Danh mục

Sử dụng cửa nhựa lõi thép - Xu hướng mới trong thiết kế và xây dựng nhà hiện đại

Thứ năm, 28/03/2019 10:32

Nếu như trước đây, cửa gỗ chính là sự lựa chọn duy nhất của mọi người thì hiện nay, với sự xuất hiện của các loại cửa nhựa giúp việc đưa ra quyết định phần nào khó khăn hơn. Trên thực tế, sử dụng cửa nhựa lõi thép trong thiết kế và xây dựng nhà hiện đại đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình.

Namwindows, cửa nhựa lõi thép

Vì sao cửa nhựa lõi thép trở thành xu hướng trong thiết kế nhà hiện đại?

Hiện nay, xu hướng lắp đặt sử dụng cửa nhựa lõi thép đang là ưu tiên hàng đầu của các nhà xây dựng cũng như người tiêu dùng. Vật liệu này đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất và dần thay thế cho các chất liệu cửa thông thường sớm đã trở nên lỗi thời.

Theo Namwindows - Đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các loại cửa nhựa lõi thép cho biết: “Việc lắp đặt các sản phẩm cửa nhựa, đặc biệt là cửa nhựa lõi thép không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, bền chắc cho khách hàng mà còn đảm bảo được tính an toàn trong quá trình vận hành. Không những thế, các mẫu cửa nhựa lõi thép còn đem lại nét thẩm mỹ với vẻ đẹp của sự sang trọng, hiện đại cho mọi công trình. Chính vì vậy mà mặc dù là vật liệu ngoại nhập nhưng dòng cửa nhựa đã nhanh chóng nắm bắt được vị thế, trở thành xu hướng mới trong thiết kế nhà hiện đại”.

Chất liệu và công nghệ làm cửa nhựa lõi thép thường là chất liệu ngoại nhập, lõi thép được gia cố bền chắc làm khung, kèm với các loại kính cường lực. Cửa lõi thép là loại cửa được sản xuất với các khớp nối hàn kín, kèm theo là hệ ron cao su kép và profile nhựa có nhiều khoang trống nên có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Đây là chất liệu và công nghệ làm cửa vô cùng được ưa chuộng tại châu Âu. Đến nay, các loại cửa này đang được hưởng ứng, sản xuất và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Các khách hàng và các chủ đầu tư đều hướng sang phương án sử dụng các loại cửa này cho những công trình vừa đủ ngân sách và yêu cầu điều kiện bền chắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Không chỉ đem lại sự tin tưởng cho khách hàng trong thời gian hiện tại mà các mẫu cửa nhựa lõi thép còn là một vật liệu hoàn mỹ của tương lai, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Đó là nhờ những ưu điểm nổi trội, bền vững với thời gian như cách âm, cách nhiệt tốt, dễ lau chùi, không bị cong vênh hay dễ bị oxy hóa… Nhờ vậy mà các thiết kế cửa nhựa lõi thép được đánh giá là xu hướng của của các công trình kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, với kiểu dáng thiết kế đa dạng, dòng cửa nhựa này có thể dễ dàng thích nghi với mọi loại hình thiết kế kiến trúc từ truyền thống cho đến hiện đại, đơn giản hay sang trọng và cao cấp.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này, cửa nhựa lõi thép đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường khi liên tục xuất hiện trong nhiều ngôi nhà Việt, trở thành “vệ sĩ” trung thành của mọi ngôi nhà.

Namwindows, cửa nhựa lõi thép

Một vài lưu ý khi sử dụng cửa nhựa lõi thép trong thiết kế

Theo đánh giá của đơn vị Namwindows “Để cửa nhựa đáp ứng được những công năng sử dụng, phù hợp với không gian, hợp phong thủy, thuận tiện sử dụng… thì việc thiết kế cửa nhựa lõi thép cũng đóng vai trò rất quan trọng. Thiết kế cửa nhựa lõi thép tuy đơn giản nhưng thiết kế không phù hợp có thể dẫn đến mất thẩm mỹ cho ngôi nhà”.

Chẳng hạn, cửa quá cao mà chiều rộng lại quá bé, cửa có vách kính chết quá nhỏ hoặc quá to so với cửa, cửa quá cao và rộng. Thậm chí, việc sử dụng những phụ kiện gây bất tiện khi thao tác đóng mở, các mẫu chia ô cho cửa đi 1 cánh, 2 cánh hay các cửa khác không đồng nhất…. dẫn đến khi nhìn vào cảm thấy lệch lạc không đồng nhất và thao tác sử dụng khó khăn. Do đó để đảm bảo phù hợp với không gian thì khi thiết kế cửa nhựa lõi thép cần chú ý đến không gian của cửa để chọn lựa loại cửa cho phù hợp.

Đại diện Namwindows còn nhấn mạnh: Công năng sử dụng của cửa cũng là phần quan trọng để cửa nhựa lõi thép đáp ứng được tối ưu nhu cầu của người sử dụng, đồng thời tránh lãng phí khi thiết kế không phù hợp. Ví dụ, chỉ nên sử dụng vách kính thay cho vách ngăn nhựa hoặc cửa nhựa ở những nơi chỉ lấy ánh sáng hay những nơi khó thực hiện các thao tác đóng mở để giảm giá thành cửa. Trường hợp khách hàng muốn sử dụng để đón gió tối đa thì nên lựa chọn cửa mở quay hoặc cửa mở hất sẽ giúp lưu thông không khí tốt nhất.

Ngoài ra, việc lựa chọn phụ kiện đi kèm cửa cũng rất quan trọng. Khách hàng nên có sự lựa chọn phụ kiện sử dụng phù hợp để tránh tình trạng đóng mở khó làm giảm độ khít, đồng thời khiến cửa trở nên lỏng lẻo khi khóa, mất an toàn và thiếu thẩm mỹ…

Nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép loại nào?

Hiện nay trên thị trường, cửa nhựa lõi thép đang được ưa chuộng trong thiết kế và xây dựng nhà hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều đơn vị đã mạnh dạn đầu tư sản xuất và phân phối nhiều loại cửa nhựa nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này vừa mang đến sự đa dạng lựa chọn nhưng cũng khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Namwindows cho biết: “Đối với những loại cửa tốt, các khách hàng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về tuổi thọ sử dụng, va đập, chịu khắc nghiệt, không lo lắng về khả năng cửa sẽ bị cong vênh. Khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép, các bạn nên lựa chọn những cửa nhựa UPVC nhập khẩu. Đây đều là những loại cửa có chất lượng rất tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, không gặp phải những vấn đề liên quan tới cong vênh, chống chịu điều kiện khắc nghiệt rất tốt”.

Tuy nhiên, khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép UPVC, khách hàng nên tìm đến những công ty cung cấp cửa nhựa có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Bởi hiện có không ít đơn vị vì cạnh tranh lợi nhuận mà họ sẵn sàng “tráo đổi” nguyên liệu, phụ kiện chính hãng, nhập khẩu tạo ra những chiếc cửa nhựa lõi thép kém chất lượng. Điều này khiến cho sản phẩm dễ bị hỏng hóc, xập xệ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Có thể thấy, với những ưu điểm vượt trội kể trên, không khó để cửa nhựa lõi thép trở thành xu hướng mới trong thiết kế và xây dựng các ngôi nhà hiện đại. Sản phẩm không chỉ mang đến sự bền chắc mà còn tạo vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cửa nhôm kính Namwindows, liên hệ:

Website: https://cuanhuanamwindows.com

Hotline: 0966.595.191

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 24 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 3 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 17 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ vì 'giàu trở tay không kịp'

Chỉ cần đặt 3 loài hoa "rẻ như cho" này ở góc nhà, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi tích cực trong cuộc...
Phong thủy 5 giờ, 25 phút trước

Nuôi 3 con này gia đình giàu có, chiêu tài hút lộc, là 3 con gì? Nhà bạn có đang nuôi không?

Theo lời dạy của người xưa, 3 con vật này khi được nuôi dưỡng tốt sẽ giúp gia đình có thêm tài lộc và vận...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 3 ngày, 22 giờ trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 3 ngày, 3 giờ trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 3 ngày, 6 giờ trước

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai....
Phong thủy 4 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng...
Kiến thức 57 phút trước

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật....
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 44 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 48 phút trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 2 giờ, 55 phút trước

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60....
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Cho đậu hũ vào ngăn đông đá tủ lạnh, không ngờ nó có công dụng 'thần kỳ' như vậy, tiếc là bây giờ mới biết đến

Đậu phụ đông lạnh là món ăn chế biến tại nhà rất phổ biến, thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi làm đậu phụ...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Bức xạ từ điện thoại, máy tính có thể gây ung thư, vô sinh: Áp dụng ngay cách chống lại bức xạ điện từ để cứu nguy cho gia đình

Mối lo ngại về những nguy hiểm do bức xạ gây ra chưa bao giờ dứt, mọi người nên biết tự bảo vệ chính mình...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 37 phút trước