào thiên thần nhỏ mà còn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp với phòng lưu viện hạng sang tiêu chuẩn 5 sao.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Thúy – Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị cho biết: “Chương trình sinh con 5.0 được thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm cảm xúc của mẹ bầu. Trên từng điểm chạm như khám thai, sinh con và sau sinh, bệnh viện không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn tạo ra nhiều hoạt động bổ ích với các quà tặng, ưu đãi, các dịch vụ truyền cảm hứng như quay phim khoảnh khắc chào đời của bé, giúp bố mẹ luôn có những niềm vui bất ngờ khi đến thăm khám và sinh con tại Bệnh viện, làm sao để mỗi mẹ bầu trải qua hành trình sinh như một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, đi hai về ba – cả nhà hạnh phúc”.

Bệnh viện Quốc tế City, IVF

Phòng nội trí sau sinh VIP tại CIH

Sinh con không đau

Sản phụ V.T.B.Trâm (30 tuổi) cho biết: “Là một Bác sĩ nên điều quan trọng nhất khi mình lựa chọn nơi sinh là sự an toàn trong chuyên môn, kế đến là chất lượng dịch vụ, chi phí phù hợp và vị trí gần nhà. Sau khi cân nhắc mọi thứ thì mình quyết định chọn Bệnh viện Quốc tế City để sinh. Điều mà mình thích nhất có lẽ là mình không bị đau quá nhiều, cuộc sinh mổ rất là nhẹ nhàng”

Bệnh viện Quốc tế City, IVF

Phương pháp giảm đau trong chuyển dạ tại Bệnh viện có sự phối hợp đa phương thức tùy theo thể chất của sản phụ, có thể kể đến các phương pháp như giảm đau sau mổ bằng Morphine trong khoang dưới nhện hoặc gây tê cơ vuông thắt lưng dưới hướng dẫn siêu âm (QL Block), kết hợp với các thuốc giảm đau toàn thân như Paracetamol, NSAID…

Chia sẻ về lợi ích của giảm đau sau mổ lấy thai, các bác sĩ khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Quốc tế City cho biết: “Lợi ích của giảm đau hiệu quả sau mổ lấy thai gồm: giúp sản phụ có cảm giác dễ chịu, thoải mái về tinh thần; cân bằng trạng thái tâm lý và sinh lý của sản phụ sau phẫu thuật; hỗ trợ công tác điều trị hiệu quả hơn như: thúc đẩy vết thương nhanh lành, giảm nguy cơ bội nhiễm vết thương, giảm nguy cơ tắc mạch, vận động sớm hơn và rút ngắn thời gian nằm viện. Bên cạnh đó, giảm đau sau sinh mổ giúp cho sản phụ nhanh chóng phục hồi và có thể tự chăm sóc cho bản thân và cho con bú”

Dịch vụ đi đôi với chất lượng chuyên môn

Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, giàu kinh nghiệm, quy trình chặt chẽ cùng với sự chăm sóc tận tình, mọi tình huống sinh nở phức tạp như nhau tiền đạo, nhau cài răng lược, sản giật, tiền sản giật… đều được các bác sĩ xử lý một cách dễ dàng, an toàn, hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé trong mỗi ca sinh.

Bệnh viện Quốc tế City, IVF

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy cùng với BS.CKII.Nguyễn Vũ Mỹ Linh, BS.CKII.Phạm Minh Khôi Nguyên, BS.CKI.Nguyễn Ngân Hà, BS.CKI.Trần Thế Lộc, THS.BS.Nguyễn Xuân Công

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy được biết đến là “bà tiên đỡ đầu” của hơn 50,000 đứa trẻ và là một thầy thuốc khắc trị những ca bệnh phụ khoa, sản khoa hiếm gặp. Đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Phụ sản của Bệnh viện Quốc tế City, Bác sĩ Thanh Thủy đã đặt ra tiêu chí cải tiến liên tục về chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ. TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy cho biết: “Điều quan trọng nhất cho một Bệnh viện phát triển bền vững là phải nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chẩn đoán chính xác, điều trị đúng phác đồ hiệu quả, tránh gây biến chứng. Hiện tại có 03 mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Thứ nhất, xây dựng và phát huy thế mạnh của một trung tâm chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu với chất lượng cao. Thứ hai, tăng cường công tác đào tạo, nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ, hợp tác quốc tế và cập nhật liên tục các kỹ thuật điều trị hiệu quả. Thứ ba, không ngừng cải tiến quy trình và thủ tục hành chính để đáp ứng tiêu chí về sự thuận tiện, thân thiện, kết nối, kịp thời trong việc chăm sóc sản phụ và người bệnh”.

Bệnh viện Quốc tế City, IVF

TS.BS. TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy và Ê kip trong một ca sinh mổ

Hiện tại, khoa Sản - Nhi của Bệnh viện đang xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí chất lượng chuyên môn để phát triển thành một Trung tâm hoàn chỉnh: hỗ trợ sinh sản (IVF) – chẩn đoán tiền sản – chăm sóc tích cực sơ sinh – chăm sóc mẹ và bé. Đồng thời, khẳng định vị thế là Bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ, không chỉ ở sự tiện nghi, an toàn mà còn ở sự tận tâm và chu đáo trong từng khâu chăm sóc.

Sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện Quốc tế City giúp cho cộng đồng mẹ bầu TPHCM và các Tỉnh lân cận, có thêm nhiều lựa chọn đa dạng và trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình mang thai và làm mẹ.

Chương trình sinh con nghỉ dưỡng 5.0

• Không đau: áp dụng các kỹ thuật sinh không đau cho sản phụ sinh thường hoặc có chỉ định sinh mổ với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành.

Không cô đơn: Phòng sinh gia đình hoàn toàn miễn phí, bố hoặc người thân được vào phòng sinh và cùng chia sẻ khoảnh khắc vượt cạn của mẹ.

Không hành lý: Tặng va li đi sinh với đầy đủ vật dụng cho cả mẹ và bé, tiện nghi, xinh xắn.

Không lo lắng: Mỗi bố mẹ đều được hướng dẫn massage bé, tắm bé, pha sữa và bú đúng cách, cấp cứu sặc sữa… trước khi ra viện để đảm bảo kiến thức nuôi con. Trọn tình cha mẹ với tất cả những hỗ trợ tối đa các kỹ năng cần thiết cho quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh.

Không mất ngủ: Dịch vụ chăm bé ban đêm giúp mẹ ngon giấc, sữa mẹ mau về, nhanh chóng hồi phục sau sinh, tinh thần thoải mái, tránh bệnh trầm cảm sau sinh....

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Mùa đông năm nay có lạnh hay không phụ thuộc vào ngày 22/9 âm lịch. Tại sao?

Có rất nhiều câu tục ngữ cổ xưa về dự báo thời tiết. Chúng không chỉ là sự kết tinh kinh nghiệm làm nông của...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tỉnh có mỏ vàng lớn nhất Việt Nam vẫn còn trữ lượng khổng lồ chưa được khai thác

Địa danh này được mệnh danh là “lãnh địa vàng”, có trữ lượng lớn nhất trên cả nước với sản lượng 12,4 tấn.
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Siêu cây sanh được trả giá 460 tỷ nhưng người đàn ông ở Thanh Hoá vẫn không bán trông thế nào?

Trong giới siêu cây, việc trả giá cao ngất đôi khi cũng không đạt được thoả thuận mua bán cây, bởi có quan niệm cho...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Thượng tọa Thích Chân Quang - Vương Tấn Việt là ai?

Thượng tọa Thích Chân Quang trú xứ tại chùa Phật Quang (còn gọi là Thiền Tôn Phật Quang, thuộc núi Dinh, thôn Chu Hải, xã...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Shark Nguyễn Hoà Bình cao bao nhiêu?

Khi đứng cạnh bà xã Phương Oanh, Shark Nguyễn Hoà Bình luôn bị 'dìm' về chiều cao. Nhưng khi biết chiều cao của Shark Bình...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn môi dựa vào cảm giác để kiểm tra điểm số của bạn trong lòng đàn ông

Cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bờ môi nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài kiểm tra đơn...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Người xưa vẫn nói: Vào mùa thu giải độc thì cả năm sẽ không bị tắc nghẽn. Nên ăn nhiều “2 trái cây, 2 loại rau và 2 loại thực phẩm tươi” để đẩy độc tố ra ngoài

Mùa hè nóng nực đã qua, mùa thu mát mẻ cuối cùng cũng đã đến. Mỗi ngày sau khi bước vào mùa thu, chúng ta...
Chăm sóc sức khỏe 19 giờ, 33 phút trước

5 loại thực phẩm thường thấy trên bàn ăn tối, là “nơi ẩn náu” của tế bào ung thư!

"Gần đây tôi hay nghe người ta nói ăn rau qua đêm không tốt cho sức khỏe, ăn khoai tây mọc mầm có thể gây...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 8 giờ trước

Loại rau được ví như 'kho báu đại dương', đặc biệt, cái số 2 được coi là thần dược trường sinh

Các bạn thân mến, đại dương là một vũng nước rộng lớn, nơi tập trung các loài cá, tôm, cua, sò. Nó cũng là thiên...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 11 giờ trước

Dầu ăn nào tốt cho sức khỏe nhất?

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của dầu ăn. Vậy dầu ăn nào tốt cho sức...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 16 giờ trước

Những người sống trên 100 tuổi sẽ có 3 đặc điểm chung khi họ ở tuổi 60!

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ và mức sống được cải thiện, tuổi thọ của con người nhìn chung cũng...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 19 giờ trước

Trong lúc thân mật với chồng, cô hét lên đau đớn không chịu nổi ở chân và được chẩn đoán mắc bệnh di căn xương do ung thư phổi

Vợ tôi là người thích nấu nướng và mỗi ngày chế biến nhiều món ăn ngon khác nhau. Tuy nhiên, gần đây cô ấy bắt...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau khi kết hôn, phụ nữ muốn giành được sự tôn trọng và công nhận của nhà chồng, hãy nhớ những điều này

Bước vào cuộc sống hôn nhân, phụ nữ luôn mong muốn được gia đình chồng tôn trọng và công nhận. Để giữ vững vị thế...
Tâm sự 2 giờ, 35 phút trước

Trường hợp này vẫn được hưởng quyền thừa kế tài sản dù không có tên trong di chúc

Theo đó, cho dù những người không có tên trong di chúc, nhưng vì mối quan hệ này với người đã mất mà pháp luật...
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Từ hai bàn tay trắng đến vua dầu mỏ: Bí mật thành công của John D. Rockefeller là gì?

John D. Rockefeller, cái tên gắn liền với đế chế dầu mỏ Standard Oil và danh hiệu người giàu nhất mọi thời đại, là biểu...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Ái nữ Winnie hóa thân 'nàng tiên cá' trong dịp sinh nhật 4 tuổi, càng lớn càng trổ mã xinh xắn

Con gái nhà Đông Nhi càng lớn càng trổ mã xinh xắn, đáng yêu.
Nhí 3 giờ, 3 phút trước

Tử vi ngày 27/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn hưởng lộc, đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 27/10/2024.
Đời sống số 3 giờ, 5 phút trước

Đạt G ghi điểm với câu trả lời đầy tinh tế khi được hỏi về mối quan hệ với các con của Cindy Lư

Câu trả lời đầy tinh tế của Đạt G nhanh chóng nhận được nhiều sự khen ngợi.
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Ở đâu có nhiều học sinh giỏi nhất Việt Nam hiện nay?

Năm học 2023-2024, kì thi học sinh giỏi quốc gia đã diễn ra thành công rực rỡ, thu hút 5.812 thí sinh đến từ 70...
Kiến thức 3 giờ, 26 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một món đồ trang trí bạn thích và kiểm tra xem bạn là người như thế nào

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn bài...
Đời sống số 3 giờ, 28 phút trước

Tổ tiên dặn: '40 không tham dục, 50 không tham tình...', đến 60 không được tham gì?

Khi bước sang tuổi 60 theo lời Tổ tiên không nên tham thứ này. Vì nếu nạp vào cơ thể quá nhiều tưởng lợi nhưng...
Đời sống số 4 giờ, 56 phút trước

4 đối tượng bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại từ nay đến hết năm 2024, là đối tượng nào?

Từ nay đến 31/12/2024, có 4 đối tượng bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại, cùng tìm hiểu xem là những ai nhé!
Xài gì 4 giờ, 21 phút trước