Danh mục

Top 5 sofa phù hợp với home stay Ocean park

Thứ năm, 03/09/2020 17:50

Home stay Ocean Park ngày càng phát triển và thu hút được đông đảo khách hàng. Để tạo ấn tượng cho không gian homestay cũng như giúp người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái nhất thì các chủ kinh doanh đã rất chú trọng trong việc thiết kế nội thất.

Trong đó việc lựa chọn các mẫu sofa sao cho phù hợp cũng khiến không ít chủ homestay đau đầu. Nhằm giúp bạn “gỡ rối” vấn đề này chúng tôi sẽ chia sẻ top 5 các mẫu sofa sofa phù hợp với home stay Ocean Park.

Sofa Maya giải pháp hoàn hảo cho homestay

Chỉ với hơn 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu bộ sofa giường Maya có thiết kế thanh lịch. Đánh giá về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian homestay. Chẳng thế mà những mẫu thiết kế này được ứng dụng phổ biến trong các không gian nghỉ dưỡng.

sofa giường, mẫu sofa đẹp, sofa nhập khẩu, thế giới sofa

Bộ sofa hơn 1m6 giúp tối ưu không gian sống

Với kích thước nhỏ nhắn chiều dài chỉ hơn 1 m6, bộ sofa này rất thích hợp cho những không gian lưu trú. Những không gian homestay thường có diện tích vừa phải và được sắp xếp một cách ngẫu hứng. Chính điều này lại rất phù hợp với bộ sofa giường Maya, khi nó có vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Dù căn nhà, căn phòng homestay bạn sắp xếp theo phong cách hiện đại, cổ điển hay kiểu đơn giản thì sofa giường Maya vẫn “hợp” với mọi không gian.

Không những vậy bộ sofa này còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ “hay ho”. Khi một bộ ghế sofa vừa có chức năng trang trí, làm sofa và trở thành chiếc giường ngủ nhỏ. Sản phẩm giúp tối ưu không gian sống, mang đến những công năng tối ưu. Đồng thời có thiết kế thanh thoát với những điểm nhấn chỉ ở phần tựa lưng và đệm ngồi.

Với một chi phí không hề lớn mà bạn có thể sở hữu một bộ sofa vừa tiện nghi vừa đẹp. Đây quả là một giải pháp trang trí hoàn hảo cho không gian sống. Đồng thời là lựa chọn vô cùng ưu việt để gây ấn tượng cho những vị khách dừng chân.

Sofa VINCENZO

sofa giường, mẫu sofa đẹp, sofa nhập khẩu, thế giới sofa

sofa giường, mẫu sofa đẹp, sofa nhập khẩu, thế giới sofa

Bộ sofa vải có thiết kế hiện đại màu sắc tinh tế

Một trong những mẫu sofa cho homestay đang rầm rộ hiện nay phải kể tên sofa giường VINCENZO. Ngay từ khi xuất hiện bộ sofa này đã đem đến cho người tiêu dùng sự ngạc nhiên. Nó ra đời đáp ứng chính nhu cầu sắm một bộ sofa cho không gian nhỏ. Cũng như đáp ứng chính yêu cầu ngày càng nâng cao của cuộc sống. Sản phẩm thực sự là giải pháp cho những căn nhà cho thuê. Bởi nó có giá thành vừa rẻ lại có tính thẩm mỹ cao cũng như công năng sử dụng.

Đây là một sofa hai người có gam màu xám đơn sắc, tạo nên nét chấm phá cho không gian. Với chất liệu vải cao cấp, bộ sofa mang đến cho người dùng sự êm ái, mềm mại, dễ chịu. Khung ghế bền chắc, có khả năng chịu lực và chống mối mọt tốt. Sản phẩm có thiết kế cực thông minh và đa năng.

Trong năm gần đây những mẫu sofa giường đang “lên ngôi”. Nó trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho không gian, khi vừa giúp tiết kiệm tích vừa là món quà sức khỏe cho con người. Khi người dùng sẽ được thư giãn xương khớp, các cơ một cách thoải mái nhất.

Sofa Atease Ride LT Nhật Bản

Tại Việt Nam những năm gần đây trào lưu sử dụng những chiếc bàn bệt của Nhật, Hàn ngày càng phát triển. Điều này cho thấy xu hướng sử dụng những vật dụng nhỏ nhắn, gọn gàng. Đặc biệt khi sofa giường Atease Ride LT vào thị trường Việt thì đã nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng.

Đây là một mẫu sofa của Nhật Bản, do chính nhà máy của Nhật sản xuất. Như chúng ta đã biết, người Nhật rất coi trọng việc mang đến cho người dùng những sản phẩm đa năng, bền đẹp. Cũng chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm này khách hàng đều có cảm nhận chung về sản phẩm. Họ đều bày tỏ sự ngạc nhiên về sự êm ái và các chức năng thông minh của sản phẩm.

Ride có đến 14 nấc điều chỉnh giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng ở cả 196 tư thế khác nhau. Đây là bộ sản phẩm tích hợp rất nhiều chức năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo nhất.

sofa giường, mẫu sofa đẹp, sofa nhập khẩu, thế giới sofa

Ghế đa năng Nhật Bản gấp gọn dễ dàng thuận tiện

Đặc biệt bạn có thể dễ dàng gấp gọn hay điều chỉnh bộ sofa thành vật dụng hỗ trợ cho quá trình học tập, làm việc và nghỉ ngơi thư giãn. Thế nhưng giá thành của bộ sản phẩm lại cực kỳ gây sốc khi chỉ hơn 5 triệu. Một bộ ghế sofa hiện đại, siêu tiện lợi với mức giá ngang ngửa với một chiếc điện thoại thông thường. Đây quả là một cái bộ sofa hấp dẫn cho homestay.

Sofa giường Atease Kabul LT

Một “cặp bài trùng” với sofa Ride là sofa giường Atease Kabul LT. Đây là hai sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản. Là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy nổi tiếng của Nhật. Sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam.

sofa giường, mẫu sofa đẹp, sofa nhập khẩu, thế giới sofa

Ghế sofa giường Atease Kabul LT

Đây là sản phẩm nổi bật với thiết kế trẻ trung và chức năng hiện đại. Bằng việc sử dụng các chất liệu cao cấp, những người thợ của Nhật Bản đã làm nên một bộ sofa đạt đến đỉnh cao của sự êm ái. Các lớp foam được đúc khuôn cẩn thận, đảm bảo mang đến cảm giác êm ái mà không bị xẹp lún.

Bạn nghĩ sao khi bộ sofa này được thiết kế với 14 nấc điều chỉnh phần lưng khác nhau? Thiết kế này mang đến chức năng thư giãn thoải mái ở 196 tư thế. Nghĩa là dù bạn muốn đọc sách, nhắn tin hay ngủ thì chỉ cần một bộ ghế sofa giường Atease Kabul LT.

Mẫu sofa Sofaland Eden

Không gian homestay Ocean park thiết kế theo kiến trúc hiện đại rất phù hợp với bộ sofa Sofaland Eden. Nó không chỉ mang đến cho không gian vẻ đẹp ấn tượng, tính thẩm mỹ cao. Đây còn là chiếc ghế sofa tạo cảm giác thư thái dễ chịu nhất cho người dùng. Khi đến với quán cafe bạn sẽ được thoải mái ngả lưng nghỉ ngơi trên ghế sofa. Thay vì ngồi trên những chiếc ghế sofa cứng, nhỏ gây ê mông, mỏi gối, nhức lưng. Thì nay bạn đã được chăm sóc sức khỏe toàn diện với phần cơ lưng, hông, khớp chân thoải mái.

sofa giường, mẫu sofa đẹp, sofa nhập khẩu, thế giới sofa

SofaLand Eden đang được rất nhiều gia đình lựa chọn

Trên đây là top 5 những mẫu sofa homestay được yêu thích nhất năm 2020. Để gây ấn tượng và thu hút khách hàng thì việc đầu tư một bộ ghế sofa đẹp là rất cần thiết. Do đó, bạn hãy đến đơn vị cung cấp sofa uy tín và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và đảm bảo chất lượng. Chắc chắn đó sẽ là yếu tố góp phần thu hút và giữ chân khách hàng đến với homestay.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/to.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-5-sofa-phu-hop-voi-home-stay-ocean-park-54490.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 20 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 16 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 15 giờ, 9 phút trước

Đại kỵ phong thủy: Gia chủ càng giàu càng dễ mắc phải, nhà có 3 thứ to cẩn thận gặp 'họa'

Trong phong thủy, có những chi tiết mà gia chủ xây càng to, càng hoành tráng lại càng dễ phạm đại kỵ khiến tài lộc...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Vì sao người giàu không mua nhà trên 20 tầng? Chỉ khi tôi nghe nó từ một chuyên gia, tôi mới nhận ra đó là một trò lừa đảo

Khi nói đến việc mua nhà, hầu hết mọi người đều nói rằng việc mua nhà là rất quan trọng, tuy nhiên với giá nhà...
Mẫu nhà đẹp 2 ngày, 18 giờ trước

Đừng bao giờ đặt những thứ này trong phòng khách, người giàu đều biết, trừ khi bạn muốn trở nên nghèo hơn!

Trong quá trình trang trí không gian sống của mình, chúng ta cần sắp xếp các vật dụng trang trí đa dạng trong nhà, một...
Phong thủy 3 ngày, 22 giờ trước

Trồng 5 cây cảnh 'thần hộ mệnh' này: Trấn trạch - chiêu tài, làm báu vật gia truyền cho con cháu đời sau

Mỗi gia đình nên trồng một cây cảnh "thần hộ mệnh" của dòng họ trước sân nhà, giúp trấn trạch, bảo vệ gia đình, chiêu...
Phong thủy 4 ngày, 13 giờ trước

Trồng cây Trầu Bà trong nhà có tốt không? Cây Trầu Bà hợp mệnh gì, tuổi gì?

Nhiều người quan tâm có nên trồng cây Trầu Bà trong nhà hay không? Cây Trầu Bà hợp mệnh gì, tuổi gì? Thông tin cụ...
Phong thủy 4 ngày, 21 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 18 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 23 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 24 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 41 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 9 giờ, 7 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 51 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 51 phút trước